indian military là gì - Nghĩa của từ indian military

indian military có nghĩa là

Yếu như đội quốc tế cricket của họ, và Whinge cũng giống như vậy.

Thí dụ

Chúng tôi muốn Hogg bị cấm vì trượt tuyết! Chúng tôi muốn các khoản phí Harbahjans cho xe trượt tuyết rơi! Chúng tôi muốn Bucknor đưa ra khỏi bài kiểm tra tiếp theo! Nếu bạn không tuân thủ ... chúng tôi sẽ ngừng gửi cho bạn cà ri và đặt wankers vào các trung tâm cuộc gọi của bạn! Chúng tôi là quân đội Ấn Độ!

indian military có nghĩa là

Một trong những quân đội hàng đầu trên thế giới, Quân đội Ấn Độ có 3,8 triệu quân là Quân đội lớn thứ 2 trên Trái đất, Không quân lớn thứ 4 trên thế giới và Hải quân lớn thứ 5 trên thế giới, Lực lượng Vũ trang Ấn Độ cũng có một Bờ biển lớn Bảo vệ nhưng thứ hạng không được biết đến. Tối vọng, sức mạnh quân sự của Ấn Độ là thứ hạng thứ 3 trên thế giới. Người ta cũng biết rằng Ấn Độ hiện có 900 quả bom hạt nhân.

Một số báo cáo đã đề cập rằng quân đội Ấn Độ sẽ là một lực lượng thậm chí còn lớn hơn để tính toán trong tương lai mang lại lợi thế sinh đôi của tăng trưởng kinh tế và dân số ngày càng tăng.

Thí dụ

Chúng tôi muốn Hogg bị cấm vì trượt tuyết! Chúng tôi muốn các khoản phí Harbahjans cho xe trượt tuyết rơi! Chúng tôi muốn Bucknor đưa ra khỏi bài kiểm tra tiếp theo! Nếu bạn không tuân thủ ... chúng tôi sẽ ngừng gửi cho bạn cà ri và đặt wankers vào các trung tâm cuộc gọi của bạn! Chúng tôi là quân đội Ấn Độ! Một trong những quân đội hàng đầu trên thế giới, Quân đội Ấn Độ có 3,8 triệu quân là Quân đội lớn thứ 2 trên Trái đất, Không quân lớn thứ 4 trên thế giới và Hải quân lớn thứ 5 trên thế giới, Lực lượng Vũ trang Ấn Độ cũng có một Bờ biển lớn Bảo vệ nhưng thứ hạng không được biết đến. Tối vọng, sức mạnh quân sự của Ấn Độ là thứ hạng thứ 3 trên thế giới. Người ta cũng biết rằng Ấn Độ hiện có 900 quả bom hạt nhân.