Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

  1. Vmoba
  2. Guides
  3. Guides Evelynn mùa 13

Guides bảng ngọc Evelynn mùa 13 đi Rừng sốc điện bổ trợ gia tăng sát thương, cách lên đồ Evelynn là bộ trang bị full damage phép AP, nó sẽ giúp cô nàng có thể oneshot mục tiêu nhanh hơn. Cách chơi Evelynn đi rừng một sát thủ, có thể dễ dàng tàng hình tiếp cận và hạ gục các mục tiêu chủ lực của đối thủ nhanh chóng với lượng sát thương gây ra cực mạnh. Tuy sở hữu bộ chiêu thức dồn damage rất mạnh nhưng Evelynn khá mỏng manh yếu máu và sợ hiệu ứng khống chế cứng, do vậy cần di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp cho cô nàng trong các tình huống giao tranh cũng như bắt lẻ.

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

Evelynn: Yêu Nữ Vị trí: Evelynn Rừng - Vai trò: Sát thủ

Bảng kỹ năng Evelynn

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất
Q
Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất
E
Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất
W

Phép bổ trợ Evelynn

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất
Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

Giày

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

Cập nhật các cách lên đồ Evelynn 12.19 phiên bản mới

Tướng đi đường với Evelynn

Bảng Ngọc Evelynn

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

Với một sát thủ đi Rừng dồn combo mạnh như Evelynn thì bảng ngọc Sốc điện sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cô nàng Yêu nữ này, Tác động bất chợt + Thu thập nhãn cầu là bộ đôi ngọc bổ trợ giúp Evelynn có thể gia tăng sát thương theo thời gian và thêm xuyên kháng phép, để cô nàng có thể oneshot đối thủ, Thợ săn tàn nhẫn để Evelynn có thể tẩu thoát an toàn sau những pha lao vào tiếp cận hạ gục mục tiêu.

Với lối chơi all in max damage phép AP, nên ngọc bổ trợ Evelynn phụ lấy Tập trung tuyệt đối + Cuồng phong tích tụ, về cuối game chỉ cần full combo Evelynn có thể lấy đi gần cả cây máu đối thủ nhờ lượng sát thương gia tăng rất mạnh.

Ba ngọc Evelynn còn lại cộng x2 sức mạnh thích ứng và phòng thủ giáp.

Cách lên đồ Evelynn

Giày pháp sư luôn là trang bị khởi đầu tốt dành cho sát thủ đi rừng Evelynn, với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ thì trang bị thần thoại Đai tên lửa Hextech là trang bị tối ưu nhất giúp Evelynn combo sốc damage bốc hơi mục tiêu nhanh.

Cách lên đồ Evelynn

Kiếm tai ương là món đồ khá cần thiết để Evelynn gây thêm sát thương phép cũng như cường hóa đòn đánh, lối chơi của Evelynn thường là allin nên cứ bộ full damage AP mà chiến thôi không cần phải suy nghĩ nhiều.

Sách chiêu hồn Mejai sẽ rất phù hợp nó giúp Evelynn có thể lăn quả cầu tuyết kết thúc ván đấu một cách nhanh chóng gọn nhẹ, thêm Mũ phù thủy + Trượng hư vô nữa là max damage có thể combo oneshot được rồi.

Nếu team địch có nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu tầm đánh xa hoặc Evelynn bị thua thiệt hơn so với đối thủ bạn cũng có thể cân nhắc việc lên Dây chuyền chữ thập => nó khiến Evelynn dễ thở và cứng cáp hơn.

Phép bổ trợ Evelynn

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất
Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

Tốc biến + Trừng phạt: là 2 phép bổ trợ mặc định cho Evelynn đi Rừng, nếu đi Mid bạn có thể dùng Thiêu đốt để tăng khả năng hạ gục cho cô nàng.

Bảng kỹ năng Evelynn

thứ tự tăng bảng kỹ năng cho Evelynn max Q-> E ->W:

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

Nội tại – Yêu Ảnh

Khi không giao tranh, Evelynn tiến vào trạng thái Yêu Ảnh. Yêu Ảnh hồi máu cho Evelynn nếu ả đang thấp máu và cho Ngụy Trang sau cấp 6.

Gai Căm Hặn - Q

Evelynn dùng sợi roi trên lưng để tấn công, gây sát thương lên đơn vị đầu tiên trúng phải. Tiếp đó, Evelynn có thể bắn ra một dải gai vào kẻ địch gần đó tối đa 3 lần.

