Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tập trung giải quyết những lùm xùm trong cuộc sống cá nhân. Sau khi sự việc được giải quyết, anh trở lại với âm nhạc qua sản phẩm mới Anh lo cho em hết, một tác sáng tác của Phạm Đình Thái Ngân. Theo tiết lộ, ca khúc có giai điệu trẻ trung, hứa hẹn tạo nên xu hướng mới trên mạng xã hội.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và rapper Ricky Star trong buổi ghi hình cho MV mới

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Khi nghe bản demo của ca khúc, tôi quyết định thực hiện ngay vì rất thích. Khi ê-kíp đã lên ý tưởng, chuẩn bị xong đạo cụ, trang phục thì kế hoạch phải dừng vì dịch bệnh. Hết đợt dịch đầu tiên, nữ chính có thai, sau đó lại xảy ra những ồn ào khiến kế hoạch không thể thực hiện. Nhưng tôi vẫn rất tâm huyết với dự án này nên quyết sẽ làm cho được". 

Trong sản phẩm này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp với rapper Ricky Star, cái tên đang được rất nhiều ca sĩ, NSX âm nhạc yêu thích vì có phong cách rap độc đáo. Khi nghe quản lý nói ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời, Ricky Star không tin, phải hỏi lại nhiều lần. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng hợp tác với 2 người thầy của Ricky Star là rapper Binz và Karik. 

"Ban đầu, tôi thấy hơi áp lực. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để tôi chỉnh sửa, hoàn thiện phần rap thật chỉn chu. Ban đầu tôi cũng lo lắng về khoảng cách thế hệ. Anh Hưng là nghệ sĩ lớn, thâm niên trong nghề, còn tôi vẫn là cái tên mới. Nhưng khi làm việc, tôi thấy thoải mái vì anh Hưng gần gũi, quan tâm, thậm chí còn chải tóc, làm kiểu cho tôi nữa", anh nói. Ricky Star tiết lộ mẹ anh rất thích ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nên yêu cầu con trai khi đi ghi hình phải gọi video về để bà có thể nhìn thấy nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao màu sắc âm nhạc độc đáo của Ricky Star. Đồng thời anh cũng quý cách làm việc chuyên nghiệp, không ngại việc chỉnh sửa liên tục để tạo ra sản phẩm tốt nhất.

*Đàm Vĩnh Hưng và Ricky Star trò chuyện trong hậu trường ghi hình MV:

Ciin, gương mặt trẻ được nhiều người yêu thích trên Tik Tok cũng tham gia dự án này. Tương tự Ricky Star, ban đầu Ciin cũng không tin khi được nhận lời mời. MV mang màu sắc cổ điển, đòi hỏi nhân vật nữ phải khiêu vũ. Nhưng đây lại là sở đoản của Ciin. Tuy nhiên, cô cũng chấp nhận rèn luyện vì xem đây là cơ hội quý giá. Ciin cũng lo lắng về tuổi tác, khoảng cách thế hệ khi nhận lời làm việc nhưng bất ngờ vì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung vượt xa suy nghĩ. Anh cầu toàn, đòi hỏi ê-kíp phải chỉnh sửa trang phục cho Ciin trong đêm để đúng tính chất mong muốn. Khi phụ kiện không đủ, anh tháo phụ kiện trên trang phục của mình để đảm bảo tạo hình nhân vật nữ đẹp mắt, hoàn hảo nhất có thể.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chăm chút cho Ciin trong hậu trường

Sau sản phẩm này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một liveshow, kết hợp với ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, dự kiến diễn ra ngày 7/5, tại TPHCM. Đồng thời, anh tiết lộ sẽ có kế hoạch âm nhạc dài hơi khi trở lại.

Trung Sơn

  • Hậu trường SHOWBIZ

HHT - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu Live Concert mang tên “The Portrait” với sự góp mặt của diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh và nhóm nhạc OPlus.

The Portrait sẽ được ứng dụng công nghệ trình chiếu 3D mapping. Mr. Đàm hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ trong không gian của âm nhạc - ánh sáng. Đêm nhạc diễn ra vào dịp sinh nhật lần thứ 52 của giọng ca Anh lo cho em hết.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Công nghệ mapping được Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu trong buổi ra mắt đêm nhạc

Về phần khách mời, khán giả sẽ được thưởng thức những giọng ca đình đám như diva Hồng Nhung, Uyên Linh và OPlus Band. Đây là những nghệ sĩ chưa từng kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong bất kỳ sân khấu nào trước đây. Uyên Linh hào hứng chia sẻ: “Nhiều người thắc mắc tại sao Uyên Linh lại quyết định tham gia vào concert của anh Hưng, trong khi dòng nhạc của Linh và anh Hưng hơi khác nhau. Linh nghĩ rằng cái gì khác biệt, những điều trái dấu sẽ luôn tạo ra sự đặc biệt".

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Đàm Vĩnh Hưng cũng mạnh tay chi hàng tỷ đồng để đầu tư cho phần công nghệ của show diễn. Nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Việc kết hợp âm nhạc và công nghệ mapping này Hưng thấy thú vị, kích thích tất cả các giác quan của khán giả từ nghe đến nhìn. Thậm chí, Live Concert còn phục vụ tiệc thượng hạng dành cho các khán giả mua vé. Tức là Hưng muốn thỏa mãn tất cả các giác quan của khán giả khi đến thưởng thức concert lần này”.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

The Portrait sẽ dẫn dắt khán giả vào hành trình âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Từ niềm đam mê cháy bỏng những ngày đầu đi hát với Bên em là biển rộng, Giọt nắng bên thềm, Chia tay hoàng hôn, Mưa phi trường, Người về cuối phố… Cho đến lúc vươn đến đỉnh cao sự nghiệp với các bản hit như Tiếng gió xôn xao, Say tình, Góc phố rêu xanh, Bình minh sẽ mang em đi…

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Đặc biệt, The Portrait Live Concert chỉ giới hạn trong 600 khách mời với 4 hạng vé khác nhau. Trong đó, hạng vé cao nhất có mức giá lên đến 14 triệu đồng. Dù công nghệ mapping sẽ không được trình chiếu trực tiếp đến các hạng vé khác, Mr. Đàm sẽ tính toán hợp lý để mọi khán giả đều hài lòng khi thưởng thức đêm diễn.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

10/08/2022

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

10/08/2022

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

10/08/2022

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Có thể bạn quan tâm

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Trấn Thành lên tiếng về biệt danh "Thành Cry": "Đừng cho rằng ai đó cảm động là một điều bất thường"

HHT - Sau loạt khoảnh khắc xúc động trên sóng truyền hình, cư dân mạng đã có những luồng ý kiến trái chiều về việc "mau nước mắt" của MC Trấn Thành, nhiều netizen còn đặt nickname cho anh là "Thành Cry". Vừa qua, ông xã Hari Won đã có những chia sẻ chính thức xung quanh vấn đề này.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Khi các nàng hậu thử tài diễn xuất: Thùy Tiên có vượt qua Khánh Vân, Tiểu Vy hay Thảo Nhi Lê?

HHT - Đã có khá nhiều Hoa - Á hậu làm khách mời của chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” và diễn xuất cũng như khả năng ứng biến của các người đẹp ra sao? Thùy Tiên liệu có phải cái tên gây ấn tượng nhất?

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Mỹ Anh bị chê khi hát live trong Hòa nhạc Quốc gia: Nghe như người nước ngoài hát tiếng Việt

HHT - Mới đây, phần trình diễn tiết mục "Sống Như Những Đóa Hoa" trong đêm hòa nhạc "Điều Còn Mãi 2022" của Mỹ Anh đã gây ra cuộc tranh cãi gay gắt khi nhiều người cho rằng nữ ca sĩ Gen Z đã phá hỏng bài hát.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Chi Pu tạo trend với điệu nhảy Sashimi: Hết giống Lisa BLACKPINK giờ lại na ná Yến Trang

HHT - Giữa nghi vấn có bạn trai mới, Chi Pu bất ngờ "nhá hàng" đoạn teaser của sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt mang tên "Sashimi". Đi kèm với đó, cô nàng cũng thể hiện một phần vũ đạo của bài hát để người hâm mộ có cơ hội "luyện chân tay" quay clip Tóp Tóp.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Sát ngày kết thúc, “Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ” lại mắc lỗi hóa trang khó chấp nhận

HHT - Phim “Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ” vốn đã không được lòng số đông khán giả vì tình tiết quá đỗi khiên cưỡng. Nhưng chẳng ngờ đến chặng đường cuối cùng, phim còn khiến người xem tranh cãi vì lỗi hóa trang.

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện sau ồn ào của Hồ Hoài Anh, có hành động đáng lưu ý

HHT - Nhiều người rất bất ngờ khi thấy Lưu Hương Giang lộ diện trên mạng xã hội, dù không phải trên trang cá nhân của cô. Diện mạo và hành động của nữ ca sĩ ra sao sau những ồn ào xoay quanh Hồ Hoài Anh?

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Siêu Tài Năng Nhí: Trấn Thành "ship" trà sữa tới sân khấu cho cơ thủ bida 9 tuổi để "thưởng nóng"

HHT - Trong tập 12 "Siêu Tài Năng Nhí" mùa 3 cũng là đêm Bán kết thứ hai của chương trình, ban giám khảo và tất cả khán giả cùng chào đón tiếp 3 siêu tài năng nhí. Trong số đó, Mai Hoàng Ân (9 tuổi) - cơ thủ bida nhí thu hút sự chú ý của Trấn Thành, Hari Won và Nam Thư. 

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

S.T Sơn Thạch bất ngờ "điều tra" tình sử của dàn sao Việt, Võ Tấn Phát bị lộ hết bí mật hẹn hò

HHT - Sau khi liên tục “thả thính” người hâm mộ, S.T Sơn Thạch cho ra mắt cả series về những câu chuyện tình cảm với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời. 

Nghe nhạc đàm vĩnh hưng 2023

Một tuần sau khi công khai hẹn hò Shark Bình, Phương Oanh vẫn bình tĩnh làm điều này trên mạng

HHT - Hẳn rất nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thấy diễn viên Phương Oanh vẫn làm điều này cho dù cô đang gặp phải rất nhiều tin đồn thất thiệt xoay quanh chuyện tình cảm.