gg là gì - Nghĩa của từ gg

gg có nghĩa là

Tắt quá mức của chữ viết tắt của thô tục dự định đứng cho "trò chơi hay". Khi mọi người nói nó bất kể điều gì (đặc biệt là khi những người chiến thắng nói điều đó), nó làm loãng cụm từ đến mức vô nghĩa. Họ cũng có thể nói "hahah chúng tôi đá lừa."

Hãy đến với mọi người, nếu đó là một trò chơi hay, hãy nói "chết tiệt đó là một trò chơi hay."

Nếu nó là shitty hoặc chỉ đơn thuần là midiocre, đừng pha loãng một cụm từ có thể được sử dụng như một lời khen nếu nó không có nghĩa là jack squat.

ví dụ

GG
Đóng cửa lên. Đó không phải là một trò chơi tốt. Bạn chết tiệt tàn sát chúng tôi. Bạn đã chơi tốt, nhưng chúng tôi đã không, vì vậy đừng bảo trợ chúng tôi với hờ hững "Pleasantries" khi bạn thực sự chỉ là Dingleberries.

gg có nghĩa là

cụm từ được sử dụng trong các trò chơi máy tính nhiều người chơi có nghĩa là trò chơi hay. Nếu hai hoặc nhiều người chơi đã chiến đấu với một trận chiến tốt, khó khăn, một "GG", thường là lần đầu tiên thốt ra bởi người chơi thua, là một cách lịch sự để thừa nhận một mất mát. Thông thường, người chơi chiến thắng theo sau "GG" khác, có nghĩa là, "Có, trò chơi hay."
Tuy nhiên, nếu được theo sau bởi một nhận xét thô lỗ, chẳng hạn như "GG Bitch," nó có nghĩa là đối thủ nghĩ rằng anh ta đã thắng, hoặc không có sự tôn trọng. Một số Ruder Gosu Người chơi đôi khi sẽ nói: "GG", theo sau là "không", không có tái chế, bạn quá yếu đối với tôi.

Ví dụ

tích cực:
4k. GRUBBY đã tàn phá SK.Zacard cơ sở của SK.Zacard: "GG"
4K.GRUBBY: "GG"

phủ định:
4k.Grubby đã tàn phá cơ sở của Sk.zacard
4k.grubby: "GG KTHX KHÔNG RE N00B"
sk.zacard: "wtf?"

gg có nghĩa là

1. Đứng cho "trò chơi hay", thường được nói sau một vòng hoặc trận đấu của một trò chơi như một chương trình tốt thể thao.

2. Cũng có thể được sử dụng như một cách khác để nói: "đi tốt" hoặc "công việc tốt".

ví dụ

1. Đội màu đỏ: GG, Đội màu xanh.
Đội màu xanh: Bạn đang nói về cái gì vậy? Tỷ số là 50 - 7.

2. Người A: Anh bạn nghĩ rằng cô ấy đang mang thai.
Người B: ... GG !!!

gg có nghĩa là

Khi được phát âm ("gee-gee"), nghe như tiếng lóng Thuật ngữ cho "dương vật" trong tiếng Trung tiếng phổ thông.

ví dụ

bạn có một nhỏ gg. Bạn có một dương vật nhỏ.

gg có nghĩa là

phát âm "jee-jee"

1. Trò chơi hay, được sử dụng sau một trận đấu kết thúc giữa các đối thủ hoặc là dấu hiệu của một người nhận được "sở hữu"

2. Từ tiếng Trung cho "dương vật" cũng đánh vần "jiji"

ví dụ

1. "HFS, GG Man!"

2. "Bạn có một nhỏ gg."

gg có nghĩa là

từ viết tắt của 'Tuyệt vời Chàng'. Bây giờ được nói về ngữ âm ("gee-gee"). Một thuật ngữ unisex - phụ nữ cũng có thể là gg.

ví dụ

anh ấy đã giúp tôi với bài tập về nhà của tôi. Thật là một GG.

gg có nghĩa là

gg hoặc trò chơi tốt.
Thường gặp phải trong trận đấu trò chơi Esport để nói 'Chúng tôi thừa nhận'. Đội khác sau đó sẽ trả lời với 'GG' hoặc 'GG WP' Nó thường kết hợp với nhau với WP (chơi tốt) là một cụm từ

ví dụ

Teamanohob1: GGWP
TeamBPWNBYNOOB: GG WP Teamanoob1 đã gọi một cuộc bỏ phiếu cho Teama để thủng lưới . . . TeamA đã thừa nhận trận đấu, số liệu thống kê đã được ghi lại.

viết tắt của "tốt trò chơi". Tùy thuộc vào bối cảnh mà nó được sử dụng, đó là một lời khen hoặc mặn, hờ hững xúc phạm. cũng có thể nói là "gfg" (trò chơi chết tiệt tốt) khi cực đoan của vấn đề đang được đề cập.

ví dụ

(lịch sự) gg bạn của tôi , đó là một trò chơi thú vị, exilirating !!
(Xúc phạm) GG OGL Ciall GTFO STFU A Get SOEM Skillz Joo Nubcake

gg có nghĩa là

✨GeOthermic Gallium

ví dụ

mỗi định nghĩa từ điển đô thị xứng đáng để có một tên viết tắt khoa học tối nghĩa, chẳng hạn như " địa nhiệt gallium "Đối với biểu thức chơi game phổ biến" GG. "

gg có nghĩa là

Về cơ bản Phương tiện "Gang Gang"

ví dụ

người: ay bạn thực sự đã làm điều đó
Person 2: yeah gg y biết?