Tại sao không thể thả cảm xúc được trên Facebook

>> Xem thêm: Cách khắc phục màn hình nhấp nháy liên tục trong win 7,8,10

Việc mở chặn Like, Share, Comment trên Facebook không chỉ có 1 mà có đến 3 cách để bạn có thể thực hiện. Tuy nhiên, cũng cần xác định mức độ bị chặn thì bạn mới có thể chọn cho mình cách phù hợp để mở chặn. Và trong nội dung bài viết dưới đây tip.com.vn xin chia sẻ đến mọi người 3 cách mở chặn share like comment Facebook đơn giản 100% thành công, hãy cùng theo dõi nhé.

[caption id="attachment_16770" align="aligncenter" width="600"]
Hướng dẫn cách mở chặn Like Share Comment Facebook[/caption]

Mọi hoạt động tương tác trên Facebook đột nhiên bị chặn, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và sẽ tìm cách để khắc phục. Và dưới đây là 3 giải pháp dành cho bạn:

Việc đầu tiên bạn cần làm để mở chặn trong cách này chính là cập nhật Facebook phiên bản mới nhất. Tiếp theo bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Facebook và chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang nằm phía góc trên bên phải >> Trợ giúp & Hỗ Trợ.

Bước 2: Chọn vào phần Cộng đồng trợ giúp [Đây là nơi tổng hợp tất cả các câu hỏi, lỗi sự cố mà người dùng Facebook thường gặp].

Theo đó, với một sự giúp đỡ tại đây bạn sẽ nhận được một hữu ích từ người dùng khác. Nếu có nhiều hữu ích Facebook sẽ xem xét đóng góp mà bạn đã mang đến, Facebook sẽ xem xét và mở chặn tương tác Like Share Comment của bạn.

Bước 3: Thực hiện bằng cách chọn vào bài viết của một tài khoản Facebook bất kỳ, và Facebook này cũng đang gặp sự cố tương tự như bạn >> Kéo xuống phần bình luận >> Sao chép đoạn nội dung bình luận hướng dẫn khắc phục lỗi.

Bước 4: Dán đoạn vừa sao chép vào vào phần dưới cùng của bài viết để bình luận và cuối cùng chọn Đăng.

Hoàn tất các bước trên thì bạn có thể chờ đợi đánh giá hữu ích từ cộng đồng, sau đó Facebook sẽ xem xét và mở các tính năng tương tác này lại cho tài khoản Facebook của bạn.

Bạn có thể gửi phản hồi đến Facebook để báo cáo tình trạng mình đang gặp phải. Hệ thống tiếp nhận thông tin sẽ tiến hành xem xét và hỗ trợ khắc phục. Cách làm này đôi khi mất nhiều thời gian vì bộ phận hỗ trợ phải tiếp nhận rất nhiều yêu cầu từ phía người dùng.

Cách gửi phản hồi cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào địa chỉ hỗ trợ mở chặn Like, share trên Facebook theo đường link //www.facebook.com/help/contact/571927962827151

Bước 2: Trình bày vấn đề mà mình đang gặp phải để đội ngũ Facebook có thể hỗ trợ giải quyết. Bạn có thể sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh để trình bày, tuy nhiên để nhanh chóng bạn có thể trình bày bằng tiếng Anh với nội dung như sau: "I think Facebook is no confusion in the key features of my account. I’ve done a full charter of facebook. Hope review. Thank you Facebook Team".

Bước 3: Cuối cùng chỉ cần nhấn vào nút Gửi và chờ đợi phản hồi từ đội ngũ Facebook.

>> Xem thêm: Khắc phục không vào được Facebook khi bị chặn thành công 100%

Ngày nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên Facebook và việc mở chặn like, share trên Facebook cũng là một trong những dịch vụ được nhiều đơn vị cung cấp. Theo đó, người dùng có thể thuê các đơn vị này hỗ trợ mở tính năng tương tác like, share, comment và người dùng sẽ phải chi trả một ít phí cho các đơn vị hỗ trợ.

Cách thức này được đánh giá mang đến cơ hội thành công cực cao, tuy nhiên cũng có rủi ro. Người dùng nên chọn những đơn vị uy tín để tránh bị mất tài khoản Facebook, và bị kẻ xấu trục lợi từ những người thân bạn bè thông qua tài khoản Facebook của bạn.

Nếu đang gặp phải tình trạng bị chặn khóa các tính năng tương tác trên Facebook, hy vọng rằng cách mở chặn Like Share Comment Facebook sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng đó thành công. Đừng quên truy cập tip.com.vn thường xuyên để cập nhật các thông tin hữu ích cho chính mình nhé.

Mình là Hồng Phong hiện đang là admin của nhiều website công nghệ, thủ thuật, hỏi đáp tại Việt Nam. Viết blog là một phần công việc của mình cũng như của SEOer, hiện tại website Tip.com.vn là một trong những website mình đang phụ trách và mình sẽ luôn update các kiến thức thông tin bổ ích nhất trên website của mình.

Tại sao bị chặn Like trên Facebook và cách mở khóa chặn like

Thứ năm, 2018-12-20 10:45:15
Tại sao lại bị chặn like trên facebook hay các tương tác khác như comment, share, follow? Cùng tìm nguyên nhân và cách mở khóa chặn like facebook ở nội dung sau.
  • Hướng dẫn cách khóa tài khoản, nick Facebook tạm thời, vĩnh viễn
  • Cách xác nhận danh tính Facebook bằng hình ảnh, số điện thoại
  • Hướng dẫn cách copy, lấy đường link Facebook của mình trên điện thoại

Nếu bạn là một người nghiện Facebook mà chức năng Like của bạn bị khóa thì chắc chắn đó sẽ là một điều cực tồi tệ xảy ra. Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi đang rất thích một post nào đó mà không thể thể hiện cảm xúc "thích" của mình. Hãy thử hình dung, bạn đang rất hào hứng trước một status hay một bức ảnh, video...vv nào đó, bạn không ngần ngại bấm Like, nhưng Facebook lại hiển thị một thông báo rằng chức năng này của bạn đang bị khóa thì thật là khó có thể vui vẻ nổi.

Đôi khi, chính bạn cũng không hiểutại sao lại bị chặn like trên facebook hay bạn đã lỡ làm gì đểfacebook bị chặn like comment khiến cho việc tương tác của bạn trên Face gặp nhiều trở ngại. Bởi vậy, trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp vì sao facebook bị chặn like cũng nhưfacebook bị chặn like trong bao lâu và hướng dẫn cách mở khóa khibị chặn like page trên facebook.

Đừng quênMua thẻ điện thoại Vinaphone online khi cần bởi sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn hẳn.

Tại sao bị chặn like trên facebook?

Đáp án cho câu hỏitại sao bị chặn like và comment trên facebook hayvì sao bị chặn like trên facebook [tại sao bị chặn like page trên facebook] mà nhiều người dùng đang tìm kiếm chính là do tài khoản Facebook của bạn thực hiện quá nhiều hành động like trong một thời gian ngắn hoặc sử dụng các công cụ auto like dẫn đến việc tài khoản của bạn bị đưa vào Blacklist và khóa like hoặc comment trong một thời gian theo quy định của Facebook.

Như vậy, các bạn đã biết đượctại sao facebook bị chặn like và comment haytại sao lại bị chặn thao tác like trên facebook rồi nhé. Việc khóa like hay chặn like của một số tài khoản nhằm hạn chế việc spam like trên Facebook. Tuy nhiên, các tài khoản chỉ bị khóa tạm thời và sẽ được mở khóa sau khi có báo cáo với Facebook. Và để mở khóa chặn like, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Tại sao lại bị chặn Like trên Facebook?

Cách mở khóa chặn like thông thường

Các bạn thực hiện lần lượt theo các bước sau đây:

Bước 1:Các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebookcủa bạn, sau đókích vào dấu * cạnh nút "Trang chủ" >> rồi chọn ''Trợ giúp" >> chọn ''Truy cập trung tâm trợ giúp" >> chọn tiếp" Diễn đàn cộng đồng"

Bước 2:Các bạn cần chọn một chủ đề: ví dụ như"Chát" "v..vv"

Bước 3:Trong phần Duyệt câu hỏi bấm vào "Gần đây nhất"

Bước 4: Các bạnkéo xuống dưới nhìn thấy "Thêm câu trả lời"

Bước 5. sao chép câu trả lời của tôi Paste nó vào ô " thêm câu trả lời "

Bước6. trợ giúp của các bạn khác bằng cách nhấn nút " Hữu Ích " của câu trả lời cho các bạn khác

Các bạn cầnlàm điều này một vài lần trong ngày sẽ giúp mở khóa Like cho tài khoản Fb của mình.

Tham khảo thêm cáchNạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ để chơi game đẳng cấp hơn.

Cách mở khóa chặn Like tài khoản Facebook cực đơn giản

Cách mở khóa Like tài khoản Facebook bằng tiếng Anh

Nếu các bạn thực hiện theo cách trên mà vẫn chưa được mở khóa Like cho tài khoản Face của mình thì các bạn có thể áp dụng theo cách thứ hai này. Bởi vì cách trêncó quá nhiều tài khoản áp dụng cùng một cách để xin xỏ nên bị facebook bỏ qua và cách tốt nhất là tự các bạn liệt kê đúng sai phạm của mình bằng văn bản tiếng anh 100% và cuối văn bản là lời xin lỗi chân thành để ban quản trị duyệt mở chặn like cho bạn.

Các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Thiết lập chọn Ngôn Ngữ : > Tiếng Anh ----English[US]----

Bước 2: Ra trang News [Trang tin tức trang chủ] Hay wall bất kỳ ấn like. Lúc này sẽ có 1 thông báo hiện lên bằng tiếng anh.

Bước 3: Click vào link màu xanh cuối cùng của bảng thông báo. Nó có ý nghĩa là "Báo cáo nhầm lẫn", sau khi nhấp vào sẽ mở thêm một popup nữa yêu cầu bạn nhập nôị dung với ý nghĩa là tài khoản của bạn bị khóa do nhầm lẫn 100% tiếng anh. Và các bạn có thể tham khảo mẫu sau:

"I think Facebook is no confusion in the key features of my account.

I've done a full charter of facebook. Hope review

Thank you Facebook Team"

++++ Tạm dịch+++

"Tôi nghĩ rằng Facebook đã có sự nhầm lẫn trong chức năng [Tính năng] tài khoảngcủa tôi.

Tôi đã thực hiện đầy đủ chính sách điêù lệ của Facebook, hi vọng sẽ xem xét

Cám ơn bạn Đội ngũ facebook"

Bước cuối: Send đi và đợi khoảng 1 - 2 phút hay 24 giờ để được ân xá.

Và để được nhanh chóng duyệt mở khóa Like thì các bạn nên gửi báo cáo vào khung giờ khoảng 10 giờ đêm vì giờ đó là giờ làm việc của Facebook Team chính bên quốc gia họ.

Hy vọng với nội dung hướng dẫn chi tiết trên đây, các bạn đã hiểu đượctại sao facebook lại bị chặn like haytại sao bị chặn like và theo dõi trên facebook cũng như biết cách mở khóa chặn like tài khoản Facebook nhanh nhất.

Xem thêmHướng dẫn cách tải, download phần mềm vẽ Tux paint cho trẻ em

Video liên quan

Chủ Đề