Lãnh đạo suy nghĩ: Hướng dẫn 2022 cho doanh nghiệp của bạn

Thuật ngữ 'Lãnh đạo suy nghĩ' đang ngày càng trừu tượng trong những ngày này, như thể chúng ta đang quên ý nghĩa ban đầu của nó. Sự thật là, không phải mọi bài nội dung đều có một số giá trị giáo dục hoặc đưa ra ý kiến ​​là sự lãnh đạo suy nghĩ thực sự.

Tuy nhiên, các thương hiệu đang tuyệt vọng cần phân biệt bản thân khỏi sự cạnh tranh và nhận được nội dung của họ trước mặt khách hàng mục tiêu của họ.

Lãnh đạo suy nghĩ - Khi được thực hiện đúng - có thể là một cách tuyệt vời để củng cố thương hiệu của bạn và nâng cao chiến lược tiếp thị nội dung của bạn, cho phép bạn tận dụng chuyên môn của mình và xây dựng niềm tin với khán giả của mình.

Vì vậy, chính xác, chính xác, là suy nghĩ lãnh đạo? Và làm thế nào bạn có thể áp dụng nó một cách hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn?

Như mọi khi, chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Chúng tôi đã khảo sát hơn 300 nhà tiếp thị để tìm hiểu về cách tiếp cận của họ để suy đoán lãnh đạo và tiếp cận với một số chuyên gia trong ngành để tạo ra những hiểu biết có thể hành động hơn. Hãy lao vào ngay.

Lãnh đạo suy nghĩ là gì?

Trong tiếp thị nội dung, có thể có rất nhiều quan niệm sai lầm xung quanh sự lãnh đạo suy nghĩ thực sự là gì. Một số ý kiến ​​cho rằng đó là về việc trình bày các ý kiến ​​mạnh mẽ [và thường gây tranh cãi] trong một phần nội dung, chẳng hạn như lấy một đứng thẳng đứng về một vấn đề ngành gây tranh cãi.

Những người khác duy trì rằng đó là về việc trở thành một chuyên gia về vấn đề [SME] và tận dụng vị trí đó để sử dụng ảnh hưởng trong một phân khúc cụ thể. Trong thực tế, đó là sự pha trộn của cả hai.

Theo nghiên cứu của chúng tôi, sự lãnh đạo tư duy có thể là rất nhiều thứ, và đặc biệt là về nội dung truyền cảm hứng thúc đẩy thay đổi và tạo ra giá trị giáo dục.

Rashea Drake , Giám đốc tiếp thị tại Essential Hub , đồng ý.

Với tôi, lãnh đạo suy nghĩ là về việc chuyên môn, kinh nghiệm và công cụ, và chia sẻ những hiểu biết có thể hành động

Rashea Drake, một giám đốc tiếp thị tại trung tâm thiết yếu

Lãnh đạo suy nghĩ không chỉ là rao giảng cho các khối lượng. Là Tim Gibbon , người sáng lập và giám đốc truyền thông nguyên tố , giải thích: As Tim Gibbon, founder and director of Elemental Communications, explains:

Ngoài ra còn có một yếu tố hợp tác mạnh mẽ, với sự lãnh đạo tư tưởng cho phép các đồng nghiệp cộng tác, và chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và kiến ​​thức.

Tim Gibbon, người sáng lập và giám đốc truyền thông nguyên tố

Tóm lại, sự lãnh đạo tư duy là việc cung cấp nội dung xác thực và chính hãng tận dụng chuyên môn, cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm của tác giả, với mục tiêu chia sẻ trí tuệ đó ​​với người khác.

Các nhà lãnh đạo tư tưởng là ai?

Các nhà lãnh đạo tư tưởng tốt nhất, theo nghiên cứu của Orbit Media, được xác định đơn giản là là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, có thể được thực hiện để có nghĩa là CEO, chuyên gia tư vấn, tác giả hoặc thậm chí có thể là huấn luyện viên. Đây là những người có ý kiến ​​mạnh mẽ, kinh nghiệm, kiến ​​thức và mong muốn chia sẻ tất cả với những người khác.

Cả Drake và Gibbon tin rằng chuyên môn là mức tối thiểu, mặc dù; Họ khẳng định rằng các nhà lãnh đạo suy nghĩ tốt nhất cung cấp sự minh bạch trên tất cả những thứ khác.

Phần lớn sự lãnh đạo tư tưởng tôi thấy rất nhẹ, nơi các nhà văn không chia sẻ những viên đá quý thực sự, những lời khuyên và những hiểu biết có thể hành động. Các nhà lãnh đạo suy nghĩ thực sự luôn đi trước đường cong, và không nên quan tâm đến việc cho đi quá nhiều.

Tim Gibbon, người sáng lập và giám đốc truyền thông nguyên tố

Tóm lại, sự lãnh đạo tư duy là việc cung cấp nội dung xác thực và chính hãng tận dụng chuyên môn, cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm của tác giả, với mục tiêu chia sẻ trí tuệ đó ​​với người khác.

Các nhà lãnh đạo tư tưởng là ai?

Lãnh đạo suy nghĩ không chỉ là rao giảng cho các khối lượng. Là Tim Gibbon , người sáng lập và giám đốc truyền thông nguyên tố , giải thích:

Ngoài ra còn có một yếu tố hợp tác mạnh mẽ, với sự lãnh đạo tư tưởng cho phép các đồng nghiệp cộng tác, và chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và kiến ​​thức.

Tim Gibbon, người sáng lập và giám đốc truyền thông nguyên tố

Tóm lại, sự lãnh đạo tư duy là việc cung cấp nội dung xác thực và chính hãng tận dụng chuyên môn, cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm của tác giả, với mục tiêu chia sẻ trí tuệ đó ​​với người khác.

Các nhà lãnh đạo tư tưởng là ai?

  • Các nhà lãnh đạo tư tưởng tốt nhất, theo nghiên cứu của Orbit Media, được xác định đơn giản là là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, có thể được thực hiện để có nghĩa là CEO, chuyên gia tư vấn, tác giả hoặc thậm chí có thể là huấn luyện viên. Đây là những người có ý kiến ​​mạnh mẽ, kinh nghiệm, kiến ​​thức và mong muốn chia sẻ tất cả với những người khác. Có một yếu tố theo chu kỳ ở đây; Khi bạn có một cái gì đó có giá trị và bản gốc để nói, nó sẽ tăng hồ sơ của bạn. Khi hồ sơ của bạn tăng lên, thì nhiều người sẽ quan tâm đến những gì bạn nói, cho phép bạn trở thành một cơ quan có thẩm quyền trong thích hợp của bạn. Nghĩ lãnh đạo cũng củng cố câu chuyện thương hiệu của bạn. Bạn có thể đẩy những ý tưởng quan trọng mà bạn muốn khán giả tin vào, và thúc đẩy sự thay đổi về quan điểm của họ.
  • Cả Drake và Gibbon tin rằng chuyên môn là mức tối thiểu, mặc dù; Họ khẳng định rằng các nhà lãnh đạo suy nghĩ tốt nhất cung cấp sự minh bạch trên tất cả những thứ khác. In itself, thought leadership is not necessarily an SEO strategy, but, when done well, it increases the likelihood that people will want to link to your content, strengthening your SEO profile as a result. This assumption is coming from the fact that for thought leadership to be successful, it should include unique opinions, research, etc., all of which also naturally encourages others to share and reference your content.

đã nói, bạn không nên Chỉ Xuất bản bài viết Lãnh đạo Suy nghĩ cho mục đích này; Điều này, như Gibbon lập luận, có thể "pha loãng nội dung của bạn" và giảm bớt tác động của nó. Đảo và cổ phiếu cũng có thể giúp bạn phát triển hữu cơ sự hiện diện trực tuyến của bạn và đảm bảo rằng nội dung của bạn đang được đưa vào trước các đối tượng liên quan.

  • Thu hút trực tiếp khách hàng. Bài viết lãnh đạo tư duy không thực sự có ý định chuyển đổi trực tiếp triển vọng, nhưng họ giúp bạn xây dựng một đối tượng trung thành và, cuối cùng, thu hút khách hàng.

Dưới đây là cách Geri Stengel, người sáng lập và chủ tịch của Ventureneer, giải thích:

Là kết quả của sự lãnh đạo suy nghĩ của tôi đối với các doanh nhân nữ và tài trợ kinh doanh, tôi đã nhận được khách hàng. Trong các trường hợp khác, khách hàng không cần kiểm tra tài liệu tham khảo vì họ biết những gì tôi đứng cho. " Nếu các mục tiêu tiếp thị của bạn được định hướng B2B, thì đáng để suy nghĩ nhiều hơn về sự lãnh đạo suy nghĩ theo cách này.

Geri Stengel, người sáng lập và chủ tịch của Ventureneer

Bây giờ bạn đã biết sự lãnh đạo suy nghĩ là gì và tại sao nó phải quan trọng với tổ chức của bạn, làm thế nào bạn có thể bắt đầu ủng hộ nó trong nội dung của bạn?

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược lãnh đạo tư tưởng

Không có cách tiếp cận nào phù hợp với một kích thước để thực hiện chiến lược lãnh đạo tư tưởng; Nhiều yếu tố sẽ phụ thuộc vào tầm vóc và trang điểm của doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, như một hướng dẫn chung, có một số bước cốt lõi cần tuân thủ, bất kể kích thước của công ty bạn.

Bước 1: Xác định mục tiêu của bạn

Như với bất kỳ chiến lược nào, cổng gọi đầu tiên là xác định chính xác những gì bạn muốn đạt được bằng cách áp dụng phương pháp này.

Để thực hiện việc này, hãy tham khảo các mục tiêu tiếp thị hiện tại của bạn và xem xét cách Lãnh đạo suy nghĩ có thể giúp bạn đạt được từng người - nếu thực sự có thể. Ví dụ: nếu mục tiêu của bạn là nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn [và các giải pháp này sẽ cung cấp], sau đó là một phần lãnh đạo suy nghĩ về, nói, các vấn đề về khả năng tiếp cận đối với người tiêu dùng trong ngành công nghiệp của bạn có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của mọi người.

Xác định khán giả của bạn

Một phần thiết yếu của bước này cũng là xác định rõ ràng khán giả của bạn là ai. Những người này sẽ được liên kết với [các] người mua của bạn, mặc dù bạn cũng nên xem xét ai có thể mang lại lợi ích nhiều nhất từ ​​việc nghe những gì bạn phải nói. Chẳng hạn, bạn đang tìm cách giao tiếp trực tiếp với các CEO khác? Mua người ra quyết định? Quản lý tiếp thị?

Bạn cũng nên nhớ rằng khán giả của bạn không nhất thiết là người mua của bạn. Chiến lược lãnh đạo suy nghĩ của bạn có thể vượt ra ngoài việc tiếp cận những người có thể mua hàng từ bạn. Trong nhiều trường hợp, bạn muốn đạt được khán giả rộng hơn, những người sẽ giúp truyền bá về công ty của bạn, trở thành một phần của cộng đồng của bạn và đóng vai trò là người ủng hộ thương hiệu. Quay trở lại mục tiêu của bạn và xem liệu cách tiếp cận này có ý nghĩa cho tình huống cụ thể của bạn.

Bước 2: Xem lại lãnh đạo suy nghĩ hiện có

Khi bạn đã xác định mục tiêu của mình và khán giả của bạn, bước tiếp theo là thực hiện một số nghiên cứu và xem sự lãnh đạo suy nghĩ nào đã tồn tại trong thích hợp của bạn.

Khám phá các kênh truyền thông khác nhau trong ngành công nghiệp của bạn, chẳng hạn như:

  • Diễn đàn và cộng đồng trực tuyến
  • Tài nguyên tin tức [trực tuyến và ngoại tuyến]
  • Ấn phẩm và tạp chí thương mại [trực tuyến và ngoại tuyến]
  • Nền tảng thương hiệu cá nhân, chẳng hạn như LinkedIn và Medium
  • Blog công ty.
  • Truyền thông xã hội
  • Hội thảo và hội thảo trên web
  • Hội nghị

Sau đó, bắt đầu xây dựng kiến ​​thức của bạn về những gì các xu hướng lãnh đạo và ý tưởng suy nghĩ hiện có của chính. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề chính trong ngành công nghiệp của bạn mà còn cho phép bạn làm quen với những người lãnh đạo suy nghĩ chính của nó hiện đang.

Hãy chú ý đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Những loại cân lồi nào họ đang dùng? Làm thế nào họ cung cấp nội dung lãnh đạo suy nghĩ của họ [nếu họ ở tất cả]? Phân tích những gì họ đang làm và ghi nhớ nó khi áp dụng chiến lược lãnh đạo tư tưởng của riêng bạn.

Tải xuống mẫu phân tích nội dung cạnh tranh miễn phí

Cuối cùng, đừng quên nhìn nội bộ. Đi qua các bài đăng hoặc thông tin đăng phim trước đây của công ty bạn để đánh giá vị trí của tổ chức của bạn đã xảy ra trong quá khứ. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không vô tình xa lánh những khách hàng hiện tại nếu bạn đột nhiên đi ra với một ý tưởng gây tranh cãi mâu thuẫn với một vị trí trước đó.

Bước 3: Xác định trọng tâm của tổ chức và các nhà lãnh đạo suy nghĩ của nó

Dựa trên khảo sát của chúng tôi, các CEO và những người quản lý cao cấp khác tạo ra nội dung lãnh đạo suy nghĩ trong hơn 50% công ty. Các doanh nghiệp nhỏ các loại tạo ra nội dung trong 49,4% doanh nghiệp, trong khi 48,7% các công ty cũng cho phép các nhà copywriter trong nhà và tự do tiếp quản nhiệm vụ này.

Nhiều người được hỏi làm nổi bật rằng nó phổ biến đối với các copywriter để chế tạo nội dung thực tế, trong khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Giám đốc điều hành, người quản lý, v.v. sẽ luôn tham gia vào quá trình này.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể xác định các nhà lãnh đạo tư duy phù hợp trong kinh doanh của bạn?

  1. Trước khi bạn bắt đầu tạo nội dung của mình, trước tiên bạn cần phải hiểu nơi lãnh đạo suy nghĩ của bạn nằm ở cấp độ tổ chức. Chẳng hạn, như một công ty, chuyên môn của bạn là gì? Bạn chuyên về cái gì?
  2. Sau đó, bạn cần xem xét câu chuyện thương hiệu và niềm tin rộng hơn của bạn. Có một số chương trình nghị sự lớn hơn hoặc thay đổi bạn đang cố gắng thực hiện như một công ty?

Đây là những điểm khởi đầu tốt khi quyết định những nhà lãnh đạo suy nghĩ của công ty bạn sẽ là ai. Rốt cuộc, để lãnh đạo tư tưởng có hiệu quả, những người cung cấp nó phải là xác thực và thậm chí là cách mạng.

Như bạn có thể muốn nói về nhiều chủ đề khác nhau, đó là một ý tưởng tốt để xây dựng một đội hình của các nhà lãnh đạo tư tưởng. Hãy nghĩ về các chuyên gia chính làm việc trong công ty của bạn. Dưới đây là một số khía cạnh để xem xét:

  • Căn chỉnh với thương hiệu của bạn và các giá trị của nó. Nếu các nhà lãnh đạo suy nghĩ của bạn không phải là những tín đồ vững chắc về thương hiệu của bạn là tất cả, và không phù hợp với câu chuyện của bạn và vị trí của bạn, thì nó không có khả năng làm việc.
  • Kiến thức và chuyên môn trong lĩnh vực này. Một điều khác có thể thực sự di chuyển kim là đam mê. Được cả hai hiểu biết và đam mê những gì bạn làm sẽ tự nhiên làm cho người khác theo dõi.
  • Ý kiến ​​mạnh mẽ, ý tưởng sáng tạo và khái niệm. Lưu ý rằng sẽ luôn có nguy cơ khiến ai đó không hài lòng về niềm tin của bạn. Và, điều đó hoàn toàn ổn, vì bạn không thể kháng cáo với mọi người [đặc biệt là khi nói đến sự lãnh đạo suy nghĩ]. Sử dụng câu chuyện thương hiệu và giá trị thương hiệu của bạn như hướng dẫn của bạn và đảm bảo bạn biết khán giả của mình thực sự tốt.
  • Kinh nghiệm tạo nội dung, có thể bao gồm các kỹ năng viết và nói, xuất hiện trong quá khứ trên các hội thảo trên web, sự kiện, v.v. Nó cũng hữu ích nếu họ có thể "chứng minh" uy tín của họ với thông tin xác thực hoặc thành viên của các hiệp hội liên quan.
  • Hiện tại sau, vượt xa có một phương tiện truyền thông xã hội theo dõi. Tuy nhiên, điều này đi kèm với thời gian và một số nhà lãnh đạo suy nghĩ sẽ cùng nhau phát triển với công ty của họ.

Theo Mindi Zissman , Chủ tịch của Zissman Media , Điều quan trọng là sự lãnh đạo suy nghĩ đến trực tiếp từ miệng của các chuyên gia. Mindi Zissman, president of Zissman Media, its important that thought leadership comes directly from the mouth of experts.

Tôi là một người tin tưởng lớn trong việc tận dụng các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho nội dung. Ý tưởng của họ trực tiếp từ lĩnh vực này và thường là bản gốc nhất vì họ ở ngoài đó hàng ngày giải quyết các vấn đề của khách hàng của bạn. Do đó, bạn phải luôn đảm bảo rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn cũng lấy đường trên nội dung của bạn. Nó làm tăng độ tin cậy của nội dung và khi SME chia sẻ nó trên xã hội của họ, phạm vi trong đối tượng mục tiêu của bạn được khuếch đại.

Mindi Zissman, Chủ tịch của Zissman Media

Bước 4: Tạo nội dung lãnh đạo suy nghĩ của bạn

Bước tiếp theo là thực sự bắt đầu tạo nội dung của bạn.

Nghiên cứu chủ đề của bạn

Không có một cách chính xác để nguồn nội dung lãnh đạo suy nghĩ; Một điểm khởi đầu tốt chỉ có thể chỉ cần lấy những gì bạn đã biết về mục tiêu và khán giả của bạn, và sau đó sử dụng điều này để bắt đầu tạo ý tưởng nội dung.

Như đã đề cập ở bước 2, một trong những phần quan trọng nhất của quá trình này sẽ được nới lỏng trong các xu hướng mới nhất trong thích hợp của bạn. Là Stengel, một ấn phẩm kinh doanh và độc giả xã hội Avid, giải thích: "Tôi giữ ngón tay của mình trên nhịp đập của những gì đang xảy ra. Nhưng tôi cũng nói chuyện với các nhà lãnh đạo suy nghĩ khác và các cầu thủ hệ sinh thái trong lĩnh vực của mình. "

Làm điều này cho phép bạn có một ý tưởng về các vấn đề đối tượng của bạn quan tâm, và có thể đảm bảo rằng nội dung của bạn bị kéo nhanh chóng.

Tận dụng các công cụ chuyên gia, chẳng hạn như một công cụ nghiên cứu chủ đề, cũng có thể làm cho nó hiệu quả hơn để khám phá các chủ đề xu hướng. Những chủ đề nội dung này cho từ khóa đã chọn của bạn có thể cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng tiềm năng.

Các nguồn ý tưởng khác cho nội dung lãnh đạo suy nghĩ:

  • Trải nghiệm độc đáo của bạn / bạn suy nghĩ của bạn. Ví dụ, hãy tưởng tượng rằng bạn đã phát triển một cách mới để giải quyết vấn đề hoặc có một nghiên cứu trường hợp thành công mà bạn có thể chia sẻ với người khác.
  • Một ý kiến ​​mạnh mẽ chấp nhận trong công ty của bạn đi ngược lại với tiêu chuẩn ngành [ở đây bạn có thể muốn quay lại câu chuyện thương hiệu của mình].
  • Dữ liệu và thống kê duy nhất bạn có thể truy cập do tính chất của doanh nghiệp của bạn. Nó có thể đến từ sản phẩm của bạn, khách hàng hoặc nghiên cứu bổ sung bạn thực hiện.
  • Nghiên cứu ngành công nghiệp và hiểu biết. Đây là một nơi tuyệt vời để khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ chia sẻ ý kiến ​​và chuyên môn của họ, và / hoặc sử dụng tài nguyên công ty của bạn để tạo dữ liệu liên quan.
  • Hợp tác với khách hàng và đối tác của bạn.
  • Hợp tác với các nhà lãnh đạo và người có ảnh hưởng trong ngành hiện tại.
  • Câu chuyện cá nhân và nền tảng cá nhân của bạn. Mọi người yêu thích những câu chuyện, đặc biệt là những người cá nhân. Ví dụ, người sáng lập có thể chia sẻ một câu chuyện về một cái gì đó đã xảy ra với họ khi họ đang xây dựng công ty và nói về những bài học quan trọng mà họ có được trong quá trình này.

Các loại nội dung lãnh đạo tư tưởng

Nội dung lãnh đạo tư duy có thể tồn tại trong hầu hết mọi hình dạng và hình thức, từ các bài đăng trên blog đến podcast và video. Dưới đây là các định dạng nội dung lãnh đạo tư duy phổ biến nhất, theo nghiên cứu của chúng tôi:

Sản xuất nội dung lãnh đạo tư tưởng

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy các bài viết vẫn là định dạng nội dung lãnh đạo tư duy phổ biến nhất [91,4%], tiếp theo là video [44,1%], hội thảo trên web / sự kiện [36,2%], giấy trắng và nghiên cứu [33,2%] , ebook [29,9%], podcast [21,7%] và dữ liệu Visuzalitions [20,7%].

Khi nói đến việc tạo ra nội dung lãnh đạo tư tưởng, có một vài điều cần lưu ý:

  • Xem xét cách thức nội dung sẽ được tạo ra. Khi bạn bắt đầu xây dựng gói nội dung của mình và gán các chủ đề cho các nhà lãnh đạo suy nghĩ của bạn, một bước quan trọng là xác định ai sẽ thực sự tạo ra nội dung . Chẳng hạn, nhà lãnh đạo suy nghĩ sẽ tự viết nó? Nó sẽ được đánh cắp? Nó sẽ được cấu trúc như một cuộc phỏng vấn trên một podcast? As you start to build your content plan and assign topics to your thought leaders, a critical step is to determine who will actually produce the content. For instance, is the thought leader going to write it themselves? Will it be ghostwritten? Will it be structured as an interview on a podcast?

Ví dụ: nếu một số doanh nghiệp nhỏ của bạn có kỹ năng nói tốt, hãy đảm bảo cho phép họ đại diện cho công ty của bạn tại podcast, hội thảo trên web, sự kiện, v.v.

Nó cũng tuyệt vời để có những nhà lãnh đạo nghĩ là những nhà văn giỏi. Tuy nhiên, thực tế là không phổ biến - và không cần thiết. Chất lượng viết rất quan trọng, nhưng bạn luôn có thể thuê ngoài tạo nội dung thực tế. Những gì sẽ đến từ bạn là những ý tưởng, ý kiến, câu chuyện, dữ liệu, dữ liệu thực tế.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy yêu cầu các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tự viết bản sao sẽ có quá nhiều gánh nặng cho họ, hoặc rằng các kỹ năng viết của họ không hoàn hảo, bạn luôn có thể làm việc với một copywriter chuyên nghiệp. CopyWriter có thể phỏng vấn các doanh nghiệp vừa và nhỏ và sau đó biến thông tin này thành nội dung hấp dẫn.

Nếu bạn không có một nhà văn trong nhà, thì bạn có thể thuê ngoài việc viết nội dung của mình và / hoặc tận dụng các giải pháp phần mềm khác nhau. Ví dụ: bạn có thể sử dụng công cụ trợ lý viết SEO của SEMRush để duy trì tông màu và chất lượng của tác phẩm, chỉ ra bất kỳ vấn đề dễ đọc và độc đáo nào và đảm bảo rằng nó được tối ưu hóa hoàn toàn cho các công cụ tìm kiếm. Nó cũng có thể cực kỳ hữu ích nếu nội dung được tạo bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn.

  • Đảm bảo rằng bạn đang cởi mở và chính hãng. Như đã đề cập, nội dung lãnh đạo tư duy nên thành thật, minh bạch và được sản xuất với mong muốn chính hãng để giúp đỡ người khác.

Rất nhiều doanh nghiệp rơi vào bẫy khoe khoang hoặc cố gắng bán. Nhưng bạn nên cho sự minh bạch cho doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần phải tặng thức những bí mật quan trọng nhất của mình, nhưng bạn nên chia sẻ bài học của mình, thể hiện quá trình của bạn và thêm những hiểu biết đó. Bạn không chỉ có được sự lãnh đạo suy nghĩ, mà bạn cũng có được sự tin tưởng.

Rashea Drake, một giám đốc tiếp thị tại trung tâm thiết yếu

Nói cách khác, bạn không thể chỉ tạo một bài đăng trên blog dựa trên hàng tá blog giống hệt nhau đã tồn tại và trình bày nó như là lãnh đạo suy nghĩ. Nó phải là thứ bạn thực sự tin vào và một cái gì đó đến từ kiến ​​thức thực tế của bạn.

  • Giữ linh hoạt. Chúng tôi đã thiết lập rằng có một mối quan hệ chặt chẽ giữa các xu hướng lãnh đạo và xu hướng công nghiệp tư tưởng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải lưu trữ chất lỏng về các lịch biên tập và xuất bản. Xu hướng và tin tức mới nổi có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy luôn luôn chuẩn bị để phản ứng tương ứng.

Một công ty nhỏ hoặc một công ty khởi nghiệp có thể tạo nội dung lãnh đạo suy nghĩ thành công?

Chắc chắn rồi! Những tổ chức khổng lồ, nổi tiếng với các nguồn lực rộng rãi có xu hướng trở thành người lãnh đạo tư duy trong các lĩnh vực của họ. Tuy nhiên, việc lãnh đạo tư duy là tất cả về việc bạn tạo ra giá trị, xây dựng kiến ​​thức và đứng đứng. Các doanh nghiệp nhỏ và công ty khởi nghiệp với những ý tưởng mạnh mẽ và các nhà lãnh đạo có kinh nghiệm có cùng một cơ hội được nghe và theo dõi.

Là suy nghĩ lãnh đạo chỉ phù hợp với các công ty B2B?

Có suy nghĩ lãnh đạo theo truyền thống là một phần của môi trường B2B? Chắc chắn rồi. Có nghĩa là các doanh nghiệp B2C không thể tận dụng nó là tốt? Tuyệt đối không.

Kể từ khi suy nghĩ lãnh đạo là tất cả về việc chia sẻ kiến ​​thức và ý kiến ​​duy nhất, không có lý do gì tại sao nó không thể [và không nên] làm việc trong B2C. Các quy tắc giống nhau: Đảm bảo bạn hiểu khách hàng của mình, thực hiện một số nghiên cứu, là chính hãng và cung cấp thông tin có giá trị.

Bước 5: Phân phối và quảng bá nội dung của bạn

Bạn có thể viết nội dung thú vị, hữu ích và sâu sắc nhất, nhưng nó rất quan trọng nếu nó không bị đọc [hoặc nghe] vì nó không thể dễ dàng tìm thấy. Chiến lược và chiến thuật xung quanh phân phối và thúc đẩy nội dung lãnh đạo tư tưởng của bạn - và bất kỳ nội dung có giá trị nào, cho vấn đề đó - là một thành phần quan trọng của chiến dịch lãnh đạo tư tưởng.

Nếu, như đã đề cập, các nhà lãnh đạo suy nghĩ của bạn có thể đã có mạng lưới các liên hệ riêng của họ sẵn sàng giúp thúc đẩy sự lãnh đạo suy nghĩ của họ, thì nội dung có nhiều khả năng tạo ra sự tham gia và phản hồi.

Tùy thuộc vào chủ đề, nó cũng có thể có hiệu quả để quảng bá nội dung này trên các kênh của công ty bạn - nội bộ và bên ngoài - và thậm chí còn hỏi những người khác trong tổ chức của bạn để chia sẻ nó. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, các công cụ như gaggleamp có thể được sử dụng.

Cao su cho các nhà báo, ấn phẩm và những người có những người có ảnh hưởng khác, vì tính chất chính xác và quan điểm hơn của nội dung lãnh đạo tư duy thường có thể tạo ra rất nhiều sự chú ý và lợi ích.

SMB và các công ty khởi nghiệp thường thấy khó tiếp xúc với nội dung lãnh đạo suy nghĩ của họ, vì vậy có thể là một ý tưởng tốt để xem xét một số chiến thuật sau:

  • Phối hợp với các thương hiệu không cạnh tranh trong lĩnh vực của bạn để sản xuất nội dung lãnh đạo tư duy chung. Đôi khi, thậm chí còn có một ý tưởng tốt để tạo thành các liên minh nếu bạn đang cố gắng đẩy cùng một chương trình nghị sự [ví dụ: số hóa trong lĩnh vực của bạn].
  • Tiếp cận với các nhà lãnh đạo và ảnh hưởng ý kiến ​​liên quan để có được sự đóng góp [và hỗ trợ quảng cáo thêm] cho nội dung lãnh đạo suy nghĩ của bạn. Xem xét yêu cầu trích dẫn và phỏng vấn.
  • Hãy thử các dịch vụ như giúp một phóng viên để đưa nội dung của bạn lên các nhà báo: Bạn có thể không có đội PR, nhưng vẫn có thể nhận được một số đề cập đến phương tiện truyền thông.
  • Phân tích những người sáng tạo nội dung trong ngành của bạn: Tìm hiểu những chủ đề nào họ đang nói về ngay bây giờ và tạo nội dung có liên quan và khuyến khích họ chia sẻ nó. Ví dụ, nó có thể là một cái gì đó xác nhận quan điểm của họ hoặc cung cấp những hiểu biết mới về chủ đề này.

Nếu bạn có một ngân sách khuyến mãi được trả tiền, hãy xem xét thêm nội dung được tài trợ vào chiến lược của bạn. Ví dụ: nếu bạn đăng một bài viết về lãnh đạo tư duy trên blog của mình, bạn có thể tái sử dụng nó vào một bài đăng trên blog được xuất bản bởi một bên thứ ba. Bạn cũng có thể có tác giả của blog xuất hiện trên các hội thảo trên web, sự kiện và podcast được tài trợ.

