Samsung S20 Plus thông số kỹ thuật

Đóng

Loại điện thoại

Android iPhone (iOS) Điện thoại phổ thông

RAM

1 GB 2 GB 3 GB 4 GB 6 GB 8 GB 12 GB

Bộ nhớ trong

32 GB 64 GB 128 GB 256 GB 512 GB

Camera

Chụp cận cảnh (Macro) Chụp góc rộng Chụp xoá phông Chụp zoom xa

Thiết kế

Tràn viền Mỏng nhẹ Mặt lưng kính

Màn hình

Nhỏ gọn dễ cầm Từ 6 inch trở lên Màn hình gập

Điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus với màn hình Dynamic AMOLED 2x độ phân giải 1440 x 3200 pixels, các phiên bản bộ nhớ trong khủng và dung lượng pin lớn 4500 mAh chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tốt để học tập và làm việc. Cùng iPrice Việt Nam đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại này nhé!

Điện thoại S20 Plus có thiết kế màn hình tràn viền thời thượng cùng với kính cường lực Gorilla ở mặt trước để bảo vệ cho máy trước mọi va đập bên ngoài. Thiết bị được làm từ chất liệu kính và kim loại cao cấp nên cảm giác cầm nắm điện thoại rất chắc chắn. Các phiên bản màu sắc bao gồm đen và xanh dương cho bạn thỏa thích lựa chọn dựa vào sở thích và cá tính của riêng mình.

Mặt sau của máy là module camera mang hình chữ nhật, cùng với đó, hãng cũng đã lược bỏ nút gọi trợ lý ảo Bixby và jack cắm tai nghe 3.5mm của mình để tăng độ trang nhã, mỏng nhẹ của máy. Những nút tăng giảm âm lượng và nguồn được thiết kế ở cạnh phải của máy nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Màn hình tràn viền của Samsung Galaxy S20 Plus có độ phân giải là bao nhiêu?

Màn hình Dynamic AMOLED 2x 6,7 inch hỗ trợ cảm biến vân tay của Samsung Galaxy S20 Plus đem đến hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và sống động cùng độ phân giải WQHD+ 1440 x 3200 pixels.

Với tốc độ làm mới 120Hz và tỷ lệ khung hình 20: 9, S20 Plus cho phép các tác vụ mượt mà hơn trong các trò chơi hỗ trợ 120Hz như PUBG và các tựa game hành động phiêu lưu như Alto's Odyssey.

Điều đặc biệt ở điện thoại S20 Plus là tốc độ làm mới 120Hz có thể sử dụng với độ phân giải Full HD +, bạn có thể giảm xuống 60Hz nếu muốn có độ phân giải Quad HD + đầy đủ. Samsung đã giới hạn tốc độ làm mới cao ở Full HD + để tiết kiệm pin và điện năng cho sản phẩm Samsung Galaxy S20 Plus của mình.

Cấu hình của Samsung Galaxy S20 Plus có mạnh mẽ?

Điện thoại dòng S của Samsung luôn tự hào về thông số kỹ thuật hàng đầu và S20 Plus cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm đi kèm với chipset Qualcomm Snapdragon 865 chỉ riêng tại ở Mỹ và được trang bị chip Exynos 990 ở các quốc gia khác. Điện thoại đi kèm 12GB RAM khi bạn sử dụng kèm mạng 5G và 8GB RAM cho phiên bản 4G, S20 Plus có bộ nhớ trong là 128GB và 512GB.

Theo Geekbench 5, Samsung Galaxy S20 Plus là một trong những điện thoại thông minh hiệu năng ổn định nhất với điểm CPU đa lõi là 3.034 với Snapdragon 865 (2774 với chip Exynos 990). Vì vậy, cho dù bạn đang chỉnh sửa ảnh trong Photoshop hay Lightroom thì Galaxy S20 Plus vẫn có thể đem đến trải nghiệm liền mạch.

Ngay cả khi trong các bài kiểm tra với độ phân giải 1440p hoặc tốc độ làm mới 120Hz, điện thoại S20 Plus vẫn chứng minh khả năng chơi game đỉnh cao của mình. Bạn có thể cân mọi tựa game đình đám với hiệu năng mạnh mẽ của máy mà không phải lo hiện tượng giật lag xảy ra.

Samsung Galaxy S20 Plus sở hữu hệ điều hành gì?

Về hệ điều hành Android, dòng Samsung S20 sẽ xuất xưởng cùng Android 10 với các tính năng tuyệt vời như Chế độ tối phổ biến. Hệ điều hành Android 11 cũng là một tùy chọn nếu bạn muốn nâng cấp, bạn có quyền được truy cập vào các tính năng như Phụ đề trực tiếp, Chế độ lấy nét trong Digital Wellbeing, các quyền bảo mật được cải thiện và hơn thế nữa.

Điều hướng cử chỉ của Google từ dòng Pixel cũng đã được thêm vào dòng Galaxy S20, vì vậy bạn có thể chọn giữa cử chỉ của Samsung, cử chỉ của Google hoặc hệ thống điều hướng ba nút truyền thống.

Chiếc smartphone cao cấp tới từ Samsung này sở hữu cho mình công nghệ bảo mật vân tay âm được tích hợp trên màn hình cực kì tiên tiến và hiện đại. Kết hợp với màn hình lớn 120Hz thì chỉ cần chạm nhẹ lên màn hình là máy có thể dễ dàng được mở khóa. Điều này cho thấy được công nghệ mở khóa bằng sinh trắc học của Samsung vừa cho sự bảo mật cao cùng với thời gian xử lý cực kì nhạy bén.

Samsung Galaxy S20 Plus có bộ ba camera phía sau bao gồm camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 64MP có khả năng zoom 3x và một camera 3MP. Chụp ngoài trời với nhiều ánh sáng ban ngày sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt vời cùng màu sắc bão hòa và các chi tiết trong ảnh rõ ràng ngay cả khi phóng to.

Cảm biến chính được hỗ trợ bởi một ống kính 12MP siêu rộng với điểm ảnh 1,4µm cho phép bạn chụp ảnh zoom 0,5x. Samsung đã cải thiện hình ảnh góc siêu rộng của hãng từ dòng Galaxy tiền nhiệm và với S20 Plus cho thấy sự biến dạng xung quanh các cạnh của ảnh siêu rộng ít hơn đáng kể.

Camera siêu rộng cùng với ống kính tele 64MP mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn chụp ảnh. S20 Plus hỗ trợ zoom 5x hoặc zoom lên đến 30x và hỗ trợ zoom quang học 3x đem lại độ chi tiết cao cho bức hình của bạn.

Samsung đã cải thiện chế độ ban đêm trên Galaxy S20 Plus, chế độ này có thể cải thiện đáng kể hình ảnh trong điều kiện ánh sáng kém. Galaxy S20 Plus hỗ trợ quay video 8K, có một tính năng thú vị là bạn có thể kéo ảnh 33MP ra khỏi video 8K để lưu lại bắt kỳ khoảnh khắc nào.

Điện thoại Samsung S20 Plus có chứa pin dung lượng 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W, nếu bạn sử dụng các tác vụ đơn giản thì điện thoại có thể kéo dài thời gian sử dụng gần hai ngày - tuy nhiên với tốc độ làm mới 120Hz và mạng 5G có thể tăng nhanh hơn.

Điện thoại bao gồm bộ sạc USB-C 25W tiêu chuẩn của Samsung trong hộp và cũng hỗ trợ Sạc không dây nhanh 2.0. Giống như các điện thoại dòng S10 trước đó, S20 Plus có thể chia sẻ sạc với các thiết bị khác thông qua tính năng Wireless PowerShare của Samsung - điều này đặc biệt tiện dụng cho các phụ kiện như Samsung Galaxy Buds Plus của bạn.

Mua điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus ở đâu? Giá có đắt không?

Điện thoại S20 Plus với hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Exynos 990, bộ nhớ trong lên đến 256GB, màn hình 6.7 inch hỗ trợ cảm biến vân tay chắc chắn là một trong những dòng điện thoại cao cấp của Samsung mà bạn muốn cân nhắc đến.

