Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

Hà Nội : Bách khoa Hà Nội, 2011

Uploaded by

Dreamline de Sky

100% found this document useful (4 votes)

6K views

310 pages

Copyright

© © All Rights Reserved

Available Formats

PDF, TXT or read online from Scribd

Share this document

Did you find this document useful?

Is this content inappropriate?

100% found this document useful (4 votes)

6K views310 pages

Giáo trình Hóa dược 1 - Bộ Y tế.pdf

Uploaded by

Dreamline de Sky

Jump to Page

You are on page 1of 310

Search inside document

Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

SÁCH ĐẢO TẠO DƯỢC sĩ ĐẠI HỌC

NHÀ XUẤT BẢN Y HỌC

Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

Reward Your Curiosity

Everything you want to read.

Anytime. Anywhere. Any device.

No Commitment. Cancel anytime.

Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

Trong vài thập kỷ gần đây, cùng với sự phát triển như vũ bão của các ngành khoa học kỹ thuật nói chung, ngành Hóa Dược trên phạm vi toàn thế giới cũng đã có những bước tiến mạnh mẽ, cung cấp cho ngành Y – Dược nhiều thuốc mới, phục vụ ngày càng tốt hơn công tác phòng và chữa bệnh cho người dân. Điều này đòi hỏi sách giảng dạy môn Hóa Dược trong trường Đại học chuyên ngành Y – Dược cần cập nhật thường xuyên hơn để phổ biến kịp thời kiến thức chuyên môn đến với sinh viên và độc giả quan tâm. Sách Hóa Dược được biên soạn dựa trên chương trình đào tạo Dược sĩ do Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành theo Quyết định số:12/2001/QĐ–BGD&ĐT, ngày 26 tháng 4 năm 2001. Năm 2008, sách đã được Hội đồng chuyên môn của Bộ Y tế thẩm định, dùng làm tài liệu giảng dạy chính thức cho đối tượng sinh viên hệ đại học thuộc chuyên ngành Dược tại Đại học Y – Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khóa: Hóa Dược, Hóa Dược Bộ Y Tế, Hóa Dược ĐH Y Dược TPHCM, Hóa Dược Sách Đào Tạo Dược Sĩ Đại Học

Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

  • Issue: *
  • Your Name: *
  • Your Email: *
  • Details: *

Sách Hoá dược - tập 1 được biên soạn dựa trên chương trình giáo dục của Trường Đại học Dược Hà Nội trên cơ sở chương trình khung đã được phê duyệt. Sách được các nhà giáo giàu kinh nghiệm và tâm huyết với công tác đào tạo biên soạn theo phương châm: Kiến thức cơ bản, hệ thống, nội dung chính xác, khoa học; cập nhật các tiến bộ khoa học, kỹ thuật hiện đại và thực tiễn Việt Nam.

Sách Hoá dược - tập 1 đã được Hội đồng chuyên môn thẩm định sách và tài liệu dạy - học chuyên ngành bác sĩ đa khoa của Bộ Y tế thẩm định vào năm 2006, là tài liệu dạy - học đạt chuẩn chuyên môn của Ngành Y tế trong giai đoạn 2006 - 2010. Trong quá trình sử dụng sách phải được chỉnh lý, bổ sung và cập nhật.

Giáo trình Hoá dược - tập 1 xuất bản lần này gồm 24 chương, chia làm hai tập. Tập 1, 14 chương, sinh viên học vào học kỳ thứ 5; tập 2, 10 chương, sinh viên học vào học kỳ thứ 6. Trong mỗi chương, trình bày khái quát về nội dung của chương, về từng nhóm thuốc trong chương, trong đó nêu lên mối liên quan giữa cấu trúc hoá học và tác dụng dược lý (nếu có thể); trình bày một số chất thuốc đại diện từng chương bao gồm tên gốc, tên biệt dược, công thức, tên khoa học, điều chế, tính chất (trong đó nêu lên các tính chất lý học, hoá học để ứng dụng các tính chất đó trong pha chế, bảo quản và kiểm nghiệm thuốc), công dụng, những điều cần chú ý khi sử dụng.

Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

Giáo trình hóa dược đại học dược tphcm

\>>> Khi quý khách “ Đặt đơn hàng", "Mua hàng" có nghĩa là quý khách đã đồng ý với các chính sách và đồng ý tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn tư vấn, thông báo, xác nhận đơn hàng của VLA Medical (Vy thiết bị y tế - Sách Y học)

\>>> Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán thu Cod {giao hàng thu tiền} hoặc chuyển khoản, thanh toán VNPay tại trang thanh toán đặt hàng ( quý khách nhớ điền chính xác địa chỉ và số điện thoại để bưu tá giao đúng đơn nhé, khi xác nhận đơn, sẽ có mail gửi thông báo đơn hàng và mã vận đơn vận chuyển về mail cho bạn, hoặc bạn cũng có thể chủ động tra cứu đơn tại phần “ { Tra cứu đơn hàng } trên Web ) .

\=>> Nếu quý khách yêu cầu hóa đơn VAT, đơn hàng phải được thanh toán “ tiền mặt “ hoặc “chuyển khoản” “100%” mới xuất hoá đơn kèm theo hàng.

Hãy liên hệ với tư vấn viên để hỗ trợ bạn tốt nhất =>> Chat zalo: 033 5364373 để được kế toán hỗ trợ bạn thông tin xuất hoá đơn.

Chúc các bạn có trải nghiệm mua sắm tại Shop vui vẻ và tiếp tục ủng hộ shop những đơn hàng lần sau nữa nhé

Mời quý Khách xem chi tiết chính sách của VLA Medical : https://vythietbiyte-sachyhoc.com/dieu-khoan-khi-an-dat-hang-tren-vla-medical ấn tại đây