Học cách make up tự nhiên

Học cách make up tự nhiên

Makeup tự nhiên hàng ngày với 5 kỹ thuật đơn giản

  • Người viết: Trinh Tham lúc 22.06.2019
  • Beauty Tips/Review
  • - 0 Bình luận

Cô gái nào cũng muốn mình luôn xinh đẹp một cách tự nhiên nhất, không cầu kỳ hay đậm quá mức. Nhưng không phải nàng nào cũng có kỹ thuật makeup, bạn chỉ cần đánh nền sáng một chút, hay đánh mắt đậm thì trông giương mặt sẽ như \"hề\" ngay.

Nhưng với 5 kỹ thuật dưới đây thì dù bạn có cô nàng mới \"vào nghề\" hay \"con nghiện\" cũng có thể makeup cho mình một cách tự nhiên nhất. Cho bạn có thể sử dụng hàng ngày đi học hay đi làm đều được.

Học cách make up tự nhiên

Dưỡng da đơn giản để có lớp makeup tự nhiên

Bước đầu tiên của việc makeup không phải là đánh nền hay che khuyết điểm mà là bạn phải skincare thật tốt. Đây là lớp đệm cho lớp makeup của bạn được mịn và bám lâu hơn. Nhưng khi makeup các nàng thường lười dưỡng da, và nghĩ rằng nhiều lớp dưỡng da sẽ làm da bí bách, khó chịu

Thực chất bước skincare đầu tiên sẽ cung cấp đủ độ ẩm cho da, bên cạnh đó là lớp hàng rào ngăn tác hại của hóa chất trong mỹ phẩm xâm nhập vào trong da.

Học cách make up tự nhiên

Nếu không đủ thời gian cho các bước dưỡng da, thì một chiếc mask và 15 phút thư giãn sẽ là \"cứu tinh\" tức thì cho một làn da khô bong tróc.Mask/ mặt nạ cấp ẩm tức thì cho làn da trước khi trang điểm. Bên cạnh đó mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất cô đặc nhất đủ để làn da bạn mền mại tức thì.

Một dòng mặt nạ cấp ẩm tức thì cho bạn:

Mặt Nạ Giấy Dưỡng Da Missha Airy Fit Sheet Masklà dòng mặt nạ hàng ngày mới được ra mắt cách đây không lâu của hãngMissha. Hãng còn áp dụng kỹ thuật ủ lạnh mới để chiết xuất và cung cấp nguyên liệu càng tươi càng tốt giúp vì vậy chị em cứ yên tâm dùng nhé!

Học cách make up tự nhiên

Giúp cung cấp các thành phần hoạt tính cho da một cách hiệu quả bằng độ bám dính cao, ốm sát khuôn mặt và chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào nhưng vẫn dễ dàng thẩm thấu vào da.

Missha Airy Fit Sheet Maskchứa hầu hết là các thành phần từ thiên nhiên nên có khả năng giải quyết các vấn đề của da, chắm sóc các vùng da mịn màng hơn. Bên cạnh đó mặt nạ được phân loại để phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng.

Học cách make up tự nhiên

Mặt Nạ Giấy Leaders Ex Solution Mild Cotton Mask là là \"cấp cứu\" tạm thời cho các nàng khi không có nhiều thời gian và khắc phục nhiều vấn đề trong nháy mắt.

LeadersEx Solution Mild Cotton Masklà bộ mặt nạ bao gồm 4 loại mask có công dụng khác nhau: cấp ẩm cấp tốc, làm dịu đốn mụn, làm sáng da, cải thiện nếp nhăn.

Học cách make up tự nhiên

Với bao bì dễ sử dụng, lượng essence có trong sản phảm cũng khá dồi dào. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết lên làn da nàng. Thành phần Chmoplex dịu nhẹ cho da, bạn có thể sử dụng mỗi ngày một gói để đẩy nhanh hiệu quả sản phẩm.

