So sánh các loại men tiêu hóa năm 2024

Ba mẹ biết không, trong khi Enterogermina là một loại thuốc chứa men vi sinh, thì SynterAct lại thuần là một loại chế phẩm men vi sinh. Chính sự khác biệt này đã dẫn đến rất nhiều sự khác biệt khác nữa mà ba mẹ cần biết để đảm bảo an toàn cho con khi sử dụng. Cùng Con Cưng theo dõi ngay bài viết so sánh men Enterogermina và SynterAct để có thể cho bé dùng đúng cách nhất nhé ba mẹ!

So sánh các loại men tiêu hóa năm 2024
Thuốc Enterogermina và men vi sinh Synteract có rất nhiều sự khác biệt

Tìm hiểu thương hiệu men Enterogermina và SynterAct

Men Enterogermina thuộc thương hiệu nào?

Vì men vi sinh chiếm một lượng lớn trong thành phần của thuốc Enterogermina, nên hầu hết người tiêu dùng thường gọi Enterogermina là men Enterogermina. Song, trên thực tế Enterogermina là một loại thuốc chứa hàng tỷ lợi khuẩn và được sản xuất bởi Tập đoàn Dược phẩm uy tín hàng đầu thế giới Sanofi với trụ sở chính đặt tại Pháp. Tập đoàn toàn cầu này đã áp dụng phương thức tiếp cận riêng đối với từng khu vực để có thể chăm sóc sức khỏe của cộng đồng được tốt hơn.

Tại Việt Nam, Sanofi duy trì vị trí dẫn đầu thị trường dược phẩm với rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Nhờ đó, Sanofi luôn đáp ứng tốt các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam. Riêng đối với nhóm các loại bệnh về tiêu hóa ở trẻ nhỏ, thì thuốc Enterogermina là dòng sản phẩm nổi bật về công dụng điều trị và trở nên quen thuộc với các ba mẹ có con nhỏ. Trong nội dung tiếp theo, Con Cưng sẽ liệt kê chi tiết đó là những công dụng gì. Ba mẹ nhớ theo dõi nhé!

So sánh các loại men tiêu hóa năm 2024
Thuốc Enterogermina được sản xuất bởi Tập đoàn Dược phẩm uy tín hàng đầu thế giới Sanofi

Men vi sinh SynterAct thuộc thương hiệu nào?

Đến từ Hàn Quốc, men vi sinh SynterAct được sản xuất bởi tập đoàn Hanmi - một tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng và mở rộng sang cả ngành hàng thực phẩm, đồ uống. Trong quá trình sản xuất, Hanmi cam kết đặt tiêu chí chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Các sản phẩm của Hanmi trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua nhiều quy trình kiểm định gắt gao.

Hiện các sản phẩm của tập đoàn đã có mặt ở nhiều quốc gia tại các châu lục như: Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Là sản phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn uy tín này, men vi sinh SynterAct được đánh giá cao về công dụng mang lại những chuyển biến tích cực cho bé gặp tình trạng rối loạn tiêu hoá. Cùng Con Cưng khám phá những công dụng của men vi sinh Synteract trong nội dung dưới đây.

So sánh các loại men tiêu hóa năm 2024
Men vi sinh SynterAct được sản xuất bởi tập đoàn Hanmi nổi tiếng tại Hàn Quốc

Như Con Cưng đã chia sẻ ngay từ đầu, Enterogermina là một loại thuốc với thành phần chính là men vi sinh. Vì là thuốc, nên Enterogermina sẽ có khả năng điều trị một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Song cũng vì là thuốc, nên Enterogermina không được tự ý dùng mà phải theo hướng dẫn của bác sĩ. Trong khi đó, SynterAct chỉ là một loại chế phẩm men vi sinh với công dụng chính là hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất,...

Thông tin chi tiết về những khác biệt giữa men Enterogermina và men vi sinh SynterAct đã được Con Cưng tổng hợp rất chi tiết trong bảng so sánh dưới đây. Ba mẹ hãy tham khảo để hiểu đúng về bản chất của thuốc và thực phẩm bổ sung hỗ trợ nhé! Bởi, từ việc hiểu đúng này sẽ giúp nhân bội lợi ích khi dùng men vi sinh cho bé yêu đấy. Mời ba mẹ tham khảo!

TIÊU CHÍ

THUỐC ENTEROGERMINA

MEN VI SINH SYNTERACT

Thành phần

. Mỗi ống nhựa 5ml chứa 2 tỷ bào tử Bacillus clausii kháng đa kháng sinh;

. Tá dược: Nước cất tinh khiết.

. 2-4 tỷ lợi khuẩn thuộc 2 nhóm Lactobacillus và Bifidobacterium;

. Men vi sinh Synteract quy tụ 4 chủng lợi khuẩn.

Dạng bào chế

Dạng hỗn dịch uống. Hộp 20 ống nhựa chứa 5ml thuốc.

Dạng lỏng dung tích 10ml.

Công dụng

. Điều trị và phòng ngừa rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột và bệnh lý kém hấp thu vitamin nội sinh;

. Điều trị hỗ trợ để phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột bị ảnh hưởng khi dùng thuốc kháng sinh hoặc hóa trị liệu;

. Rối loạn tiêu hóa cấp và mãn tính ở trẻ em do nhiễm độc hoặc rối loạn vi khuẩn đường ruột và kém hấp thu vitamin.

. Ức chế sự hoạt động và phát triển của hại khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột;

. Cải thiện tình trạng biếng ăn và tăng khả năng hấp thụ;

. Tăng cường sức đề kháng, giảm tỷ lệ ốm vặt;

. Tạo tiền đề vững chắc cho bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Liều lượng

. Trẻ em và trẻ nhỏ: 1-2 ống/ngày;

. Người lớn: 2-3 ống/ngày.

Sử dụng mỗi ngày 1 lần với liều dùng: 6 giọt/lần (~0.2ml).

Cách dùng

. Lắc kỹ ống thuốc trước khi dùng;

. Xoắn vặn phần trên để mở ống thuốc;

. Uống trực tiếp hoặc pha với sữa, nước trà hoặc nước cam;

. Khi mở ống thuốc ra phải dùng trong thời gian ngắn để tránh bị hỏng thuốc;

. Uống thuốc cách nhau đều đặn trong ngày (khoảng 3-4 giờ).

. Nhỏ trực tiếp vào miệng hoặc vào thìa cho bé uống;

. Pha cùng sữa công thức, sữa mẹ hoặc thực phẩm. Lưu ý nhiệt độ không hơn 40 độ C;

. Uống ngay sau khi pha và không để dung dịch đã pha quá 1 giờ.

Lưu ý

Chỉ sử dụng điều trị trong một thời gian ngắn.

Có thể sử dụng liên tục.

Thông qua bảng so sánh trên hẳn ba mẹ đã thấy, thuốc Enterogermina chỉ được sử dụng trong một thời gian ngắn, còn men vi sinh Synteract thì có thể sử dụng liên tục trong những năm đầu đời đến cả khi bé trưởng thành. Con Cưng hy vọng từ đây ba mẹ có thể linh hoạt cho bé dùng loại men vi sinh đảm bảo phù hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu.

Vì Enterogermina là thuốc, nên ba mẹ hãy tìm đến các đơn vị uy tín chuyên phân phối thuốc để đảm bảo mua hàng chính hãng nhé! Còn đối với các dòng chế phẩm chứa men vi sinh khác, Con Cưng là đơn vị phân phối hàng đầu hiện nay. Trong đó, men vi sinh SynterAct là một trong những dòng men vi sinh được nhiều ba mẹ quan tâm hiện nay.

So sánh các loại men tiêu hóa năm 2024

Ba mẹ có thể tìm mua men vi sinh SynterAct chính hãng tại cửa hàng mẹ và bé Con Cưng

Hiện men vi sinh SynterAct đang được Con Cưng phân phối chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Ba mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng mẹ và bé gần nhất để được tư vấn và mua sắm dễ dàng. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể đặt online men vi sinh cho bé qua website concung.com hoặc App Con Cưng. Các đơn hàng online sẽ nhanh chóng được giao đến tay ba mẹ với chính sách đổi trả hợp lý. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Con Cưng nhé!