Quét mã Bách Hóa XANH tích điểm

Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm của công ty Cổ Phần Thế Giới Di Động. Tại đây tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn không chỉ có thể mua hàng trực tiếp tại siêu thị mà còn mua hàng online với thời gian giao hàng nhanh, tận nhà, đúng giờ đồng thời các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên diễn ra. Đây là lý do khiến Bách hóa Xanh trở thành một trong những địa chỉ mua sắm hàng đầu của các bà nội trợ.

Nội dung chính

  • Quy mô 
  • Tầm nhìn
  • Mục tiêu
  • Thanh toán Vnpay là gì?
  • Vnpay liên kết với ngân hàng nào?
  • Thanh toán bằng Vnpay có mất phí không?
  • Các thanh toán bằng Vnpay QR
  • Các ưu đãi khi thanh toán bằng Vnpay QR
  • Các hình thức thanh toán tại Bách Hoá Xanh?
  • Bách Hóa Xanh có thanh toán vnpay không?
  • Bách Hoá Xanh có quét mã QR không?
  • Bách Hoá Xanh có thanh toán bằng thẻ ngân hàng không?
  • Cách nạp tiền vào ví Vnpay
  • Cách rút tiền từ ví Vnpay
  • Video liên quan

Quy mô 

Trải qua gần 6 năm phát triển, Bách hóa Xanh đã có gần 2.000 siêu thị trên khắp các tỉnh thành ở Miền Nam, Miền Đông và Nam Trung Bộ và hơn 20 kho hàng phục vụ chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng về chủng loại; giá cả hợp lý, nhân viên thân thiện, địa điểm dễ tiếp cận đối với người nội trợ.

Với website BachhoaXANH.com là kênh mua sắm trực tuyến với hàng ngàn sản phẩm đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng mọi lúc mọi nơi với gần như tất cả mặt hàng thiết yếu một cách tiện lợi nhất.

Quét mã Bách Hóa XANH tích điểm

Hiện nay, chỉ cần một cú "chạm" là bạn đã có thể dễ dàng đặt mua và thanh toán nhanh chóng qua ZaloPay - Ví điện tử quốc dân ngay trong Zalo các mặt hàng của Bách hóa Xanh online.

Tầm nhìn

Với lòng tận tâm phục vụ và mong muốn vươn lên là một trong những cửa hàng bán lẻ uy tín hàng đầu, hệ thống siêu thị Bách hóa Xanh đã và đang phủ rộng khắp mọi khu vực kể cả vùng nông thôn, đồng thời phát triển mạnh mẽ kênh mua sắm online trên website BachhoaXANH.com để phục vụ cho mọi đối tượng, mọi khách hàng một cách tốt nhất.

Cam kết

Bách hóa Xanh online cam kết đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Luôn mong muốn mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi tối đa khi mua sắm đến cho khách hàng, không tạo ra sự khác biệt của sản phẩm mà sẽ chỉ là ”chợ truyền thống với dịch vụ tốt hơn”.

Mục tiêu

Bách hóa Xanh đã và đang không ngừng tìm kiếm và mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn sản phẩm với hơn 12.000 sản phẩm đủ chủng loại, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, minh bạch, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Trong thời buổi công nghệ đang phát triển thì việc quét mã thanh toán cho các hóa đơn mua sắm tại các siêu thị dần trở thành xu hướng. Một phương thức thanh toán đang trở nên phổ biến hiện nay không thể không nhắc đến Vnpay. Vậy bách hóa xanh có thanh toán vnpay không? Các siêu thị nào hỗ trợ thanh toán Vnpay? Cùng giải đáp qua bài viết hôm nay nhé!

Thanh toán Vnpay là gì?

Thanh toán qua Vnpay là một hình thức thanh toán trung gian nhờ vào mã QR pay. Khách hàng khi muốn thanh toán bằng hình thức này thì trước hết cần có tài khoản ngân hàng đăng ký Internet banking, sau đó dùng camera từ điện thoại để quét mã QR thực hiện thanh toán giao dịch tại các điểm thanh toán vnpay như siêu thị, cửa hàng,…nhanh chóng mà không cần dùng đến tiền mặt

Thanh toán qua Vnpay là một hình thức thanh toán trung gian nhờ vào QR pay

Vnpay liên kết với ngân hàng nào?

Các ngân hàng hỗ trợ thanh toán qua Vnpay bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, ABBANK, VPBank, NCB, SCB, SHB, Maritime, MyVIB, IVB, Viet Capital, TP Bank, Eximbank, BAC A Bank, MSB, Nam A Bank, Woori Bank, VietBank,…thẻ ATM/tài khoản nội địa; thẻ quốc tế Visa, Master, JCB, UnionPay

READ  Bạn đã biết số điện thoại ngân hàng MSB chưa?

Thanh toán bằng Vnpay có mất phí không?

Bạn hãy cứ yên tâm thanh toán mọi thứ trên Vnpay mà không cần phải lo lắng về phí chuyển tiền, khi khách hàng thực hiện thanh toán qua mã QR tại Mobile banking sẽ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, còn có cơ hội tham gia vào chương trình “Quét mã trúng vàng”

Thanh toán qua mã QR tại Mobile banking hoàn toàn miễn phí

Cơ hội hoàn tiền về tài khoản ngân hàng được liên kết như:

  • Được hoàn về ví tối đa 20.000 VND nếu bạn thực hiện thanh toán với hóa đơn trị giá từ 100.000 VND. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng được 5 lượt khuyến mãi
  • Được hoàn về ví tối đa 100.000 VND nếu bạn thực hiện thanh toán với hóa đơn trị giá từ 500.000 VND. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng được 3 lượt khuyến mãi
  • Được hoàn về ví tối đa 200.000 VND nếu bạn thực hiện thanh toán với hóa đơn trị giá từ 2.000.000 VND. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng được 2 lượt khuyến mãi

Các thanh toán bằng Vnpay QR

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile banking hoặc cũng có thể vào ví Vnpay để liên kết với ngân hàng

Bước 2: Chọn vào tính năng QR pay

Bước 3: Quét mã Vnpay QR để thanh toán tại các điểm giao dịch

Bước 4: Nhập chính xác số tiền phải thanh toán sau đó xác minh để hoàn thành giao dịch thanh toán

Các ưu đãi khi thanh toán bằng Vnpay QR

  • Các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp dịch vụ có thể tiếp cận với các khách hàng bằng cách liên kết với ví Vnpay vừa ghi điểm với khách trong khâu thanh toán nhanh chóng vừa thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp
  • Giúp khách hàng thanh toán dễ dàng, đơn giản, không mất quá nhiều thời cứ đâu
  • Hạn chế đem quá nhiều tiền mặt khi ra ngoài để tránh các ruit ro không đáng có
  • Thay đổi thói quen mua bán từ truyền thống bằng tiền mặt sang tiền điện tử

READ  Các ngân hàng thanh toán vnpay được giảm giá có thể bạn chưa biết

Các hình thức thanh toán tại Bách Hoá Xanh?

Bách Hoá Xanh hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng có thể lựa chọn các kênh thanh toán như thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng Visa, Mastercard hoặc các ví điện tử phổ biến hiện nay như Momo hay Zalopay. Nếu muốn thanh toán sau, khách hàng cũng có thể chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng.

Bách Hóa Xanh có thanh toán vnpay không?

Bách Hoá Xanh có thanh toán vnpay không là một câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, cho đến thời điểm hiện tại Bách Hoá Xanh vẫn chưa chấp nhận hình thức thanh toán bằng Vnpay.

Bách hóa xanh chưa chấp nhận thanh toán Vnpay

Tuy nhiên các hệ thống siêu thị đang chấp nhận thanh toán Vnpay QR hiện nay như BigC, AEON, Lotte Mart,..

Bách Hoá Xanh có quét mã QR không?

Đây cũng là thắc mắc nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Cụ thể hiện nay Bách Hóa Xanh có triển khai quét mã QR để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho khách hàng mỗi khi thanh toán mua hàng.

Bách Hoá Xanh có thanh toán bằng thẻ ngân hàng không?

Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà hoặc thanh toán online qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB.

Cách nạp tiền vào ví Vnpay

Bạn nạp tiền vào ví trực tiếp qua tài khoản ngân hàng đã lien kết trước đó

Bước 1: Mở vào màn hình chính của ứng dụng Vnpay và chọn vào Nạp tiền

READ  Số điện thoại ngân hàng Bắc Á hỗ trợ khách hàng 24/7

Bước 2: Điền số tiền cần nạp

Bước 3: Xác nhận thông tin để tiến hành giao dịch

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về tin nhắn điện thoại

Bước 5: Hoàn tất thủ tục nạp tiền vào ví Vnpay

Cách rút tiền từ ví Vnpay

Cũng tương tự như cách nạp tiền vào ví tiền được rút từ ví Vnpay cũng từ ngân hàng liên kết trực tiếp

Bước 1: Mở ứng dụng Vnpay và chọn vào rút tiền

Bước 2: Nhập số tiền cần rút

Bước 3: Xác nhận giao dịch

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi từ tin nhắn điện thoại

Bước 5: Giao dịch rút tiền được hoàn tất

>> Video hướng dẫn cách rút tiền từ ví Vnpay về tài khoản

Hi vọng với các thông tin vô cùng đầy đủ về ví điện tử Vnpay mà ACB WIN cung cấp ở bài viết sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất. Bách Hoá Xanh có thanh toán vnpay không? Qua bài viết được trình bày trên đây chắc bạn đã có cho bản thân câu trả lời rồi đúng không.