man door hand hook car door là gì - Nghĩa của từ man door hand hook car door

man door hand hook car door có nghĩa là

the mans hook được bắt trong xe.

Ví dụ

Man & Girl đi ra ngoài lái xe dưới ánh trăng. họ dừng lại ở một bên đường. Anh quay sang cô gái của mình và nói: "Em yêu, anh yêu em rất nhiều" "Mật ong là gì?" "Chiếc xe của chúng tôi là bị phá vỡ. Tôi nghĩ rằng động cơ bị hỏng, đi bộ và lấy thêm nhiên liệu." "Ok. Ill ở đây và chăm sóc âm thanh nổi của chúng tôi. Đã có báo cáo tin tức về steres bị đánh cắp." "Ý tưởng hay. Giữ cho cửa bị khóa bất kể điều gì. Tôi yêu bạn đổ mồ hôi"
Vì vậy, anh chàng rời đi để có được đầy đủ cho chiếc xe. Sau hai giờ, cô gái nói "Con tôi ở đâu, anh ta được cho là sẽ trở lại bây giờ". Sau đó, cô gái ở đây một âm thanh cào và giọng nói "hãy để tôi vào"
Cô gái không làm điều đó và sau một lúc cô đi ngủ. Sáng hôm sau cô thức dậy và tìm thấy bạn trai của mình vẫn không có ở đó. Cô ấy ra ngoài để kiểm tra và người đàn ông cửa xe móc cửa.

man door hand hook car door có nghĩa là

người đàn ông cửa Cửa xe móc đề cập đến một câu chuyện phổ biến dựa trên truyền thuyết đô thị về hook. Trò đùa là câu chuyện được viết khủng khiếp. Câu chuyện diễn ra như sau: Man & Girl đi ra ngoài lái xe dưới ánh trăng. họ dừng lại ở một bên đường. Anh quay sang cô gái của mình và nói: "Em yêu, anh yêu em rất nhiều" "Mật ong là gì?" "Chiếc xe của chúng tôi là bị phá vỡ. Tôi nghĩ rằng động cơ bị hỏng, đi bộ và lấy thêm nhiên liệu." "Ok. Ill ở đây và chăm sóc âm thanh nổi của chúng tôi. Đã có báo cáo tin tức về steres bị đánh cắp." "Ý tưởng hay. Giữ cho cửa bị khóa bất kể điều gì. Tôi yêu bạn đổ mồ hôi" Vì vậy, anh chàng rời đi để có được đầy đủ cho chiếc xe. Sau hai giờ, cô gái nói "Con tôi ở đâu, anh ta được cho là sẽ trở lại bây giờ". Sau đó, cô gái ở đây một âm thanh cào và giọng nói "hãy để tôi vào" Cô gái không làm điều đó và sau một lúc cô đi ngủ. Sáng hôm sau cô thức dậy và tìm thấy bạn trai của mình vẫn không có ở đó. Cô ấy ra ngoài để kiểm tra và người đàn ông cửa xe móc tay.

ví dụ

nó thường không được sử dụng trong câu nhưng đúng hơn là độc lập câu nói đùa. Đơn giản chỉ cần nói "Người đàn ông cửa xe móc tay" thường nhận được một vài cười

man door hand hook car door có nghĩa là

Người đàn ông cửa móc tay xe tay là tiêu đề của một bài đăng 4chan của ai đó đang cố gắng kể một câu chuyện creepypasta.

ví dụ

người đàn ông & Cô gái đi ra ngoài lái xe dưới ánh trăng. họ dừng lại ở một bên đường. Anh quay sang cô gái của mình và nói: "Em yêu, anh yêu em rất nhiều" "Mật ong là gì?" "Chiếc xe của chúng tôi là bị phá vỡ. Tôi nghĩ rằng động cơ bị hỏng, đi bộ và lấy thêm nhiên liệu." "Ok. Ill ở đây và chăm sóc âm thanh nổi của chúng tôi. Đã có báo cáo tin tức về steres bị đánh cắp." "Ý tưởng hay. Giữ cho cửa bị khóa bất kể điều gì. Tôi yêu bạn đổ mồ hôi" Vì vậy, anh chàng rời đi để có được đầy đủ cho chiếc xe. Sau hai giờ, cô gái nói "Con tôi ở đâu, anh ta được cho là sẽ trở lại bây giờ". Sau đó, cô gái ở đây một âm thanh cào và giọng nói "hãy để tôi vào" Cô gái không làm điều đó và sau một lúc cô đi ngủ. Sáng hôm sau cô thức dậy và tìm thấy bạn trai của mình vẫn không có ở đó. Cô ấy ra ngoài để kiểm tra và người đàn ông cửa tay móc cửa xe.