Sợi roi của Evelynn tấn công theo hướng chỉ định, gây 25 sát thương phép lên đơn vị đầu tiên trúng phải và giúp 3 đòn đánh hoặc kỹ năng kế tiếp của Evelynn lên đơn vị đó gây thêm 10 sát thương phép. Sau đó, Evelynn có thể tiếp tục tung chiêu này tối đa 3 lần.

Tiếp tục Tung chiêu: Bắn gai xuyên qua kẻ địch gần nhất, gây 25 sát thương phép lên tất cả các đơn vị trúng phải.

Hoàn lại 60% hồi chiêu của Gai Căm Hận nếu sợi roi trúng quái. Gai Căm Hận ưu tiên mục tiêu Evelynn đang tấn công.

Khiêu Gợi - W

Evelynn nguyền rủa mục tiêu, khiến đòn đánh hoặc kỹ năng kế tiếp của ả sau một khoảng trễ sẽ mê hoặc mục tiêu và giảm Kháng Phép của kẻ đó.

Nguyền rủa tướng hoặc quái chỉ định trong 5 giây. Nếu Evelynn dùng đòn đánh hoặc kỹ năng trúng mục tiêu, ả sẽ xóa bỏ lời nguyền, được hoàn trả năng lượng tiêu hao, và thoáng làm chậm mục tiêu đi 65%.

Nếu lời nguyền tồn tại tối thiểu 2.5 giây, xóa bỏ nó sẽ Mê Hoặc mục tiêu trong 1 giây và:

Đối với tướng: giảm Kháng Phép đi 25% trong giây.

Đối với quái: gây 250 sát thương phép. Thời gian Mê Hoặc tăng thêm 2 giây.

Dùng Khêu Gợi không khiến Evelynn bị mất Yêu Ảnh.

Quất Roi Cường Hóa - E

Evelynn quất roi vào mục tiêu, gây sát thương. Sau đó ả sẽ được tăng tốc độ di chuyển trong chốc lát. Lần tung Quất Roi đầu tiên của Evelynn sau khi tiến vào trạng thái Yêu Ảnh gây thêm sát thương và đưa ả đến chỗ mục tiêu.

Dùng những sợi roi quất vào mục tiêu, đặt hiệu ứng trên đòn đánh và gây sát thương phép bằng cộng 3% máu tối đa của kẻ địch. Sau đó, nhận thêm 30% Tốc độ Di chuyển trong 2 giây.

Tiến vào trạng thái Yêu Ảnh hoàn lại hồi chiêu Quất Roi và cường hóa nó. Khi cường hóa, Quất Roi đưa Evelynn đến chỗ mục tiêu, đồng thời gây sát thương phép bằng cộng 4% máu tối đa của kẻ địch.

R – Hắc Ám Bùng Nổ

Evelynn thoáng trở nên không thể bị chỉ định và càn quét vùng trước mặt trước khi dịch chuyển về sau một khoảng cách lớn.

Evelynn phóng thích năng lượng yêu ma, trở nên không thể bị chỉ định và càn quét các kẻ địch đứng trước mặt. Sau đó ả dịch chuyển về sau. Gây 250 sát thương phép, tăng thành với các kẻ địch dưới 30% máu.

Điểm mạnh và yếu Evelynn

Điểm mạnh

Nội tại tàng hình và hồi năng lượng khá tốt

Khả năng dồn Sát thương mạnh

Có khả năng chạy trốn tốn nhờ W

Hướng dẫn chơi evelynn mới nhất

Điểm yếu

Đầu trận đấu khá yếu

Máu yếu khá mỏng manh

Khó đánh thành thạo.

Cách chơi Evelynn

Video cách chơi Evelynn đi Rừng với Zed - Challenger Replays

Vị trí của Evelynn

AD

Sp

Mid

Top

Evelynn Rừng

Evelynn Sát thủ

Đấu sỹ

Evelynn Pháp sư

Sp / Hỗ trợ

Đỡ đòn

Xạ thủ

Xem cách chơi Evelynn mùa 13

Khắc chế Evelynn

Tham khảo một số vị tướng có khả năng khắc chế Evelynn - Yêu Nữ sau nhé.

Trên đây chia sẻ của Vmoba về bảng ngọc Evelynn mùa 13 và một số cách lên đồ Evelynn mới để bạn tham khảo thêm. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank team thành công với Yêu Nữ.