Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Sản phẩm mộc nhĩ rừng của Asay Food hiện nay được chúng tôi sưu tầm đặt hàng và thu mua của bà con dân tộc vùng sâu. Quý khách có nhu cầu mua mộc nhĩ rừng tại cơ sở của chúng tôi . Chúng tôi xin cam kết nếu không đúng là Mộc nhĩ rừng chúng tôi xin hoàn tiền lại và chịu mọi phí tổn trong giao dịch.

Nấm mộc nhĩ rừng có tác dụng gì?

Mộc nhĩ chữa kiết lỵ, đau lưng

Nguyên liệu: 50g mộc nhĩ, 1 ít muối và giấm.

Cách dùng: Ngâm mộc nhĩ trong nước rồi rửa sạch. Cho mộc nhĩ vào 2 chén rưới nước, nấu chín. Cho thêm muối và giấm vào, dùng 2 lần mỗi ngày.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Mộc nhĩ chữa chảy nước mắt liên tục, đau mắt sưng đỏ

Nguyên liệu: 40g mộc nhĩ, 40g cây mộc tặc, 75g gan heo (hoặc gan dê).

Cách dùng: Nướng mộc nhĩ, phơi khô mộc tặc, nghiền nát 2 nguyên liệu rồi trộn vào nhau, mỗi lần dùng 10g, chưng với gan heo.

Mộc nhĩ trị tiểu đường

Nguyên liệu: 15g mộc nhĩ, 75g củ từ hoặc thêm 25g hoàng kì và 25g đậu ván trắng.

Cách dùng: Cho mộc nhĩ, củ từ và gia vị vào xào chín dùng. Nếu có thêm hoàng kì, đậu ván thì cho thêm ít nước vào sắc, dùng.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Chữa Lupus ban đỏ hệ thống

Nguyên liệu: 10g mộc nhĩ, 10g ngân nhĩ (mộc nhĩ trắng), đường phèn vừa đủ dùng.

Cách dùng: Ngâm mộc nhĩ và ngân nhĩ trong nước 1 đêm, nấu với lửa nhỏ cho mềm, thêm đường phèn, dùng vào buổi sáng trước khi đi ngủ, mỗi ngày 1 lần.

Chữa thiếu máu do thiếu sắt

Nguyên liệu: 40g mộc nhĩ, 6 trái táo khô, đường đủ dùng.

Cách dùng: Cho mộc nhĩ và táo vào nước nấu, cho thê đường, nấu cho đến khi sệt là được.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Trị thận hư, chóng mặt, run rẩy, đau tức ngực

Nguyên liệu: 15g mộc nhĩ, 15g ngân nhĩ, 15 trái táo khô, đường phèn đủ dùng.

Cách dùng: Cho mộc nhĩ, táo đã ngâm vào tô, rồi thêm đường phèn, đem chưng cách thủy khoảng 1 tiếng, dùng 2 lần mỗi ngày. Lưu ý: người bị phù đầu, nặng đầu và các bệnh liên quan không nên dùng.

Dầu gội Thanh Mộc Hương được thiết kế với công thức hoàn toàn từ các thảo dược dân gian tự nhiên, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong da đầu và khắc phục các tình trạng rụng tóc, nấm ngứa, khô ráp,...

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Top 4 lý do nên mua dầu gội Mộc Nhu

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Review sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc, nên mua hay là không?

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Review dầu gội Thanh Mộc Hương: nghe nhiều người nói tốt, thực hư thế nào

Nếu bạn tò mò về hiệu quả của dầu gội Thanh Mộc Hương. Rốt cục dầu thảo dược này có giúp tóc mọc nhanh rồi ngăn ngứa, gàu thật không?

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Giá đồ khô Tết 2021 tăng mạnh tới 30%

Trái ngược với giá thịt lợn Tết 2021 đang bình ổn, dịp cận Tết Tân Sửu 2021, giá đồ khô Tết như măng khô, miến dong, mộc nhĩ, nấm hương, đậu, lạc,... đều đang tăng mạnh tới 30%.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Những đối tượng nên sử dụng dầu gội Thanh Mộc Hương

Dầu gội Thanh Mộc Hương luôn tập trung vào bảng thành phần an toàn, lành tính với người tiêu dùng và khả năng cải thiện các tình trạng gãy rụng, xơ tóc.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Cách sử dụng đúng của dầu gội Mộc Nhu

Dầu gội Mộc Nhu hiện đang được quan tâm vì chất lượng sản phẩm cao cấp với thành phần thảo mộc và hương liệu tự nhiên, an toàn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng dầu gội Mộc Nhu.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu có những loại nào? Giá bao nhiêu tiền năm 2019?

Chi tiết các dòng sữa tươi thanh trùng của thương hiệu Mộc Châu cùng giá bán sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết dưới đây.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Du lịch Mộc Châu, mua quà gì, ở đâu?

Du lịch Mộc Châu dù theo hình thức tour hay phượt thì đều vô cùng thú vị và đáng nhớ. Đã đến đây, đừng quên thường thức những món ăn đặc sản và mang quà về cho bạn bè, người thân ở nhà nhé.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

11 món đặc sản của Mộc Châu, đã đến là phải thử

Mộc Châu không những nổi tiếng với khung cảnh trữ tỉnh, lãng mạn mà còn rất thu hút bởi cực nhiều món ăn ngon đậm đà văn hóa dân tộc.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

7 bước sử dụng mỹ phẩm để có một gương mặt mộc hoàn hảo

Sau khi thoa các sản phẩm lên mặt thì thoa đến vùng da cổ của bạn, theo hướng từ phía dưới xương quai xanh lên trên. Đó chỉ là một trong 7 bước sử dụng mỹ phẩm để có một gương mặt mộc hoàn hảo.

Mộc nhĩ rừng già bao nhiêu?

Tác dụng chữa bệnh của các loại thảo mộc và rau sống

Các loại thảo mộc hay rau lộc bạn ăn hàng ngày có thể chữa khỏi hay hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh như cảm cúm, bí tiểu, đau đầu, táo bón, thấp khớp... mà không cần dùng đến các loại thuốc tây có hại cho gan thận.