Review hồng sâm baby hàn quốc năm 2024

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: Sanga

Xuất xứ: Hàn Quốc

Quy cách đóng gói: 3 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ có 10 gói

Review hồng sâm baby hàn quốc năm 2024

Hồng sâm trẻ em SangA Hàn Quốc là sản phẩm điều chế dành riêng cho trẻ em. Ngoài hồng sâm là chiết xuất 7 loại trái cây như berry, dâu tây, nho mỹ, mâm xôi, … mật ong, quế giúp bồi bổ cơ thể, bổ sung dưỡng chất, phòng ngừa suy dinh dưỡng. Nước hồng sâm kích thích bé ăn ngon và ngủ ngon hơn, phát triển toàn diện về thể chất, tăng miễn dịch, giảm cảm cúm, ốm vặt, cực kỳ hiệu quả.

➢ Nước hồng sâm em bé Sanga cho các bé yêu uống bổ sung cho nhu cầu dinh dưỡng độ tuổi từ 2 tuổi trở lên.

➢ Nước hồng sâm em bé Sanga có vị ngọt thanh, hương thơm dễ chịu đậm mùi sâm nguyên chất. Bổ sung cho bé Nước hồng sâm em bé Sanga của Sanga sẽ giúp cơ thể bé lưu thông máu, thoải mái tinh thân, vui vẻ và năng động hơn.

➢ Sản phẩm này chứa đến 54% hàm lượng hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi, cùng 7 loại chiết xuất tinh lọc như: Quả mâm xôi, dâu tây, dâu tằm, việt quất, nho Mỹ trồng hữu cơ…Đặc biệt Nước hồng sâm em bé Sanga dạng nước không có đường, không phẩm màu, không chất bảo quản.

Trẻ em nên dùng nước hồng sâm Sanga Hàn Quốc

✡ Những bé có nguy cơ mắc bệnh: hệ thống miễn dịch còn yếu, nên khi tiếp xúc với môi trường xung quanh trẻ rất dễ mắc một số bệnh về hô hấp như sốt, cảm, tay chân miệng, tiêu chảy…

✡ Những bé có nguy cơ suy dinh dưỡng: đa số các bé đều rất lười ăn vì nhiều nguyên nhân như bỏ sữa sớm, cho ăn cơm quá sớm…Vì vậy nguy cơ bé không đủ sức khỏe luôn khiến các mẹ đau đầu.

✡ Những bé có nguy cơ phát triển chậm: vì một số lý do – không phải bệnh tật có một số bé phát triển chậm, nhận biết môi trường xung quanh chậm hơn các bạn. Lúc này mẹ nên bổ sung thêm hồng sâm cho bé để hỗ trợ sự phát triển của bé một cách hoàn hảo nhất..

✡ Nước hồng sâm em bé Sanga dạng nước uống, có vị ngọt vô cùng thu hút, ngay cả các bé khó tính nhất cũng không thể cưỡng được vị ngọt thanh và hương thơm nồng dễ chịu từ hồng sâm.

✡ Quan trọng hơn nước hồng sâm em bé Sanga chứa đến 54% hàm lượng hồng sâm sáu tuổi thêm nhiều chiết xuất tinh lọc khác như: mân xôi, việt quất, dâu tây…

Thành phần chính có trong Nước hồng sâm baby Sanga

  • Hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi dạng lỏng (thành phần saponin ginsenoside rg1,rb1,rg3 lên tới 6,5mg/g) chiếm 5,5% dạng tinh chế
  • Nước ép dâu tây dạng lỏng Chilê (thành phần rắn 50%) chiếm 8,7%
  • Đường hoa quả fructooligosaccharide
  • Chiết xuất syrup cây xương rồng, cây Agave, mật ong (nguồn gốc mexico),...xem thêm trên bao bì.

Công dụng của nước hồng sâm Sanga Baby Hàn Quốc

Review hồng sâm baby hàn quốc năm 2024

  • Hồng sâm Baby SangA kích thích bé ăn ngon ngủ ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt.
  • Cải thiện tình trạng bé biếng ăn, suy nhược cơ thể, chậm lớn.
  • Bổ sung dưỡng chất, vitamin quan trọng bồi bổ cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng, miễn dịch, giảm đau ốm cảm vặt và giúp bệnh chóng lành. Uống nước hồng sâm Baby giúp bé giảm tần suất mắc cảm cúm, cảm lạnh, ho, sốt do thay đổi thời tiết,...
  • Duy trì phát triển xương và chiều cao, chống còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Tăng tuần hoàn máu giúp da dẻ bé hồng hào, sáng mịn, giảm dị ứng, mụn nhọt.
  • Giúp gan thận thải độc tốt và cải thiện đường tiêu hóa, giảm táo bón.
  • Giảm stress mệt mỏi, giúp bé hứng thú hơn khi hoạt động học tập, vui chơi.
  • Nước hồng sâm trẻ em sanga giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.
  • Hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ. Sử dụng nước hồng sâm sanga hàng ngày giúp bổ sung và kích thích não bộ phát triển dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ, hỗ trợ học tập cho bé.
  • Phục hồi mệt mỏi, giảm stress: Hồng sâm trẻ em sanga giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay bị chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm bớt đi căng thẳng và xua tan mệt mỏi.

