IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không

03/07/2019 12:57:54, lượt xem: 690

Củ sạc iphone 6 chính hãng có hỗ trợ sạc nhanh không, mua 1 củ sạc như vậy hết bao nhiêu tiền? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm và nội dung bài viết này sẽ giúp người dùng trả lời được những thắc mắc liên quan.

Vì lý do hư hỏng, đánh mất cục sạc mà bạn muốn có thêm 1 củ sạc mới để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thiết bị iphone của mình. Nhưng lại băn khoăn không biết nên lựa chọn loại sạc cao cấp nào được trang bị tính năng sạc nhanh phù hợp với dòng điện thoại iphone 6 cao cấp và được ưa chuộng mà mình đang sở hữu.

Củ sạc iphone 6 chính hãng có sạc nhanh không?

Thực tế dòng điện thoại iphone 6 có dung lượng pin 1825mAh và cùng với iphone 6 plus được nhà sản xuất trạng bị phần cứng hỗ trợ sạc nhanh. Tuy nhiên, người dùng khó nhận biết bởi Apple vẫn trang bị cục sạc 1A cho thiết bị.

Để có thể tận dụng tính năng hỗ trợ sạc nhanh mà nhà sản xuất trang bị cho điện thoại bạn cần trang bị cho mình 1 chiếc củ sạc nhanh chính hãng, tích hợp chức năng sạc thông minh. Chỉ với cách đơn giản này bạn có thể rút ngắn thời gian sạc pin.

Một trong những củ sạc pin iphoen 6 chính hãng có tích hợp tính năng sạc nhanh là Mcdodo. Dòng củ sạc chất lượng cao này có công suất tối đa lên tời 2,7W, rút ngắn thời gian sạc pin từ 30 – 40 phút so với sạc iphone cũ.

Đồng thời, sản phẩm sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang, tiện dụng, chất liệu nhựa cao cấp chống cháy nổ, hỗ trợ 2 cổng USB sạc siêu nhanh. Lõi kép thông minh tự động điều chỉnh dòng sạc nhanh.

Củ sạc iphone 6 chính hãng được cung cấp bởi đơn vị phân phối phụ kiện điện thoại uy tín Viesmart. Để biết thêm thông tin chi tiết về tính năng sạc nhanh của iphone 6 bạn có thể xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY.

Củ sạc iphone 6 chính hãng giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng thương hiệu, chất lượng của củ sạc iphone mà có mức giá khác nhau. Các sản phẩm chính hãng thường có giá cao hơn so với hàng nhái. Tuy nhiên, hàng chính hãng sẽ đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như sự an toàn, chống cháy nổ, bảo vệ tuổi thọ của pin và thiết bị.

Bên cạnh đó, củ sạc chính hãng thường đi kèm với cáp sạc chính hãng. Như vậy còn tùy vào việc bạn có cần thêm cáp sạc hay không mà mức giá có sự chênh lệch.

Tại Viesmart – nhà phân phối phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam bạn sẽ được sở hữu sản phẩm củ sạc iphone 6 chính hãng, cáp sạc iphone 6 chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời chính sách bảo hành 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 khẳng định uy tín và trách nhiệm đối với từng sản phẩm cung cấp đến khách hàng.

Liên hệ ngay với Viesmart để được tư vấn chi tiết và sở hữu ngay củ sạc iphone 6 cao cấp cho chiếc điện thoại cao cấp và được ưa chuộn.

Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không là thắc mắc của rất nhiều người dùng thiết bị iOS, cụ thể không ít người tỏ ra băn khoăn khi sử dụng các đời iPhone cũ không hỗ trợ tính năng sạc nhanh thì có nên dùng sạc nhanh cho iPhone hay không, và nếu có thì nên lựa chọn những loại sạc nhanh nào mới tốt? Để gỡ rối thắc mắc này, mời bạn theo dõi nội dung bài viết sau.

  • 3 cách làm sạch cổng sạc Lightning giúp iPhone sạc nhanh hơn
  • Mẹo sạc pin nhanh gấp đôi cho iPhone 6, iPhone 7
  • Smartphone nào có tốc độ sạc nhanh nhất hiện nay?

1. Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không?

Câu trả lời là có, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sạc nhanh cho iPhone của mình. Bởi lẽ, việc sạc nhanh sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian sạc điện thoại, thậm chí một số loại sạc trên thị trường hiện nay còn giúp quá trình sạc iPhone an toàn hơn đồng thời tránh hiện tượng nguồn điện không ổn định cũng như dẫn tới chai pin.

IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không

Như vậy, việc sử dụng củ sạc nhanh cho iPhone để sạc nhanh hơn là điều không đáng lo ngại, nhưng vấn đề bạn cần quan tâm hơn cả đó chính là chất lượng củ sạc iPhone, nếu củ sạc nhanh không tốt sẽ ảnh hưởng tới pin trên iPhone. Do vậy, bạn phải biết cách lựa chọn củ sạc nhanh tốt, phù hợp với thiết bị đang sử dụng.

2. Vậy nên chọn củ sạc nhanh cho iPhone như thế nào?

Sử dụng củ sạc iPad:

Một sản phẩm không còn xa lạ với những bạn yêu thích iOS đó chính là sử dụng củ sạc iPad. Đây là củ sạc theo máy iPad với công suất 12W có khả năng giúp người dùng sạc đầy Pin iPhone (từ 0%) trong khoảng thời gian -120 phút so với -150 phút củ sạc thường.

IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không

Đọc đến đây hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc liệu sử dụng củ sạc iPad có hại pin iPhone không. Về điều này bạn có thể yên tâm, vì đây là củ sạc tiêu chuẩn dành cho các thiết bị iPhone hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Sau đây là danh sách các thiết bị iPhone có thể sử dụng củ sạc iPad để giúp sạc nhanh hơn cho iPhone của mình.

  • iPhone X.
  • iPhone 8/8 Plus.
  • iPhone 7/7 Plus.
  • iPhone 6s/6s Plus.
  • iPhone 6/6 Plus.
  • iPhone SE.
  • iPhone 5/5 Plus.
  • iPhone 5/5c.

Sử dụng các củ sạc thông minh bên thứ 3:

Với củ sạc thông minh, bạn được phép tự động chuyển đổi dòng điện áp vào thiết bị iPhone để giúp quá trình sạc pin được ổn định hơn, đặc biệt là những nơi có điện áp không ổn định. Bạn có thể lựa chọn củ sạc thông minh có tích hợp tính năng sạc thông minh (IQ Charger) như Anker, Tronsmart để tăng tốc sạc trên điện thoại iPhone, tăng độ ổn định trong quá trình sạc giúp pin thiết bị được an toàn, tránh chai pin.

IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không

Xem thêm:

  • Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại
  • Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin iPhone/iPad không cần jailbreak
  • Một số cách sử dụng pin iPhone hiệu quả

  • Cách sạc nhanh iPhone 11

Sặc nhanh cho iphone 6s plus

Bác nào dùng sặc nhanh cho iphone 6s plus cho e hỏi chút. Chả là e mới mua củ sặc nhanh cho titan giá 180k 5v-2a e sặc dùng dây sặc của romoss thì e sặc từ 45% lên 95% trong 1h10p vậy có nhanh ko các bác. Mà nếu là nhanh thì có hại pin không? Mong các bác có kinh nghiệm và kiến thức chỉ giáo cho e với ạ

  • Thích
    IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không
  • Yêu
    IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không
  • Haha
    IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không
  • Wow
    IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không
  • Khóc
    IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không
  • Giận
    IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không

IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không

IPhone 6 có dụng sạc nhanh được không

Làm sao để kích hoạt tính năng sạc nhanh cho các dòng iPhone 6 trở về trước đây là vấn đề được nhiều người quan tâm cũng như tăng khả năng sạc cho thiết bị của mình. Tuy nhiên với các thiết bị đã cũ này liệu có thể, nên sử dụng củ sạc nhanh này hay không?

