Tại sao phải mặc đồ bơi

Xem thêm nhiều sản phẩm Hana Lady cung cấp qua :
Shopee : //shp.ee/2ysuprv
Lazada : //bit.ly/2Ym0FR7

Đồ bơi là một trong những trang phục không thể thiếu đối với cả nam và nữ trong những ngày hè. Tuy nhiên vẫn có nhiều người thắc mắc rằng mặc đồ bơi có cần mặc đồ lót không. Để giải đáp được vấn đề này, bạn hãy cùng Hana Lady theo dõi bài viết sau đây nhé!

Mặc đồ bơi có cần mặc đồ lót không?

Thông thường khi nhắc đến đồ bơi, nhiều người chỉ quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng mà ít ai tìm hiểu đến vấn đề mặc đồ bơi có cần mặc đồ lót không. Tuy nhiên theo các chuyên gia y tế chia sẻ thì việc mặc đồ lót bên trong đồ bơi là điều rất cần thiết. Bởi những lý do sau đây:

Tránh tình trạng bị lộ vùng nhạy cảm

Đồ bơi là những trang phục được thiết kế ôm sát lấy cơ thể. Chính vì vậy, khi mặc dù là nam hay nữ thì cũng rất dễ bị lộ những vùng nhạy cảm. Vì vậy, để tránh tình trạng bị xấu hổ trước mặt mọi người thì bạn nên mặc đồ lót bên trong khi mặc đồ bơi. 

Tránh bị lộ lông vùng kín

Trong những năm gần đây, không chỉ có những bộ đồ bơi kín đáo, cổ điển còn có những bộ bikini có kích thước khá nhỏ, sexy cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Chính bởi xu hướng này mà những chiếc quần bơi có thiết kế hình tam giác nhỏ nhắn khó có thể “che chắn” được toàn bộ lông ở vùng kín khi bạn hoạt động, đi lại. Vậy nên khi mặc đồ lót bên trong, bạn sẽ tránh được tình trạng bị lộ lông vùng kín đầy xấu hổ này. 

Đảm bảo vệ sinh, phòng ngừa vi khuẩn

Không chỉ giúp tránh bị lộ lông vùng kín, lộ vùng nhạy cảm mà việc mặc đồ lót bên trong bikini còn giúp phòng ngừa bộ phận sinh dục bị vi khuẩn, virus tấn công gây bệnh. Theo các nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng đồ bơi là trang phục chứa số lượng vi khuẩn rất cao. Vì vậy, để đảm bảo vệ sinh và phòng ngừa bệnh tật phụ khoa thì bạn nên mặc đồ lót bên trong khi mặc đồ bơi nhé!

Rất ít người có thể giải đáp được thắc mắc: “Mặc đồ bơi có cần mặc đồ lót không?”

Tránh lây nhiễm các bệnh về đường tình dục

Bạn sẽ rất dễ bị lây nhiễm các căn bệnh về đường tình dục như: Sùi mào gà, lậu, giang mai,… khi dùng chung đồ bơi hay thuê đồ bơi, thử đồ bơi ở những nơi công cộng, cửa hàng bán. Vì vậy, để tránh tình trạng bị lây nhiễm các bệnh về đường tình dục thì bạn nên mặc đồ lót khi mặc, thử đồ bơi. Mặc dù có thể đồ lót sẽ khiến bạn có chút khó chịu khi mặc cùng đồ bơi. Nhưng an toàn của bản thân vẫn cần đặt lên hàng đầu bạn nhé!

Xem thêm >> Hướng dẫn cách chọn đồ bơi cho nàng da sậm màu

Những điều cần lưu ý khi mặc đồ lót bên trong đồ bơi

Để không ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ và không gây cảm giác khó chịu khi mặc đồ lót bên trong đồ bơi thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Lựa chọn những loại đồ lót có kích thước nhỏ hơn đồ bơi để tránh tình trạng bị lộ đồ lót ra bên ngoài và gây cộm, khó chịu, gò bó khi mặc. 
  • Không lựa chọn đồ lót quá rộng bởi nó có thể dẫn đến tình trạng bộ phận nhạy cảm bị lộ ra ngoài.
  • Nên chọn đồ lót có màu sắc tương đồng với đồ bơi, để tránh tình trạng gây phản cảm với người đối diện.
  • Quần lót nên chọn loại có phần cạp nhỏ, không đường viền hoặc đường viền nhỏ, mảnh. Điều này sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn khi diện đồ bơi. 
  • Nên lựa chọn chất liệu đồ lót mềm mại, có khả năng thấm hút, co giãn tốt.
Mặc đồ bơi có cần mặc đồ lót không? – Câu trả lời chính là “Có”

Mua đồ bơi ở đâu đảm bảo chất lượng?

Hana Lady là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồ ngủ, đồ bơi, đồ lót uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được những mặt hàng có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp mắt, hợp thời trang với mức giá cạnh tranh nhất. 

Có thể bạn quan tâm >> BIKINI – ĐỒ BƠI KIỂU DÁNG ĐẸP GIÁ RẺ

Bên cạnh đó, Hana Lady còn có đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mặt hàng đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như vóc dáng, màu da của khách hàng. Đi kèm với đó là nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên, khi đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm.

Hana Lady là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồ ngủ, đồ bơi, đồ lót uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Lời kết

Nhìn chung với những lý do được Hana Lady chia sẻ bên trên chúng ta đã có thể có được câu trả lời cho thắc: “Mặc đồ bơi có cần mặc đồ lót không?”. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên ghé qua hanalady.com để mua được được những bộ đồ bơi, đồ ngủ hay đồ lót có chất lượng đảm bảo và phù hợp với dáng người, màu da, nhu cầu sử dụng nhất. Với sự tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ đẳng cấp nhất.

Thông tin liên hệ :

Store 1: 184 Lê Văn Sỹ P10 Q.Phú Nhuận Store 2: 150 Trương Công Định P14 Q.Tân Bình

Phone : 0938.911.394

Kinh nghiệm mặc đồ bơi nam sẽ giúp chàng biết cách mặc đồ bơi sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Trong bài viết Coolmate sẽ gợi ý cho chàng cách mặc và cách chọn đồ bơi thoải mái nhất. 

Đồ lót được xem như là một món đồ không thể thiếu đối với cánh mày râu. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng mặc. Do đó, nhiều chàng có thắc mắc rằng mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót không. Để hiểu rõ về vấn đề này, mời bạn cùng Coolmate tìm hiểu thông qua những phân tích trong bài viết sau. 

Giải đáp: Mặc quần bơi nam cùng quần lót hay không?

Khi tìm hiểu về việc mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót bạn sẽ thấy nhiều câu trả lời khác nhau đến từ các vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Mỗi câu trả lời sẽ có tính thuyết phục nhất định dựa trên hoàn cảnh. Tuy nhiên chúng đều có điểm chung là mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót hay không sẽ phụ thuộc vào loại đồ bơi đó. Cụ thể như sau: 

1. Đồ bơi nam có lưới

Đồ bơi nam có lưới là kiểu hơi lạ lẫm đối với nhiều người. Ở Việt Nam kiểu đồ bơi này không thực sự phổ biến lắm. Với thiết kế này, “cậu bé” sẽ cảm thấy khó chịu, ngứa ngày khi hoạt động và phần lưới thường được làm tối giản nhất có thể. 

Khi mặc đồ bơi có lưới, bạn cần mặc đồ lót bên trong để bảo vệ [Ảnh: Canifa]

Do đó, nhiều chàng không chọn đồ bơi này vì chúng không thoải mái. Tuy nhiên, một số người vẫn thích đồ bơi có lưới. Khi mặc đồ bơi dạng này, bạn cần mặc kèm đồ lót bên trong. Đồ lót sẽ giúp bảo vệ “cậu bé” an toàn, giảm nguy cơ cọ xát gây sát thương cho da mỗi khi bơi. 

2. Đồ bơi nam có dây buộc

Đồ bơi nam có dây buộc là kiểu đồ bơi được nhiều bạn ưa thích nhất hiện nay. Khi mặc đồ bơi này, nam giới sẽ có tự tin bơi hơn bởi chúng có tính co dãn phù hợp, ấn tượng với mọi vóc dáng. Bên cạnh đó, với thiết kế thoải mái, thoáng mát, không quá bó sát đồ bơi có dây buộc sẽ giúp người mặc dễ chịu khi bơi. 

Đồ bơi nam có dây buộc thường dễ tuột nên bạn cần phải chú ý buộc dây cẩn thận [Ảnh:quanboinam.com]

Đồ bơi loại này có một nhược điểm là rất dễ tuột. Nhiều chàng đã gặp phải tình trạng trớ trêu “sóng đánh tụt quần” gây ra tình huống dở khóc dở cười. Do đó, khi mặc quần bơi này, bạn cần mặc đồ lót bên trong và lưu ý buộc thật chặt dây quần bơi nhé!

3. Đồ bơi cạp co giãn, không lưới

Đồ bơi cạp co giãn, không lưới phù hợp với nhiều chàng trai bởi thiết kế tiện dụng, đem lại sự thoải mái. Loại đồ bơi này có vẻ ngoài trông giống quần lót ôm sát và chúng tạo được độ kín đáo tuyệt đối với vùng nhạy cảm. 

Đồ bơi nam co giãn không lưới có tác dụng bảo vệ “cậu bé” như đồ lót [Ảnh: dony.vn]

Chính vì vậy, đồ bơi cạp co giãn không lưới sẽ có chức năng bảo vệ “cậu bé” như quần lót. Khi mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót hay không ở trường hợp này? Câu trả lời là không cần thiết bạn nhé!

Kinh nghiệm mặc đồ bơi nam cùng quần lót giúp chàng thoải mái

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót, Coolmate cũng sẽ tổng hợp cho bạn những kinh nghiệm mặc đồ bơi nam đúng cách. Điều này sẽ đảm bảo việc mặc đồ lót bên trong đồ bơi sao cho thoải mái nhất. Theo đó, khi mặc bạn cần chú ý những yếu tố sau: 

  • Chọn quần lót cao cấp, có thiết kế hình tam giác: Đồ lót loại này sẽ gọn gàng hơn so với kiểu Boxer, giúp người mặc thoải mái, dễ chịu. 

  • Ưu tiên quần lót có thiết kế viền nhỏ: Yếu tố này sẽ giúp chàng tránh sự cố lộ đường viền đồ lót ra ngoài đồ bơi. 

  • Không mặc quần lót quá rộng: Mặc quá rộng sẽ khiến bạn không thoải mái, gây phản tác dụng. Mặc quần vừa vặn sẽ giúp chàng thoải mái vận động và bơi nhẹ nhàng hơn. 

  • Chọn đồ bơi tối màu: Đối với những cậu nhỏ ở chàng trai mới lớn, nếu bạn không muốn lộ hàng hoặc hướng tới sự kín đáo thì hãy chọn loại này. 

Kinh nghiệm chọn quần bơi nam theo từng vóc dáng

Một chiếc quần bơi đẹp ngoài yếu tố thời trang ra bạn cần chú ý đến sự vừa vặn, làm tôn được vóc dáng người mặc. Điều này sẽ giúp chàng gia tăng sự tự tin, thoải mái khi vận động bơi lội. 

Chọn đồ bơi phù hợp với dáng người sẽ mang đến tính thẩm mỹ giúp chàng tự tin hơn [Ảnh: Tiki]

Thực tế quần bơi có kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng, những kinh nghiệm chọn quần bơi nam dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc quần phù hợp với chiều cao, cân nặng. Hãy cùng Coolmate theo dõi chi tiết từng trường hợp nhé! 

1. Người có dáng cao và có cơ bắp

Người cao trên 1m7 thân hình cân đối, có cơ bắp với bờ vai rộng ngực nở là một người có vóc dáng cực kỳ lý tưởng. Thân hình này phù hợp với mọi dáng quần và màu sắc quần. Nếu bạn có làn da rám nắng, hãy chọn đồ màu sáng. Nếu muốn táo bạo hơn, hãy chọn quần có họa tiết paisley.

2. Người có dáng cao, gầy

Nếu bạn cao trên 1m7 và có thân hình mảnh khải, lựa chọn tốt nhất cho bạn là quần đùi bơi. Độ dài quần có thể từ 20 đến 25cm, miễn là quần dài trên gối. Quần ống ôm đứng sẽ phù hợp với nam giới dáng cao gầy. 

Người có dáng cao gầy sẽ phù hợp với quần đùi ốm ôm đứng 

Theo đó bạn nên tránh xa quần kẻ sọc vì họa tiết kiểu này sẽ khiến bạn càng cao và gầy thêm. Nếu da trắng, bạn hãy chọn màu trung tính và đối với ai có làn da sáng màu, hãy chọn quần màu sáng. 

3. Người dáng cao và đậm người

Trường hợp này bạn nên chọn quần đùi dáng dài, màu tối. Mặt khác bạn cũng có thể chọn quần bơi túi hộp với họa tiết sọc dọc hoặc họa tiết nhí. Điều đó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ngoại hình. Đặc biệt, người dáng cao đậm người tuyệt đối tránh quần dáng trunk, speedo brief và thong. 

4. Người dáng thấp nhưng săn chắc

Dáng quần bơi phù hợp cho đàn ông dáng thấp, săn chắc là quần đùi trunk, boxer. Quần bơi nên ngắn hơn 15 cm và cần tránh quần dài rộng bởi chúng sẽ khiến bạn thấp đi. Hãy ưu tiên chọn họa tiết sọc dọc để tạo cảm giác dáng người cao thêm. 

Người dáng thấp nhưng săn chắc nên chọn quần bơi dáng trunk, boxer

5. Người có dáng thấp, gầy

Dáng người thấp gầy sẽ phù hợp với quần trunk hoặc quần đùi ngắn ống đứng. Bạn tránh chọn quần có họa tiết bản to vì chúng gây cảm giác “lọt thỏm” trong đồ bơi. Tốt nhất chàng nên chọn họa tiết nhí, sọc kẻ tương đối. 

6. Người có dáng thấp và đậm người

Nếu bạn có dáng thấp, đậm người hãy chọn lựa quần đùi ngắn. Quần chun hay quần đai cài khuy đều phù hợp cả. Chàng nên chọn màu tối cho quần bơi vì chúng sẽ mang lại cảm giác thon gọn hơn. 

4 lưu ý khi mặc đồ bơi nam các chàng nên biết

Đồ bơi phù hợp sẽ giúp người mặc cảm thấy dễ chịu hơn khi bơi. Theo đó, khi mặc đồ bơi nam, bạn cần chú ý 4 yếu tố sau để đảm bảo sự thoải mái nhất cho cơ thể. 

1. Chọn đồ bơi vừa vặn với cơ thể

Đây là yếu tố quan trọng bạn cần ghi nhớ đầu tiên bởi nếu chọn đồ không vừa vặn với số đo của mình sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc. Hơn hết, chúng còn gây mất thẩm mỹ, rúm ró và gây ra những tình huống khó xử. 

2. Chọn loại quần bơi có phần chun buộc hoặc cạp co giãn

Những quần bơi có phần chun buộc hoặc cạp co giãn sẽ giúp người mặc tránh tình trạng bị tuột khi vận động. Trên thị trường có rất nhiều quần bơi có chất liệu thun co giãn với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Chọn quần bơi có chun buộc hoặc cạp co giãn sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin, tránh tình trạng bị tuột khi vận động

3. Nên mặc quần lót vừa, cạp nhỏ ở bên trong đồ bơi

Như phía trên Coolmate đã nhắc qua những trường hợp có nên mặc quần lót bên trong đồ bơi hay không, bạn nên vận dụng chúng vào trường hợp của mình. Để đảm bảo an toàn, chàng nên mặc đồ lót có cạp chun nhỏ, mảnh vừa để bảo vệ “cậu bé” tốt nhất. 

4. Chọn quần bơi có chất liệu dày dặn, có khả năng chống thấm

Nên ưu tiên lựa chọn quần bơi được làm từ chất liệu dày dặn, không quá mỏng cũng không quá dày. Một yếu tố khác cần quan tâm đó là khả năng chống thấm của đồ bơi. Thiết kế dạng này sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn, không bị bí rít khi vận động hoặc bơi lội. 

=>> Đọc thêm:

Mua đồ bơi nam ở Hà Nội: 04 shop đồ bơi cực chất cho chàng 

Top 6 shop mua quần bơi nam online đẹp và uy tín nhất tại Shopee 

Hy vọng qua bài viết “kinh nghiệm mặc đồ bơi nam: mặc đồ bơi có nên mặc đồ lót” trên đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho băn khoăn của mình. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng ngại liên hệ với Coolmate để được giải đáp nhé! 

Coolmate - Website mua sắm an tâm 100% cho nam giới!

Video liên quan

Chủ Đề