Game không có game nào ở đây cả

Ý tưởng đằng sau There Is No Game là có một người kể chuyện không đáng tin cậy đang cố lừa bạn. Mặc dù anh ta nói đi nói lại với bạn rằng trò chơi không tồn tại và tiến triển là không thể, nhưng thực tế vẫn có một trò chơi.

Chúng tôi không muốn làm hỏng quá nhiều, vì vậy bạn sẽ phải tự mình tìm hiểu.

Làm thế nào để bạn chơi There Is No Game?

Bắt đầu không có trò chơi có thể là một thử thách khó hiểu nhưng thú vị. Nếu bạn không muốn bí ẩn bị hủy hoại cho bạn, đừng đọc tiếp…

Bước đầu tiên trong tiến trình của bạn thông qua trò chơi là nhấp vào chữ 'O' trong tiêu đề There Is No Game. Nếu bạn nhấp vào nó khoảng 10 lần, nó sẽ rung lắc và bạn sẽ bắt đầu tiếp tục trò chơi.

Một phần quan trọng khi chơi There Is No Game là luôn bật âm lượng của bạn. Mặc dù đôi khi người kể chuyện đang nói dối, nhưng thỉnh thoảng anh ta sẽ cho bạn manh mối về những việc cần làm tiếp theo. Hầu như không thể hoàn thành nếu không có người kể chuyện, vì vậy hãy cắm tai nghe và chơi!

Có bao nhiêu kết thúc trong There Is No Game?

Khi bạn đi đến cuối, sẽ có hai kết thúc thay thế trong There Is No Game. Người chơi có thể quyết định tha thứ cho Trò chơi hoặc không tha thứ cho Trò chơi. Sự lựa chọn là của bạn, nếu bạn có thể tìm ra cách làm cho nó ở đó.

There Is No Game is a tricky, puzzle game (or not game). Disobey the instructions, because there is no game! This funny adventure isn't about rules. In fact, your entire job is to ignore the narrator! Break the title, play with the speaker icon, and unlock mini-games. Try to find the goat!

Nếu trò chơi có vẻ quá chậm, bạn có thể tắt hiệu ứng CRT trong các tùy chọn để cải thiện tốc độ khung hình.

Không có trò chơi. Không có gì phải làm. Không chạm vào bất cứ đâu. Có thật không. KHÔNG BẤM BẤT CỨ Ở ĐÂU. Đừng cười vì không có gì để cười.

Đừng cố chạm vào màn hình điện thoại di động của bạn. Đó là rủi ro của riêng bạn !!

Không có trò chơi!

Giọng nói: Tiếng Anh Phụ đề: tiếng Anh / tiếng Pháp