Tiền hành sạc nhanh trên điện thoại là tính năng đang được nhiều người quan tâm hiện nay để rút ngắn quá trình sạc. Và các dòng iPhone 6 trở về trước đều là những thiết bị không hỗ trợ tính năng này, tuy nhiên trong bài viết này 9Mobi.vn sẽ chỉ cách cho bạn cách kích hoạt tính năng sạc nhanh cho iPhone này.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng sạc nhanh cho các dòng iPhone

Thực chất cách kích hoạt tính năng sạc nhanh cho các dòng iPhone 6 trở về trước là cách mà người dùng lựa chọn sử dụng bộ phận củ sạc khác có công suất tốt hơn thay vì củ sạc theo máy iPhone mà người dùng thường sử dụng.

- Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa các củ sạc iPhone, iPad để bạn có thể sử dụng để kích hoạt tính năng sạc nhanh cho các dòng iPhone ngay dưới đây.

- Với củ sạc theo máy: là củ sạc mà bạn thường sử dụng có công suất 5W. Và để sạc đầy 100% pin iPhone là 174 phút.- Với củ sạc iPad: là củ sạc theo máy iPad có công suất 12W. Và để sạc đầy 100% pin iPhone là 130 phút.- Với củ sạc Macbook: Là củ sạc dành cho các thiết bị Macbook có công suất 29W. Và để sạc đầy 100% pin iPhone cần 120 phút.- Với sạc của các hãng khác hỗ trợ IQ: Là tính năng sạc thông tin thông thường sẽ có công suất 12W. Và để sạc đầy 100% pin iPhone cần 126 phút.

- Với củ sạc có tính năng QuickCharge 4.0: Là củ sạc không hỗ trợ sạc nhanh trên iPhone vì vậy để sạc đầy pin iPhone cần phải mất tới 186 phút.

Như vậy, qua bảng trên, chúng ta có thể lựa chọn các củ sạc iPad, củ sạc Macbook hoặc các củ sạc của các bên thứ 3 có hỗ trợ tính năng sạc IQ thông minh để có thể kích hoạt tính năng sạc nhanh cho các dòng iPhone 6 trở về trước.

Lưu ý: Với sạc Macbook 29W là củ sạc tiêu chuẩn mà bạn có thể sử dụng trên iPhone X, iPhone 8, 8 Plus.

* Có nên sử dụng sạc iPad cho iPhone để được sạc nhanh

Bạn hiện nay hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng củ sạc iPad để kích hoạt tính năng sạc nhanh cho các dòng iPhone 6 trở về trước. Và 9Mobi.vn sẽ cung cấp tới bạn danh sách các thiết bị được tương thích khi sử dụng củ sạc nhanh này.

- iPhone X.- iPhone 8/8 Plus.- iPhone 7/7 Plus.- iPhone 6s/6s Plus.- iPhone 6/6 Plus.- iPhone SE.- iPhone 5/5 Plus.

- iPhone 5/5c.

* Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không?

Hiện nay vấn đề này cũng đang được quan tâm không kém, đặc biệt là những ai đang sử dụng các thiết bị iPhone trở về trước. Và để giúp bạn giải đáp vấn đề này một cách đầy đủ nhất, 9Mobi.vn mời bạn tham khảo bài viết thảo luận có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không? để cùng 9Mobi.vn tìm hiểu việc nên hay không sử dụng sạc nhanh vì sao nhé.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về một tính năng đang được nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là việc kích hoạt sạc nhanh cho iPhone. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết cách làm sao để tối ưu thời gian sạc pin trên iPhone của mình rồi.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách điện thoại hỗ trợ sạc nhanh đã được 9Mobi,vn tổng hợp trước đó qua bài viết điện thoại hỗ trợ sạc nhanh để bạn nhận biết liệu thiết bị của mình đang sử dụng có được hưởng tính năng độc đáo và tiện ích này không nhé.

Kích hoạt tính năng vuốt thông báo bằng cảm biến vân tay trên Android 9 Pie Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không? Bật phím Home ảo trên thiết bị iOS Cách bật khóa vân tay iPhone 6, kích hoạt Touch ID iPhone 6? Những điểm mới đáng chú ý trên iPhone 6