Mặt Nạ APieu Icing Sweet Bar Sheet Mask là \"khắc tinh\" của làn da khô, thiếu nước và mang lại sự mát lạnh cho thời tiết nóng nực. Có chứa dưỡng chất Hyaluronic cung cấp lượng dưỡng ẩm cao, dưỡng chuyên sâu cho làn da của bạn.

Học cách make up tự nhiên

Có chứa dưỡng chất Hyaluronic cung cấp lượng dưỡng ẩm cao, dưỡng chuyên sâu cho làn da của bạn.

Hạn chế các bước che khuyết điểm

Việc giấu nhẹm đi các khuyết điểm trên da là điều mà các nàng muốn nhất khi trang điểm. Tuy nhiên tính chất của kem che khuyết điểm là che phủ bề mặt da cao, nên chất kem thường dầy và đặt. Khi bạn cố gắng dùng kem che khuyết điểm để che phủ thì lớp makeup của bạn sẽ càng trở nên dày và không được tự nhiên.

Đặc biệt là che khuyết điểm vùng thâm mắt sẽ gây cảm giác nặng và kém tự nhiên. Chưa kể đến việc kem che khuyết điểm dầy sẽ động rãnh để lại các nếp nhăn xấu xí trên mặt, thậm chí còn cộng cho bạn thêm vài tuổi nữa.

Học cách make up tự nhiên

Đối với các nốt mụn xấu xí trên da, chúng ta thường có xu hướng chú ý đến việc người đối diện săm soi, nhưng thực tế thì họ chẳng thèm quan tâm đến khuyết điểm của bạn. Bởi vậy bạn hãy dùng thật ít kem che khuyết điểm để giương mặt mình thật tự nhiên nhé!

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số cách che khuyết điểm tại đây!

Học cách make up tự nhiên

Tối giản màu mắt

Đôi mắt là cửa sổ khiến gương mặt trở nên bừng sáng hơn. Đôi khi một đôi mắt đẹp tự nhiên lại là điều thu hút người đối diện hơn là một lớp makeup mắt cầu kỳ. Ví dụ điểm hình là các Beauty Bloger thường chỉ phối một đến hai màu mắt đơn giản để tôn lên sự tự nhiên của đôi mắt.

Một tips đơn giản cho các nàng thích makeup mắt tự nhiên là dùng các màu lì () đơn giản đè lên đường vẽ eyeliner. Như vậy sẽ trong tự nhiên hơn và dịu dàng hơn. Với các màu lì thì bạn chỉ nên dùng các hoạt động ban ngày, đi làm hay đi học cần sự nhẹ nhàng ko quá cần kỳ.

Còn đối với những bạn thích mốt xíu cá tính hay dành cho những buổi hẹn hò đêm thì bạn chỉ cần nhấn thêm một chút màu nhũ ở giữa bầu mắt là đã đủ hấp dẫn đối phương.

Học cách make up tự nhiên

Dưới đây sẽ là một số tông màu mắt đơn giản của bạn nhé!

Phấn mắt 3CE Triple Shadowđến từthương hiệu 3CEhứa hẹn sẽ là sản phẩm hot- trend nhất của màu cuối năm. Chất phấn cực kì đa dạng (lì, bán lì, có ánh nhũ) phù hợp với sở thích và nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Học cách make up tự nhiên

Phấn mắt 3CE Triple Shadowđược cấu thành từ những hạt phấn li ti, siêu mềm mịn cùng với các hạt nhũ nhẹ lấp lánh giúp tiệp đều lên bầu mắt mà không sợ bị rơi rớt hay mau xuống tông màu.

Độ bám màu tốt, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lâu trôi. Các màu sắc cũng được phối rất thời trang và hoàn hảo. Phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Có thể sử dụng riêng lẻ hay mix lại với nhau đều đẹp.Rất dễ sử dụng nên hoàn toàn có thể dùng hàng ngày. Mang lại cho bạn đôi mắt quyến rũ và xinh đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.

