Giảm cân keto slim giá bao nhiêu

Từ xưa cho đến nay, cân nặng đối với nữ giới hay nam giới đều như một cơn ác mộng. Thay vì sử dụng các biện pháp giảm cân như phẫu thuật, có nguy cơ tử vong rất cao, thì việc dùng thuốc giảm cân Keto Slim trở thành biện pháp hữu hiệu ngày nay. Vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vừa cho bạn eo thon – dáng đẹp.

Keto Slim là gì

Để không làm mất thời gian của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu tổng quát về viên sủi giảm cân Keto Slim ngay bây giờ.

Keto Slim là viên sủi giảm cân, được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân mạnh mẽ và nhanh chóng.

Giảm cân keto slim giá bao nhiêu

Có thể bạn chưa biết, các nhà nghiên cứu điều chế ra viên sủi Keto Slim dựa trên phương pháp giảm cân Keto Diet nổi tiếng đất nước Mặt trời mọc (Nhật Bản). Nó không những giảm tối đa cân nặng của bạn, mà còn cải thiện sức khỏe của bạn một cách đáng kể.

Nhờ vào cơ chế trao đổi chất từ carb sang chất béo và các xeton, đồng thời giảm lượng insulin và lượng đường trong máu. Bằng cách này, Keto Slim giúp bạn giảm cân an toàn, đốt hết lượng mỡ dư thừa trên cơ thể trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn gốc viên sủi giảm cân Keto Slim

Nổi tiếng thế giới về hình thức đấu vật Sumo, với những con người có vóc dáng to khỏe và cân nặng ngoài sức tưởng tượng. Hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến đất nước Mặt trời mọc phải không? Đúng vậy, Nhật Bản không chỉ là cái nôi sản sinh ra những võ sĩ Sumo, mà còn là nơi có những công thức giảm cân được bào chế tinh tế nhất từ thiên nhiên. Đó là lý do, mà họ quan tâm tới vấn đề sức khỏe, trước cả mục đích giảm cân.

Giảm cân keto slim giá bao nhiêu
Keto Slim đến từ công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Chính vì thế, các sản phẩm giảm cân của Nhật Bản luôn xuất phát từ các cơ chế đảm bảo quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh chóng, nhưng vẫn giữ được khí chất cho người giảm cân. Điều này được minh chứng qua sản phẩm viên sủi giảm cân Keto Slim.

Khám phá thành phần viên sủi giảm cân Keto Slim

Bất kì một sản phẩm, không riêng gì giảm cân Keto Slim, thành phần là yếu tố tiên quyết quyết định phần trăm thành công của sản phẩm đó. Chúng tôi thực sự tự tin, vì viên sủi Keto Slim được bào chế hoàn toàn 100% từ thiên nhiên bao gồm: Trà trắng, trà xanh, trà đen, glucomannan, L – Glutamine và Chitosan. Trong đó:

Giảm cân keto slim giá bao nhiêu

Thành phần được chiết xuất từ tinh chất tự nhiên

Trà trắng: là lá trà non được phủ lớp lông tơ trắng bên ngoài, có chứa EGCG – tinh chất này đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, làm giảm thiểu các tế bào mỡ adipogenesis.

Trà xanh: Là lá trà đang còn tươi, chứa chất chống oxy mạnh mẽ nên giúp quá trình tiêu hao chất béo diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, ngăn chặn chuyển hóa glucose thành tế bào mỡ.

Trà đen: hay còn gọi là hồng trà, là loại trà có chứa hàm lượng polyphenol và cafein lớn hơn so với các loại trà khác. Làm giảm quá trình chuyển hóa chất và tăng cường khả năng đốt cháy chất béo cực mạnh.

Glucomannan: là một chất xơ tự nhiên hòa tan trong nước chứa hàm lượng calo rất thấp. Nhờ đó, dễ dàng tạo cảm giác no cho dạ dày và cơn thèm ăn.

L – Glutamine: là axit amin tự nhiên trong cơ thể, làm nhiệm vụ tổng hợp protein xây dựng cơ bắp, hỗ trợ đốt mỡ thúc đẩy giảm cân và phục hồi cơ bắp.

Chitosan: là một dạng chất xơ, có tác dụng làm cho dạ dày có cảm giác no lâu và giảm cơn thèm ăn. Nó được ví như “một nam châm hút mỡ” nhờ vào đặc tính hút các chất béo trong cơ thể và giải phóng ra bên ngoài.

Tác dụng giảm cân, giảm mỡ của viên sủi giảm cân Keto Slim

Chỉ sau 45 -60 phút uống viên sủi giảm cân Keto Slim, bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể. Bởi nó mang lại tác dụng bất ngờ cho bạn, trong thời gian giảm cân và giải phóng lượng mỡ dữ thừa.

Giảm cân keto slim giá bao nhiêu

Lợi ích bất ngờ từ viên sủi giảm cân Keto Slim

Sau khi sử dụng viên sủi, nó sẽ lập tức tác động an toàn để cơ thể bạn rơi vào trạng thái Ketosis (đốt mỡ thừa), từ từ đốt cháy các tế bào mỡ.

Thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa sự chuyển hóa lượng đường thành chất béo diễn ra chậm hơn, để cơ thể có cơ hội đốt cháy một cơ số mỡ.

Giảm cân là mục đích, nhưng bạn không thể nào không quan tâm tới vấn đề sức khỏe được. Thật may vì khi uống giảm cân Keto Slim nó giúp bạn thanh nhiệt giải độc và ngủ ngon giấc hơn.

Ngăn chặn hấp thụ tinh bột, tránh tình trạng hình thành mô mỡ bằng cơ chế đào thải ra bên ngoài cơ thể.

Giúp cơ thể không cần sản sinh insulin, nhờ đó dạ dày của bạn sẽ không có cảm giác đói và no lâu hơn. Hạn chế tối đa lượng thức ăn dư thừa nạp vào cơ thể.

Nói chung, giảm cân Keto Slim đúng chất là sản phẩm giảm cân hiệu quả, theo phong cách không những đẹp mà còn khỏe. Cơ thể bạn sẽ trở nên eo thon, săn chắc và quan trọng là bạn có thể tự tin diện những bộ đồ sexy hay trở thành một quý ông lịch lãm.

Viên sủi giảm cân Keto Slim có tốt không? Review chi tiết

Chúng tôi sẽ không nói về viên sủi giảm cân Keto Slim có tốt hay không? Điều này chúng tôi sẽ để khách hàng của mình là người đánh giá, bởi nó là những phản hồi khách quan nhất đến từ những người đã sử dụng sản phẩm giảm cân này.

Giảm cân keto slim giá bao nhiêu

Keto Slim luôn lấy khách hàng làm nền tảng phát triển

Bạn Tú Tú: “ Hài lòng về sản phẩm, sau một tháng mình giảm 5kg, dù trước đó dùng một số loại mà không xi nhê gì cả. Hài lòng lắm! Cảm ơn giảm cân Keto Slim”.

Bạn Yên Trần: “ Dùng tốt nhé! Không bị mệt, dễ uống, giảm cân nhanh lắm. Cảm ơn shop nhé!”.

Bạn Bích Thảo Linh: “ Mới dùng một hộp không bị mệt, mà giảm được 2kg rồi nè”.

Bạn Hiền Võ: “ Dùng nhiều loại không ăn thua, dùng Keto Slim giảm được nha các chị, em giảm được 4kg một liệu trình rồi nhé!”.

Bạn Anh Hoàng Tú: “ Mình mua dùng xong, bây giờ cả công ty dùng. Không thể tin được”.

Còn rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, mà chúng tôi không tiện nêu ra trong bài viết này. Chúng tôi sẽ đề cập tới vấn đề này, trong những nội dung chia sẻ sắp tới! Chắc bây giờ, bạn quan tâm về giá thành của nó nhiều hơn.

Viên sủi giảm cân Keto Slim giá bao nhiêu

Hiện tại, giá thành của viên sủi giảm cân Keto Slim mà chúng tôi để trên website chính thức của mình là 790.000 nghìn đồng/ hộp. Đây là mức giá đã giảm 50%, bởi giá gốc của nó là 1.580.000 nghìn đồng. Khi đặt mua một hộp, chi phí vận chuyển bạn sẽ tự chi trả.

Giảm cân keto slim giá bao nhiêu

Giá cả viên sủi Keto Slim luôn cạnh tranh trên thị trường

Bên cạnh đó, Keto Slim hiện đang áp dụng combo quà tặng: Mua 2 hộp tăng 1 hộp, tính ra mức giá bạn mua được là 526.000 nghìn đồng/ hộp. Và được tặng kèm cẩm nang khỏe đẹp, cũng như không miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Mua ở đâu tốt và uy tín

Viên sủi giảm cân Keto Slim, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP của công ty cổ phần dược phẩm Santex. Là đơn vị phân phối độc quyền viên sủi giảm cân, an toàn tới sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm về làm đẹp như mỹ phẩm, thuốc giảm cân…thường bị làm giả, làm nhái khó kiểm soát được. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt hàng. Nếu không biết phân biệt cộng tác viên hay đại lý nào bán hàng chính hãng, tốt hơn hết bạn hãy truy cập vào website chính thức của Keto Slim.

Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tư vấn và hướng dẫn sử dụng viên sủi Keto Slim thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 150ml nước đun sôi để nguội, sau đó thả 1 viên sủi giảm cân vào và chờ cho đến khi nó tan hết trong nước là uống được.

Để quá trình đốt cháy mỡ diễn ra liên tục, không bị gián đoạn, bạn cần sử dụng 2 lần mỗi ngày và một lần uống một viên.

Ngoài ra, bạn nên chú ý thời gian uống viên sủi, phải uống trước khi ăn ít nhất là 45 phút. Không được uống xa thời gian ăn, cũng không sớm quá trước khi ăn, điều này sẽ không tốt cho quá trình giảm cân.

Cho đến khi bạn đạt cân nặng và vóc dáng như ý muốn, bạn có thể ngưng dùng viên sủi giảm cân Keto Slim mà không lo bị tăng cân trở lại. Trừ khi, bạn nạp quá nhiều năng lượng dư thừa vào cơ thể.

Viên sủi giảm cân Keto Slim 1 hộp bao nhiêu viên

Mỗi một hộp viên sủi giảm cân Keto Slim có chứa 12 viên, là sự kết hợp thuần túy từ tinh chất của 3 loại trà: Trà xanh, trà đen và trà trắng. Cùng một số chất tự nhiên khác, tạo nên viên sủi Keto Slim có sức mạnh gấp 5 lần so với phương pháp giảm cân Keto Diet.

Chúng ta phải tự hào vì có một sản phẩm giảm cân tuyệt vời đến như vậy, việc giảm lượng mỡ dư thừa trên cơ thể, trở nên đơn giản, hiệu quả và không gây hại cho sức khỏe hơn bao giờ hết.

Viên sủi giảm cân Keto Slim có tác dụng phụ không

Có một câu mà khi nhắc tới giảm cân Keto Slim người ta vẫn thường nói “ Viên sủi Keto Slim được bào chế từ 100% thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, không lo tác dụng phụ”. Bạn có tin vào điều đó không? Chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm chứng nhé!

Giảm cân keto slim giá bao nhiêu

Các thành phần tự nhiên an toàn cho người sử dụng

Bạn có thể tìm kiếm các thông tin về viên sủi giảm cân Keto Slim trên một số phương tiện truyền thông đại chúng, trên kênh VTV, HTV1…Và hơn hết, sản phẩm đã được bộ Y tế chứng nhận đảm bảo an toàn, đạt chuẩn GMP được Bộ Y tế và cục an toàn thực phẩm cấp phép.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy cùng viên sủi giảm cân Keto Slim là người bạn đồng hành trong quá trình lấy lại vóc dáng eo thon, săn chắc và khỏe mạnh của bạn nhé!.