Tầm quan trọng của sự tham gia

Nghĩ lãnh đạo là về việc tạo ra một cuộc trò chuyện, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn theo dõi và tham gia trực tiếp với các cộng đồng, lãnh đạo, người chơi và những người có ảnh hưởng đang thảo luận về tác phẩm của bạn.

Trong một tổ chức lớn hơn, bạn có thể có nhân viên quản lý thương hiệu hoặc danh tiếng có thể xử lý việc này, nhưng trong một tổ chức nhỏ hơn, nhà lãnh đạo suy nghĩ của bạn có thể cần phải tham gia nhiều hơn.

Theo dõi xem liệu nội dung lãnh đạo suy nghĩ của bạn cũng đang được thảo luận ở nơi khác. Bạn có thể sử dụng một công cụ giám sát thương hiệu để xem khi thương hiệu của bạn đang được đề cập, cho phép bạn tiếp cận với những người quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ và nội dung của bạn.

Bạn cũng có thể tìm kiếm các nền tảng cộng đồng, diễn đàn, kênh Slack và các không gian khác kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Ví dụ: nếu khách hàng mục tiêu của bạn thuộc về thế giới khởi nghiệp, bạn có thể muốn hoạt động trên các nền tảng như Friendshackers và Friendmentoror.

Bước 6: Đo kết quả

Như với bất kỳ chiến thuật tiếp thị nào, điều quan trọng là đo lường hiệu suất của nội dung lãnh đạo suy nghĩ của bạn. Theo Gibbon, số liệu nội dung tiêu chuẩn có thể cung cấp một mức độ sâu sắc cơ sở.

Nghe xã hội, phân tích web, nghiên cứu thương hiệu và các biện pháp thô sơ [như đăng ký, tải xuống và đọc] là các chỉ số, ông nói. "Trên hết, tôi đang tìm kiếm kết quả, vì vậy đó là những gì tôi cố gắng để đo lường.

Tim Gibbon, người sáng lập và giám đốc truyền thông nguyên tố

Drake cũng dựa vào các số liệu hiệu suất truyền thống, nhưng cô ấy có ý thức về việc lãnh đạo suy nghĩ của cô ấy cũng có thể tác động đến doanh số. "Tôi giữ các tab trên các nhóm bán hàng và hỗ trợ của mình để xem những gì họ đang nhìn thấy", cô nói. "Nếu nó làm cho cuộc sống của họ khó khăn hơn, thì tôi sẽ không làm tốt công việc của mình, nhưng nếu họ thấy phản hồi tích cực, thì tôi là!"

Dưới đây là các loại kết quả chính bạn có thể tạo với nội dung lãnh đạo suy nghĩ, dựa trên nghiên cứu của chúng tôi:

Đánh giá từ khảo sát của chúng tôi, lưu lượng truy cập hữu cơ là lợi ích chính của việc tạo ra nội dung lãnh đạo suy nghĩ [81,4%]. Bên cạnh đó, một tỷ lệ lớn các công ty cũng quản lý để thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội theo dõi / tham gia [64,9%] và gần một nửa tạo ra những khách hàng tiềm năng và doanh số thực tế [47,6%]. Các lợi ích khác bao gồm các liên kết ngược [44,3%], thuê bao email [38,9%], phương tiện truyền thông và PR đề cập [34,1%] và lời mời nói chuyện tại các sự kiện, phỏng vấn, v.v. [28,4%].

Điều đó nói rằng, bạn không nên sợ để có được một chút sáng tạo, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng đo lường các mục tiêu rất cụ thể.

Ví dụ, Erin Browle, một người quản lý nội dung tại Clever Inc, thường xuyên lưu trữ các hội thảo trên web lãnh đạo tư duy và gửi các cuộc khảo sát dựa trên xếp hạng cho tất cả những người tham dự sau mỗi sự kiện. Cô cũng theo dõi liệu các hội thảo trên web của cô đã thu hút khán giả mục tiêu đúng đắn hay không. "Nếu chẳng hạn, chúng tôi đang tìm cách tham gia với các giám đốc, chúng tôi sẽ đo lường số lượng đã đăng ký và tham dự," cô nói. Đối với Browner, đây là số liệu quan trọng hơn nhiều so với tổng số người đăng ký / người tham dự tổng thể.

Các công cụ để đo lường hiệu quả của nội dung lãnh đạo suy nghĩ của bạn

Do đó, điều quan trọng là bạn phải đo lường tác động của nội dung lãnh đạo tư tưởng của bạn phù hợp với mục tiêu của bạn. Phần mềm Analytics có thể giúp đỡ về vấn đề này; Chẳng hạn, kiểm toán nội dung [được sử dụng để phân tích trang web của bạn] và theo dõi bài đăng [được sử dụng để theo dõi các ấn phẩm bên ngoài của bạn] và các công cụ có thể cung cấp những hiểu biết sâu sắc về hiệu suất nội dung của bạn và đề xuất các khu vực hành động để cải thiện.

Ví dụ về tư duy suy nghĩ thành công

Kpmg.

