Review sữa meiji thanh 0 1 năm 2024

Meiji - Thương hiệu sữa có doanh thu số 1 Nhật Bản, trở thành xu hướng lựa chọn của các mẹ. Vậy, lý do vì đâu mà sữa Nhật Meiji trở thành xu hướng? Chất lượng của sữa Meiji có thực sự đáng với giá tiền? Các mẹ hãy cùng Con Cưng tìm hiểu xem nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Meiji

Bề dày kinh nghiệm

Meiji là một thương hiệu sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng lâu đời đến từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1917, sữa Nhật Meiji với hơn 100 năm hình thành và phát triển đã thành công vươn lên trở thành một trong những thương hiệu sữa bột số 1 Nhật Bản. Sữa Meiji không những phổ biến trong nội địa nước Nhật mà còn được nhập khẩu sang nhiều nước khác trên thế giới nữa, trong đó có Việt Nam.

Review sữa meiji thanh 0 1 năm 2024

Meiji được sản xuất tại nhà máy Saitama, sau đó xuất đi nhiều nơi

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Với quy chuẩn gắt gao của nước Nhật, tất cả sản phẩm sữa của Meiji đều được sản xuất tại nhà máy ở Saitama. Thông qua nhiều khâu kiểm duyệt, từ nguyên liệu, quy trình sản xuất tới bao bì in ấn, tất cả đều phải đảm bảo đạt chuẩn mới được bán ra thị trường hoặc xuất đi nước khác.

2. Những ưu điểm nổi bật khiến Meiji trở thành "xu hướng":

“Xu hướng" chung khi chọn sữa của mẹ Việt

Thị trường phân phối sữa bột cho bé hiện đang ngày càng trở nên đa dạng. Vậy nên, các mẹ cũng trở nên khắt khe hơn trong vấn đề chọn sữa cho bé để đảm bảo đó phải là loại sữa bột tốt nhất, đáp ứng đủ các tiêu chí mẹ đề ra như phát triển trí não, chiều cao, cân nặng, có sức đề kháng tốt, hỗ trợ tiêu hoá khoẻ, tránh táo bón,... Những tiêu chí trên cũng chính là xu hướng khi chọn sữa cho bé của bất kỳ mẹ nào.

Vì lẽ đó mà sữa Nhật Meiji, với thành phần dinh dưỡng cân bằng, giúp trẻ phát triển toàn diện và ổn định từ thể chất tới trí não đã trở thành lựa chọn số 1 của các mẹ.

Thành phần dinh dưỡng nổi bật

Các thành phần dinh dưỡng nổi bật của sữa Nhật Meiji phải kể đến như:

Thành phần dinh dưỡng

Công dụng

DHA, ARA cùng Taurine, Choline, Acid folic, vi chất sắt, kẽm

Tập trung phát triển não bộ

Lactadherin cùng 5 loại Nucleotide (Disodium 5'-cytidylate, Disodium 5'-uridylate, Disodium 5'-inosinate, Disodium 5'-guanylate, 5'-Adenylic acid)

Tăng cường sức đề kháng

FOS (chất xơ hòa tan)

Giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt

Canxi, vitamin D

Giúp trẻ cao lớn, chắc khoẻ xương

Chất đạm, chất béo, chất đường bột, bổ sung các loại vitamin, khoáng và vi chất (sắt, kẽm,...)

Hỗ trợ tối đa cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Đặc biệt, sữa Nhật Meiji còn được chia theo từng giai đoạn phát triển của bé, bao gồm:

  • Meiji Infant Formula (dành cho bé từ 0-1 tuổi): Tập trung đến sự phát triển não bộ của trẻ, chú trọng đến khả năng miễn dịch, cân nhắc đến tình trạng tiêu hoá và hấp thu để điều chỉnh tình trạng phân của bé.
  • Meiji Growing up Formula (dành cho bé từ 1-3 tuổi): Đặc biệt bổ sung sắt, Canxi, DHA để cung cấp cho bé đủ dưỡng chất trong thời kỳ tăng trưởng vượt trội.

Review sữa meiji thanh 0 1 năm 2024

Sữa bột Meiji giúp bé phát triển toàn diện

Sữa bột dạng thanh đầu tiên trên toàn cầu

Meiji tự hào là thương hiệu sữa đầu tiên trên thế giới cho ra mắt sữa bột dạng thanh tiện lợi, phù hợp sử dụng khi cả nhà có dịp ra ngoài chơi hoặc đi du lịch.

Review sữa meiji thanh 0 1 năm 2024

Sữa bột Meiji dạng thanh tiện lợi cho mẹ và bé

Nhìn chung, sữa Nhật Meiji trở thành ‘xu hướng' là nhờ đáp ứng đúng nhu cầu mà các mẹ hướng đến khi chọn mua sữa bột cho bé yêu. Bên cạnh đó, Meiji còn mang đến những sản phẩm hết sức tiện dụng khiến các mẹ càng hài lòng hơn. Một khi con đường chinh phục trái tim các mẹ đã thành công thì giá tiền với mẹ không còn là vấn đề nữa, bởi lẽ người mẹ nào không muốn đem những điều tốt đẹp nhất trên đời dành cho bé cưng của mẹ?

3. Mua sữa Meiji chính hãng, giá tốt tại Con Cưng:

Con Cưng, đơn vị đồng hành cùng hàng triệu mẹ Việt trong hơn 10 năm qua, với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”, chúng tôi cam kết sữa Meiji Nhật ở các cửa hàng Con Cưng đều là hãng chính hãng đảm bảo chất lượng giá tốt.

Cập nhật bảng giá mới nhất sữa Nhật Meiji tại Con Cưng (cập nhật ngày 24/03/2021):

Phân loại

Độ tuổi

Giá tiền

Meiji Infant Formula 800g

0-1 tuổi

529.000 VND

Meiji thanh Infant Formula 432g

345.000 VND

Meiji Growing up Formula 800g

1-3 tuổi

459.000 VND

Meiji thanh Growing up Formula 448g

329.000 VND

Mua sữa Nhật Meiji chính hãng, chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Con Cưng hoặc truy cập website https://concung.com/ hoặc app Con Cưng để tham khảo giá sản phẩm, đặt hàng và được giao hàng miễn phí, nhận ngay trong 30 phút mẹ nhỉ?