Hungary cách việt nam bao nhiêu tiếng

Xem ngay

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội [HAN] đi Hungary [BUD] giá rẻ thông minh Aivivu

Hungary quốc gia cộng hòa nghị viện thuộc vùng Trung Âu. Đặt vé máy bay đi Hungary quốc gia có lịch sử lâu đời nhất Châu Âu. Không chỉ vậy đặt chân đến Hungary bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Hungary thu hút du khách nhờ những thắng cảnh tuyệt đẹp. Những công trình kiến trúc cổ kính cùng bề dày lịch sử, văn hóa lâu đời. Đặc biệt những nét độc đáo từ ngôn ngữ, sự hòa trộn văn hóa từ rất nhiều quốc gia tạo nên một Hungary huyền bí.

🛫Hướng dẫn mua vé máy bay đi Hungary giá rẻ

Săn vé máy bay đi Hungary khuyến mãi là cách tốt nhất để sở hữu vé rẻ. Nếu không săn được khuyến mãi của các hãng hàng không, bạn có thể chủ động đặt vé sớm từ 2 – 3 tháng. Lưu ý tránh đặt vé vào các dịp cao điểm du lịch hay các dịp Lễ Tết tại đây.

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian Săn vé máy bay giá rẻ vui lòng liên hệ phòng vé Aivivu. Các nhân viên tư vấn giúp bạn chọn thời gian bay, hãnh hàng không hợp lý, tiết kiệm nhất. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ hoàn hủy, đổi thời gian, lịch trình….

Thông tin chuyến bay từ Việt Nam đi Hungary

Thông tin chuyến bay đi Hungary
Điểm khởi hànhHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Giá vé rẻ nhất đi Hungary9.532.000 VND
Thời gian bay đến Hungary> 17:20 phút
Hãng hàng không khai thácVietnam Airlines, Air China, Aeroflot, Qatar Airways…

🕒Bay từ Việt Nam sang Hungary mất bao lâu?

Hungary cách Việt Nam bao nhiêu Km?, Hungary cách Việt Nam 8.770 km. Hành khách có thể Đặt vé máy bay đi Hungary từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Tại mỗi điểm khởi hành sẽ có thời gian chuyến bay khác nhau như sau:

Hà Nội – Hungary: Thời gian bay từ Hà Nội đi Hungary khoảng 17:20 phút – 28:00 phút. Hành trình này được các hãng hàng không khai thác từ 1 – 2 điểm dừng.

Hồ Chí Minh – Hungary: Hiện hành trình này được các hãng hàng không khai thác từ 1 – 2 điểm dừng. Thời gian chuyến bay khoảng 18:50 phút – 30:20 phút.

Đà Nẵng – Hungary: Từ Đà Nẵng đi Hungary mất 19:30 phút – 30:05 phút. Hành trình này hiện được các hãng hàng không khai thác với ít nhất 1 điểm dừng.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hungary chọn hãng hàng không nào?

Tùy theo điều kiện kinh tế để lựa chọn hãng hàng không thích hợp. Hiện Air China là hãng hàng không có giá vé máy bay rẻ nhất từ Việt Nam đi Hungary. Tuy nhiên hãng không cung cấp nhiều dịch vụ trên chuyến bay. Nếu muốn trải nghiệm chuyến bay thoải mái bạn nên chọn Aeroflot hoặc Vietnam Airlines.

🛬Thông tin sân bay quốc tế Hungary

Giới thiệu sân bay quốc tế Ferenc Liszt Budapest

Sân bay quốc tế Ferenc Liszt Budapest là sân bay quốc tế phục vụ thủ đô Budapest Hungary. Đây cũng là sân bay lớn nhất của quốc gia này. Sân bay có 2 nhà ga chính nhà ga số 1 và nhà ga số 2. Sân bay cung cấp dịch vụ wifi miễn phí trong 2 giờ.

