Giá dịch thuật công chứng Hà Nội

Báo giá dịch thuật công chứng giá rẻ nhất 2022 tại Hà Nội với

✅Trên 50 ngôn ngữ,

✅Cam kết giá rẻ hơn 20-30 % so với báo giá của các công ty dịch thuật khác.

✅ Cam kết chất lượng bản dịch tốt nhất.

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH THUẬT HƠN 50 NGÔN NGỮ 2022

(Đảm bảo mức giá thấp hơn 10-20% so với các công ty dịch thuật khác)

Ngôn ngữ gốc Ngôn ngữ dịch thuật Đơn giá (VNĐ/trang)
Tiếng Anh Tiếng Việt 35.000
Tiếng Việt Tiếng Anh 40.000
Tiếng Trung Tiếng Việt 60.000
Tiếng Việt Tiếng Trung 65.000
Tiếng Nhật Tiếng Việt 85.000
Tiếng Việt Tiếng Nhật 90.000
Tiếng Hàn Tiếng Việt 85.000
Tiếng Việt Tiếng Hàn 90.000
Tiếng Pháp Tiếng Việt 60.000
Tiếng Việt Tiếng Pháp 65.000
Tiếng Nga Tiếng Việt 65.000
Tiếng Việt Tiếng Nga 70.000
Tiếng Đức Tiếng Việt 65.000
Tiếng Việt Tiếng Đức 75.000
Tiếng Tây Ban Nha Tiếng Bồ Đào Nha

Tiếng Ý (Italia)

Tiếng Việt 155.000
Tiếng Việt Tây Ban Nha, BồĐào Nha

Tiếng Ý (Italia)

165.000
Tiếng Lào Tiếng Campuchia

Tiếng Thái Lan

Tiếng Việt 115.000
Tiếng Việt Tiếng Lào, Tiếng Campuchia

Tiếng Thái Lan

125.000
Tiếng Malaysia Tiếng Indonesia

Tiếng Philippine

Tiếng Việt 165.000
Tiếng Việt Tiếng Malaysia,Tiếng Indonesia,

Tiếng Philippin

200.000
Tiếng Ba Lan Tiếng Séc Tiếng Thụy Điển Tiếng Hà Lan Tiếng Đan Mạch Tiếng Nauy Tiếng Ukraina Tiếng Slovakia Tiếng Bosnia

VÀ CÁC NGÔN NGỮ CHÂU ÂU KHÁC

Tiếng Việt 180.000
Tiếng Việt Tiếng Ba Lan Tiếng Séc Tiếng Thụy Điển Tiếng Hà Lan Tiếng Đan Mạch Tiếng Nauy Tiếng Ukraina Tiếng Slovakia Tiếng Bosnia

VÀ CÁC NGÔN NGỮ CHÂU ÂU KHÁC

250.000
Tiếng Ả rập Chữ Hán Nôm Tiếng Latinh Tiếng Romania

Tiếng Bulgaria

Tiếng Việt 200.000
Tiếng Việt Tiếng Ả rập Chữ Hán Nôm Tiếng Latinh Tiếng Romania

Tiếng Bulgaria

260.000
Tiếng Do Thái(Hebrew) Tiếng Myanmar

Và các ngôn ngữ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi khác

Tiếng Việt Báo giá sau khi nhận tài liệu.
Tiếng Việt Tiếng Do Thái(Hebrew) Tiếng Myanmar

Và các ngôn ngữ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi khác

Báo giá sau khi nhận tài liệu.

  1. Chúng tôi sẽ giao nhận tài liệu tận nơi khu vực nội thành Hà Nội. Đối với khách hàng ở xa giao nhận qua email hoặc chuyển phát nhanh.
  2. Để thực hiện ngay Hợp đồng Quý khách cần đặt trước 50% giá trị hợp đồng.
  3. Nếu Quý khách là công ty có nhu cầu dịch thuật dưới 10 trang, Quý khách chỉ cần gửi email xác nhận yêu cầu có đầy đủ thông tin liên quan mà không cần tiền đặt cọc hợp đồng.

Báo giá dịch thuật công chứng, sao y

+ Giá dịch thuật

  • Với khách hàng dịch số lượng lớn được báo giá dịch thuật sẽ được ưu đãi lớn
  1. Giảm 5% với số lượng từ 50-100 trang
  2. Giảm 10% với số lượng từ 100- 500 trang
  3. Giảm 15% với số lượng từ 500 trang trở lên

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá dịch thuật tiếng Anh sang tiếng việt

Ghi chú

Báo giá dịch thuật chưa bao gồm VAT (8%).