Học cách make up tự nhiên

Phấn Mắt 10 Màu Play Color Eyeslà sự hội tụ của 10 gam màu tươi xinh và ngọt ngào quyến rũ nhất trong cùng một hộp phấn mắt. Kết cấu chất phấn mềm và mịn giúp phấn không bị vón cục hay bay nhanh. Duy trì lớp trang điểm trong nhiều giờ. Phù hợp với mọi phong cách trang điểm từ tự nhiên không bóng bẩy ban ngày đến sexy quyến rũ ban đêm. Cho các cô gái thoải sức sáng tạo thể hiện phong cách.

Học cách make up tự nhiên

Học cách make up tự nhiên

Chải mắt mascara như không

Chúng ta thường có xu hướng đánh masacara quá dày, khi nghĩ đôi mắt sẽ trở nên sắc sảo và quyến rũ. Nhưng khi hàng mi của chúng ta quá dày và rậm, thì đôi mắt trở nên nặng và bị sụp xuống. Khiến đôi mắt sẽ trở nên mệt mỏi và mắt đi sự tự nhiên của đôi mắt.

Bên cạnh đó với hàng mi dày sẽ không còn phù hợp với phong cách makeup tự nhiên. Vì vậy khi chải mascara khi có cảm giác hơi cộn thì bạn có thể dùng 2 cây tâm bông kẹp lại chải nhẹ ra. Thì sẽ loại bỏ bớt các mascara thừa bị vón cục lại.

Học cách make up tự nhiên

Đánh má hồng tự nhiên

Điểm thu hút đối phương là đôi má ửng đỏ nhẹ nhàng, của một cô gái . Một chút má hồng sẽ khiến của gương mặt bạn trở nên tươi trẻ hơn, nếu đánh quá lố sẽ trong \"lộ liễu\". Và cách dùng má hông sao cho tự nhiên, thì bạn nên dùng màu son môi đang dùng để đánh má.

Như vậy bạn vừa tiết kiệm thời gian phối màu má hay chi phí mua phấn má. Bên cạnh đó màu trên môi và trên má có sự đồng bộ với nhau thì sẽ mang đến hiệu ứng tự nhiên cho gò má.

Học cách make up tự nhiên

Một số màu son \"Hot trend\" bạn có thể vừa làm má hồng và son môi cho mùa này nhé!

Son kem lì nhà BBIA BBlA Last Velvet Lip Tint ver 5đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Comeback ấn tượng với Bộ sưu tập son mang tênCrystal Series, BBIA hứa hẹn sẽ tiếp tục làm điên đảo chị em mê son.

Học cách make up tự nhiên

Đặc biệt là bảng màu son cực kỳ ấm áp sắc thu, cho bạn hóa thân thành cô nàng \"tóc nâu môi trầm\" hoàn hảo. Bạn đã sẵn sàng khuynh đảo mùa thu này với BBIA chưa? Kết cấu sonBBIA Last Velvet Lip Tint Version 5cực kỳ mềm mại. Nhưng không vì vậy mà dễ phai, mờ, không sắc nét. Ngược lại, son lên môi cực mượt và đậm nét chỉ trong một lần quẹt.

Học cách make up tự nhiên

Chất son Velvet là chất nhung mịn, êm ái, lụa là.Nhờ công nghệ các hạt màu phủ trên môi, môi lên màu rất đẹp và không hề bị lộ vân môi luôn nhé.

Son kem lì Samu- SAMU Fluid Matte Lip Tint là tân binh mới nhưng được khá nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng Beauty Bloger \"dòng son kem lì nhưng chất son lại ở dạng lỏng nhẹ, khi thoa lên môi son sẽ khô rất nhanh.\"

Học cách make up tự nhiên

Tuy son khô nhanh nhưng lại không tạo cho bạn cảm giác bết dính, không gây nặng môi cũng không lộ khuyết điểm của môi. Đặc biệt son lên môi màu rất chuẩn nhé!

Trong vlog của Đào Bá Lộc, anh đã dùng rất nhiều cách để chưng minh độ bám lì của son như dùng khăn giấy hoặc khăn ướt nhưng vẫn không có dấu hiệu trôi, hay thâm vào khăn!

Học cách make up tự nhiên