Bạn có thể tham khảo thông tin điện thoại cũng như giá Samsung Galaxy S20 Plus tại trang web chính thức của iPrice Việt Nam để nhận được những ưu đãi giá tốt nhất!

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 diễn ra ở San Francisco, Samsung đã ra mắt dòng điện thoại thông minh mới nhất của mình bao gồm Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra. Vậy 3 phiên bản điện thoại S20 này có gì khác nhau?

Đi từ Galaxy S10 vào năm 2019 và trực tiếp lên S20 vào năm sau là một động thái chưa từng có và không chỉ đối với Samsung. Rõ ràng, công ty coi "gia đình" Galaxy S20 mới của mình là một bước nhảy vọt để không chỉ bắt đầu thập niên 2020, mà còn biểu thị một "kỷ nguyên mới" cho Samsung.

So sánh thông số kỹ thuật giữa Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã bỏ rơi thiết bị kế nhiệm Galaxy S10e giá cả phải chăng hơn trong năm nay. Thay vào đó, công ty dường như đang đi theo sự dẫn đầu của Apple để hợp lý hóa dòng sản phẩm của mình và đã giới thiệu ba thiết bị mới bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra.

Galaxy 20 giờ là một phiên bản nền tảng, đi ngược với iPhone 11, thay vì có thể được gọi là Galaxy S20e. Lần đầu tiên, Samsung đã giới thiệu một phiên bản "Ultra" cao cấp vào thời điểm này. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi 3 phiên bản Galaxy S20 khác nhau như thế nào, thì dưới đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật giữa Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra mà bạn tham khảo và đối chiếu sản phẩm:

Trong bảng thông số kỹ thuật như bạn có thể thấy ở đây, mỗi phiên bản của Galaxy S20 đều sở hữu hầu hết mọi tính năng mà bạn mong muốn từ một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu. Bạn nhận được một màn hình "nốt ruồi", chipset hàng đầu (Snapdragon 865 hoặc Exynos 990), hỗ trợ 5G, một số tính năng camera tuyệt vời, pin khổng lồ, sạc không dây, IP Ratings và nhiều hơn nữa.

Samsung dường như đã vượt qua chính mình bằng cách tung ra một điện thoại thông minh tập trung vào camera trong năm nay, mà có thể nói rằng đó là một bước đi thông minh khi xem xét đến Huawei (công ty được biết đến là người dẫn đầu khi nói đến camera điện thoại thông minh) đang nằm trong danh sách đen cấm vận của Mỹ.

Adobe Acrobat Reader DC là phần mềm hỗ trợ đjoc file PDF hiệu quả trên PC và nay đã được nhà phát hành cho ra phiên bản mới, các bạn cùng xem Adobe Acrobat Reader DC 2020.006.20034 có gì mới tại đây.

Samsung Galaxy S20 Lite bao giờ ra mắt? có nên mua không? Your Phone hỗ trợ dịch vụ RCS bắt đầu với Samsung Galaxy S20 Cách sửa lỗi Samsung S20 không bật và tắt nguồn được So sánh Samsung Galaxy S21+ với OnePlus 8T và iPhone 12 Pro Max So sánh LG V10 với Galaxy S7 Edge

>>> Xem thêm:

Dòng Galaxy S20 đã được đăng khá nhiều trong thời gian gần đây. Giờ đây, một phóng viên của trang XDA Developer đã nắm giữ nhiều thông tin của thiết bị và đã ra mắt một video để người dùng có thể tham khảo.

Samsung S20 Plus thông số kỹ thuật

Samsung cung cấp một màn hình hoàn toàn mới cho S20 Plus. Trên video rò rỉ của XDA Developers, màn hình này cung cấp độ phân giải 3200 x 1440 pixel. Tỷ lệ 20:9 với tốc độ làm mới 120Hz. Điều này sẽ giúp cải thiện tính linh hoạt của màn hình và hình ảnh động trên máy.