Sân bay được trang bị máy rút tiền, quầy dịch vụ thu đổi ngoại tệ, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng miễn thuế. Thực phẩm, đồ uống, quầy lưu trữ hành lý tại sân bay, dịch vụ đóng gói hành lý. Phòng khám nha khoa, hiệu thuốc, phòng hút thuốc, dịch vụ spa và salon.

🚖Hướng dẫn di chuyển từ sân bay về thủ đô Budapest

Sân bay quốc tế Ferenc Liszt Budapest cách thủ đô 16km về phía Đông Nam. Hành khách có thể lựa chọn các phương tiện sau để di chuyển về trung tâm thành phố.

Xe bus: Đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất từ sân bay về thành phố. Hành khách có thể lựa chọn xe bus số 100E để di chuyển về trung tâm thành phố.

Minibus: Bạn có thể lựa chọn Minibus để di chuyển giữa sân bay về trung tâm thành phố. Giá vé thấp nhất từ 7 Euro/ chiều tùy theo quãng đường của bạn.

Taxi: Hành khách có thể đăng ký taxi tại quầy Fotaxi nằm tại cửa ra vào của nhà ga. Giá taxi từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 6.500 HUF.

Vé máy bay đi Hungary bao nhiêu tiền?

Tại mỗi điểm khởi hành giá vé máy bay đi Hungary sẽ có sự chênh lệch. Hành trình Hà Nội đi Hungary có giá thấp nhất là 9.656.000 VND [Air China]. Hành trình Hồ Chí Minh đi Hungary có giá 9.532.000 VND [Air China]. Hành trình Đà Nẵng đi Hungary 15.572.000 VND [Bangkok Airways].

✈Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hungary

Giá vé máy bay đi Hà Nội Hungary có giá thấp nhất từ 9.558.000 VND.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Hungary

Vé máy bay đi Hungary từ Hồ Chí Minh có giá thấp nhất là 9.434.000 VND.

Vé máy bay đi Hungary từ Aeroflot

Hành trình từ Việt Nam đến Hungary được Aeroflot khai thác với khởi hành từ 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Hiện tại hãng chưa khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Hungary.

Hành trìnhGiá vé máy bay 1 chiều
Hà Nội – Hungary10.536.200 VND
Hồ Chí Minh – Hungary10.420.217 VND

☎Giá vé máy bay đi Hungary từ Aivivu

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay sang Hungary từ một số hãng như Air china, Aeroflot, Qatar Airways….

Hãng hàng không Điểm điGiá vé máy bay 1 chiềuChuyến bay
Aeroflot Hà Nội 10.536.200 VND1 điểm dừng
Qatar Airways15.218.000 VND
Vietnam Airlines16.256.000 VND2 điểm dừng
AeroflotHồ Chí Minh 10.420.217 VND1 điểm dừng
Hong Kong Airlines13.557.000 VND
Vietnam Airlines14.330.000 VND2 điểm dừng
Bangkok AirwaysĐà Nẵng 15.572.000 VND
Dragon Airlines16.337.000 VND

Lưu ý:

Giá vé trên là giá 1 chiều đã bao gồm các loại phí cần thiết.

Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Giá vé chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại.

Muốn biết chính xác giá vé, lịch trình bay vui lòng liên hệ Phòng vé Aivivu để biết chính xác.

📚Cẩm nang du lịch Hungary từ A – Z

Mua vé máy bay đi Hungary thời điểm nào thích hợp

Khí hậu Hungary được chia thành 4 mùa rõ rệt. Bạn có thể Đặt vé máy bay đi Hungary giá rẻ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa tại Hungary đều có những nét đẹp rất riêng để bạn khám phá và trải nghiệm.



Tuy nhiên mùa xuân và mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất. Lúc này thời tiết khá dễ chịu, không quá nóng và quá lạnh thích hợp cho việc tham quan. Nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi thì hãy đến đây vào mùa đông. Nên tránh đến đây từ tháng 6 –  tháng 8 vì lúc này nền nhiệt tương đối cao.

🕺Xin visa đi Hungary có khó không?

