Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại


Tóm lại: Bếp từ nhật (nhấn mạnh phải new 100%, không bãi biếc gì hết) là sự lựa chọn cực ngon cho tầm giá 10 triệu. Thêm nữa phải chọn nhà cung cấp uy tín, vì đây là tự nhập do doanh nghiệp (y như Đức) --------------------------------------------------------

Năm 2021 rồi, ai còn chê đồ Trung Quốc kém chất lượng nữa là bảo thủ. Tuy đẳng cấp + chất lượng sẽ không bằng Đức và Nhật, tuy nhiên nếu so sánh ở chiếu dưới như bếp đơn đôi dưới 7tr, nó trùm Việt Nam. Các bếp ODM Việt còn phải qua đặt main về gắn cho bếp mác Đức đấy thôi (mác Đức ruột Trung bán giá Đức) Trung Quốc chính hãng khác Trung Quốc nhái, nhái mới xấu còn chính hãng thì công nghệ ta thua xa nó nửa thế kỉ. Còn khi so với thế giới nó chỉ thua Tây 2 phần thôi ( 8/10) Hàng Trung Quốc nội địa cũng giống như Nhật nội địa, ai đã sài qua chắc chắc sẽ biết chất lượng như thế nào, nội địa Trung > Trung chính hãng, 8.5/10 so với hàng Tây.

Tóm lại:

Lời khuyên cho anh em nào có ý định mua bếp từ mà kinh tế thấp thì cứ phang ngay hãng Media, đơn có, đôi có.

Add-in:

Anh em nào muốn hơn nữa có thể tìm các bạn xách tay nội địa (Taobao, Tmall) Midea bên Trung Quốc về sẽ ngon hơn nhưng phải uy tín, lỡ đâu vỡ mặt kính thì như không, bảo hành thì anh em thợ thầy ở Việt Nam có thể lo chuyện đó được, không lo. Chỉ là không chính hãng thôi. --------------------------------------------------------

Chỉ có dân mình hại dân mình Thị trường bếp từ Việt Nam thật giả lẫn lộn: thương hiệu đức ráp tại việt nam, thương hiệu việt nam brand tiếng đức, ODM brand tiếng đức do doanh nghiệp Việt đặt tên... .Chuyện không đáng nói cho đến khi chúng ta bàn tiếp đến giá cả.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

(mác Đức ruột Trung bán giá Đức) Sản phẩm kinh doanh của hãng M này như một ví dụ. Không lý do gì một con bếp lại giảm kịt khung hơn 50% như thế. Có thể là outdated, mẫu cũ, hàng tồn,.. nhưng chuyện này diễn ra như cơm bữa, vậy doanh nghiệp ăn mắm à 😅😅 Nếu không hạ giá, sự lựa chọn có thể sẽ qua hết bếp đức do giá bếp như thế này quá cao. Không phải không ủng hộ hàng Việt Nam nhưng nếu ai em clip tháo bếp từ như thế này ra không khác gì 2 con bếp đơn xịn lấy ruột nối vào hết (AE confirm giúp em). Mà giá bếp đơn China xịn như media không quá 2tr 1 cái, thế nào bán 20tr không giảm giá. 🤔🤔

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

(hình trên youtube) Thế nhưng khi ra các cửa hàng lớn, nhân viên tư vấn vẽ hoa vẽ bùa cho các hãng này để bán được bếp, cả nói xạo (chắc do hoa hồng rất cao) lừa cả người lớn tuổi không tìm hiểu kĩ nhưng tụi mình .

Em sẽ link 1 bài cũ cũng diễn dàn khác có giá trị tham khảo tại đây cho các bác tham khảo (nên đọc): link

Tóm lại: RẤT RẤT RẤT RẤT không nên mua nếu bếp đó cùng tiền với bếp Đức + Nhật, thà mua 2 bếp đơn xịn của Trung Quốc giá rẻ hơn rất nhiều. Muốn sài bếp âm đôi thì Media âm cũng rất rẻ (6tr). Nhiều khi mua bếp Việt mà lòi ruột ra main Media có mà vỡ mật chết, đắt quá mà. 😁😁

--------------------------------------------------------

Tổng kết:


Tùy từng túi tiền của mọi người mà chọn bếp phù hợp, đây chỉ là chia sẻ kinh nghiệm chọn bếp, mọi người có lựa chọn nào cho mình rồi thì comment xuống lý do của mình về loại bếp đó nha. Thank you.

Đăng ngày 1 tháng 6 2018  

12946 lượt xem

Hiện nay trên thị trường đang thinh hành dòng bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại hai trong một hay còn gọi là bếp điện từ và câu hỏi của người dùng đặt ra luôn là dùng loại nào tốt nhất.

Mục lục bài viết:

Để quý khách chọn được những sản phẩm tốt, phù hợp với gia đình chúng tôi Bếp Nam Dương xin chia sẻ thông tin về sản phẩm và một số dòng sản phẩm bếp từ kết hợp hồng ngoại tốt nhất hiên nay để bạn lựa chọn.

Bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại là gì?

Loại sản phẩm bếp hỗn hợp từ và hồng ngoại hãy còn gọi là bếp điện từ là sự tích hợp công nghệ giữa 2 nguyên lý hoạt động khác nhau trên cùng một thiết bị có chung tác dụng dùng để sinh nhiệt và nấu chín đồ ăn.

Đây là dòng sản phẩm 2 trong 1 có nhiều ưu điểm, thuận tiện cho người sử dụng mà có nhiều hạn chế như các sản phẩm hỗn hợp khác.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

Nguyên lý hoạt động của bếp từ và bếp hồng ngoại

Muốn biết mua bếp điện từ loại nào tốt trước hết bạn cần hiểu nguyên lý hoạt động của chúng ra sao có những ưu điểm và hạn chế nào.

  • Nguyên lý hoạt động bếp từ trong bếp điện từ
    Bộ phận từ trong bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại hoạt động giống như bếp từ với dòng điện fuco được sinh ra từ các từ trường hoạt động biến thiên, kết hợp với đáy nồi có từ tính để sinh nhiệt và làm chín thức ăn.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

  • Nguyên lý hoạt động của bộ phận hồng ngoại
    Tương tự vậy, bộ phận hồng ngoại cũng hoạt động giống với bếp hồng ngoại nguyên lý sinh nhiệt của bóng đèn halogen, bóng đén này được đôt lên phát ra tia hồng ngoại với nhiệt độ cực lớn đun  nóng đáy nồi và làm chín đồ ăn.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

Ưu điểm nổi bật của bếp hỗn hợp từ và hồng ngoại

Với nguyên lý hoạt động kết hợp hai trong một trên bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại là sản phẩm thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Bếp có thể sử dụng tất cả loại dụng cụ nấu không kén nồi như bếp từ riêng
  • Có thể nướng đồ ăn ngay trên mà không cần lo vật dụng dẫn từ
  • Bếp có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và hiện đại
  • Mặt kính chống xước dễ vệ sinh
  • Không lo nguy cơ cháy nổ như bếp gas
  • Hệ thống bảng điều khiển nhiều cảm ứng dễ sử dụng
  • Được tích hợp nhiều tính năng thông mình và an toàn.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

Xem thêm: Sự khác nhau giữa bếp từ và bếp hồng ngoại

Một số sản phẩm bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Một sản phẩm hiện đại và thông mình mang nhiều tiện ích chắc chắn sẽ có nhiều nhà sản xuất đầu tư kinh doanh vậy đâu mời là sản phẩm bếp hôn hợp từ và hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện này?

Đây là một câu hỏi khá chung chúng và khó xác định bởi mỗ dòng, mỗi thương hiệu sẽ có những đặc tính khác nhau tuy nhiên về mặt bằng chung sẽ có một số hãng sản phẩm tốt như:

Bếp Điện Từ Chefs EH-MIX366 Bếp 2 vùng nấu

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

 

Chefs trước hết là thương hiệu thiết bị nhà bếp chất lượng tốt, uy tín được nhiều người tin tưởng và chọn mua, sản phẩm bếp điện từ Chefs i MIX366 với Bảng điều khiển dạng trượt Slider  với 9 mức công suất phù hợp cho nhiều món ăn khác nhau.

