Honda cb shine mua ở đâu singapore

Cả con đường Orchard Road Singapore cực nổi tiếng này hầu hết đều “cống hiến” diện tích cho mua sắm. Hiện tại thì có 22 chợ và 6 trung tâm thương mại trong khu vực này, và tất cả đều lộng lẫy, sầm uất và không thể nào bỏ qua được. Vậy làm thế nào để chọn ra một nơi đỉnh nhất để ghé qua? divui.com đã giúp bạn chọn ra 10 điểm mua sắm tốt nhất dành cho bạn để việc đi sắm đồ được dễ dàng hơn một chút nè.

ION Orchard

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Biểu tượng đẳng cấp của các tín đồ shopping tại Singapore – Ion là nơi bạn không thể không ghé qua, dù để mua sắm hay để ngắm

Là một kì quan kiến trúc đầy phong cách, ION Orchard tỏa sáng như một ngọn đèn vị lai ở cuối đường Orchard và cám dỗ nhiều fashionista cũng như những người mua sắm đồ sang trọng. Chào mừng bạn đến với cụm mua sắm đầy mê hoặc nhất ở Singapore, nơi đây giống như là một tác phẩm nghệ thuật được làm từ thủy tinh, đá cẩm thạch và thép vậy.

Thêm vào đó nơi đây còn có các dịch vụ cao cấp theo kiểu “quản gia” và các bếp trưởng nổi tiếng phụ trách các món ăn. Phong cách may mặc sang trọng, những cái tên nổi và “hot” nhất từ các sàn diễn thời trang danh tiếng biến nơi đây thành số 1 trên đường Orchard Singapore cho tín đồ thời trang. Cùng với đó là các triển lãm nghệ thuật và đài quan sát ngắm trời mây là những lí của do thu hút các du khách đến ION Orchard.

  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày
  • Địa chỉ: : ION Orchard, 2 Orchard Turn, Singapore 238801
  • Tham khảo thêm: Khám phá Ion Orchard – Cụm mua sắm số 1 ở Singapore

Orchard Central

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Sinh sau đẻ muộn nhưng Orchard Central lại luôn có những chương trình khuyến mãi thu hút du khách

Một trong những tòa nhà “sinh sau đẻ muộn” ở đường Orchard chính là Orchard Central nằm ở phía trên các nơi mua sắm khác cùng khu vực. Bạn có thể đi bằng một trong sáu thang cuốn có sẵn ở nơi đây để khám phá trung tâm này, trong đó bao gồm cả một vài tác phẩm nghệ thuật đương đại kì lạ và một bức tường leo núi trong nhà cao nhất trên thế giới nữa.

Du khách có thể ghé nơi chăm sóc khách hàng và nhận hộ chiếu giảm giá của Orchard Central để tận hưởng khuyến mãi đến tận 25% của một số nhãn hiệu ở đây. Đường đi đến đây cũng thật là dễ tìm, trung tâm này nằm ở góc của đường Orchard giao với đường Killiney, mất khoảng 5 phút đi bộ từ trạm MRT Somerset.

  • Giờ mở cửa: 11 giờ trưa đến 11 giờ tối mỗi ngày
  • Địa chỉ: 181 Orchard Road, Singapore 238896

Ngee Ann City

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Nếu đã đến Takashimaya của Sài Gòn, đừng bỏ qua Nghee Ann City của Singapore, bạn nhé

Ngee Ann City (Takashimaya) là một trong những điểm nhấn ở đường Orchard từ thế kỉ trước với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng, cửa hàng sách, cửa hàng làm đẹp cũng như nhà hàng dành cho các tín đồ mua sắm. Trung tâm này gồm có bảy tầng lầu, còn có cả một khu dành cho nghệ thuật và sáng tạo cùng với Takashimaya nữa.

Các nhãn hiệu của nhà thiết kế gồm có Cartier, Hugo Boss, Dior và Gucci. Những nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng ở Châu Âu cũng có mặt như Zara, Mango và Ted Baker mặc dù chắc chắn là cái tên của nơi này gợi ý cho bạn về các thương hiệu Nhật Bản rồi. Nếu bạn cũng thích ăn ở đây thì có rất nhiều lựa chọn từ nhiều món ăn và đồ uống trên khắp thế giới.

