Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day

Đối với phụ nữ hiện đại ngày nay, việc chủ động về sức khỏe của mình luôn được quan tâm hàng đầu.Vì sức khỏe là sức mạnh để họ chiến đấu với mọi gánh nặng, mối âu lo trong cuộc sống. Có được sức khỏe họ sẽ tự tin làm mọi thứ và đặc biệt nhất người phụ nữ khỏe mạnh luôn toát ra một năng lượng quyến rũ chết người mà những phụ nữ khác đều phải ganh tỵ. Với những nhu cầu trên họ luôn khát khao tìm kiếm một loại Vitamin cụ thể chuyên biệt dùng cho phụ nữ để giúp giải quyết những lo ngại trên. Mong muốn tìm một công ty có bề dày nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thực phẩm chức năng bổ sung Vitamin tổng hợp để hỗ trợ dinh dưỡng cho họ. Nhưng bạn đã từng hỏi loại Vitamin tổng hợp nào sẽ giúp ích cho cơ thể bạn ?

Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day
Vitamin tổng hợp các dưỡng chất cần thiết cho nữ giới

Viên Uống Vitamin Tổng Hợp One A Day Women’s Formula hàng xách tay từ Mỹ là một loại Vitamin tổng hợp được sản xuất bởi hãng Bayer một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Bayer là tập đoàn sáng tạo toàn cầu có bề dày lịch sử hơn 150 năm, có chuyên môn trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và nông nghiệp. Bayer nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người để giúp bạn thực hiện điều đó. One A Day Women’s Formula được thiết kế đặc biệt để giải quyết các mối quan ngại về sức khoẻ của phụ nữ, chẳng hạn như các chất dinh dưỡng quan trọng để hỗ trợ sức khoẻ cho xương. Viên Uống Vitamin Tổng Hợp One A Day Women’s Formula hàng mỹ xách tay dành cho phụ nữ chứa tất cả 8 loại Vitamin thiết yếu giúp chuyển đổi thực phẩm thành năng lượng.

Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day
Thành phần viên uống One A Day

One A Day Women’s Formula là một hỗn hợp đa Vitamin hoàn chỉnh dành cho phụ nữ được thiết kế đặc biệt hỗ trợ : - Hệ thống xương chắc khỏe với sự bổ sung canxi, magie, vitamin D. - Tăng cường hệ thống hệ miễn dịch với vitamin A, C, E và selenium. - Làn da mịn màng trắng sáng với các dưỡng chất vitamin A, C, Cu, Fe. - Trái tim khỏe mạnh cùng các dưỡng chất B6, B12, C, E. - Tăng cường thể chất với lượng lớn dưỡng chất vitamin B vaw crôm. - Hỗ trợ các dưỡng chất tốt cho cơ bắp.

Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day
Viên uống vitamin tổng hợp - SP của Bayer

Những đối tượng nào nên dùng vitamin tổng hợp One A Day?

Viên uống tổng hợp One A Day Women's Formula là dạng bổ sung Vitamin tổng hợp và khoáng chất dành cho phụ nữ sau tuổi 30 giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn hoặc gặp phải các hiện tượng sau:

- Phụ nữ bị suy nhược cơ thể, gầy, ốm yếu. - Phụ nữ bị cao huyết áp. - Phụ nữ gặp các vấn đề về tim mạch. - Phụ nữ có sức đề kháng kém. - Phụ nữ rối loạn chuyển hóa. - Phụ nữ có vấn đề về xương và da.

Cách dùng One A Day Women's Formula như thế nào?

- Dùng 1 viên/ngày ngay sau bữa ăn. - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. - Tránh xa tầm tay trẻ em. - Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day

Lưu ý: Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh nào. Sản phẩm không thể thay thế cho các loại thuốc hỗ trợ cho tim.

Bạn có thể mua viên uống One a Day Multivitamin Women's Formula tổng hợp ở đâu?

Hãy truy cập www.huynhgia.biz là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể mua được sản phẩm viên uống One A Day Women's Formula với giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ tận tình với dịch vụ giao hàng tận nơi. Chúng tôi cam kết bán hàng xách tay từ Mỹ sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng của thị trường Mỹ. Giao hàng ship COD toàn quốc TP. HCM Hà Nội Hải Phòng Phú Thọ Thái Nguyên Lào Cai Nh Trang Đà Lạt Đắk Lắk Gia Lai Tây Ninh Kiên Giang.

Để mua hàng tại www.huynhgia.biz bạn có thể thực hiện theo hai cách:

Cách 1: Truy cập vào website: www.huynhgia.biz Cách 2: Gọi qua số Hotline 0933 620 626 để được tư vấn miễn phí cũng như đặt hàng nhanh nhất.

Thuộc tính sản phẩm :

Quy cách : 300 Viên Hãng sản xuất : Bayer Xuất xứ : Hàng xách tay từ Mỹ Xếp hạng : 5.0 Phiếu đánh giá : 110

Hình ảnh Mô tả thuốc bổ sung vitamin thực phẩm chức năng của mỹ

Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day
Kẹo dẻo bổ sung Vitamin cho trẻ em Kirkland Children's Multivitamin hàng Mỹ xách tay hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển xương... Xem chi tiết >>>
Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day
Kẹo dẻo hình gấu bổ sung Omega 3 DHA L'il Critters Gummy Fish 180 Viên thực phẩm chức năng Mỹ cung cấp Omega 3 - DHA giúp trẻ phát triển trí não một cách toàn diện ... Xem chi tiết >>>
Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day
Kẹo dẻo gấu mỹ bổ sung Vitamin cho bé L'il Critters Gummy Vites hàng xách tay từ Mỹ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh toàn diện của trẻ... Xem chi tiết >>>
Hướng dẫn sử dụng thuốc one a day
Kẹo dẻo gấu bổ sung Vitamin tổng hợp cho bé L'il Critters Gummy Vites 275 viên thuốc bổ của Mỹ giúp trẻ hết biếng ăn, khỏe mạnh, thông minh và phát triển cân đối cả về thể chất lẫn tinh thần ... Xem chi tiết >>>

Thuốc One A Day Women's có tác dụng gì?

Công dụng Vitamin Tổng Hợp One A Day Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi, 300 viên. Một viên thuốc dễ uống cung cấp 200% giá trị Vitamin C hàng ngày để hỗ trợ sự hình thành collagen ở khớp, cộng với Vitamin D và canxi để hỗ trợ sức khỏe xương.

One A Day Women's bao nhiêu tuổi uống được?

Thương hiệu One A Day One A Day Women's Formula là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ của hãng Bayer Healthcare. Sản phẩm cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất phù hợp với phụ nữ trên 50 tuổi.

One A Day sử dụng như thế nào?

Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 1 viên ngay sau bữa ăn, tránh việc uống trước bữa ăn. Những đối tượng bạn cần phải bổ sung vitamin và khoáng One A Day như suy nhược cơ thể,mệt mỏi và gầy ốm, hoặc các vấn đề xương khớp và gặp các dấu hiệu lão hóa như da, tóc, móng, não bộ tiêu hóa…

One A Day Men's bao nhiêu tuổi uống được?

Lưu ý: – Sản phẩm vitamin tổng hợp One A Day Men's chỉ dùng cho đàn ông từ 50 tuổi uống. – Không được sử dụng quá liều và cũng không được uống khi đói.