Hướng dẫn chơi mystic messenger cụ thể

Những ai đang cô đơn sẽ thấy thú vị với Mystic Messenger. Đây là cơ hội để trải nghiệm vai nữ chính trong truyện ngôn tình và hẹn hò với các chàng trai điển trai. Hãy khám phá ngay tựa game otome tuyệt vời nhất hiện nay - Mystic Messenger!

I. Thông tin về trò chơi

  • Thể loại: Mô phỏng
  • Đồ họa: Đồ họa 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 17 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Cheritz
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 8/7/2016
  • Giá game: Miễn phí

II. Nội dung của Mystic Messenger

Mystic Messenger diễn ra ở Hàn Quốc. Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật nữ chính với việc tìm thấy một chiếc điện thoại. Khi truy cập vào ứng dụng Mystic Messenger, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ một người lạ. Họ thông báo rằng họ đã tìm thấy chiếc điện thoại của bạn.

Tình tiết chính

Bởi sự tò mò về chiếc điện thoại, bạn đã bước vào một căn phòng bí mật. Từ đó, bạn gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị, trò chuyện và khám phá bí mật của RFA (Rika’s Foundation Association) hoặc Mint Eye, cùng tổ chức một bữa tiệc gây quỹ.

III. Cách chơi Mystic Messenger

1. Chế độ chơi

Bạn sẽ tham gia trò chuyện với các chàng trai qua việc gửi tin nhắn và lựa chọn câu trả lời từ những tùy chọn có sẵn, dẫn đến những kết thúc khác nhau. Đôi khi, bạn sẽ gọi hoặc nhắn tin (hoặc sẽ nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn). Bạn sẽ khám phá toàn bộ cốt truyện trong game. Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết thúc là việc bạn phải trả lời email và mời khách đến tiệc, càng nhiều càng tốt để tổ chức bữa tiệc thành công.

Chế độ chơi

Bạn sẽ là người quyết định cách kết thúc cho câu chuyện. Kết thúc có thể là Bi kịch, Kết thúc Tốt và Kết thúc Bình thường. Nếu gặp Kết thúc Bi kịch, có nghĩa là bạn thất bại. Bạn chỉ đạt được Kết thúc Tốt hoặc Kết thúc Bình thường khi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

2. Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của Mystic Messenger là tham gia vào phòng chat mỗi ngày và khám phá toàn bộ cốt truyện trong Mystic Messenger. Tổng cộng sẽ có 11 ngày, trong đó 4 ngày đầu là ngày bình thường, và từ ngày thứ 5 bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của một nhân vật.

Nhiệm vụ

Lưu ý: Bạn không được chọn con đường vì hệ thống sẽ tự sắp xếp con đường dựa trên cách bạn tương tác với NPC trong 4 ngày đầu tiên.

Khi tương tác với các nhân vật trong game, bạn có thể thu thập tim và đồng hồ.

Nhiệm vụ

4. Nhân vật phụ

Jumin: Jumin Han là một trong những nhân vật trong Deep Story của Mystic Messenger. Anh là con trai của một gia đình giàu có, là người thừa kế của công ty C&R International. Jumin được coi là 'soái ca' trong mơ của nhiều cô gái với vẻ đẹp, thông minh, tính chiếm hữu cao và khả năng chiều lòng bằng tiền. Anh là người ít nói, thẳng thắn, có phần lạnh lùng, yêu mèo hơn người và gặp vấn đề với lòng tin và đối với phụ nữ. Anh từ chối ý chí của cha mình và vượt qua các kế hoạch mai mối từ bạn gái của cha.

Jumin

Zen: Zen là người anh cả trong RFA và là diễn viên kịch nghệ nổi tiếng với vẻ đẹp và sự chu đáo. Anh tự tin với vẻ đẹp của mình.

Zen

707: 707 (Tên thật là Saeyoung Choi, sau khi thay đổi tên là Luciel Choi) thường được gọi là Seven, là một trong những nhân vật trong Deep Story của Mystic Messenger. Anh ta là một hacker tài ba, có khả năng tìm kiếm thông tin về mọi thứ anh ta muốn. Một hacker thiên tài thích trêu đùa trong mọi tình huống cho đến khi bước vào route của mình. Với quá khứ gia đình phức tạp, anh trở thành một điệp viên từ khi còn nhỏ.

707

Yoosung: Yoosung là một trong những nhân vật trong Casual Story. Yoosung là sinh viên năm hai đại học và là thành viên trẻ nhất của RFA. Anh cũng là em họ của Rika và không hoàn toàn tin rằng cô ấy đã qua đời.

Yoosung

Jaehee: Là thư ký của Jumin. Jaehee là một mẫu người đáng tin cậy: chín chắn, nghiêm túc, và thông minh. Tuy nhiên, cô cũng rất dễ thương và đam mê khi nói về sở thích của mình. Jaehee là một fan hâm mộ nhiệt thành của Zen.

Jaehee

Rika: Rika là người bạn gái cũ được cho là đã qua đời của V, chị họ (không phải huyết thống) của Yoosung. Bề ngoài thì thánh thiện nhưng lại chứa đựng quá khứ và bí mật đen tối. Tất nhiên, cô không có route tình cảm.

Rika

V: V (tên thật là Jihyun Kim) là một trong những nhân vật phụ trong Casual Story và Deep Story, là nhân vật chính trong Another Story. Anh là nhiếp ảnh gia tài năng, bạn thuở nhỏ của Jumin. Ít online và ít xuất hiện.

V

Ray: Ray còn được biết đến với tên Saeran Choi, là một trong những nhân vật phản diện chính trong Mystic Messenger. Anh là anh em sinh đôi giống hệt của 707 và là đệ tử của tổ chức Mint Eye.

Ray

5. Giao tiếp

Hầu hết các giao tiếp trong trò chơi đã được chuẩn bị sẵn và bạn chỉ cần chọn các lựa chọn có sẵn để trải qua những câu chuyện khác nhau.

Giao tiếp

IV. Đồ họa và âm thanh của Mystic Messenger

1. Đồ họa

Về mặt đồ hoạ, tổng thể khá đẹp và các phông nền được chăm chút kỹ lưỡng. Mọi người có thể có những quan điểm khác nhau về phần đồ hoạ, nhưng Mystic Messenger đã xây dựng hình ảnh các nhân vật trong trò chơi khá ổn định, đặc biệt là trong một tựa game otome miễn phí.

Đồ họa

2. Âm thanh

Âm thanh nhạc nền êm dịu. Điểm đặc biệt của Mystic Messenger là việc lồng tiếng cho nhân vật rất tốt. Mỗi nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng về mặt âm thanh, tạo cảm giác gần gũi với người chơi.

Âm thanh

V. Cấu hình tối thiểu của Mystic Messenger

Android: Phiên bản 4.2 trở lên

iOS: Yêu cầu phiên bản 9.0 trở lên.

Hi vọng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Mystic Messenger - một tựa game otome rất hot đến từ xứ sở Kim Chi. Đừng chần chừ nữa, hãy tải ngay Mystic Messenger để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời!