Kính mắt là gì

Kính mát trong suốt là gì? Có tốt hay không?

Đi ngược lại với những nguyên tắc thông thường vẫn luôn được xem là công thức để tạo ra những đột phá xuất sắc. Hẳn ai cũng biết qua về kính mát có màu, vậy còn kính mát trong suốt thì sao? Hãy cùng Eye Plus tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Kính mát trong suốt là gì?

Kính râm hay kính mát có màu đã rất quen thuộc với người dùng. Kính mát thường được đeo theo thời trang hay để khỏi bị chói nắng, nhưng có một lợi điểm cho sức khỏe bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể trong mắt của người đeo khỏi bị tia cực tím [tia UV] phá hoại.

Kính Râm Thường

Kính mát trong suốt với thiết kế tương tự như những chiếc mắt kính thời trang thông thường, nhưng nó được cấu tạo đặc biệt với lớp kính được tráng thêm lớp màng chống tia cực tím nên dù trong suốt mà vẫn đảm bảo mắt vẫn được đảm bảo an toàn khi ra ngoài trời nắng.

Kính râm trong suốt

Kính mát trong suốt có tốt cho mắt không

Thông thường, chúng ta đều quan niệm rằng, kính mát thì phải sậm thì mới mát, mới tốt. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm, chất lượng của kính phụ thuộc bởi chất lượng các lớp phủ trên bề mặt kính, công thức phối hợp giữa các lớp phủ. Màu sắc tròng kính càng tối không giải thích cho việc mắt bạn sẽ được bảo vệ càng tốt.

Vì vậy, Kính mát trong suốt hoàn toàn là tốt cho mắt của bạn, nếu nó được trang bị sản xuất từ những chất liệu chất lượng tốt.

Lưu ý khi chọn mua Kính mát

Một chiếc kính ngoài việc giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn giúp bạn trở nên tỏa sáng nổi bật hơn. Kính mát còn đóng vai trò giúp làm thanh thoát khuôn mặt bạn hơn đấy. Chiếc mắt kính đẹp, không phải được trưng bày bắt mắt ngay trên kệ mà cần phải tạo cảm giác tự tin và điểm nhấn trên khuôn mặt người đeo.

Nguồn: Pinterest

Trước tiên, điều cần nhất là bạn hiểu được dáng gương mặt của mình ra sao để chọn được gọng kính phù hợp.

Xem thêm: Bí quyết chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt

Tiếp đó, hãy chắc chắn lựa chọn cho mình cặp kính mát bảo vệ mắt tốt nhất. Bằng cách chọn nơi bán kính uy tín, mua những sản phẩm kính mát được làm từ chất liệu tốt nhất cho mắt. Cách chắc chắn nhất để bảo vệ đôi mắt của mình khỏi các vấn đề có hại cho mắt là chọn kính râm ngăn chặn 100% tia UV.

Eye Plus hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm thông tin về kính mát trong suốt, hiểu thêm đa dạng các loại kính và công dụng của chúng. Để xem thêm nhiều mẫu kính khác, hãy ghé thăm Kính Mắt Eye Plus nhé!

BẢN ĐỒ CÁC EYE PLUS STORE

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

164 Tôn Đức Thắng Đống Đa HN

38 Nguyễn Khang Cầu Giấy HN

298 Nguyễn Trãi Hà Đông HN

805 Lê Hồng Phong Q 10 HCM

399 401 Lê Văn Sỹ Q Tân Bình HCM

83 Xô Viết Nghệ Tĩnh Q Bình Thạnh HCM

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

  • Lưu Ý Nhanh
  • Chọn Kính Theo Khuôn Mặt
  • Tư Vấn Khúc Xạ
  • Cách Thức Mua Hàng
  • Cách Thức Thanh Toán
  • Quy Định Bảo Hành & Đổi Trả
  • Hướng Dẫn Chăm Sóc Đôi Mắt

HOTLINE: 0904.915.377

THỜI GIAN MỞ CỦA: 09:00 21:30

Video liên quan

Chủ Đề