Mua nẹp cổ ở đâu

Kích thước chữ hiển thị

Trong sinh hoạt hàng ngày thường xảy ra các vấn đề liên quan đến khớp cổ tay khi người bệnh bưng bê vật nặng cần nhiều lực ở cổ tay, thường xuyên làm việc với bàn phím máy tính, chơi các bộ môn thể thao như cầu lông, tennis, golf,... Bong gân cổ tay, trật khớp, đau nhức khó cử động là những cơn đau gây ảnh hưởng khá nhiều đến vận động tay nói riêng và cuộc sống thường nhật của người bệnh nói chung. Vì vậy, giảm thiểu cảm giác đau, hỗ trợ phục hồi nhanh các chấn thương là mong muốn của mọi bệnh nhân.

Bên cạnh các phương pháp điều trị, trị liệu chuyên khoa, thì nẹp cổ tay là dụng cụ được khuyên dùng nhằm cố định khớp cổ tay, giảm áp lực lên chấn thương và hỗ trợ phục hồi tối đa.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn giữa rất nhiều loại nẹp cổ tay khác nhau trên thị trường thì Nẹp Cổ Tay Protect.Manu Active Medi là một lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Nẹp Cổ Tay Protect.Manu Active Medi là sản phẩm của nhà sản xuất Doumed đến từ Đức nổi tiếng. Với nhiều năm liền xây dựng, khẳng định thương hiệu qua chất lượng các dòng sản phẩm chuyên về thiết bị y tế khác nhau trên khắp thế giới, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin dùng sản phẩm.

Nẹp Cổ Tay Protect.manu Active Medi

Nẹp Cổ Tay Protect.manu Active Medi giúp giữ cho cổ tay thẳng, làm giảm áp lực lên dây thần kinh giữa, từ đó sẽ kiểm soát các triệu chứng từ các bệnh khớp cổ tay. Thay vì chỉ uống thuốc và chờ đợi dài ngày để hồi phục, mang nẹp cổ tay sẽ giúp bệnh nhân năng động hơn trong các hoạt động, sinh hoạt mà không phải chờ đợi hồi phục.

Sản phẩm nổi bật với các công dụng

  • Nẹp cổ tay có áp lực, giúp làm giảm phù, giảm đau và hỗ trợ đáng kể quá trình lành bệnh.

  • Được thiết kế với kiểu dáng dài ôm sát vùng cổ tay và cánh tay để tránh những tổn thương nghiêm trọng và giúp xương mau lành hơn.

  • Chất liệu sản phẩm cao cấp, phù hợp, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

  • Sản phẩm nhẹ, cố định cổ tay nhưng vẫn đảm bảo sự tự do cử động của các ngón tay.

  • Phòng ngừa bong gân, trật khớp cổ tay khi tham gia các bộ môn thể thao. 

Một số đối tượng được khuyến cáo sử dụng nẹp cổ tay 

  • Bệnh nhân bị gãy xương, trật khớp, đứt gân cổ tay.

  • Sau khi phẫu thuật, người phẫu thuật nên nằm ở tư thế nghỉ ngơi để tránh di chuyển động mạch theo chỉ định của bác sĩ.

  • Các bệnh liên quan đến cổ tay: Viêm khớp mãn tính, tràn dịch...

  • Người lớn tuổi xương khớp bị lão hóa, vận động khó khăn.

  • Chấn thương sau khi chơi các môn thể thao: Cầu lông, bóng bàn, tennis…

  • Một số chấn thương khác theo yêu cầu từ bác sỹ chuyên khoa. 

Bên cạnh việc thực hiện chẩn đoán và trị liệu, bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến khớp cổ tay cần tích cực thực hiện một số phương pháp đơn giản khác để tiến trình phục hồi đạt hiệu quả cao. 

Các phương pháp hỗ trợ phục hồi bao gồm

  • Thay đổi lối sống: Người bệnh nên điều chỉnh lối sống và đồng hồ sinh hoạt một cách khoa học sẽ giúp chắc khỏe xương khớp. Hạn chế bưng bê các vật nặng cần nhiều lực ở tay và cổ tay.
  • Chườm lạnh: Áp dụng khi cổ tay bị sưng phù nề do chấn thương.
  • Chườm nóng: Thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn cơ, giảm mức độ chèn ép lên ổ khớp.

Hiện nay, hội chứng ống cổ tay là căn bệnh phổ biến và xảy ra nhiều ở nhóm đối tượng là nhân viên văn phòng vì phải thường xuyên làm việc với bàn phím máy tính, dùng lực nhiều từ cổ tay. Đau cổ tay nếu không được điều trị gây nhiều bất tiện trong công việc và sinh hoạt, thậm chí có thể tiến triển nặng hơn và gây ra các biến chứng khác như bệnh viêm khớp. Ngược lại, bệnh có thể được điều trị khỏi nếu chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và áp dụng phương pháp chữa phù hợp. Vì vậy, người bệnh cần sớm thăm khám để được chẩn đoán.

Nẹp Cổ Tay Protect.Manu Active Medi được sản xuất bởi Duomed - Đức. Các sản phẩm đến từ Đức này được ưu chuộng ở nhiều nước trên thế giới, đến cả những cường quốc được xem là “khó tính” về khâu kiểm định chất lượng cũng phải cho điểm 10 như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,... 

Nẹp Cổ Tay Protect.manu Active Medi giúp làm giảm phù, giảm đau và hỗ trợ đáng kể quá trình lành bệnh. Đồng thời, nẹp cổ tay cũng được mang phòng ngừa bong gân, trật khớp cổ tay, giúp bạn tự tin hơn khi tham gia các môn thể thao yêu thích.

Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

    Nếu cảm thấy đau, nhức, sưng tấy trong khi sử dụng, hãy nới lỏng sản phẩm, liên hệ với bác sĩ hoặc chuyên viên kĩ thuật nếu cần thiết.

    Sản phẩm có thể giặt tay bằng nước ấm, xà phòng nhẹ và phơi khô, không dùng thuốc tẩy.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

-      Nẹp cổ chân được thiết kế bởi vật liệu Neoprin với khóa  Velcro có thể điều chỉnh sử dụng dễ dàng.

-      Chất liệu Neoprin giữ nóng giúp cho mau chóng lành các trường hợp viêm, chấn thương.

-      Nẹp cổ chân hỗ trợ khớp cổ chân nhẹ nhàng, được chỉ định trong các trường hợp đau, viêm khớp,

       giãn dây chằng hoặc chấn thương nhẹ khớp cổ chân cũng như sau nắn trật khớp cổ chân.

Cách đeo sản phẩm:

Bấm vô đây Chat ZALO ngay


Hãy Gọi: 0906.960.800 Để Được Giao Hàng Tận Nơi! 

[tuỳ thuộc địa điểm của Quý khách sẽ có Nhân viên tư vấn báo phí Ship trước khi giao]

  

HỆ THỐNG DỤNG CỤ Y KHOA TIẾN DŨNG

Medishop.com.vn

 570 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.11

[Xem bản đồ chỉ đường đi]

35 Phan Đăng Lưu, P.3, Bình Thạnh

[Xem bản đồ chỉ đường đi]

487 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

[Xem bản đồ chỉ đường đi]

Thời gian làm việc: 7h30 - 19h30

[Kể cả thứ 7 & CN]


DỤNG CỤ Y KHOA TIẾN DŨNG - Người đại diện: Ngô Tiến Dũng - ĐC: 35 Phan Đăng Lưu, F.3, Q. Bình Thạnh, ĐT: 0902.815.585 - Email: - Số ĐKKD: 4108023932 - Ngày cấp: 15/02/2012, Nơi cấp: UBND Quận Bình Thạnh.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPTSố ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.Email:

Đăng ký nhận bản tin ưu đãi khủng từ Sendo

Video liên quan

Chủ Đề