rice rocket là gì - Nghĩa của từ rice rocket

-Cylinder xe với một slew mod giá rẻ. Chúng có thể bao gồm một ống xả "cà phê-can", các bộ phận hiệu suất, vành, cửa sổ màu và cánh luôn cần thiết không sơn. Có những phiên bản hiếm thực sự đáng kính, nhưng hầu hết đều hết sức đáng tiếc.

ví dụ

một số honda kéo lên với tôi với một tia lạch để thay đổi và bắt đầu Revving. Tôi đã nghiền nát anh ta hai lần liên tiếp với 4 người trong xe tải của tôi, một thùng xăng đầy đủ, và lốp xe tuyết đính kèm. Đó là những gì 5,7 lít và 330 pound của mô-men xoắn làm.

rice rocket có nghĩa là

một chiếc xe điều khiển Điều đó thường không có nghĩa là đi nhanh, nhưng có apperance là một chiếc xe giống như chủng tộc. Một tài xế của tên lửa gạo là một cậu bé lúa gạo.

ví dụ

tại sao mọi người làm lên chết tiệt honda công dân và thực hiện họ "nhìn" thể thao khi họ là những cô gái xe hơi. Tôi ghét những người nhảm nhí "tên lửa gạo".

rice rocket có nghĩa là

bất kỳ 4-Beater nào được thực hiện Chủ yếu là Bondo, không có HP hoặc mô-men xoắn. Bạn có thể phát hiện ra những chiếc xe này bằng cách sử dụng giả có uy tín của chúng, đề can bực tức và mufflers có xu hướng khiến chúng nghe có vẻ tức giận với những người ăn cỏ dại.

ví dụ

"Lets đi tìm một ricerđặt nó chó cái ở vị trí của nó với the ta!"

rice rocket có nghĩa là

một chiếc xe nhập khẩu (thường là Honda Civic hoặc Acura Integra) đó là "bị cắt lên" hoặc bốc lên, chủ yếu trong ngoại hình vật lý. Những chiếc xe này thường không đi rất nhanh nhưng có sự xuất hiện của một chiếc xe đua. Nhãn dán cho NOS, các công ty âm thanh nổi và từ "Type R" là phổ biến trên những chiếc xe này ngay cả khi chúng không chứa bất cứ điều gì bởi các công ty đó trong xe. Thanh thiếu niên thường lái những chiếc xe này và được cho là "những chàng trai gạo".

ví dụ

nhìn vào tên lửa gạo đó đỗ ở đó. Đó là màu xanh lá cây sáng và có một nos nhãn dán trên đó nhưng tôi không thấy bất kỳ nos nào trong đó.
xe -cylinder với một loạt mods rẻ. Đây có thể bao gồm một "cà phê có thể" xả, bộ phận thực hiện dán, viền, màu cửa sổ, và luôn luôn cần thiết không sơn cánh. Có các phiên bản hiếm hoi mà là thực sự đáng kính, nhưng hầu hết là hết sức nực cười.

Ví dụ

Một số honda kéo lên cho tôi với một tach-ánh sáng cho chuyển và bắt đầu vòng quay. Tôi cố gắng đè bẹp ông hai lần liên tiếp với 4 người trong xe tải của tôi, một bể chứa đầy khí, và lốp xe tuyết studded. Đó là những gì 5,7 lít và 330 pound mô-men xoắn không.

rice rocket có nghĩa là

Một chiếc xe điều khiển mà thường không có nghĩa là để đi nhanh, nhưng có apperance trở thành một cuộc đua giống như xe hơi. Một tài xế của một lúa tên lửa là một boy gạo.

Ví dụ

Tại sao người ta làm lên chết tiệt Honda Civic và làm họ "nhìn" thể thao khi họ là những cô gái xe. Tôi ghét những người không hấp dẫn "gạo rocket".

rice rocket có nghĩa là

Bất kỳ 4-beater làm chủ yếu của Bondo, không có hp hoặc mô-men xoắn. Bạn có thể nhận ra những mẫu xe này bởi đợt tuyển sinh sai có uy tín của họ, exagerated đề can, và mufflers mà có xu hướng để làm cho họ nghe như pissed off ăn cỏ dại.

Ví dụ

"Hãy đi tìm một ricerđưa rằng chó cái ở chỗ của nó với TA!"

rice rocket có nghĩa là

Một nhập khẩu xe (thường là Honda Civic hay Acura Integra) đó là "riced lên" hoặc souped lên, chủ yếu ở ngoại hình. Những chiếc xe này thường không đi rất nhanh nhưng có sự xuất hiện của một chiếc xe đua. Nhãn dính cho NOS, công ty âm thanh stereo, và chữ "TYPE R" được phổ biến trên những chiếc xe ngay cả khi chúng không chứa bất cứ điều gì bởi những công ty trong xe. Thanh thiếu niên thường lái những chiếc xe và được cho là "chàng trai gạo."

Ví dụ

Nhìn vào đó tên lửa gạo đậu đằng kia. Đó là sáng màu xanh lá cây và có một NOS sticker trên nó nhưng tôi không thấy bất kỳ hộp đựng NOS trong đó.