Samsung S20 Plus thông số kỹ thuật

Samsung tiếp tục với cảm biến siêu âm

Theo video được đăng tải, một trong những khác biệt tinh tế trong thiết kế là vị trí các phím được cập nhật. Các phím âm lượng được di chuyển sang bên phải của điện thoại, ngay phía trên nút nguồn. Cũng không còn có phím Bixby chuyên dụng nhưng người dùng có thể thấy nó trong phím nguồn, có thể truy cập bằng cú nhấn dài. Ngoài ra, các bezels bên trên và bên dưới màn hình máy được làm mỏng hơn.

Các thiết bị Galaxy S10 và Note 10 trong năm 2019 được gắn cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình nhưng chúng có một số vấn đề. Với chiếc Galaxy S20 Plus, Samsung cũng tích hợp đầu độc dấu vân tay dưới màn hình cho điện thoại thông minh. Tuy nhiên, không giống với các đối thủ cạnh tranh, máy sẽ được trang bị công nghệ siêu âm thay vì công nghệ quang học.

Samsung S20 Plus thông số kỹ thuật

Samsung có vẻ như sẽ không từ bỏ công nghệ này với dòng S20. XDA Developers xác nhận rằn đầu đọc dấu vân tay siêu âm sẽ được tích hợp vào Galaxy S20 Plus. Hiện vẫn chưa biết liệu trình đọc này có sử dụng giải pháp 3D Sonic Max của Qualcomm hay không. Nếu Samsung sử dụng giải pháp mới này sẽ giúp tăng đáng kể kích thước của trình đọc.

Về bốn camera sau của S20 Plus, rò rỉ cho thấy máy sẽ có cảm biến chính 12MP. Kết hợp với ống kính góc cực rộng 12MP. Đi kèm là camera tele 64MP và 3D cảm biến ToF. Nghe có vẻ khiêm tốn hơn nhiều so với thiết lập camera sau của S20 Ultra. Dự kiến máy sẽ được mở rộng ống kính chính lên đến 108MP và ống kính tele kính tiềm vọng 48MP. Nhưng tất nhiên, megapixel không phải là tất cả mọi thứ. Máy ảnh trên Galaxy S20 Plus cũng sẽ khiến mọi người phấn khích hơn.

RAM và dung lượng pin trên Galaxy S20 Plus

Các yếu tố mới nhất được tiết lộ bởi XDA Developers có liên quan đến RAM và pin trên Galaxy S20 Plus. Theo nguồn tin này, máy sẽ được trang bị RAM 12GB và 128GB dung lượng lưu trữ.

Samsung S20 Plus thông số kỹ thuật

Điện thoại thông minh sẽ sử dụng pin 4500 mAh (hoặc thấp nhất là 4370 mAh). Dung lượng tăng tốt so với pin 4100 mAh của Galaxy S10 Plus. Tuy nhiên, dung lượng pin này vẫn còn nhỏ hơn so với pin 5000 mAh khổng lồ dành riêng cho Galaxy S20 Ultra.

Cuối cùng, năm nay sẽ đánh dấu thiết bị Samsung Galaxy S-series đầu tiên sẽ không còn jack cắm tai nghe. Samsung đã loại bỏ tính năng này trên Galaxy Note 10 vào năm ngoái. Ngành công nghiệp đã thay đổi đủ để jack cắm tai nghe không còn là yếu tố quyết định lựa chọn giữa các điện thoại thông minh hàng đầu khi mức độ phổ biến của tai nghe bluetooth tăng lên.

Dòng Galaxy S20 sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 2 tại sự kiện Unpacked tiếp theo. Tại sự kiện này, người hâm mộ cũng sẽ được nghe nhiều thông tin hơn về chiếc Samsung Galaxy Z Flip được đồn đại. Bên cạnh đó, chiếc Galaxy Buds Plus cũng được cho sẽ được ra mắt tại sự kiện này. Sẽ có khá nhiều thông tin hay về các thiết bị điện tử sắp ra mắt trong thời gian tới. Cùng theo dõi để cập nhật các tin tức mới nhất nhé!

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt