Làm thế nào để thoát khỏi một cơn đau răng vào ban đêm

Chúng tôi bao gồm các sản phẩm chúng tôi nghĩ là hữu ích cho độc giả của chúng tôi. Nếu bạn mua thông qua các liên kết trên trang này, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ. Đây là quá trình của chúng tôi.

Một cơn đau răng là một sự khó chịu đau đớn, đặc biệt là vào ban đêm. Bắt một cơn đau răng vào ban đêm có thể làm cho ngủ thiếp đi hoặc ngủ rất khó khăn.

Tuy nhiên, có một số biện pháp khắc phục có thể giúp mọi người tìm thấy sự nhẹ nhõm và ngủ, bao gồm tháo các thuốc giảm đau hoặc áp dụng một nén lạnh hoặc thậm chí đinh hương vào răng.

Trong bài viết này, tìm hiểu thêm về chín biện pháp khắc phục tại nhà để giảm đau răng vào ban đêm.

mài răng vào ban đêm

bệnh nướu răng

Tại sao một số đau răng bị tổn thương nhiều hơn vào ban đêm?

Đau răng có thể gây đau trong ngày, nhưng họ có thể có vẻ tồi tệ hơn vào ban đêm.

Chia sẻ trên Pinterest.
Tác dụng kháng khuẩn của tỏi có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn trong miệng.

Tỏi là một thành phần gia đình phổ biến mà một số người sử dụng để giảm đau răng.

Allicin, đó là hợp chất chính trong tỏi, có một

Hiệu ứng kháng khuẩn mạnh mẽ

Điều đó có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn trong miệng dẫn đến sâu răng và đau răng.

Sử dụng nén lạnh có thể giúp giảm đau đau răng.

Áp dụng một túi băng được bọc trong một chiếc khăn cho bên bị ảnh hưởng của khuôn mặt hoặc hàm giúp co mạch máu trong khu vực, có thể làm giảm đau để cho phép một người ngủ thiếp đi.

Áp dụng một nén lạnh vào khu vực trong 15-20 phút cứ sau vài giờ vào buổi tối cũng có thể giúp ngăn ngừa đau khi đi ngủ.

3. Độ cao

Tập hợp máu trong đầu có thể gây thêm đau và viêm. Đối với một số người, nâng đầu với một hoặc hai cái gối bổ sung có thể giảm đau đủ để họ ngủ thiếp đi.

4. Thuốc mỡ thuốc

Một số thuốc mỡ y tế cũng có thể giúp giảm đau răng. Gel gây tê OTC và thuốc mỡ có chứa các thành phần như Benzocaine có thể làm tê khu vực.

Tuy nhiên, Benzocaine không phù hợp để sử dụng bởi trẻ nhỏ.

5. Rửa nước muối

Một nước muối muối đơn giản là một biện pháp khắc phục tại nhà phổ biến cho đau răng.

Nước muối là một tự nhiênĐại lý kháng khuẩn., vì vậy nó có thể làm giảm viêm. Điều này, đến lượt nó, giúp bảo vệ răng bị hư hại do nhiễm trùng.

Rửa bằng nước muối cũng có thể giúp loại bỏ bất kỳ hạt thức ăn hoặc mảnh vụn bị mắc kẹt trong răng hoặc nướu.

6. Rửa hydro peroxide

Viêm nha chu là một nhiễm trùng nướu nghiêm trọng thường xảy ra do vệ sinh răng miệng kém. Nó có thể gây ra các vấn đề như đau nhức, chảy máu nướu và răng bị lỏng trong ổ cắm của chúng.

Tác giả của mộtHọc năm 2016thấy rằng súc rửa với nước súc miệng hydro peroxide đã giúp giảm mảng bám và triệu chứng của viêm nha chu.

Mọi người phải luôn loảng pha hydro peroxide cấp thực phẩm với nước phần bằng nhau. Đu dung dịch trong miệng, nhưng không nuốt nó.

Biện pháp này không phù hợp với trẻ em, vì có nguy cơ chúng có thể vô tình nuốt hỗn hợp.

7. Trà bạc hà

Swishing Peppermint Tea hoặc mút trên túi trà bạc hà cũng có thể giúp tạm thời giảm đau do đau răng.

Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng Peppermint chứa các hợp chất kháng khuẩn và chống oxy hóa. Menthol, một hoạt chất trong bạc hà, cũng có thể có tác dụng gây tê nhẹ trên các khu vực nhạy cảm.

8. Clove.

Eugenol, một trong những hợp chất chính ở Cloves, có thể giảm đau răng. Kết quả của mộtThử nghiệm lâm sàng 2015.Chỉ ra rằng những người áp dụng Eugenol vào nướu và ổ cắm sau khi nhổ răng ít bị đau và viêm trong quá trình chữa bệnh.

Eugenol hoạt động như một thuốc giảm đau, có nghĩa là nó làm tê liệt khu vực. Để sử dụng đinh hương cho một cơn đau răng, ngâm tao đất trong nước để làm một miếng dán. Sau đó, thoa dán vào răng, hoặc đặt nó vào một túi trà rỗng và đặt nó vào miệng.

Ngoài ra, nhai nhẹ hoặc mút trên một chiếc đinh hương duy nhất và sau đó cho phép nó ngồi gần chiếc răng đau đớn có thể giúp giảm đau.

Đây không phải là một biện pháp khắc phục phù hợp cho trẻ em, vì chúng có thể nuốt quá nhiều đinh hương. Đinh hương đơn có thể tăng nhọn và đau đớn nếu một người nuốt họ.

9. TALLIC.

Chia sẻ trên Pinterest.
Tác dụng kháng khuẩn của tỏi có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn trong miệng.

Tỏi là một thành phần gia đình phổ biến mà một số người sử dụng để giảm đau răng.

Allicin, đó là hợp chất chính trong tỏi, có mộtHiệu ứng kháng khuẩn mạnh mẽĐiều đó có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn trong miệng dẫn đến sâu răng và đau răng.

Đơn giản chỉ cần nhai một tép tỏi và cho phép nó ngồi gần răng có thể giúp giảm đau. Điều đó nói rằng, hương vị của tỏi thô có thể quá mạnh đối với một số người, vì vậy đây có thể không phải là giải pháp phù hợp với tất cả mọi người.

Nguyên nhân

Sâu răng là một nguyên nhân rất phổ biến của đau răng. Sâu răng có thể dẫn đến sâu răng nếu một người không được điều trị.

Các hốc xảy ra khi axit và vi khuẩn lao qua men và ăn mòn tại các mô tinh tế bên trong răng. Điều này có thể phơi bày dây thần kinh, gây đau nhẹ đến nặng.

Nhiễm trùng xoang cũng có thể gây đau răng ở một số người. Triệu chứng này xảy ra khi nhiễm trùng cống từ đầu. Các triệu chứng như đau và áp lực từ nhiễm trùng có thể làm tổn thương nhiều hơn vào ban đêm.

Những nguyên nhân tiềm ẩn khác cho đau răng bao gồm:

  • Mất một điền
  • áp xe nha khoa.
  • chấn thương đến hàm
  • một chiếc răng khôn hoặc răng người lớn đến
  • thức ăn bị mắc kẹt trong răng hoặc nướu
  • Nghiền răng vào ban đêm
  • bệnh nướu răng

Tại sao một số đau răng bị tổn thương nhiều hơn vào ban đêm?

Đau răng có thể đau đớn trong ngày, nhưng dường như chúng có thể trở nên tồi tệ hơn vào ban đêm.

Một lý do mà điều này có thể xảy ra là bởi vì khi một người nằm xuống, máu lao vào đầu. Máu bổ sung này trong khu vực có thể làm tăng đau và áp lực mà mọi người cảm thấy từ đau răng.

Một lý do khác tại sao nhiều cơn đau cảm thấy tồi tệ hơn vào ban đêm là vì có ít phiền nhiễu hơn. Với một chút khác để tập trung vào nhưng đau răng, một người có thể cảm thấy khó ngủ.

Khi nào nhìn thấy một nha sĩ

Chia sẻ trên Pinterest.Một nha sĩ có thể đề nghị kháng sinh nếu có bất kỳ dấu hiệu nhiễm trùng trong miệng.

Những người bị đau răng vào ban đêm sẽ thấy một nha sĩ càng sớm càng tốt. Bất kỳ biện pháp khắc phục tại nhà chỉ dành cho cứu trợ tạm thời.

Nếu đau răng cũng đi kèm với các dấu hiệu nhiễm trùng khác, một người có thể cần kháng sinh để xóa nhiễm trùng.

Khi một chiếc răng bị nứt hoặc phân rã gây ra nỗi đau, một người nên nhìn thấy nha sĩ của họ. Họ sẽ có thể tìm thấy một giải pháp vĩnh viễn.

Bỏ qua các dấu hiệu sâu răng, chẳng hạn như răng đau, có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn, bao gồm cả áp xe, bệnh nướu răng và mất răng.

Tóm lược

Đối phó với một cơn đau răng là một kinh nghiệm đau đớn.Mặc dù nhiều biện pháp khắc phục tại nhà có thể cung cấp cứu trợ tạm thời và giúp đỡ một người ngủ, chúng không phải là giải pháp vĩnh viễn.

Bất cứ ai trải nghiệm đau răng lâu hơn 1 hoặc 2 ngày mà không có triệu chứng nhiễm trùng xoang sẽ thấy một nha sĩ để chẩn đoán và điều trị đầy đủ.

Chúng có thể cần phải làm sạch một khoang hoặc xem xét các tùy chọn nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như kênh rễ hoặc nhổ răng.

Đọc bài viết bằng tiếng Tây Ban Nha.

Một số biện pháp khắc phục tại nhà trong bài viết này có sẵn trong các cửa hàng và trực tuyến:

  • Mua sắm cho ibuprofen.
  • Mua thuốc lạnh.
  • Mua thuốc thuốc mỡ thuốc.
  • Cửa hàng cho hydro peroxide.
  • Mua trà bạc hà.

Video liên quan

Chủ Đề