– Đối với tài liệu chuyên ngành khó thì báo giá dịch thuật + 20 % tiền báo giá dịch chuyên ngành.

– Nếu quý khách yêu cầu dịch gấp báo giá dịch thuật công chứng sẽ tăng 15 %, thông thường đơn đặt hàng trên 20 trang lấy trong ngày được coi là gấp.

– Số từ trên một trang được quy định là 300 từ (Dùng hệ thống đếm từ tự động Word Count), trường hợp tài liệu của quý khách là bản cứng không thể đếm từ được sẽ tính xác xuất hoặc tính theo bản dịch lúc này số lượng từ trên trang sản phẩm có thể quy định lại, thông thường sẽ chênh từ 10-20%.

– Báo giá dịch thuật từ tiếng nước ngoài này sang tiếng nước ngoài khác sẽ bằng chi phí dịch từ tiếng nước ngoài này ra tiếng Việt cộng với từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài thứ hai.

Dịch thuật Hồng Linh luôn cam kết đưa ra báo giá dịch thuật cạnh tranh và chất lượng tốt nhất

Với phương châm: “Uy tín, chuyên nghiệp, đúng hẹn và gắn bó lâu dài” Dịch thuật Hồng Linh sẽ làm Quý khách hài lòng trong các dịch vụ dịch thuật công chứng với giá rẻ nhất Hà Nội.

Quý khách hàng đang muốn tìm một đơn vị Dịch thuật có thể đảm bảo về thời gian, chất lượng và cung cấp giá cả tốt nhất, hãy liên lạc với số Hotline: 0967 226 936(zalo)/0932.218 768

Email:

  • Quý khách vui lòng liên hệ: 0973.085.290 (Ms. Yến)  để yêu cầu dịch thuật công chứng lấy ngay tại Hà Nội
  • Báo giá dịch thuật công chứng chưa bao gồm VAT (10%)
  • Mức giá trên không áp dụng đối với khách hàng dịch chuyên ngành, dịch gấp, công chứng gấp
  • Văn bản hiệu đính: Hiệu đính = 50% phí dịch. Nếu tài liệu hiệu đính sai trên 30% thì bản hiệu đính đó được tính bằng tiền dịch mới.

Ngay từ khi thành lập công ty, dịch thuật Trang Hạ đã đề ra cho mình hướng đi đúng đắn, trở thành một công ty chuyên nghiệp có uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến nay, sau 4 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, tên tuổi của dịch thuật Trang Hạ đã được khẳng định và công nhận bởi các đối tác và khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Bất kì phản hồi nào từ phía khách hàng đều được dịch thuật Trang Hạ xem xét rút kinh nghiệm và ngày càng hoàn thiện chất lượng phục vụ của mình.

Các dịch vụ dịch thuật nhanh, dịch thuật có công chứng, dịch thuật chuyên ngành... đều được chúng tôi thực hiện với tiêu chí đề cao sự nhanh chóng, tính chính xác và phong cách chuyên nghiệp. Do đó, mỗi trang tài liệu, hồ sơ dịch thuật của khách hàng sẽ được các chuyên viên của chúng tôi chau chuốt tỉ mỉ và hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

- Đưa vào dịch thuật hơn 50 ngôn ngữ khác nhau

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, dịch thuật Trang Hạ luôn ưu tiên đổi mới mình, đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Tận dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại để phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, công ty đã đưa vào áp dụng hơn 50 ngôn ngữ trên nền tảng dịch thuật nhanh và phát triển đa dạng tại 10 quốc gia khác nhau trên thế giới như: Trung Quốc, Lào, Philippinses, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc…

Giá dịch thuật công chứng Hà Nội

Dịch thuật Trang Hạ cung cấp đến khách hàng hơn 50 ngôn ngữ khác nhau

- Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Dịch thuật Trang Hạ luôn tự hào với đội ngũ làm việc vô cùng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của mình. Đầu vào tuyển chọn của chúng tôi rất khắt khe, yêu cầu thấp nhất là trình độ đại học, cao hơn có thể là đi du học tại nước ngoài, thạc sĩ và chuyên viên cao cấp. Chúng tôi luôn lấy sự hiện đại, đổi mới sáng tạo là mục tiêu cho công việc của mình. Những phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay như: Babylon, Trados, Wordfast ... đã được các chuyên viên của Trang Hạ sử dụng thành thạo và là những người tiên phong ứng dụng công nghệ vào dịch thuật văn bản hiện nay. Ở tất cả mọi lịch vực, các chuyên viên đều được cung cấp hàm lượng kiến thức chuyên sâu, sẵn sàng tư vấn và đảm bảo dịch thuật nhanh với độ chính xác lên đến 100%.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Các khách hàng đã từng cộng tác với dịch thuật Trang Hạ đều đánh giá rất cao quy trình làm việc khoa học của chúng tôi.