  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối mỗi ngày
  • Địa chỉ: 391A Orchard Road, Singapore 238872

Tangs

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Đến Tangs đừng quên ghé qua Beauty Hall để chiêm ngưỡng những thiết kế mới và nổi bật nhất

Một trong những nơi cổ nhất ở Orchard được khánh thành vào năm 1932. Nhìn từ bên ngoài vào với thiết kế đặc trưng của Trung Hoa, nhưng vào trong Tangs đã “biến hóa” thành một cửa hàng Châu Á hiện đại. Theo thời gian cùng chương trình của các cửa hàng, cửa hiệu nơi đây đã trở nên nổi tiếng với các du khách địa phương và quốc tế.

Tangs có Beauty Hall với nhiều thương hiện danh tiếng và các đồ dùng trong nhà với thiết kế Châu Á. Các món đồ trang trí và quà tặng đã “lôi kéo” và hấp dẫn những du khách tìm kiếm quà lưu niệm đặc biệt để đem về nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm thời trang nhiệt đới thì hãy ghé thăm Island Shop ở trên tầng hai nha. Họ có nhiều loại vải cottons rất mát và đồ đơn giản để bạn mặc ra biển hay là đi tiệc nướng BBQ.

  • Địa chỉ: 310 Orchard Road, Singapore 238864

Far East Plaza

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Viễn Đông – Far East là một điểm đến độc đáo mà bạn nên đến khi đi qua Orchard Road Singapore

Far East Plaza ở đường Orchard là một trong những cụm mua sắm lâu đời ở Singapore. Tuy nhiên mặc kệ “tuổi tác”, trung tâm này vẫn thu hút những khách hàng trẻ tuổi và “ngầu” tìm kiếm và mặc cả. Có khoảng 800 quầy buôn bán ở 6 tầng lầu được lấp bởi du khách hay các học sinh, sinh viên trẻ tìm kiếm một cái gì đó đặc biệt cho bản thân mình.

Bên cạnh các cửa hiệu thời trang thì khách du lịch thường mua những vật dụng khuyến mãi có sẵn như là máy chụp hình hoặc các dạng phụ kiện. Và khi nói về phụ kiện ở đây cũng cực kỳ đa dạng, đặc biệt là những chiếc túi được làm riêng, thắt lưng và trang sức. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có nhiều chọn lựa tại Orchard Road Singapore thì nhớ ghé Far East nha.

  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày
  • Địa chỉ: 14 Scotts Road, #05-134, Singapore 228213
Honda cb shine mua ở đâu singapore
Bạn đang tìm những món hàng thửa riêng (bespoke) vậy Mandarin Gallery là nơi bạn chắc chắn nên ghé qua

Trước đó được biết đến với cái tên Meritus Mandarin Shopping Arcade. Mandarin Gallery lấp lánh đem đến những thiết kế quốc tế và những món đồ “thửa riêng” đặc sắc nhất Orchard Road Singapore. Tọa lạc ngay bên cạnh khách sạn danh tiếng Mandarin Orchard, trung tâm này khép kín nhưng rất sang trọng với những nhãn hiệu như Marc Jacobs và Just Cavalli để phô bày các mặt hàng cao cấp được bày bán ở đây.

Có 3 tầng mua sắm thanh lịch nên bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những món đồ với đủ mức giá cả. Nếu thích thiết kế “nội địa” thì bạn có thể ghé tầng 2 và vào Ashley Isham. Còn nếu không, bạn có thể đi hết các tầng để ngắm phụ kiện, trang sức và thời trang quốc tế. Điểm trừ duy nhất là những sản phẩm chủ yếu ở đây nhằm vào các khách hàng giàu có nên giá cả có phần cao. Nhưng cũng có câu “đắt xắt ra miếng” mà, phải không nào?

  • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối
  • Địa chỉ: 333A Orchard Road, Singapore 238897
  • Sđt: +65 6831 6363

Paragon Shopping Center

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Paragon nổi bật với các thương hiệu nổi tiếng khắp 5 châu 4 bể, nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một món hàng hiệu chất lượng

Cái tên Paragon đã chiến thắng hàng loạt giải thưởng là cái tên cao cấp nắm giữ những món hàng xa xỉ và những nhãn hàng tên tuổi xu hướng trên toàn thế giới. Trải dài trên tổng thể sáu tầng lầu là những cửa hiệu thời trang, quán ăn, cửa hàng của các nhà thiết kế và cửa hiệu boutique. Với những cái tên bao gồm Jimmy Choo, Canale Patisserie Chocolatier, Muji and Nike. Các vị phụ huynh sẽ tìm thấy vô số các lựa chọn tên tuổi cho quần áo trẻ em như là Armani Kids, Petit Bateau and Guess Kids.

