jacksonville, fl là gì - Nghĩa của từ jacksonville, fl

jacksonville, fl có nghĩa là

Bao giờ xem chương trình "Tên tôi là Earl"? Chà, lấy tất cả các nhân vật, nhân với họ 500.000 nhân vật, và bạn có Jacksonville: thành phố Cretins phân biệt chủng tộc nhất, lạc hậu, lai của Cretins ở Mỹ. Utopia của người yêu NASCAR của Mullets, Biabellies, Crooks Cops (xem tài liệu "giết người vào sáng chủ nhật" để biết tôi không nói dối), và những người có những cây gia đình bợ săn.

Chính quyền thành phố Jacksonville được kiểm soát bởi một trung tâm giáo hội / giáo phái / đạo đức giả giữ cho Jacksonville, cổ phiếu cười rất tồi tệ của nhà thiết kế khác của các thành phố Florida.

Đầy gà con béo với thái độ siêu mẫu. Mỗi, và Buddy, ý tôi là cô gái E-V-E-R-Y trên 16 tuổi là một mẹ không mong muốn. Điểm kỳ nghỉ yêu thích cho hầu hết các cư dân là nhà tù. Phong cảnh chung giống như một nửa trung tâm thương mại Dải chiếm một nửa với những người lang thang và không có kết thúc trong tầm nhìn, nhưng những người sống ở đó thích nói rằng đó là thành phố nóng nhất ở Florida (Snicker).

Thành viên KKK là bắt buộc để trở thành một hội đồng cảnh sát hoặc thành phố. Họ có một thư viện mới tuyệt đẹp luôn không được khám phá, bất ngờ, bất ngờ.

Tóm lại, Jacksonville, Florida là thành phố duy nhất mà cơn bão loại 5 thực sự sẽ cải thiện.

Ví dụ

Jacksonville, FL là một toàn bộ thành phố được dân cư bởi "Earl" Brother.

jacksonville, fl có nghĩa là

Một bát nhà vệ sinh điền với turds

Ví dụ

Jacksonville, FL là một toàn bộ thành phố được dân cư bởi "Earl" Brother.