Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

TV SoundConnect biến ngôi nhà bạn thành trung tâm giải trí với khả năng kết nối thông minh các thiết bị đến TV*. Bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung giải trí hấp dẫn với chất lượng âm thanh sắc nét, tuyệt vời nhất.

*chỉ khả dụng trên một số TV Samsung

Âm Trầm Mạnh Mẽ Hơn

Với loa siêu trầm mạnh mẽ, bạn có thể đắm mình thưởng thức những giai điệu âm nhạc sôi động hay bùng nổ với chất lượng âm thanh sống động như thật.

* Hình ảnh trên chỉ mang tính chất minh họa.

* Hình ảnh trên chỉ mang tính chất minh họa.

Khuấy Động Âm Thanh Với Bluetooth®

Bạn có thể khởi động hệ thống âm thanh và điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth. Chỉ cần kết nối lần đầu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thiết bị trong những lần sau. Khởi động âm thanh và thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào bạn thích.

Âm Nhạc Sống Động Đến Mọi Nơi

Soundbar sử dụng kết nối Bluetooth không dây đến các thiết bị di động, cho bạn thưởng thức âm nhạc từ điện thoại, máy tính với chất lượng hoàn hảo ở bất cứ nơi đâu.

Loa thanh soundbar Samsung 150W 2.1 HW-K350/XV

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, dễ dàng bố trí trong nhiều không gian nội thất khác nhau

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Loa thanh soundbar Samsung 2.1 HW-K350 150W với 1 loa trầm và 1 loa thanh với tông màu đen nổi bật nhưng không kém phần tinh tế.

Hệ thống loa Samsung 2.1 kênh với công suất lên tới 150 W cho âm thanh mạnh mẽ, sống động

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital và DTS Digital Surround cho âm thanh lan toả khắp phòng

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Loa thanh soundbar Samsung 150W 2.1 HW-K350/XV Mang đến cho bạn không gian giải trí sôi động chân thực như cuộc sống.

Dễ dàng kết nối với Tivi, điện thoại, máy tính bảng... qua Bluetooth

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Đặc biệt nếu nhà bạn có Tivi Samsung có thể dễ dàng kết nối với loa soundbar Samsung thông qua ứng dụng TV Sound Connect.

Lưu ý: TV Sound Connect chỉ có trên các mẫu tivi Samsung được tích hợp Bluetooth.

Xem thêm: Cách kết nối tivi Samsung với loa thanh Samsung qua tính năng TV Sound Connect

Dễ dàng điều khiển và sử dụng loa bằng điện thoại, máy tính bảng

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Để điều khiển loa bằng điện thoại hoặc máy tính bảng bạn chỉ cần tải ứng dụng Samsung Audio Remote. Ứng dụng cho phép khởi động, tăng/giảm âm lượng, thiết lập những thiết lập tùy chỉnh, lựa chọn hiệu ứng âm thanh...

Lưu ý: Ứng dụng Samsung Audio Remote chỉ được hỗ trợ cho điện thoại và máy tính bảng chạy Android 3.0 trở lên.

Vì sao bạn nên mua tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn:

- Mạnh Nguyễn luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường

- Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.

- Các lỗi kỹ thuật phát sinh với sản phẩm mà Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Với kết nối Bluetooth giữa loa và TV, bạn có thể tận hưởng âm nhạc trên mà hình lớn cùng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Hơn nữa, thiết kế không dây của loa khiến không gian sống rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Loa Soundbar Samsung HW-K350 nằm trong phân khúc loa thanh giá rẻ, nhưng chất lượng từ thiết kế cho đến âm thanh đều khiến người dùng hài lòng và đánh giá khá cao khi trải nghiệm.

Samsung luôn biết cách đầu tư và thể hiện thế mạnh của mình thông qua các sản phẩm loa tầm giá rẻ, chứ không riêng những dòng cao cấp. Điều này có thể thấy rõ khi trải nghiệm loa Soundbar Samsung HW-K350. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trước khi lựa chọn cho mình hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thiết kế loa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng

Mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng, dàn loa Soundbar Samsung HW-K350 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế tối giản, kết hợp tông màu đen vừa huyền bí, vừa hiện đại. Vì vậy bạn có thể dễ dàng để sản phẩm trong nhiều không gian khác nhau mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Trong đó phần loa chính có kích thước 90.75 cm x 6.9 cm x 5.2 cm và nặng 1.5 kg. Đây là một thông số khá vừa vặn và dễ dàng trong việc di chuyển, bạn có thể đặt loa trên kệ tivi, kệ tủ hoặc treo tường mà không sợ rơi vỡ. Đối với phần loa bass thì kích thước khoảng 24 cmx32.5 cmx 36 cm và nặng 4.6 kg, bạn có thể để ngay dưới chân tivi.

Được sử dụng chất FMD cao cấp kết hợp với tông màu đen, bạn sẽ có cảm giác loa khá chắc tay và ổn định trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy loa có độ bền khá cao hạn chế được tình trạng trầy xước, nứt vỡ khi chịu các tác động từ bên ngoài.

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Công suất 150W mạnh mẽ

Với một sản phẩm ở tầm giá rẻ như loa Soundbar Samsung HW-K350 thì công suất 150W sẽ cũng khá ổn định đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng hài lòng cho người dùng. Kết hợp cùng 2.1 kênh tạo nên sự hoàn thiện cho thiết bị trong quá trình vận hành. Do đó bạn có thể thoải mái trải nghiệm mọi nội dung âm thanh từ đối thoại, đến tất cả các thể loại nhạc như EDM, trữ tình,… một cách ổn định nhất.

Trang bị công nghệ âm thanh đa dạng

Ngoài chất lượng âm thanh dựa trên công suất và số kênh được trang bị, Samsung còn đầu tư các công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng. Trong đó phải kể đến công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital và DTS Digital Surround cho âm thanh lan tỏa khắp phòng. Bên cạnh đó, tăng khả năng sàng lọc tạp âm và mang đến hiệu quả thể hiện nội dung chân thực, trong trẻo nhất.

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Đa dạng các cổng kết nối rất tiện lợi

Đối với những gia đình có tivi thuộc thương hiệu Samsung thì có thể dễ dàng kết nối với loa soundbar Samsung thông qua ứng dụng TV Sound Connect. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên chỉ dành cho những dòng TV có tích hợp bluetooth.

Ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển loa bằng điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn chỉ cần tải ứng dụng Samsung Audio Remote. Ứng dụng cho phép khởi động, tăng/giảm âm lượng, thiết lập những tùy chỉnh, lựa chọn hiệu ứng âm thanh,… Cuối cùng là trang bị hệ thống các cổng kết nối như jack 3.5, cổng USB, cổng Optical, bluetooth, mang đến cho người dùng lựa chọn kết nối phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Loa thanh samsung hw-k350 150 w so sánh năm 2024

Có nên chọn mua loa Soundbar Samsung HW-K350 hay không?

Nhìn chung dàn loa Soundbar Samsung HW-K350 mang chất lượng khá ổn định so với tầm giá hiện nay mà hãng công bố. Đáp ứng được nhu cầu nghe cơ bản và ổn định, kết nối tốt cho người dùng. Chính vì vậy nếu bạn muốn lựa chọn một dòng loa ở mức giá rẻ nhưng chất lượng hơi nhỉnh một chút thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên cũng không nên quá hi vọng về trải nghiệm sản phẩm này mang lại, bởi tầm giá khoảng 3.000.000 là khá ổn.