second-generation enabling là gì - Nghĩa của từ second-generation enabling

second-generation enabling có nghĩa là

Đề cập đến một trong hai thực tiễn tương đương với nhau, dường như "bỏ qua một vị trí" trong chuỗi tiến bộ, nhưng có kết quả âm tính tương đối --- người A hoạt động như một "nạng" tài chính cho người B, cho phép người B tiếp tục lối sống tiêu tan của anh ấy:
(1) Trường hợp bạn không cầu xin tài nguyên trực tiếp (tức là " Con cái "xốp" của bạn (tức là bạn không biết xấu hổ tận dụng bản chất "người đàn ông gia đình" của người đó bằng cách sử dụng "người đàn ông dễ thương của người đó được điều khiển một lần Vì vậy, tôi muốn cho họ một thời thơ ấu "-kích hoạt áp lực), hoặc
(2) Bạn không yêu cầu một số tiền nhất định --- giả sử, hai mươi đô Vé, "những thứ đẹp" không cần thiết, v.v.) mà anh ấy từ chối cung cấp cho bạn, nhưng thay vào đó bạn yêu cầu anh ấy tương tự hai mươi đô Tất nhiên, với việc có được ... điều bắt được, tất nhiên, là bạn đã chi hai mươi đô la của riêng mình cho những giao dịch mua không lành mạnh/vô nghĩa khác thay vì chi tiêu cho những điều cơ bản về sức khỏe mà bạn của bạn đang cho bạn tiền, và cuối cùng vẫn đang khiến anh ấy có thể làm cho bạn có thể tiếp tục lối sống không khôn ngoan/không lành mạnh.

Thí dụ

Hãy cảnh giác của bất cứ ai đồng ý nói, "Được rồi, tốt --- Tôi sẽ không yêu cầu bạn thêm tiền cho những thứ không lành mạnh; Tôi sẽ sử dụng tiền của riêng mình cho họ. Nhưng hãy làm cho tôi một số Tiền cho những "nhu yếu phẩm cơ bản" mà bạn nói rằng bạn sẽ mua cho tôi. " Chà, bạn không thấy --- đó thực sự là một thỏa thuận phá hoại tương tự khi tất cả đã nói và xong-ồ, chắc chắn, người đó thực sự có thể không "trực tiếp" yêu cầu bạn mua thuốc lá cho anh ta, nhưng người đó là Chỉ sử dụng số tiền ** ** cuối cùng của mình cho họ, và sau đó yêu cầu bạn kiếm tiền để mua các cửa hàng tạp hóa mà chính anh ta có thể đã mua nếu anh ta không chi đô la cuối cùng của mình cho những chiếc áo choàng! Nó không thực sự quan trọng nơi mà các khoản tiền bổ sung của bạn được "tiêm:" vào ngân sách của người đó --- nó vẫn chỉ là cho phép thế hệ thứ hai!