❌ Bạn sẽ không còn phải lo lắng chuyện con cái ốm vặt và lười ăn sau khi cho bé dùng chỉ với 1-3 hộp hồng sâm baby.

Hồng sâm được các nhà nghiên cứu chứng minh là có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe, giảm stress cũng như tăng cường khả năng miễn dịch, đặc biệt là cho trẻ nhỏ – lứa tuổi cơ thể còn rất nhạy cảm. Hiện nay, Daedong đã cho ra đời loại hồng sâm Baby Kid Tonics dành cho trẻ em từ 3-15 tuổi.

Tuy nhiên, cách sử dụng làm sao để tốt nhất cho bé thì không hẳn phụ huynh nào cũng biết.

Do vậy, bài viết dưới đây cung cấp những điều mà các bậc phụ huynh cần biết trước khi quyết định cho con sử dụng hồng sâm baby kid tonic.

Nên cho trẻ từ 3 tuổi trở lên sử dụng hồng sâm baby

Giai đoạn 3 tuổi là giai đoạn trẻ bắt đầu tự khám phá cuộc sống một cách đầy đủ nhất, trẻ thường nghịch ngợm và lấy các đồ vật, hệ thống miễn dịch của trẻ khi này vẫn yếu. Đây cũng là giai đoạn trẻ dễ tiếp nhận nguồn dinh dưỡng từ bên ngoài vào nhất, trẻ lúc này đã có nhận thức về đồ ăn mà chúng ăn vào mỗi ngày. Trẻ thường bỏ ăn, kén ăn, lười ăn do vậy chứng suy dinh dưỡng rất dễ mắc phải.

Review hồng sâm baby hàn quốc năm 2024

Hồng sâm Baby Kid Tonics được sử dụng cho bé vào thời điểm này là thích hợp nhất. Sản phẩm Hồng sâm Baby Kid Tonic dạng nước, đóng trong các túi nhỏ, bao bì màu sắc đỏ bắt mắt và gây sự thu hút với trẻ. Nước uống có vị ngọt nhẹ, thơm và dễ uống.

Hồng sâm baby giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch. Các cha mẹ sẽ thấy con mình ít bị ốm vặt, hay sốt, ít mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, tiêu chảy, kiết lị. Sản phẩm giúp nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé.

Đây là giai đoạn trẻ phát triển cả về thể chất và não bộ. Hồng sâm baby có khả năng giúp trẻ tập trung hơn, tăng cường trí nhớ, khả năng ghi nhớ tốt hơn.

Sử dụng với liều lượng phù hợp

Trước khi cho con sử dụng hồng sâm baby, các bậc phụ huynh cần xem xét cân nhắc trước về thành phần hồng trong hồng sâm baby liệu có gây dị ứng cho trẻ không. Cần cho trẻ uống trước sự giám sát của người lớn để tránh các tác dụng xấu.

Ngay khi có những biểu hiện không tốt, cha mẹ nên dừng cho con uống ngày. Hồng sâm cũng tùy theo cơ thể mỗi trẻ. Thời gian đầu có thể cho con uống ít một dần dần tăng liều lên. Chú ý uống theo đúng hướng dẫn trên bao bì hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Review hồng sâm baby hàn quốc năm 2024

Tìm mua địa chỉ bán hồng sâm baby chính hãng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hồng sâm baby khá nhiều nên trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua được một sản phẩm nước hồng sâm cho trẻ. Tuy nhiên, để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các chuyên gia khuyến cáo cha mẹ nên tìm đến địa chỉ mua hàng tin cậy là đại lý của các công ty nhân sâm Hàn Quốc.

VHP là một trong những nhà phân phối nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng Daedong. Sản phẩm nước hồng sâm Baby Kid Tonics cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo được VHP Ginseng tập trung kinh doanh được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm.

Sản phẩm tuy còn khá mới mẻ và cạnh tranh so với nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng cho trẻ khác, nhưng chúng tôi tin rằng, cha mẹ sẽ có thể cảm nhận được sự thay đổi ở ngay con trẻ sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm được đông đảo các bậc phụ huynh Hàn Quốc đón nhận, sử dụng cho con cái mình. Bởi lẽ đó mà trẻ em Hàn Quốc cao lớn, khỏe mạnh và có trí tuệ thông minh như bây giờ.