Lãnh đạo Suy nghĩ là một chiến lược quan trọng cho các công ty tư vấn đối mặt với khách hàng như KPMG, PWC và McKinsey. Họ có thể tận dụng một đội hình của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các nhóm kinh doanh của họ và dựa vào không chỉ là mạng cá nhân của các giám đốc điều hành đó, mà còn cả sự giàu có của dữ liệu chính và thông tin mà các công ty đó sở hữu.

Blog của KPMG là một ví dụ điển hình về cách thực thi lãnh đạo suy nghĩ ở định dạng này, với nhiều số liệu cao cấp khác nhau trên mạng của công ty đóng góp thông tin chi tiết về nhiều chủ đề quan trọng. Hầu hết các phần này được bổ sung bởi các khảo sát và dữ liệu của công ty, trọng lượng cho vay và uy tín cho những gì đang được nói.

Hạt giống

Sức khỏe và sức khỏe dọc có thể là một bãi mìn khi nói đến sự lãnh đạo tư tưởng, vì mọi thứ bạn nói cần phải đáng tin cậy, đáng tin cậy và sao lưu bởi bằng chứng khoa học chính hãng.

Tuy nhiên, hạt giống thương hiệu Probiotic tận dụng lợi ích này cho lợi thế của họ, tập trung vào ý tưởng về cách vi khuẩn ảnh hưởng đến toàn bộ sức khỏe của chúng ta. Thay vì tập trung vào việc thúc đẩy sản phẩm của họ, họ chọn giáo dục người dùng [và thực sự, những người có ảnh hưởng của họ] về khoa học và bền vững đằng sau Probiotic, và cách sản phẩm của họ phù hợp với điều này.

Thay vì chỉ đơn giản là đẩy một sản phẩm sức khỏe đáng ngờ khác, công ty đã sử dụng khả năng lãnh đạo suy nghĩ để phân biệt chính với các đối thủ cạnh tranh và trở thành một sự hiện diện có thẩm quyền trong thích hợp của nó.

YouTube.

Là CEO của nền tảng nội dung video lớn nhất thế giới, thật ngạc nhiên khi Susan Wojcicki rất lão luyện trong việc cung cấp sự lãnh đạo suy nghĩ của cô theo cách trực quan.

Loạt "thư sáng tạo" của cô - nơi cô đưa ra những suy nghĩ của mình không chỉ là kế hoạch của YouTube, mà về nội dung video và Vlogging nói chung - liên quan đến Wojcicki tường thuật qua một loạt các video hoạt hình tùy chỉnh. Những hình ảnh động này bổ sung thông điệp đang được giao và thêm một yếu tố cảm xúc hơn để suy nghĩ lãnh đạo, cấu trúc nó như một câu chuyện chứ không phải là một buổi hội thảo.

Mặc dù bạn có thể không có quyền truy cập vào các tài nguyên như nhạc nghiệp và họa sĩ minh họa, cách tiếp cận của YouTube không chứng minh rằng bạn không nên ngại sáng tạo khi cung cấp thông điệp lãnh đạo suy nghĩ của mình.

Kings Chambers.

Trong các ngành công nghiệp thường dựa vào truyền thống hơn - và trong một số trường hợp, lỗi thời - phương pháp tiếp thị, khả năng lãnh đạo có thể thiếu cảm hứng và không tham gia.

Kings Chambers, một công ty luật có trụ sở tại Vương quốc Anh chuyên về sơ suất y tế, quyết định giải quyết vấn đề này vào năm 2018 bằng cách bắt đầu một podcast lãnh đạo tư tưởng. Nhằm vào cả luật sư và phi luật sư, nó cung cấp một loạt các hiểu biết và ý kiến ​​vào ngành hợp pháp [và đặc biệt là khu vực sơ suất y tế], cho phép các luật sư cao cấp của công ty, Nigel Poole, để định vị mình như một nhà lãnh đạo suy nghĩ được thành lập và tôn trọng trong cánh đồng.

Bằng cách đi ngược lại với hạt tiêu chuẩn công nghiệp mệt mỏi và thử một cái gì đó mới, Chambers Chambers đã chứng minh rằng có nhiều cách khác nhau để thu hút khán giả với nội dung lãnh đạo suy nghĩ của bạn.

Suy nghĩ cuối cùng

Lãnh đạo suy nghĩ đòi hỏi sự xác thực, chuyên môn sâu sắc và những ý tưởng cố gắng thách thức cách thông thường mà mọi thứ được thực hiện. Để giao tiếp tất cả những điều này một cách hiệu quả, nó cần phải có hình thức nội dung chất lượng cao về các chủ đề có liên quan và khán giả của bạn thực sự quan tâm.

Do đó, điều quan trọng là bạn tiến hành nghiên cứu chủ đề chuyên sâu, và đưa ra nội dung đang hấp dẫn và độc đáo. Một trong những công cụ có thể giúp đỡ trong vấn đề này là nền tảng tiếp thị nội dung. Nó cho phép bạn khám phá và xác định các chủ đề xu hướng có liên quan trong thích hợp của bạn, và sau đó tạo nội dung sẽ xếp hạng đối tượng hữu cơ và móc.

Video liên quan

Chủ Đề