Tai nghe Bluetooth Soundpeats True Capsule Smart Touch

Tai Nghe Bluetooth SoundPeats TrueCapsule (Smart Touch) – Đắm chìm trong chất âm tuyệt hảo

Tai nghe Bluetooth Soundpeats True Capsule Smart Touch
Vẻ ngoài cuốn hút của Tai Nghe Soundpeats Truecapsule

Tai nghe không dây Soundpeats xuất hiện đã ngay lập tức được săn đón bởi những tính năng ưu việt mà thiết bị mang đến cho người dùng. Tai nghe bluetooth Soundpeats Truecapsule như một lời khẳng định từ thương hiệu SOUNDPEATS cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi lớn khác trong làng.

Thiết kế công thái học thời thượng & Smart Touch chạm thông minh

Phiên bản TrueCapsule Smart Touch có thiết kế công thái học và 3 kích thước của eartip mang lại sự vừa vặn thoải mái và cực kỳ chắc chắn. Khi đeo thiết bị bên tai càng tôn lên vẻ ngoài sang trọng bởi điểm nhấn tinh tế bởi dòng chữ Sounpeats trên tông màu đen bóng thời thượng. Đồng thời, trên mọi chiếc tai nghe có trọng lượng nhẹ chỉ 5.4g đảm bảo mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe thoải mái với các bản nhạc du dương.

Tai nghe Bluetooth Soundpeats True Capsule Smart Touch
Thiết kế công thái học chuyên nghiệp, đẳng cấp

Trình điều khiển Smart Touch giúp người dùng thao tác điều chỉnh âm thanh đơn giản và tiện lợi hơn. Bạn có thể nhấn giữ phím đa chức năng bên trái trong vòng 1.5 giây để phát một bản nhạc trước, hoặc nhấn giữ phím bên phải trong 1.5 giây để chuyển sang bài kế tiếp. Bạn cũng có thể kích hoạt giọng nói trợ lý ảo dễ dàng, kích hoạt bằng cách thao tác nhấp đôi phím đa chức năng.

Tai Nghe Bluetooth Soundpeats TrueCapsule – Chuẩn chống nước IPX5

Tai nghe Bluetooth Soundpeats True Capsule Smart Touch
Khả năng chống nước vượt trội của tai nghe bluetooth Soundpeats Truecapsule

Bộ sản phẩm bao gồm: 1xTai nghe Truecapsule, 1xCáp sạc, 1xHộp sạc,1xSách hướng dẫn và 6 nút tai có kích cỡ khác nhau, cho phép bạn lựa chọn kích cỡ nút tai vừa vặn để đeo thoải mái hơn. Soundpeats TrueCapsule Smart Touch được trang bị chuẩn chống nước IPX5. Theo đó, tai nghe có khả năng kháng lại nước bắn ra từ vòi 6.3mm, rất thích hợp khi bạn vận động ngoài trời và đổ nhiều mồ hôi hoặc chẳng may gặp phải trời mưa.

Trang bị chip RTL8763BFP – Âm trầm mạnh mẽ, âm trung chính xác và chân thực

Tai nghe Truecapsule tích hợp chip RTL8763BFP mang đến hiệu suất tối ưu. Nhờ vào Driver cao cấp, vi xử lý âm thanh Realtek, Bluetooth 5.0 cùng Hệ thống màng loa sinh học sẽ xử lý âm thanh với độ trong trẻo cùng âm bass mạnh.

Tai nghe Bluetooth Soundpeats True Capsule Smart Touch
Tận hưởng không gian âm nhạc sống động trung thực

Bên cạnh đó, Tai nghe có khả năng phân tách giảm tiếng ồn môi trường, cho phép bạn xử lý cuộc gọi thoải mái và rõ ràng hơn.

Công nghệ bluetooth 5.0 kết nối liên tục & ghép nối tự động

Sử dụng chipset Realtek chuyên nghiệp hỗ trợ công nghệ bluetooth 5.0 và màng chắn sinh học để nâng cao âm thanh, tai nghe bluetooth Truecapsule mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tuyệt vời với âm trầm mạnh mẽ.

Tai nghe Bluetooth Soundpeats True Capsule Smart Touch
Kết nối bluetooth 5.0 nhanh chóng với khoảng cách lên đến 10m

Tai nghe bluetooth Soundpeats Truecapsule có hiệu suất lên đến 24 tiếng

Không chỉ trải nghiệm chất âm sống động trung thực, tai nghe TrueCapsule Smart Touch còn đảm bảo thời lượng pin sử dụng lâu lên đến 24 giờ. Mỗi lần sạc trong hộp sẽ cho phép tai nghe hoạt động liên tục 4 giờ liền với 5 lần sạc đầy.

Kết luận

Tai Nghe Bluetooth SoundPeats TrueCapsule luôn là sự lựa chọn tuyệt vời, để tận hưởng không gian âm nhạc đắm chìm du dương.

Tất cả sản phẩm tai nghe Soundpeats đang được phân phối bởi SOUNDPEATS Việt Nam, tham khảo thêm Tai nghe Soundpeats Truecapsule 2.

Mua tai nghe SoundPEATS TrueCapsule ở đâu?

Thời kì công nghệ phát triển thì việc mua một chiếc tai nghe là việc vô cùng đơn giản. Ngoài các cửa hàng truyền thống thì bạn có thể tìm mua tại các gian hàng điện tử chính hãng từ thương hiệu SoundPEATS như: Shopee Mall (SOUNDPEATS OFFICIAL STORE), Lazada Mall (SOUNDPEATS), Tiki Trading (SOUNDPEATS). Đồng thời, bạn nên lựa chọn các đại lý được ủy quyền từ SoundPEATS như: CellphoneS, Xuân Vũ Audio, Trần Du Audio, Hoang Ha Mobile, Minh Tuấn Mobile… để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành rõ ràng cho quyền lợi của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuật chính

Kích cỡ

Chip Bluetooth RTL8763BFP

Tiêu chuẩn chống nước: IPX5

Bluetooth: 5.0

Bộ giải mã âm thanh: SBC, APTX

Phạm vi sử dụng: 10m

Công nghệ:HSP1.2, HFP1.6, A2DP1.3, AVRCP1.6.

Kích thước sản phẩm: 4.2*2.5*2.4cm

Trọng lượng sản phẩm: 90gram

Trọng lượng cả hộp: 150gram

PIN

Thành phần trong hộp tai nghe

Dung lượng pin: 650mAH (vỏ)

Dung lượng pin Earbud: 45mAh

Thời gian sạc Earbud: 1,5 giờ

Thời gian sạc: 2,5 giờ

Thời gian chờ: 30 giờ

Thời gian sử dụng: 24 giờ

1 x Tai nghe Bluetooth SOUNDPEATS TrueCapsule

1 x Cáp sạc

1 x Hộp sạc

6 x Nút tai có thể chuyển đổi

1 x Hướng dẫn sử dụng

VIDEO HƯỚNG DẪN

1. Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth SoundPEATS TrueCapsule

2. Giới thiệu nhanh