Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

Thời điểm tháng 9,10,11mùa thu là thời điểm có thời tiết cũng như cảnh sắc đẹp nhất trong năm,cũng là tháng có lượng khách đến du lịch hàn quốc nhiều nhât. Bạn Sẽ câu trả lời cho câu hỏi “Du Lịch Hàn Quốc Vào Tháng 9,10,11 cần chuẩn bị gì?” ở bài viết này

TTW Travel sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch hàn quốc dưới đây cho những bạn nào đang chuẩn bị đi du lịch hàn quốc nhé!

Du Lịch Hàn Quốc Tháng 9,10,11 Có Lạnh Không?

Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

  • Là Giai đoạn thời tiết hài hòa nhất trong năm ở Hàn Quốc chính là mùa thu – rơi vào tháng 9, 10, 11.Mùa này du khách chắc hẳn sẽ bất ngờ với khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp của rừng cây đổi lá rực đỏ. Không chỉ vậy, du khách sẽ có cơ hội tham gia những lễ hộ truyền thống sôi động của xứ sở kim chi.
  • Thời tiết du lịch Hàn Quốc tháng 9,10,11 mới chỉ hơi se lạnh, không khí rô ráo, tiết trời mát mẻ dễ chịu, ít mưa, là một trong những khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm xứ sở kim chi.
  • Nhiệt độ trung bình mùa thu Hàn Quốc khoảng 15 độ C, trời nhiều nắng, rất thuận lợi cho du khách ghé thăm các điểm du lịch.
  • Ngoài ra, các tháng này hàn quốc còn là mùa của ẩm thực Hàn Quốc khi hàng loạt loại hoa quả và các món ăn đường phố xuất hiện. Chắc chắc đến với Hàn Quốc thời điểm này sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Du lịch Hàn Quốc Tháng 9,10,11 Mặc Gì?

Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

  • Lúc này Hàn Quốc như lột chiếc áo cũ và khoác lên mình một chiếc áo mới rực rỡ với gam màu vàng đỏ của những tán cây
  • Vì tháng 9,10,11 ở đây là tháng mùa thu nên bạn chỉ cần mặc ấm là được, cái lạnh mùa thu ở Hàn không khó chịu và buốt giá như mùa đông Việt Nam đâu, chỉ cần chuẩn bị đồ đủ ấm bạn sẽ thoải mái khám phá xứ sở Kimchi rất dễ dàng.
  • Bạn nên chọn cho mình những trang phục áo len, áo khoác mỏng vừa giữ ấm mà vẫn thoải mái khi tham gia các hoạt động. Nam giới thì có chể chọn áo len, áo thun, sơ mi, quần jean
  • Phụ nữ có thể chọn áo phông, váy kết hợp với áo khoác ngoài…miễn là đủ ấm, thoải mái và dễ di chuyển
  • Bạn nên chọn khăn choàng hơi dày một chút vì trời bắt đầu trở lạnh, đặc biệt là khi trời tối. Không chỉ giữ ấm, khăn choàng còn là một phụ kiện chụp ảnh tuyệt đẹp cho bạn đấy nhé!
  • Bạn nên chọn các loại giày dép mềm, đế bằng, thoải mái để dễ chi chuyển. Với phụ nữ không nên lựa chọn giày cao gót vì nó có thể khó đi, làm đau chân và gây khó khăn khi di chuyển. Giày vải hay giày lười là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Visa Du Lịch Hàn Quốc Vào Tháng 9,10,11

Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

  • Mùa thu hàng năm là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Hàn Quốc. Theo thống kê, mỗi năm, lượng khách du lịch Hàn Quốc đông nhất vào khoảng tháng 9 - 11. Đặc biệt, các hãng hàng không cũng liên tục đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, việc xin visa du lịch Hàn Quốc vào mùa thu khá khó khăn hơn so với thông thường.
  • Bạn nên xem bài viết chi tiết về việc xin visa du lịch hàn quốc ở bài viết này để có thể đậu visa hàn quốc cao nhất :

    [CẬP NHẬT] Hướng Dẫn XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC 2019 MỚI NHẤT

