hi mom là gì - Nghĩa của từ hi mom

hi mom có nghĩa là

khi bạn tình cờ có sống image của bạn phát sóng trên truyền hình, đây là những gì bạn nên nói. tương đương với "up lớn để mẹ!"

Ví dụ

Tôi đang trên tee vee! HI MOM!

hi mom có nghĩa là

Một cụm từ ngụ ý rằng người nói rằng nó "biết" mẹ của bạn, nhưng trong theo nghĩa Kinh Thánh; và rằng mẹ của bạn là một người phụ nữ đức hạnh. Giải thích phụ thuộc vào bối cảnh, tất nhiên. Trong truyền thống lâu đời của mẹ đặt xuống của người khác như một cách để đưa họ xuống. Ngoài ra, chỉ cần "gửi lời chào đến mẹ của bạn."

Ví dụ

, anh chàng. Và hey, gửi lời chào đến mẹ của bạn đối với tôi.

hi mom có nghĩa là

band Một tuyệt vời , mà đi không được chú ý. Mọi người nên có một cơ hội để nghe điều này "tan chảy trong miệng của bạn" sô cô la của âm nhạc. (Clann Zu cũng là một ban nhạc vĩ đại) Nghe nhạc này và có nhiều niềm vui thưởng thức hương vị.

Ví dụ

Thánh tào lao, âm nhạc này chỉ làm cho tôi tiểu trong quần của tôi. -Jesus

hi mom có nghĩa là

Line từ "Back to the Future" năm 1985, Universal cung cấp bởi Biff tới Marty McFly sau khi Biff đã đắm các McFly xe gia đình, đã nó kéo trở về nơi cư trú McFly và từ chối trách nhiệm về nó. Biff mong muốn mẹ Marty khi ông, mẹ Marty (Lorraine) và cha Marty (George) tất cả học trung học với nhau và Lorraine chọn George trái ngược với Biff. Biff vẫn thổi mạnh từ nó một số ba mươi năm sau và không có vấn đề trêu chọc Marty với một bình luận không phù hợp và thiếu tôn trọng mà ông vẫn mong mẹ Marty, một phụ nữ đã lập gia đình.

Ví dụ

Thế nào là bạn lookin' tại, Butthead? Say hi cho mẹ của bạn đối với tôi.

hi mom có nghĩa là

vô giá trị thua sống với mẹ của họ mặc dù đã lớn lên.

Ví dụ

Ông nên stop sống trong tầng hầm mẹ mình trong khi xem Hardcore khiêu dâm và thuốc hút thuốc khi fapping tất cả các ngày.

hi mom có nghĩa là

Bạn lấy một chiếc điện thoại cô gái và xô lên cô twat. Sau đó, bạn gọi mẹ cô và nói với cô ấy để gọi yo cô gái cho một khẩn cấp. Như điện thoại rung trong âm hộ cô bạn phải cố gắng để mở khóa điện thoại với tinh ranh của bạn. Lặp lại cho đến khi thành công.

Ví dụ

Tôi sừng, cho tôi cho "mẹ hi" chó cái.

hi mom có nghĩa là

có tên đứa trẻ này Corbin ông fucks mẹ của mình. Họ chuyển đến một ngôi nhà khác nhau cho phòng hơn để lây lan ra. Họ là những định nghĩa tuyệt đối về những gì côn trùng là.

Ví dụ

Hey bạn có biết Corbin đụ mẹ mình

hi mom có nghĩa là

nổi tiếng dòng bởi einlu

Ví dụ

Hi mẹ, how are you,

hi mom có nghĩa là

Một cái gì đó tôi không bao giờ có được nói

Ví dụ

nhớ:.”! Hi Mom
Mẹ: