Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn acnes năm 2024

Kem trị mụn Rohto Acnes 25 Nhật Bản là sản phẩm chuyên trị cho mọi làn da bị mụn, như mụn bọc, mụn viêm… và đặc biệt điều trị cả những mụn trứng cá trưởng thành.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn acnes năm 2024
Kem trị mụn Rohto Acnes 25 – 16g

Thuốc có tác dụng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn. Giúp giảm viêm, giảm sưng, đỏ làm cho mụn se khô và bị loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng phòng ngừa tái phát.

Công dụng Kem trị mụn Rohto Acnes 25 Nhật Bản:

  • Kem trị mụn ACNES 25 có tính năng sát trùng, chống viêm mà không làm khô da, không gây bào mòn da không gây kích ứng và tác dụng phụ đối với mụn trứng cá đỏ, mụn bọc và mụn đầu đen.
  • ACNES 25 có công dụng mở lỗ chân lông, đẩy nhân mụn ra ngoài.
  • Giảm viêm, sưng đỏ.
  • Ức chế các vi khuẩn gây mụn, viêm da. TP Hyaluronic acid dưỡng ẩm, mịn da.
  • Phòng ngừa mụn tái phát.
  • Sàn phẩm ACNES 25 không sử dụng hương liệu nên rất nhẹ nhàng cho da, không gây kích ứng da. Dạng gel, không chứa chất dầu, không gây bết dính.

Hướng dẫn sử dụng Kem trị mụn Rohto Acnes 25 – 16g:

  • Ngày thoa 1 – 3 lần vào những nơi có mụn. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bôi 1 lượng kem vừa đủ, massage để kem thấm vào bên trong da mặt.

Thuốc trị mụn Acnes Medical Cream điều trị tích cực bằng cách diệt vi khuẩn gây mụn; làm tiêu lớp vảy trên đầu mụn, giúp nhân mụn và bụi bẩn thoát ra dễ dàng; giảm sưng tấy, đỏ do mụn. Đặc biệt Acnes Medical Cream gia tăng hàm lượng vitamin E thúc đẩy quá trình tái tạo làn da

Sulfur, Resorcin, Tocopherol Acetate, Glycyrrhetinic Acid

Self-emulsifying Glyceryl Monostearate, Isopropyl Myristate, 1,3 – Butylene Glycol, Anhydrous Ethanol, Microcrystalline Cellulose – Carmellose Sodium, Bentonite, Aluminium Hydroxide, Sodium Bisulfite, Dimethylpolysiloxane, hương liệu, Propylparaben, Methylparaben, Disodium EDTA, nước tinh khiết.

Acnes được đánh giá là một thương hiệu bình dân của Mỹ nhưng có nhiều dòng sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn với công dụng điều trị bất ngờ. Nhiều người đã tin tưởng và tìm đến đến kem trị mụn Acnes để chăm sóc làn da thâm mụn của mình. Tác dụng thực sự có đúng như lời đồn, cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài review kem trị mụn Acnes dưới đây.

Thành phần của kem trị mụn Acnes

Với kinh nghiệm hàng chục năm về dược mỹ phẩm, Rohto luôn ưu tiên tiêu chí hiệu quả và an toàn trong từng sản phẩm. Acnes Sealing Jell giúp nhiều người Việt Nam thoát khỏi nỗi tự ti về mụn nhờ thành phần ưu việt:

● Lưu huỳnh: đây là hoạt chất giúp kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt, loại bỏ bã nhờn khiến vi khuẩn gây mụn hay lây lan mụn cũng không có cơ hội phát triển.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn acnes năm 2024

● Salicylic acid: loại bỏ lớp da chết lâu ngày, giúp bề mặt da thông thoáng, sạch sẽ cũng như giảm nguy cơ gây mụn. Hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm.

● Glycerin, butylene glycol: dưỡng ẩm cho da, giúp hạn chế tình trạng khô da, bong vảy do lưu huỳnh.

● Tocopheryl Acetate: là một loại vitamin E hỗ trợ hydrat hóa, chống oxy hóa và làm lành sẹo.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như Niacinamide giúp tái tạo tế bào da, giảm thâm và ngăn ngừa mụn mới; Vitamin B6 điều chỉnh sự tiết bã nhờn, giữ ẩm và giữ cho làn da khỏe mạnh và căng mịn.

Khi sử dụng kem trị mụn Acnes Nhật Bản này bạn sẽ cảm nhận được khả năng thẩm thấu nhanh, chất gel trong suốt, không gây bết dính, rất hiệu quả trong việc trị mụn, tái tạo làn da trở nên tươi trẻ và mịn màng.

Công dụng của thuốc bôi trị mụn Acnes Sealing Jell

Nhờ thành phần Trio-Activ, Acnes Sealing Jell giúp:

● Làm mềm và khô nhân mụn, tạo lỗ để lấy nhân mụn ra ngoài nhanh chóng.

● Chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

● Giảm sưng viêm, tấy đỏ ở nốt mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn trứng cá. Loại bỏ da chết, tạo điều kiện hô hấp của nang lông.

● Kem Acnes chống nắng ngừa mụn hiệu quả.

● Hỗ trợ điều trị sẹo thâm mụn.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn acnes năm 2024

Ngoài ra, các thành phần trong Acnes Sealing Gel làm giảm mụn sưng tấy, đau nhức do mụn viêm, đồng thời hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế tác hại của môi trường. Ngăn ngừa sự lây lan của mụn mới và sự hình thành của các nốt mụn.

Sản phẩm phù hợp với nhiều loại mụn từ nhẹ đến nặng như: mụn đỏ, mụn nang, mụn mủ, mụn sưng viêm… và phù hợp nhất với da dầu, da hỗn hợp.

Đánh giá kem chấm mụn Acnes

Acnes Sealing Jell là một trong những sản phẩm trị mụn nổi tiếng và được nhiều người tin dùng tại Việt Nam với những ưu, nhược điểm như:

Điểm mạnh:

● Được chiết xuất từ các thành phần lành tính, không gây kích ứng khi sử dụng.

● Hỗ trợ một số loại điều trị mụn trứng cá.

● Giảm mụn sưng viêm.

● Có thể sử dụng cho cả nam giới và phụ nữ.

● Chất gel trong suốt, không gây bết dính khó chịu.

● Giá cả hợp lý, dễ tiếp cận.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn acnes năm 2024

Hạn chế

● Chứa hương thơm nên những người có làn da nhạy cảm có thể bị kích ứng.

● Vùng da mụn dễ bị bong tróc.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Acnes

Để kem trị mụn đạt hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng như sau:

● Rửa vùng da mụn trước khi sử dụng. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên kết hợp Kem trị mụn Acnes với sữa rửa mặt và lotion trị mụn nằm trong bộ kem trị mụn Acnes.

● Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da có mụn bọc hoặc mụn sưng tấy.

● Sử dụng nhiều lần trong ngày để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm có tác dụng rõ rệt sau 1 đêm. Với việc sử dụng liên tục, tình trạng mụn sẽ được chữa khỏi hoàn toàn. Mua kem trị mụn Acnes ở đâu? kem trị mụn Acnes bán ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm mua ở những địa chỉ tin cậy.

Tuýp trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Là dòng mỹ phẩm được bán ở hầu hết các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc, giá kem trị mụn Acne Sealing Gel là 58.000/tuýp 18g.

Với Acnes Sealing Jell, cần lưu ý tuy không gây kích ứng nhưng một số trường hợp da nhạy cảm vẫn có thể bị kích ứng do thành phần có chứa ethanol có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm nên cẩn thận khi sử dụng. Nếu kích ứng xảy ra trong một thời gian, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn acnes năm 2024

Nếu không dùng được gel trị mụn “thần thánh” này của nhà Acnes, chị em hoàn toàn có thể chuyển hướng sang công nghệ trị mụn cấp tốc Oxy tại Saigon Smile Spa: tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, hút bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào chết ở sâu bên trong da.

Loại bỏ các đốm đen và các bệnh mụn trứng cá khác, se khít lỗ chân lông. Không bào mòn và không gây tổn thương, an toàn cho da.