    Các Địa Điểm Thăm Quan,Du Lịch Tháng 9,10,11 Hàn Quốc

    1.Công viên Everland

    Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

    • là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 5 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông khách nhất thế giới.
    • Được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phưu lưu mạo hiểm kiểu Châu Âu”, “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho khách ấn tượng khác nhau.
    • Tại đây quý khách sẽ thăm vườn thú Safari với những loại Hổ Trắng, Gấu Bắc Cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị. Cùng lưu dữ hình ảnh đẹp nhất tại vườn hoa bốn mùa - nơi diễn ra các lễ hội hoa theo mùa…

    2. Dongdaemun Fashion Town

    Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

    • Là khu phức hợp các trung tâm thương mại thời trang. Đây là địa điểm mà các fashionista phải đến ở Hàn Quốc.
    • Ở đây, du khách có thể tìm thấy nhiều shop quần áo của các nhà thiết kế mới nổi.
    • Đa số các khu vực thuộc Dongdaemun Fashion Town sẽ mở 24/7, ngay cả lúc đêm muộn cũng có rất nhiều người đến Dongdaemun để mua sắm. 50% du khách nước ngoài nói họ đã đến đây khi đến Hàn Quốc du lịch.

    3. Cung điện Gyeongbok

    Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

    • Đây là nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392- 1910).Cung điện này có 7225 phòng với thiết triều nguy nga, những sảnh đường tao nhã.
    • Điện Gyeongbok được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul, bảo tàng Dân GianSeoul – là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc.

    4. Khu chợ truyền thống Suwon Nammun

    .jpg)

    • Chợ duy nhất trong lịch sử Hàn Quốc được thành lập theo chỉ định của hoàng gia, với lịch sử 220 năm với cảnh quan, ẩm thực đặc sắc, vui chơi và thư giãn trong không gian thú vị, độc đáo.

    5. Đảo Nami

    Hàn quốc tháng 10 bao nhiêu độ năm 2024

    • Hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với những hàng cây chuyển màu theo mùa. Đến đây bạn hãy đến tham quan phim trường của bộ phim truyền hinh nổi tiếng “bản tình ca mùa đông”. Bạn có thể tự do vui chơi, khám phá hòn đảo xinh đẹp trên những chiếc xe đạp đôi dưới những hàng cây ngân hạnh, tận hưởng khí hậu mát mẻ trong lành.

    Đi Hàn Quốc vào tháng 10 nên mặc gì?

    Vào tháng 10 thời tiết tại Hàn Quốc tương đối mát mẻ và dễ chịu, tuy nhiên trời sẽ trở lạnh vào buổi tối và ban đêm vì vậy bạn nên mang theo một số trang phục như áo, váy dài tay mỏng để mặc bên ngoài, đừng quên những chiếc áo khoác cadigan mỏng vừa thời trang vừa giữ ấm.

    Hàn Quốc và Việt Nam ở đâu lạnh hơn?

    Bắt đầu từ tháng 11 có nhiều cơn gió lạnh tràn về, so với Việt Nam thì Hàn Quốc lạnh hơn nhiều, đến tháng 12 nhiệt độ xuống còn 7 độ đến -10 độ, một số nơi có tuyết rơi nên du học sinh nhớ mang nhiều áo ấm và tranh thủ chơi các trò chơi ngoài trời như trượt tuyết, lướt ván…

    Hàn Quốc lạnh nhất vào tháng mấy?

    Tháng nóng nhất là tháng 8, tháng lạnh nhất rơi vào tháng 1. Nhiệt độ trung bình mỗi tháng dao động từ 23 đến 27°C vào tháng 8 và -6 đến 7°C vào tháng 1. Lượng mưa mỗi năm ở Hàn Quốc là 1.000 mm đến 1.800 mm, và ở khu vực trung tâm là 1.100 mm đến 1.400 mm.

    Hàn Quốc tháng 10 là mùa gì?

    Tháng 10 là mùa thu của Hàn Quốc, được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm để khám phá vẻ đẹp của xứ sở kim chi.