Quán quân tuyệt đỉnh song ca nhí 2023

Home Tin Tức Quảng Bình Văn Hóa & Văn Nghệ Cậu bé miền quê nghèo Quảng Bình giành quán quân "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019

tháng 5 26, 2019 / 0 Bình Luận Tin Tức Quảng Bình, Văn Hóa & Văn Nghệ

Quán quân chương trình gọi tên cặp đôi Quốc Linh – Quỳnh Nhi với giải thưởng 200 triệu đồng. Hai cặp đôi còn lại đồng hạng Á quân với giải thưởng 125 triệu đồng. Điều tuyệt vời là Quốc Linh sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình với một giọng ca truyền cảm - ấm áp đi sâu vào lòng người cháu từng hát 'Mưa chiều miền Trung' đốn tim cộng đồng mạng

Sau 15 tập phát sóng, đêm Chung kết 2 "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019" đã diễn ra tối qua với những màn trình diễn từ 3 cặp thí sinh của 3 đội. Đặc biệt trong đêm thi này, các thí sinh còn có sự hỗ trợ từ các khách mời đặc biệt gồm: Phương Mỹ Chi, Bé Ben và Bùi Công Nam. 3 khách mời đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" trong đêm thi này vẫn là NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Phương Dung.

Quán quân tuyệt đỉnh song ca nhí 2023

Ca khúc NHỚ QUÊ  thể hiện bởi qua giọng ca tuyệt vời của cháu Quốc Linh người Quảng Bình & cháu Quỳnh Nhi quán quân giọng ca nhí 2019

Sau 15 tập phát sóng, đêm Chung kết 2 "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019" đã diễn ra tối qua với những màn trình diễn từ 3 cặp thí sinh của 3 đội. Đặc biệt trong đêm thi này, các thí sinh còn có sự hỗ trợ từ các khách mời đặc biệt gồm: Phương Mỹ Chi, Bé Ben và Bùi Công Nam. 3 khách mời đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" trong đêm thi này vẫn là NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Phương Dung.

Cậu bé Nguyễn Quốc Linh cậu bé miền quê nghèo Quảng Bình từng hát 'Mưa chiều miền Trung' đốn tim cộng đồng mạng
Tuyệt đỉnh song ca nhí: Kết quả chung cuộc Quán quân chương trình gọi tên cặp đôi Quốc Linh – Quỳnh Nhi với giải thưởng 200 triệu đồng. Hai cặp đôi còn lại đồng hạng Á quân với giải thưởng 125 triệu đồng. Với sự xuất sắc của cá nhân, Quốc Hưng đã giành chiến thắng với giải thưởng Đơn ca xuất sắc nhất. Giải thưởng Tiết mục ấn tượng thuộc về đội Hòa Minzy – Huỳnh Lập.  Nguyễn Quốc Linh (13 tuổi, ngụ xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Với chất giọng mượt mà, truyền cảm, ấm áp cùng gương mặt biểu cảm, nhiều người đã đề nghị gia đình bé nên đăng ký cho con dự thi Giọng hát Việt nhí. “Bé Linh hát trực tiếp còn hay thế này, huống gì vào phòng thu, được các huấn luyện viên tên tuổi trong nước đào tạo. Tài năng không đợi tuổi. Dự thi đi con” – một bình luận dành cho Quốc Linh. Gia đình của Quốc Linh cho biết em thích hát và thích dòng nhạc bolero, nhạc quê hương trữ tình và thường xuyên nghe nhạc của các chú Quang Linh, Quang Lê. Ước mơ của Linh sau này là được làm ca sĩ vì vậy gia đình cũng đang tìm hiểu và sẽ cho em đi học thêm đồng thời đăng ký cho cậu bé tham gia các cuộc thi âm nhạc để thỏa niềm đam mê của con.
Ca khúc NHỚ QUÊ  thể hiện bởi qua giọng ca tuyệt vời của cháu Quốc Linh người Quảng Bình & cháu Quỳnh Nhi quán quân giọng ca nhí 2019


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Với màn trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết chương trình “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng nhí” diễn ra vào tối 25/2, cậu bé Đặng Thái Hà (12 tuổi, thị trấn Tiên Điền, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã xuất sắc giành ngôi Á quân cùng với bạn diễn của mình.

Cặp đôi Thái Hà - Tấn Bảo trình diễn trong đêm chung kết. Ảnh: NVCC

Chương trình “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng nhí” do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp tổ chức, phát sóng vào tối thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 12/11/2019. Qua 16 tập phát sóng, đêm chung kết diễn ra vào tối 25/2/2020.

Trải qua các phần thi trong suốt chương trình, Đặng Thái Hà - cậu bé Hà Tĩnh với dáng người nhỏ nhắn cùng với bạn diễn Tấn Bảo đã có những màn trình diễn giàu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho ban giám khảo và người xem.

