Máy hâm sữa và thức ăn philips avent scf355 00 leflair

Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PP bền bỉ, dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của mẹ và bé.

Đèn báo sáng lên khi hâm và tắt khi ngừng giúp mẹ dễ dàng kiểm soát chế độ hoạt động của máy.

Xem thêm: Máy hâm sữa là gì? Có công dụng gì? Các bà mẹ có nên sử dụng không?

Bảng điều khiển núm xoay đơn giản, ký hiệu rõ ràng dễ sử dụng

Với ký hiệu rã đông, hâm nóng cùng các mức thời gian cho từng lượng sữa hoặc thức ăn giúp em dễ dàng chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy tương thích với các loại bình sữa, hộp đựng thức ăn cho trẻ của Philips Avent giúp bạn thuận tiện hơn khi mua sắm và sử dụng máy

Mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc trẻ hơn với 3 phút máy có thể hâm nóng xong 150 ml sữa

Xem thêm:Tất tần tật về cách sử dụng, vệ sinh, bảo quản máy hâm sữa chính xác, hiệu quả nhất

Máy hâm sữa luân chuyển dòng sữa liên tục giúp sữa nóng nhanh và đều

Bằng cách luân chuyển dòng sữa liên tục khi máy hâm nóng, đảm bảo nhiệt độ an toàn với cơ thể trẻ.

Xem thêm: Cách sử dụng máy hâm sữa để hâm, ủ sữa mẹ an toàn, đúng cách

Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent SCF355/00 sẽ giúp mẹ yên tâm hơn vì luôn sẵn sàng thức ăn, sữa cho trẻ khi cần. Công nghệ hâm nóng luôn luân chuyển dòng sữa liên tục, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của trẻ.

0

Gửi từ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc bằng điện Philips Avent SCF355/00 1. Thông số kỹ thuật - Model: SCF355/00 - Thương hiệu [Xuất xứ]: Anh - Bảo Hành: Bảo hành 2 năm bằng hóa đơn mua hàng - Công suất: 300W - Đặc điểm nổi bật: Tương thích với tất cả các bình sữa, bình tập uống & lọ Philips - Chất liệu: Nhựa cao cấp 2. Đặc điểm sản phẩm - Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc bằng điện Philips Avent mang đến giải pháp nhanh chóng và an toàn để hâm nóng sữa và thức ăn cho bé. - Máy hâm nóng 150ml sữa ở nhiệt độ bình thường chỉ trong khoảng 3 phút. - Máy được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA [Bisphenol A], an toàn khi sử dụng. - Máy có hệ thống nút điều khiển nhiều mức nhiệt bằng số dễ sử dụng, để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng nhằm tiết kiệm điện và đảm bảo chất dinh dưỡng trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe. - Với thiết kế thông minh, máy có thể dùng cho bình cổ thường và cả bình cổ rộng, hoặc cốc chứa thức ăn của bé. Thông tin thương hiệu Philips Avent – Thương hiệu Anh quốc hơn 30 năm chăm sóc sức khỏe mẹ & bé. Nhờ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng, đạt đầy đủ các chỉ số an toàn cho sức khỏe và đảm bảo hoàn toàn không chứa chất BPA độc hại [Khảo sát trên 10.000 phụ nữ là người sử dụng sản phẩm chăm sóc bé từ Công ty Nghiên cứu thị trường TNS tháng 12/2010], các sản phẩm Philips Avent được các bà mẹ khuyên dùng tại Châu Âu và các nước phát triển như Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Hà Lan... Dòng sản phẩm Philips AVENT chia thành 4 nhóm: nhóm sản phẩm dành cho thai phụ, nhóm dành trẻ sơ sinh, nhóm dành cho nhũ nhi trên 3 tháng tuổi và nhóm dành cho trẻ trên 1 tuổi; bao gồm một số sản phẩm dành cho mẹ và bé như: dụng cụ hút sữa mẹ, bình sữa thông khí chống đầy hơi, ly trữ sữa, núm vú, ty ngậm, túi giữ nhiệt bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước kỹ thuật số, máy hâm sữa và thức ăn kỹ thuật số, máy xay sinh tố kết hợp với máy hấp thực phẩm, bình uống nước, bộ sản phẩm muỗng bát cho trẻ ăn dặm, máy giám sát trẻ có màn hình kỹ thuật số… Trong đó, hai nhóm sản phẩm chủ lực của Philips AVENT là Bình sữa thông khí - Núm vú và nhóm máy móc phục vụ cho công việc chuẩn bị thức ăn cho trẻ. Philips Avent sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của cả mẹ và bé. Nếu chưa hài lòng với sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm khác tại gian hàng chính hãng Philips Official Store: //shopee.vn/shop/61506717/

Trước đây, việc chăm con luôn là một nỗi nhọc nhằn cho các bậc cha mẹ, vì việc chăm sóc con lớn lên và phát triển khỏe mạnh là một công việc không hề đơn giản, đòi hỏi các mẹ phải luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng việc liên quan đến con. Ngày nay, với nhiều thiết bị điện tử hiện đại có thể sẽ là cộng sự đắc lực cho các mẹ vừa có thời gian chăm sóc con yêu vừa có thời gian thư giản và chu toàn hơn cho tổ ấm của mình. Với sản phẩm máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent SCF355/00 giúp cho các mẹ tiết kiệm được thời gian trong việc chuẩn bị bữa ăn cho con mà còn bảo vệ tốt hệ tiêu hóa, đường ruột của con em mình.

Máy hâm sữa SCF355/00 là một giải pháp tuyệt vời giúp đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn của bé, giúp các mẹ chủ động hâm sữa một cách nhanh chóng mà không phải đợi lâu. Philips Avent SCF355/00 được trang bị màn hình đèn Led cùng nút điều khiển thông minh và bảng tham khảo hâm nóng sữa hữu ích, giúp các mẹ biết được quá trình hâm nóng sữa sẽ diễn ra trong bao lâu giúp các mẹ dễ dàng thay đổi nhiệt độ của sữa để có được độ ấm tiêu chuẩn, giúp các bé được ăn ngon miệng.

Máy hâm sữa và thức ăn bằng điện này làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sữa cũng như sức khỏe của bé. Áp dụng công nghệ cải tiến giúp máy hâm nóng sữa một cách siêu tốc và an toàn, chỉ mất từ 3-4 phút so với các loại máy hâm sữa thông thường khác.

Ngoài ra, với máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent SCF355/00 được ứng dụng công nghệ thông minh giúp luân chuyển dòng sữa liên tục khi hâm nóng, không còn những điểm nóng, giúp sữa nóng đều, kết hợp với chức năng rã đông tiện lợi, giúp các mẹ không còn phải rã đông trong lò vi sóng gây mất dinh dưỡng hay mất thời gian rã đông bằng nước sôi.

  • Thiết kế đẹp nhỏ gọn và tiện lợi
  • Chức năng hâm nóng sữa và thức ăn cho bé
  • Giải pháp cho bé ăn ngon, mẹ an nhàn
  • Công nghệ mới giúp sữa trong bình ấm đều
  • Chất liệu Polypropylene không chứ BPA
  • Có thể hâm nóng 125ml sữa trong vòng 4 phút
  • Có chức năng rã đông thực phẩm
  • An toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

Hãng sản xuất Philips Avent
Mã sản phẩm SCF355/00
Xuất xứ China [Trung Quốc]
Thương hiệu England [Anh]
Bảo hành 12 tháng
Công suất [W] 300W
Điện áp [V] 220V
Tần số [Hz] 50Hz
Bảng điều khiển Núm vặn [xoay]
Đèn báo hiệu LED
Màu sắc Trắng
Chất liệu sản phẩm Nhựa
Kích thước sản phẩm [D x R x C cm]: 15 x 15 x 25 cm
Trọng lượng sản phẩm [kg]: 1.0 Kg


Video liên quan

Chủ Đề