Bếp có chức năng Booster nấu ăn nhanh gấp 1,5 lần cống uất trung bình, chức năng hẹn giờ nấu cho từng vùng nấu khác nhau.

Sản phẩm có hiệu quả hoạt động tốt được tích hợp thêm chức năng chia sẻ công suất và Có cảnh báo nhiệt dư tránh rủi ro về nhiệt trong quá trình nấu, ngoài ra chức năng khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên. tự động ngắt bếp khi không có nồi tránh những rủi ro không đáng có

Bếp Điện Từ Chefs EH-MIX366 gồm 2 bếp kết hợp điện và từ đun nấu tiện lợi:

  • Bếp nấu điện bên trái gồm 2 vòng nấu kích thước 14/22cm với công suất 2.2 kW
  • Bếp nấu từ bên phải kích thước 23 cm công suất 2 kW (Booster 3 kW).

Bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại sử dụng Mặt kính SCHOTT CERAN cao cấp  làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt chịu va đập tốt. hả năng chịu sốc nhiệt t đột ngột lên đến 800°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại.

Bếp từ Chefs EH-DIH366 tích hợp 9 mức công suất tương ứng với các chế độ nhiệt khác nhau, đảm bảo thức ăn được nấu chín nhanh hơn, giữ trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng khi đun nấu, mang đến sự ấm áp tình thương cho gia đình bạn, là cách để người phụ nữ thể hiện tình yêu thương của mình đến gia đình.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

Xem thêm: Mua 2 bếp từ 1 bếp hồng ngoại BOSCH chính hãng giá rẻ nhất 

Bếp Điện Từ Munchen GM 6318 bếp ba vùng nấu kết hợp từ và hòng ngoại

Bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại cao cấp Munchen GM 6318 là thiết bị nấu ăn được tích hợp công nghệ cao có khả năng tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi  vàvị trí đặt để cung cấp nhiệt độ chính xác không gây thất thoát nhiệt. chính vì vậy khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 17%  A+.

Linh kiện nhiệt điện cao cấp có mâm từ EGO - 2 vòng nhiệt Made in Germany cộng với thân bếp làm từ thếp không gỉ hệ thống bảng điều khiển cảm ứng điện tử dạng ẩn an toàn nhạy bén, thông minh và hiện đại. Chế độ cảnh báo nhiệt lượng còn dư an toàn cho bạn khi sử dụng.

Bên cạnh đó là vùng nấu hồng ngoại  sử dụng linh kiện điện E.G.O highlight 3 vùng nấu giúp bạn lựa chọn vùng phù hợp với kích thước xoong nồi giúp tiết kiệm điện năng, mức công suất tương ứng của 3 vòng nhiệt là 2700w/ 1950w/ 1050w.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

Xem thêm: Các mẫu bếp từ Đức bán chạy nhất hiện nay

Bếp Điện Từ Cata IT 773 kết hợp điện và từ thích hợp cho mọi loại nồi xoong

Bếp Từ kết hợp bếp hồng ngoại Cata IT 773 là có hệ thống bảng điều khiển dạng trượt Slider với 9 cấp độ nhiệt giúp bạn điều chỉnh và lựa chọn mức phù hợp với món ăn mình nấu.

Kinh nghiệm chọn bếp từ hồng ngoại

Kích thước các vùng bếp nấu của Cata IT 773 gồm có:

  • Bếp nấu điện bên trái gồm 3 vòng nấu kích thước lớn 27 cm công suất 2.7 KW
  • Bếp nấu từ ở giữa kích thước lớn 18 cm công suất 1.4 KW
  • Bếp nấu từ bên phải kích thước 22 cm công suất 2,3 KW (Booster 3 KW)

Trên đây là những thông tin về bếp sản phẩm bếp điện từ và một số dòng bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại loại nào tốt, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về sản phẩm qua đó chọn được những thiết bị phù hợp , tốt nhất với gia đình mình. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý.