Proshow producer có dành cho mac book

Một trong những phần mềm để chỉnh sửa video được nhiều người sử dụng nhiều đó là proshow producer.. Phần mềm này đã nhận được đông đảo sự quan tâm và thu hút người dùng. Bởi phần mềm này có sở hữu hàng loạt tính năng chỉnh sửa video, tạo video một cách chuyên nghiệp. Chính vì thế cách sử dụng proshow producer như thế nào mới đầy đủ và đơn giản. Tại nội dung bài viết sau của Thịnh Tâm sẽ giúp bạn giải đáp và làm rõ nhé!

Để có được cách sử dụng proshow producer đầy đủ nhất, chúng ta hãy giới thiệu đôi nét về phần mềm chỉnh sửa hữu ích này. 

Phần mềm proshow producer là một trong những phần mềm để video từ ảnh và nhạc nổi tiếng trên thế giới. Chúng được xây dựng và phát triển bởi hãng Photodex. Chắc hẳn đối với người thường xuyên phải chỉnh sửa hay cắt ghép video sẽ không còn quá xa lạ với phần mềm này. 

Proshow producer có dành cho mac book
Hình 1: Khái quát chung về phần mềm proshow producer

Proshow producer là công cụ sẽ cho phép người dùng tạo nên những video Slideshow. Chúng giúp bạn có thể kể nên những câu chuyện bắt đầu từ những bức ảnh chụp lưu niệm, ảnh cưới hay tấm hình du lịch,..Trong chúng ta bất kỳ ai cũng có thể sử dụng công cụ này để làm trình chiếu video cho người xem. 

Công cụ chỉnh sửa này sẽ cung cấp đến không gian chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và không giới hạn. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng những video, bức ảnh hay âm nhạc của mình. Đặc biệt tại phần mềm còn có nhiều hiệu ứng đẹp mắt giúp biến ý tưởng của bạn sẽ trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng hiệu ứng âm nhạc chèn vào nhạc nền video trình chiếu. Tất cả đều giúp cho sản phẩm video của bạn trở nên mượt mà và hấp dẫn hơn. 

Đọc thêm: Mách bạn cách sử dụng instagram dành người mới bắt đầu

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm proshow producer đầy đủ nhất

Để sử dụng được phần mềm này một cách trơn tru thì trước tiền điều bạn cần làm đó là tải phần mềm. Bạn có thể tìm kiếm được link tải tại các trang công cụ tìm kiếm. Theo đó bạn có thể làm theo các bước về cách sử dụng proshow producer như sau:

Proshow producer có dành cho mac book
Hình 2: Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm proshow producer đầy đủ nhất

Bước 1:

Trước tiên bạn hãy tải phần mềm về máy tính và cài đặt sẵn trên thiết bị. Các thao tác tác cài đặt cũng tương tự như những trình duyệt khác. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng Install và chờ quá trình cài đặt hoàn tất là xong. Khi tải xong bạn hãy mở công cụ để tiến hành slideshow ảnh và lựa chọn vào mục New.

Bước 2:

Tiếp theo người dùng hãy lựa chọn nút Create để có thể tiến hành tạo hình từ hình ảnh và video. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện mới bạn hãy lựa chọn vào mục Add content để có thêm hình ảnh hoặc video mới muốn tạo. 

Hình ảnh mà bạn muốn tải ảnh trên trang lưu trữ trực tuyến thì hãy nhấn vào Import rồi lựa chọn cách thức lấy ảnh. Hãy chọn vào ảnh cần xây dựng video rồi nhấn mở để tải ảnh lên công cụ proshow producer. 

Bước 3: 

Trong thời gian chờ đợi load ảnh thì bạn sẽ thấy được toàn bộ hình ảnh đã chọn. Ở trong trường hợp bạn muốn xóa ảnh thì chỉ cần click vào hình ảnh và chọn biểu tượng thùng rác để loại bỏ ảnh. Hoặc có thể di chuyển đến vị trí hình ảnh bạn muốn cũng đều được.

Proshow producer có dành cho mac book
Hình 3: Proshow producer – giúp bạn làm video từ hình ảnh có sẵn 

Để hình ảnh có thêm nội dung bạn có thể thêm vào hình ảnh rồi chọn ở mục Caption. Khi bạn muốn thêm nội vào video thì hãy nhấn vào Add Title và nhập nội dung vào bảng được xuất hiện

Bước 4:

Hãy lựa chọn âm thanh và chèn vào video tại mục Music nhấn vào Add Music. Bên cạnh đó người dùng có thể sử dụng nhạc có sẵn tại proshow producer để chèn vào video. Sau đó hãy chờ quá trình tải nhạc có trong máy tính lên phần mềm để hoàn tất. 

Đọc thêm: Hướng dẫn cách sử dụng macbook đơn giản từ A – Z

Kết Luận 

Như vậy vitinhttc.com đã giúp bạn hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng proshow producer đầy đủ và đơn giản. Mong rằng với những thông tin này giúp bạn thêm về kiến thức sử dụng công cụ này một cách hiệu quả. Hãy thường xuyên truy cập vào Thịnh Tâm để có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ nhé!

Khi cần dựng một đoạn video, cách ghép hình ảnh và thêm hiệu ứng, bạn cần sử dụng một phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp. Proshow Producer hoàn toàn phù hợp để người dùng sáng tạo những video đơn giản. Nếu chưa download Proshow Producer Full Crack, bạn có thể tham khảo link download và hướng dẫn cài đặt của Ecci sau đây.

Mục lục bài viết

  • Giới thiệu về phần mềm ProShow Producer
    • Các tính năng nổi bật của ProShow Producer
    • Cấu hình tối thiểu để cài đặt ProShow Producer
  • Link download ProShow Producer 9 Full Crack
  • Hướng dẫn tải và cài đặt ProShow Producer 9
  • Hướng dẫn Crack ProShow Producer 9 đơn giản nhất
  • Một vài thủ thuật khi sử dụng Proshow Producer
    • Gõ tiếng việt trong Proshow Producer
    • Cách xóa logo trên video bằng Proshow Producer
    • Cách chèn 2 file nhạc chồng lên nhau trong Proshow Producer
    • Cách xuất video trong Proshow Producer
  • Kết luận

Giới thiệu về phần mềm ProShow Producer

Proshow Producer là một phần mềm chuyên hỗ trợ người dùng chỉnh sửa những dạng video đơn giản. Phần mềm này phát hành bởi hãng Photodex. Cách thức hoạt động của Proshow Producer khá đơn giản.

Proshow producer có dành cho mac book
Proshow Producer phát hành bởi hãng Photodex

Theo đó, nó sẽ hỗ trợ người dùng sắp xếp hình ảnh theo trình tự nhất định. Sau khi sắp xếp xong, người dùng có thể thêm hiệu ứng để video sống động, độc đáo hơn.

Với Proshow Producer, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi biến những bức hình thành một đoạn video chuyển động sống động. Giai đoạn trước năm 2010, các phần tạo video từ ảnh Proshow Producer rất thịnh hành. Tuy nhiên kể từ khi mạng xã hội phát triển bùng nổ, người ta không còn hứng thú nhiều với dạng phần tạo video từ hình ảnh nữa.

Đầu năm 2020, Photodex tuyên bố chính thức ngừng hoạt động, kết thúc 30 năm phát triển. Sự kiện này có lẽ gây tiếc nuối cho không ít người dùng. Mặc dù không còn được nhà phát triển hỗ trợ cập nhật nhưng người dùng vẫn có thể download Proshow Producer Full Crack. Bởi hiện nay vẫn còn nhiều trang web hướng dẫn, hỗ trợ tải phần mềm này.

Các tính năng nổi bật của ProShow Producer

Phần mềm Proshow Producer được tích hợp tính năng chèn ảnh, văn bản và tạo hiệu ứng cho video. Những chức năng này mặc dù không quá mới mẻ nhưng cách thức thao tác, sử dụng lại rất đơn giản.

Chức năng chèn ảnh vào video

Đây là chức năng chính của Proshow Producer ngay tích hợp ngay từ phiên bản đầu tiên. Theo đó, phần mềm sẽ hỗ trợ người dùng trên nhiều hình ảnh vào video, tùy chỉnh thứ tự sắp xếp. Mỗi ô hình ảnh lại chính là một slide, số lượng hình ảnh tới tiểu trong một slide là 1 ảnh.

Thời lượng của một slide tùy thuộc vào hiệu ứng người dùng lựa chọn. Thứ tự các slide hoàn toàn do người dùng sắp xếp. Lưu ý file hình ảnh chèn vào video phải được lưu cho định dạng không dấu.

Chức năng chèn văn bản vào video

Bên cạnh tính năng chèn hình ảnh, Proshow Producer còn tích hợp chức năng chèn văn bản vào video. Chức năng này không có gì quá mới lạ nhưng rất cần thiết mỗi khi người dùng cần thêm phụ đề cho video.

Proshow producer có dành cho mac book
Proshow Producer phát hành bởi hãng Photodex

Phần mềm hiện hỗ trợ trái nhiều phông chữ. Đồng thời người dùng còn thoải mái tùy chỉnh kích thước, màu sắc và hiệu ứng văn bản.

Chức năng tạo hiệu ứng

Proshow Producer cung cấp đến người dùng không hiệu ứng khá đa dạng. Khi chèn xong ảnh và văn bản, bạn có thể thêm hiệu ứng để chỉnh màu cho video. Thao tác thêm hiệu thực hiện đơn giản chỉ sau vài thao tác.

Đặc biệt với mỗi slide phần mềm sẽ giúp người dùng thêm một hiệu ứng riêng. Như vậy với một video có nhiều slide, hiệu ứng chèn vào cũng khá nhiều, màu sắc chuyển được linh hoạt.

Cấu hình tối thiểu để cài đặt ProShow Producer

Muốn download Proshow Producer Full Crack và cài đặt trên máy, thiết bị của bạn cần đảm bảo cấu hình theo khuyến nghị của nhà phát triển. Khi cấu hình máy tương thích, phần mềm mới hoạt động ổn định.

Cấu hình tối thiểu

Nếu không thể đáp ứng cấu hình lý tưởng, thiết bị của bạn ít nhất phải đặt cấu hình tối thiểu để phần mềm mở khóa thể hoạt động.

  • Hệ điều hành: Từ Windows XP đến Windows 8 / 8.1
  • Bộ xử lý CPU: Loại 1GHz
  • Bộ xử lý RAM: 2GB
  • Ổ đĩa cứng: Còn trống ít nhất 70MB
  • Card video: Loại Accelerated 3D graphics – 64MB RAM
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768 Pixel
  • DirectX: 0.8 hoặc lớn hơn
  • Ổ đĩa: Đầy đủ DVD+R/RW/-R/RW
Proshow producer có dành cho mac book
Proshow Producer hoạt động ổn định trên thiết bị chạy Windows 7 trở lên

Cấu hình lý tưởng

Nếu cấu hình thiết bị đặt thông số lý tưởng theo khuyến nghị, khi tải Proshow Producer Full Crack và cài đặt, phần mềm sẽ chạy mượt hơn.

  • Hệ điều hành: Từ Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý CPU: Loại 2GHz Dual Core hoặc cao hơn
  • Bộ xử lý RAM: 8GB
  • Ổ đĩa cứng: Còn trống ít nhất 70MB
  • Card video: Loại Accelerated 3D graphics – 64MB RAM, cao hơn càng tốt
  • Độ phân giải màn hình: 1920×1080 Pixel
  • DirectX: 0.9 hoặc lớn hơn
  • Ổ đĩa: Đầy đủ DVD+R/RW/-R/RW

Mặc không còn được phát triển cập nhật hỗ trợ nhưng người dùng vẫn có thể tải Proshow Producer. Link tải phần mềm này hiện giờ phần lớn là link download Proshow Producer Full  Crack đã kích bản quyền, hoàn toàn miễn phí.

Trong khuôn khổ bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn link Proshow Producer 9 full Crack. Cụ thể khi cần tải về phần mềm này, bạn hãy tham khảo link tải tại đây.

  • Link tải Google Drive đã kèm active TẠI ĐÂY | Link dự phòng
  • Lưu ý: Cần phần mềm diệt virus hoặc tắt Windows Securitys theo hướng dẫn này
  • Thông báo: Link Google Drive siêu nhanh và hoàn toàn bình thường, nếu gặp lỗi Rất tiếc, hiện tại bạn không thể xem hoặc tải tệp này xuống thì do đang mở trình duyệt ẩn danh hoặc trình duyệt của bạn chưa đăng nhập Google Drive hoặc các dịch vụ Google.

Hướng dẫn tải và cài đặt ProShow Producer 9

Nếu cần cài đặt và download Proshow Producer, bạn tham khảo các bước hướng dẫn chi tiết sau.

Bước 1: Download Proshow Producer Full Crack theo link cung cấp trên. Lưu ý trước khi tải phần mềm về, bạn cần tạm thời tắt tường lửa và các phần mềm diệt virus cài đặt trên máy.

Bước 2: Khi màn hình hiển thị phần mềm đã download về giống như hình minh họa, bạn tiếp tục bằng cách bấm Next.

Proshow producer có dành cho mac book
Bấm Next để tiếp tục

Bước 3: Cửa sổ Upgrade Status xuất hiện, bạn tiếp tục bấm Next.

Proshow producer có dành cho mac book
Chọn Next trong cửa sổ Upgrade Status

Bước 4: Khi màn hình hiển thị các điều khoản sử dụng, bạn đồng ý và cách lựa chọn Agree.

Proshow producer có dành cho mac book
Đồng ý với điều khoản sử dụng

Bước 5: Một cửa sổ thông báo và chức năng thực hiện, nếu cần sử dụng mọi chức năng bạn có thể tick vào tất cả. Sau đó, xác nhận bằng cách chọn Next.

Proshow producer có dành cho mac book
Tick chọn chức năng muốn sử dụng và bấm Next

Bước 6: Click chọn Install để cài đặt phần mềm Proshow Producer. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bấm Finish.

Proshow producer có dành cho mac book
Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bấm Finish

Bước 7: Một cửa sổ thông báo nhỏ hiện lên, bạn chỉ việc bấm Yes để đóng lại.

Proshow producer có dành cho mac book

Hướng dẫn Crack ProShow Producer 9 đơn giản nhất

Crack Proshow Producer giúp bạn tiêu chuẩn với đầy đủ tính năng của phần mềm, hoàn toàn không cao trả phí.

Bước 1: Giải nén file phần mềm đã download về máy.

Bước 2: Copy tất cả file tại thư mục Activate Proshow Producer. Sau đó dán vào thư mục cài đặt Proshow Producer trong ổ C.

Proshow producer có dành cho mac book
Copy tất cả các file trong mục vào thư mục cài đặt phần mềm

Proshow producer có dành cho mac book

Bước 4: Bạn quay lại folder Active Proshow Producer 9, tìm file Registration. Sau đó nhấn đúp chuột vào file đó và nhấn Yes, bấm OK.

Proshow producer có dành cho mac book
Tiến hành chạy file Activation.exe

Bước 5: Thiết lập ngôn ngữ tiếng Anh English và xác nhận OK. Tiếp tục bấm Next và Finish. Như vậy coi như bạn vừa Crack thành công phần mềm Proshow Producer 9.

Một vài thủ thuật khi sử dụng Proshow Producer

Bạn muốn gõ tiếng Việt, xóa logo, chèn 2 file nhạc, xuất video trong Proshow Producer nhưng chưa biết cách? Vậy hãy theo dõi ngay phần hướng dẫn sử dụng Proshow Producer dưới đây.

Gõ tiếng việt trong Proshow Producer

Bước 1: Khởi động bảnh Unikey, lựa chọn bảng mã VNI Windows hoặc Telex.

Proshow producer có dành cho mac book
Lựa chọn bảng mã VNI Windows hoặc Telex

Bước 2: Mở phần mềm Proshow Producer và mở file ảnh cần chèn chữ.

Proshow producer có dành cho mac book
Mở file ảnh cần chèn chữ

Bước 3: Nháy đúp chuột vào Slideshow để chèn văn bản. Trong giao diện làm việc mới, bạn chọn Add trong phần Caption.

Proshow producer có dành cho mac book
Chọn Add trong phần Caption

Bước 4: Khung Caption Next bắt đầu hiện lên. Lúc này mà thấy lựa chọn thư mục Font tương ứng VNI. Sau đó hiệu chỉnh màu sắc, cỡ chữ và bắt đầu viết.

Proshow producer có dành cho mac book
Lựa chọn Font chữ và điều chỉnh cỡ chữ

Cách xóa logo trên video bằng Proshow Producer

Bước 1: Mở video muốn xóa logo bằng phần mềm Proshow Producer.

Bước 2: Tiến hành mở Slide Options bằng cách nháy đúp chuột hoặc đến nhấn giữ tổ hợp phím Ctrl+L.

Proshow producer có dành cho mac book
Tiến hành mở Slide Options bằng cách nhấn giữ tổ hợp phím Ctrl+L

Bước 3: Chọn icon chỉnh sửa trong bảng layer đồng thời lựa chọn Add Adjustment Layer và mục Add Solid Color.

Proshow producer có dành cho mac book
Chọn Add Adjustment Layer và mục Add Solid Color

Bước 4: Khi bảng Color hiện lên, hãy bấm chọn OK.

Bước 5: Xác định vị trí logo phần che trong video. Trường hợp layer hiển thị trắng hoặc điểm cần che không cố định, bạn bấm chuột phải vào layer đồng thời chọn Show Layer / Caption Control. Sau đó cân chỉnh layer sao cho che được toàn bộ logo.

Proshow producer có dành cho mac book
Xác định vị trí logo phần che trong video

Bước 6: Bấm chuột phải vào key 1, sau đó chọn mục Copy to Next Keyframe.

Bước 7: Lựa chọn tab Adjustment và bắt đầu tùy chọn một vài thông số. Chẳng hạn như độ mờ Blur, Brightness. Tiếp đó, bấm Edit.

Proshow producer có dành cho mac book
Lựa chọn tab Adjustment và bắt đầu tùy chọn một vài thông số

Bước 8: Lần lượt bấm OK để xác nhận size và lưu lại.

Cách chèn 2 file nhạc chồng lên nhau trong Proshow Producer

Bước 1: Mở video cần chèn nhạc.

Bước 2: Kéo file nhạc trong ô Slide List xuống khu vực chèn nhạc Soundtrack.

Proshow producer có dành cho mac book
Kéo file nhạc trong ô Slide List xuống khu vực chèn nhạc Soundtrack

Bước 3: Nếu muốn chèn 2 file nhạc, bạn cần chọn Timeline.

Bước 4: Tiếp tục kéo file nhạc thứ hai xuống thanh Slide. Đến đây coi như hai file nhạc đã được chèn vào video. Công việc tiếp theo của bạn chỉ là điều khiển theo cấp nhà với yêu cầu chỉnh sửa.

Proshow producer có dành cho mac book
Tiếp tục kéo file nhạc thứ 2 xuống thanh Slide

Cách xuất video trong Proshow Producer

Bước 1: Di chuyển đến mục Publish, lần lượt chọn For Computer và Custom Video File.

Proshow producer có dành cho mac book
Di chuyển đến mục Publish, lần lượt chọn For Computer và Custom Video File

Bước 2: Trong cửa sổ Fomat, bạn lần lượt điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp với video video cần xuất bản. Sau đó, bấm chọn Create.

Proshow producer có dành cho mac book
Điều chỉnh thông số và bấm Create

Bước 3: Lựa chọn muốn video được lưu, bấm Save để lưu lại.

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn link download Proshow Producer Full Crack và cách cài đặt chi tiết. Hi vọng với phần hướng dẫn này, bạn sẽ tiến hành tải và cài thành công!

ID bài viết: 0903
Ban biên tập: ECCI