Hungary nằm trong danh sách 26 quốc gia trong khối Schengen Châu Âu. Chính vì vậy nếu đã có visa Schengen bạn không cần phải xin visa đi Hungary. Nếu chưa bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau để xin visa đi Hungary.

02 hình 3.5×4.5 [nền trắng không quá 6 tháng].

Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký.

Sổ hộ khẩu [bản sao, công chứng tất cả các trang].

Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn [bản sao, công chứng].

Nếu người xin visa là nhân viên thì cần cung cấp Bản sao Hợp đồng lao động [có đóng dấu treo cả công ty] bảng lương 3 tháng.

Nếu người xin visa là chủ doanh nghiệp thì cần cung cấp Bản sao Giấy phép kinh doanh [có công chứng], biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất [nếu có].

Lịch trình chuyến đi

Giấy xác nhận đặt phòng khách sạn tương ứng với thời gian lưu trú tại Pháp [bản gốc].

Vé máy bay khứ hồi đi Hungary [bản gốc].

Bảo hiểm du lịch [bản gốc].

💃Tìm vé máy bay đi Hungary ghé thăm những đâu?

Thủ đô Budapest

Thủ đô Budapest – Hungary

Săn vé máy bay đi Budapest 2020 đến thủ đô Hungary. Thành phố này không chỉ hấp dẫn du khách bởi những di tích lịch sử. Danh lam thắng cảnh nổi tiếng như lâu đài Buda. Và nhiều hoạt động giải trí, trải nghiệm thú vị của thành phố này. 

Hồ Balaton

Hồ Balaton còn được gọi là biển Hungary bởi diện tích khá rộng. Một trong những điểm tham quan được rất nhiều người yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được tham gia rất nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí đầy thú vị. Nhất là vào mùa đông với các hoạt động như trượt băng trên mặt hồ, câu cá trên lỗ băng…

Hồ Tisza

Hồ Tisza sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Hungary

Mua vé máy bay đến Hungary đừng quên ghé thăm Hồ Tisza. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành. Hồ Tisza là nơi trú ngụ của rất nhiều các loài động vật hoang dã, giúp du khách có thể nghỉ ngơi, tham quan và thư giãn.

Cánh đồng bằng Bắc Đại

Đến với đồng bằng Bắc Đại bạn sẽ không chỉ được tận hưởng không khí trong lành. Thoáng đãng với một không gian yên tĩnh, bình lặng giúp tinh thần được thoải mái, thư giãn. Hay khám phá các thị trấn vùng nông thôn cổ kính, yên bình.

🍲Những món ăn đặc trưng tại Hungary

Goulash

Goulash món ăn nổi tiếng nhất ẩm thực Hungary

Đây là món ăn nổi tiếng nhất của ẩm thực Hungary. Món ăn này thường xuyên có mặt trong mọi bữa ăn của người Hungary. Thực chất đây là món súp hoặc món thịt hầm từ các loại thit bò, bê, lợn hoặc cừu được ướp cùng ớt và các gia vị khác. Sau đó hầm cùng với các loại rau củ.

Xúc xích Kolbasz

Mua vé máy bay đi Hungary thưởng thức món xúc xích Kolbasz. Một loại xúc xích đặc trưng của người dân Hungary. Xúc xích được chế biến từ thịt hun khói, thịt heo, thịt bò, thịt cừu. Được tẩm ướp bằng các loại gia vị kỹ lưỡng. Vì thế khi vừa rán xúc xích lên bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng.

Món Lecso

Món Lecso được yêu thích tại Hungary

Lecso hấp dẫn du khách bởi hương vị tuyệt vời của nhiều loại rau củ, quả. Món ăn thuộc dạng súp có màu sắc khá bắt mắt. Đặc biệt món ăn này không kén người ăn. Sự hài hòa của ớt xanh, rau cải, cà chua, khoai tây… khiến món ăn càng thêm hấp dẫn.

Video liên quan

Chủ Đề