  • Đầu tiên, bộ phận giao nhận sẽ tiến hành nhận về các bản tài liệu, hợp đồng của khách hàng.
  • Sau đó chuyển về cho chuyên viên cao cấp để tiến hành dịch thuật nhanh. Khi có được kết quả, bộ phận kiểm duyệt của chúng tôi sẽ rà soát lại để chắc chắn trước khi đến tay khách hàng, tài liệu không còn bất kì sai sót nào.
  • Bước cuối cùng, chúng tôi sẽ bàn giao tài liệu đã dịch thuật cho khách hàng.

Giá dịch thuật công chứng Hà Nội

Dịch thuật Trang Hạ làm việc theo quy trình nước ngoài, tiên tiến và chuyên nghiệp

Một ưu điểm lớn nhất mà chỉ tại dịch thuật Trang Hạ mới có chính là chúng tôi sẵn sàng tặng kèm bản sao tài liệu nếu khách hàng có yêu cầu được hỗ trợ. Quy trình làm việc 3 bước đã được chúng tôi áp dụng liên tiếp trong suốt 4 năm qua. Đây là quy trình dịch thuật nhanh được các công ty hàng đầu trên thế giới áp dụng. Dịch thuật Trang Hạ luôn hy vọng khách hàng có thể được cảm nhận được sự chu đáo, tận tâm từ cách phục vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

- Dịch nhanh siêu tốc, chi phí cạnh tranh

Thông thường khi tư vấn cho khách hàng, chúng tôi thường thông báo thời gian nhận tài liệu hoàn thiện sau 2 – 3 ngày. Tuy nhiên, thực tế chúng tôi chỉ mất 1 ngày để hoàn thiện tất cả quy trình mà vẫn đảm bảo cho ra chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, dịch thuật Trang Hạ có khả năng dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày, cùng với đó là cam kết độ chính xác tuyệt đối cho khách hàng.

Giá dịch thuật công chứng Hà Nội

Dịch thuật Trang Hạ có mức giá công khai và luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác

Tuy cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại cùng tốc độ dịch nhanh thần tốc nhưng chi phí dịch thuật tại Trang Hạ luôn rẻ hơn so với các đơn vị dịch thuật khác hiện nay. Hơn nữa, công ty của chúng tôi là một trong số ít đơn vị duy nhất công khai chi phí dịch thuật trên trang web cá nhân của mình. Với hình thức báo giá dịch thuật công khai, khách hàng có thể tự do kham khảo và an tâm khi cộng tác.

- Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Không chỉ mang đến dịch vụ dịch thuật giá rẻ, công ty Trang Hạ còn cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng. Chúng tôi có những quy định riêng về dữ liệu bảo mật để đảm bảo không có ai được phép lưu trữ hoặc cất giữ riêng tài liệu của khách hàng. Theo đó, tài liệu quan trọng, hồ sơ, hợp đồng mà khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ chỉ giữ kín cho đến khi hoàn thành công việc. Sau đó sẽ trả lại toàn bộ bản gốc và kết quả dịch thuật cho khách hàng.

Dịch thuật Trang Hạ là đơn vị được khách hàng đánh giá mức độ đáng tin cậy lớn nhất hiện nay. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi luôn tâm niệm làm sao để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch thuật nhanh và một phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Mọi yêu cầu hỗ trợ và ý kiến đóng góp rất mong khách hàng gửi về địa chỉ sau để chúng tôi ngày một hoàn thiện và phát triển hơn.

DỊCH THUẬT TRANG HẠ

https://dichthuattrangha.com/

Địa chỉ: Số 02 ngõ 83 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0973.085.290 (Ms. Yến) / 0977.821.886 (Mr. Trang)

Email: 

Skype: yencao279

facebook: dichthuattrangha