Hướng dẫn ai cover

Khám phá những giai điệu ngọt ngào nhất với trình tạo bài hát AI của CapCut miễn phí. Làm cho cuộc sống vui vẻ và thú vị hơn một chút với thuật sĩ AI tuyệt vời của chúng tôi. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra những bài hát sẽ chạm đến trái tim của người nghe. Bắt đầu ngay bây giờ.

Nhận giai điệu và hợp âm được cá nhân hóa cho lời bài hát của bạn

Âm nhạc là niềm vui của cuộc sống. Lời nói của bạn, kết hợp với hợp âm và giai điệu của chúng tôi, chắc chắn sẽ chạm đến tâm hồn người nghe của bạn. Hãy để trình tạo bài hát AI miễn phí của CapCut giúp bạn nắm bắt những nhịp điệu hoàn hảo. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hành trình ca sĩ hay một chuyên gia tạo ra âm nhạc, trình tạo bài hát AI của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tạo ra những giai điệu hoàn hảo trong tích tắc.

Nền tảng trực quan giúp tạo bài hát dễ dàng hơn

CapCut tin rằng sự sáng tạo sẽ phát triển mà không có bất kỳ hạn chế và trở ngại nào. Theo hệ tư tưởng này, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng trực quan giúp trình tạo bài hát AI của chúng tôi dễ sử dụng nhất. Sử dụng công cụ tốt nhất có sẵn trực tuyến để tạo các bài hát đáng kinh ngạc miễn phí. Chỉ cần nhập hoặc dán lời bài hát của bạn và trình hướng dẫn AI của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo hợp âm và giai điệu, đồng thời cung cấp hướng dẫn toàn diện về cách hát chúng.

Các công cụ ma thuật ở đây để giúp bạn từ đầu đến cuối

CapCut là trình chỉnh sửa video, âm thanh và hình ảnh tất cả trong một. Bạn không chỉ có thể nhận được các bài hát do AI tạo tốt nhất với nền tảng của chúng tôi mà còn có thể tạo các video âm nhạc tuyệt vời và tạo các bài đăng quảng cáo xung quanh chúng để đưa chúng ra trước thế giới. Các công cụ AI Magic của chúng tôi ở đây để giúp bạn trong suốt quá trình tạo bài hát từ đầu đến cuối miễn phí. Truy cập trang web của chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu.

Khám phá tiềm năng của trình tạo bài hát AI

Tối đa hóa các bài hát do AI tạo ra để tăng năng suất và thu hút khán giả.

Biên tập âm nhạc

CapCut là một trình chỉnh sửa âm nhạc tuyệt vời được các nhà sáng tạo trên toàn cầu yêu thích. Với các công cụ cho phép bạn điều chỉnh cao độ, âm lượng và giai điệu, bạn có thể tạo ra những giai điệu hoàn hảo. Sử dụng bộ khử tiếng ồn nền của chúng tôi để có được âm thanh chất lượng phòng thu.

Cộng tác nhóm

Trình tạo bài hát AI trực tuyến của chúng tôi được hỗ trợ bởi bộ nhớ đám mây miễn phí của chúng tôi. Điều này cho phép bạn cộng tác với nhóm của mình trong khi tất cả dữ liệu của bạn được lưu trữ riêng tư trực tuyến miễn phí. Sử dụng Teamspace để làm việc cùng nhóm của bạn miễn phí.

Miễn phí & trực tuyến

CapCut hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Trình tạo bài hát cover AI của chúng tôi ở đây để giúp bạn bắt đầu hành trình sáng tạo của mình mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Hãy sẵn sàng để tạo ra âm nhạc giật gân với trình tạo bài hát AI của chúng tôi miễn phí.

Khám phá thêm các công cụ ma thuật AI cùng một lúc

Máy tạo chân dung

Máy tạo chân dung

Tạo chân dung AI phong cách trong vài giây

Chuyển kiểu hình ảnh

Chuyển kiểu hình ảnh

Tạo kiểu hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột

Định hình màu AI

Định hình màu AI

Tô màu ảnh chính xác bằng một cú nhấp chuột

Tô màu ảnh đen trắng với AI

Phục hồi ảnh cũ

Phục hồi ảnh cũ

Khôi phục ảnh cũ cho vinh quang trước đây

Bộ tăng cường hình ảnh ánh sáng yếu

Bộ tăng cường hình ảnh ánh sáng yếu

Tăng cường hình ảnh ánh sáng yếu để xem tốt hơn

Bộ tăng cường hình ảnh ánh sáng yếu

Bộ tăng cường hình ảnh ánh sáng yếu

Nâng cấp hình ảnh

Nâng cấp hình ảnh

Hình ảnh cao cấp lên 4K với AI trong vài giây

Chuyển động siêu chậm

Chuyển động siêu chậm

Tạo slomo cho những khoảnh khắc được ghi lại

Ổn định video

Ổn định video

Ổn định video trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột

Video nâng cấp

Video nâng cấp

Video cao cấp lên 4K với chất lượng cao

Công cụ một cửa. Video chuyên nghiệp.

Câu hỏi thường gặp

Có trình tạo bài hát AI miễn phí trực tuyến không?

Vâng, chắc chắn. CapCut cung cấp trình tạo bài hát AI tốt nhất trực tuyến miễn phí. Truy cập trang web của chúng tôi để khám phá các công cụ mạnh mẽ nhất cho các bài hát do AI tạo ra. Nhận giai điệu và hợp âm hoàn hảo cho các bài hát của bạn với sự trợ giúp của thuật sĩ AI của chúng tôi. Nhân tiện, nếu bạn muốn tạo chân dung phong cách, vui lòng dùng thử trình tạo chân dung AI của chúng tôi.

Trình tạo bài hát AI tốt nhất là gì?

Bạn đang tìm kiếm trình tạo bài hát AI tốt nhất để giúp bạn trong suốt hành trình sáng tạo của mình? Không cần tìm đâu xa hơn nền tảng trình tạo bài hát AI đầy tính năng của CapCut cho phép bạn kiểm soát tất cả các khía cạnh của việc tạo bài hát.

Trình tạo nhạc AI từ văn bản là gì?

Trình tạo nhạc AI từ văn bản là điều kỳ diệu của Trí tuệ nhân tạo cung cấp cho bạn giai điệu, hợp âm và đề xuất ca hát dựa trên lời bài hát của bạn. Tạo các bài hát hoàn hảo do AI tạo ra với CapCut miễn phí.

Có AI nào có thể tạo ra âm nhạc không?

Vâng, chắc chắn. Trình tạo bài hát AI trực tuyến của CapCut có sẵn để giúp bạn tạo bài hát từ văn bản miễn phí. Tạo nhạc du dương với nền tảng tạo nhạc trực tuyến chuyên nghiệp và dễ sử dụng của chúng tôi miễn phí. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng trình tạo lời bài hát của chúng tôi để giúp bạn hiểu rõ hơn về các video âm nhạc.

Trình tạo bài hát cover AI là một công cụ kết hợp sự sáng tạo của bạn với sự thành thạo của Trí tuệ nhân tạo để tạo ra những bài hát hay. Trình tạo bài hát AI của CapCut sẽ tạo ra âm nhạc tuyệt vời từ lời bài hát của bạn miễn phí.