Đam mê ca hát từ nhỏ, Thái Hà luôn cháy hết mình trên sân khấu. Ảnh: NVCC

Trong đêm chung kết, 4 cặp đôi xuất sắc nhất của chương trình đã mang tới cho đêm thi những ca khúc với màn biểu diễn mang sắc màu riêng.

Trong hình ảnh 2 anh văn công, cặp đôi Thái Hà và Tấn Bảo đã cuốn hút người xem với liên khúc: Bài ca cánh võng – Cô gái mở đường – Nổi lửa lên em – Lá đỏ.

Thái Hà - Tấn Bảo giành ngôi vị Á quân “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng nhí”. Ảnh: NVCC

Kết thúc chương trình, ngôi vị Quán quân thuộc về cặp đôi Văn Minh – Ngọc Giàu; Thái Hà – Tấn Bảo giành vị trí Á quân; giải ba thuộc về cặp đôi Đức Vĩnh – Quỳnh Anh và Cát Viên – Phương Nhi.

Trước đó, giọng ca nhí Đặng Thái Hà cũng đã xuất sắc giành ngôi Á quân chương trình “Thử tài siêu nhí năm 2019”. Giọng ca trẻ tuổi Hà Tĩnh được đánh giá cao với chất giọng ngọt ngào, ấm áp, có nhiều triển vọng, đặc biệt là với dòng nhạc bolero, nhạc trữ tình quê hương.

(PLO)- Vượt qua cặp đôi "triệu view" Đức Vĩnh - Quỳnh Anh, Văn Minh - Ngọc Giàu giành ngôi quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí 2020.

Sau gần ba tháng tranh tài, Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí với chiến thắng cực kỳ thuyết phục của hai bé Văn Minh - Ngọc Giàu đêm chung kết 25-2.

Văn Minh - Ngọc Giàu. Ảnh: Team Sâu Béo 

Văn Minh - Ngọc Giàu không phải là cặp đôi được chú ý và được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu nhưng hai bé luôn nỗ lực phối hợp cùng nhau, càng ngày càng tiến bộ, bè phối ăn ý.

 Đức Vĩnh - Quỳnh Anh song ca "Nắng gió Phương Nam" tại đêm chung kết. Nguồn: THVL1/YouTube

Sự đa dạng trong cách trình diễn, phong cách âm nhạc cũng chiếm được cảm tình của giám khảo, khán giả.

Ca sĩ Đoan Trang đã nhiều lần khẳng định Cặp đôi vàng nhí may mắn khi có Văn Minh - Ngọc Giàu.

“Hai con tuổi còn rất nhỏ, rất hóm hỉnh, vui tươi, tinh nghịch nhưng khi cần chiều sâu thì hai con đều thể hiện được. Tiết mục này thực sự khiến chú xúc động” - đạo diễn Hoàng Nhật Nam khen ngợi.

Phương Vy thì cho rằng Văn Minh và Ngọc Giàu sinh ra để làm nghệ sĩ vì diễn và hát đều hết mình, diễn trọn vẹn.

“Một trong những điều mà cô luôn đánh giá cao Văn Minh và Ngọc Giàu đó chính là phong độ. Năng lượng đó, tinh thần đó được hai con duy trì suốt cả cuộc thi và đến đêm chung kết hai con vẫn tỏa sáng” - giám khảo Đoan Trang khá tâm đắc về cặp đôi.

Một số hình ảnh đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí 2020:

Tám thí sinh nhí tranh tài đêm chung kết.

Đức Vĩnh - Quỳnh Anh.

Phương Nhi - Cát Viên.

Thái Hà - Tấn Bảo.

Văn Minh.

Ngọc Giàu.

Quán quân thuộc về Văn Minh và Ngọc Giàu. 

Á quân thuộc về Thái Hà - Tấn Bảo.

Hai cặp Đức Vĩnh - Quỳnh Anh và Phương Nhi - Cát Viên đồng hạng ba.

Sau Cặp đôi vàng nhí, Ca sĩ thần tượng sẽ tiếp sóng với tập 1 diễn ra lúc 21 giờ ngày 3-3 trên kênh THVL1.

Ca sĩ Phương Vy Idol khen Tấn Bảo-Thái Hà 'Quá tuyệt vời!'

(PLO)- Tấn Bảo-Thái Hà sau khi thể hiện ba ca khúc về quê hương đất nước, giám khảo là ca sĩ Phương Vy Idol đã thốt lên "Quá tuyệt vời!".

Yến Trang ‘bái phục’ cặp đôi triệu view Đức Vĩnh - Quỳnh Anh

(PLO)- Cặp đôi "triệu view" Đức Vĩnh - Quỳnh Anh khiến ban giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Yến Trang phải thán phục vì tài năng và tâm hồn khi trình diễn tiết mục trong đêm bán kết.

KIM THỦY