Cổ điển và sang trọng, Paragon dành cho những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng và quý phái cũng như mùi vị của đô thị. Việc ăn uống cũng có nhiều lựa chọn từ café cho đến food court. Paragon đã nhận được nhiều giải thưởng do khách hàng bầu chọn bao gồm Tatler Best of Singapore Guide và Most Glamorous Mall (trung tâm mua sắm sang trọng nhất) bởi tạp chí IS.

  • Giờ mở cửa: thứ Hai đến Chủ Nhật từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối kể cả những ngày nghỉ toàn quốc
  • Địa chỉ: 290 Orchard Road, Singapore 238859
  • Sđt: +65 6738 5535

Plaza Singapura

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Bạn có thể dành cả một ngày để trải nghiệm Plaza Singapura vì tất cả mọi thứ đều có tại đây

Được mở cửa vào năm 1974 như là trung tâm mua sắm đa thể loại đầu tiên ở Singapore. Plaza Singapura tọa lạc ở phía trạm MRT Dhoby Ghaut, nơi đây nổi tiếng là trung tâm kiểu  “một trạm” (mọi thứ đều có trong 1 tòa nhà). Gồm các nhãn hiệu Carrefour, John Little, Marks & Spencer, Best Denki, Spotlight, cụm rạp phim, thời trang, âm nhạc, đồ mặc trong nhà và một loạt các quầy ăn uống.

  • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối (mỗi ngày)
  • Vị trí: Trạm MRT Dhoby Ghaut
  • Địa chỉ: 68 Orchard Road, Singapore 238839

313@Somerset Mall

Honda cb shine mua ở đâu singapore
313@Somerset có tất cả những gì mà những bạn trẻ mê shopping cần có: thời trang, phụ kiện và…vô vàn thức ăn

313@Somerset Mall đang nhanh chóng trở thành nơi dừng chân nổi tiếng số 1 ở trên đường Orchard với đa dạng thời trang quốc tế dành cho người trẻ tuổi và hằng hà sa số các quán ăn uống, kể cả một food court ấn tượng ở trên tầng thượng. Cực kì thuận tiện để di chuyển đến, trung tâm này nằm ngay trên mặt đường của trạm MRT Somerset.

Mua sắm ở 313@Somerset nổi bật trong đám đông là vì không khí trẻ và sôi nổi cũng như các nhãn hiệu “vừa túi tiền”. Lúc nào cũng sẽ có cái gì đó đang diễn ra ở đây, ví dụ như là buổi giới thiệu thời trang, nhạc sống hay sự kiện tổ chức bởi những quán bar kì lạ, làm cho nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để ghé thăm cho những ai đang đi dạo đường Orchard.

  • Giờ mở cửa: Chủ Nhật đến thứ Năm từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối, thứ Sáu và thứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 11 giờ tối
  • Địa chỉ: 313 Orchard Road, Singapore 238895
  • Sđt: +65 6496 9300

Tanglin Shopping Centre

Honda cb shine mua ở đâu singapore
Nếu muốn tìm những món đồ cổ, sang trọng thì Tanglin luôn sẵn sàng chào đón bạn

Trung tâm mua sắm lâu đời thứ hai ở Singapore này nằm ở rìa đường Orchard và khơi gợi không khí thanh tĩnh quý phái. Nét sang trọng phản ánh nhờ các cửa hàng đồ cổ và hàng hiếm mang đậm chất Á như thảm Ba Tư, Pakistan và Afghanistan, trang sức, nghệ thuật, lụa là. Cùng với đó là đa dạng các nhà may cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm các huấn luyện viên thể hình.

Ở trên tầng hai bạn có thể tìm thấy Antiques of the Orient nổi tiếng về sách khảo cổ, các bức ảnh thế kỉ 19, postcard, gạch họa tiết Nhật và bình gốm thời Thanh. Nếu bạn tìm kiếm sách về Châu Á chất lượng bao gồm nghệ thuật, văn học, ẩm thực, du lịch và sách cho trẻ em thì Select Books chính là nơi dành cho bạn.

  • Giờ mở cửa: 12 giờ trưa đến 6 giờ chiều
  • Địa chỉ: 19 Tanglin Road, Singapore 247909 (chính giữa St Regis & khách sạn Orchard Parade)

Con đường dài hơn 2km và có 3 trạm MRT ở đây: Doby Ghaut, Orchard và Somerset. Mặc dù nếu bạn không gấp gáp gì thì đi bộ qua lại giữa mấy trung tâm thương mại cũng khá là thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mua sắm với tham quan và các hoạt động giải trí thú vị khác của Singapore, cùng tham khảo thêm các hoạt động du lịch Singapore tự túc giá rẻ với divui.com tụi mình nha.