Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Những chiếc túi xách nữ hàng hiệu được yêu thích từ kiểu dáng đến chất liệu. Và sau đây chính là lý do vì sao những chiếc túi xách này đắt đỏ bậc nhất.

Với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, những thương hiệu thời trang thế giới đình đám luôn được nhiều người săn đón. Trong đó, nhiều thương hiệu túi xách nữ vô cùng đắt đỏ. Những thương hiệu này được yêu thích từ thiết kế đến chất liệu. Chúng đắt đỏ không chỉ nhờ vào chất lượng mà còn nhờ vào giá trị thương hiệu tuyệt vời. Và sau đây là lý do vì sao túi xách nữ hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Túi xách nữ hàng hiệu Hermes hàng đầu

Túi xách nữ da thật hàng hiệu đắt đỏ

Hermes là một trong những thương hiệu túi xách nữ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Và dĩ nhiên, giá bán túi xách nữ hàng hiệu Hermes cũng thuộc dạng “Trên trời”. Những mẫu thiết kế của nhà mốt này luôn được đánh giá là cao quý và sang trọng. Chúng được chế tác từ da động vật quý hiếm như: Da bê, da cá sấu, da rắn,….

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Thiết kế được đánh giá là cao quý và sang trọng

Giá thành mỗi chiếc túi Hermes dao động từ 5 nghìn USD (Chưa bao gồm thuế phí). Không chỉ vậy, những phiên bản giới hạn của nhà mốt này có thể lên đến hàng trăm nghìn USD. Chúng được chế tác từ chất liệu da động vật vô cùng quý hiếm.

Quy trình sản xuất công phu nhất

Vì sao túi xách nữ hàng hiệu Hermes có mức giá “Trên trời” như vậy? Bởi lẽ, chúng được chế tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, từ khâu chọn lựa vật liệu đến khâu hoàn thành sản phẩm. Đặc biệt, mỗi thao tác đều được hoàn thành bởi bậc thầy thủ công nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Túi xách nữ hàng hiệu Hermes được sản xuất vô cùng công phu

Hơn thế nữa, mỗi chiếc túi Hermes đều mang phong cách riêng. Bởi lẽ, chúng được chế tác bởi một người thợ thủ công duy nhất. Như vậy, trừ màu sắc và thiết kế cơ bản thì từng đường kim mũi chỉ của túi xách đều mang sắc thái riêng của người thợ. Mỗi người thợ thủ công phải mất ít nhất 48 giờ để hoàn thành một chiếc túi hiệu Hermes. Thậm chí, nhiều khách hàng phải đợi đến vài năm để sở hữu sản phẩm này.

Trước tiên, người thợ phải cắt từng đường trên tấm da và gọt bớt bằng lưỡi dao hoặc máy cắt. Sau đó, họ sẽ ghép và kết nối viền túi một cách khéo léo nhất. Mỗi đường kết nối phải đảm bảo không có kẽ hở và màu sắc nhất quán. Cuối cùng, người thợ sẽ đính khóa và hoàn thiện sản phẩm. Ngoài ra, Hermes còn có đội ngũ giám sát và kiểm tra từng thành phẩm một cách vô cùng nghiêm ngặt.

Túi xách tay nữ hàng hiệu Chanel cao cấp

Quy trình sản xuất túi xách công phu

Với đẳng cấp hàng đầu thế giới, những chiếc túi xách nữ hàng hiệu Chanel cũng cần quy trình sản xuất công phu nhất. Trước tiên, nhà mốt này được đánh giá rất cao trong công đoạn đầu tư nơi chế tác túi xách. Nhà xưởng của họ được đánh giá là sạch như phòng ngủ, luôn thơm mát và yên tĩnh để người thợ có thể tập trung cao độ cho sản phẩm của mình.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Túi xách nữ Chanel thuộc hàng những sản phẩm đắt đỏ bậc nhất

Đầu tiên, người thợ cần nghiên cứu một cách kỹ lưỡng bản thiết kế túi xách Chanel. Sau đó, họ sẽ bắt đầu công đoạn tạo khuôn túi để làm ra khoảng 200 đến 300 chiếc “Demo” (Chỉ vài chiếc có tỷ lệ chính xác và đường may chuẩn nhất được chọn làm mẫu để sản xuất). Khi túi mẫu thông qua, những người thợ sẽ sản xuất khoảng 10 chiếc mỗi tuần để đáp ứng nhu cầu của cửa hàng.

Phần da để chế tác túi xách phải được cắt bằng tay hoặc bằng máy cắt và khâu thủ công. Người thợ sẽ cắt gọn tỉ mỉ và hoàn thiện sản phẩm. Độ chính xác của sản phẩm so với bản thiết kế phải trên 80%. Đặc biệt, người thợ phải đảm bảo được sự nhất quán của bên trong và bên ngoài chiếc túi xách hiệu Chanel.

Kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhất

Không chỉ vậy, Chanel còn có khâu kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Mỗi chiếc túi xách nữ hàng hiệu của Chanel phải trải qua công đoạn kiểm tra về tiêu chuẩn kỹ thuật trong môi trường khắc nghiệt với những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Công đoạn kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt

Mỗi chiếc túi xách này được đặt trong môi trường nhiệt độ 60 độ C và độ ẩm 95% trong ít nhất 72 giờ. Ngoài ra, phần da túi còn phải được kiểm tra khả năng chịu tia cực tím, tác động của lực và nước. Cuối cùng, thành phẩm thông qua kiểm tra mới được đóng gói và đưa ra thị trường. Giá bán túi xách hàng hiệu Chanel dành cho nữ dao động từ 2 nghìn USD/ Sản phẩm.

Túi xách hàng hiệu cho nữ LV thời thượng

Tương tự như Chanel và Hermes, túi xách nữ hàng hiệu Louis Vuitton (LV) vô cùng đắt đỏ. Giá bán mỗi chiếc túi xách hiệu LV dao động từ 3 nghìn USD. Nhà mốt này rất coi trọng chất lượng sản phẩm. Từ khâu lựa chọn vật liệu, phụ kiện đến sắp xếp họa tiết đều được tiến hành thận trọng nhất.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Thiết kế của LV được đánh giá cao về tính thời thượng và sang chảnh

Những chiếc túi xách Louis Vuitton được gia công hoàn toàn thủ công bằng đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa. Đặc biệt, đặc trưng của nhà LV chính là chất liệu “Canvas” phủ PVC có khả năng chống thấm nước và chống cháy vô cùng tốt. Thậm chí, LV còn thuê đội ngũ nhân công riêng biệt chỉ để đếm từng đường khâu trên quai chiếc túi. Túi xách Louis Vuitton chỉ cần thiếu hoặc thừa một mũi khâu cũng sẽ bị đem đi tiêu hủy.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Từng chi tiết đều được gia công hoàn hảo nhất

Đặc biệt, phần quai túi xách nữ Louis Vuitton sẽ được gia công bằng da bò thật màu vàng nhạt để đảm bảo quai xách khó nứt và rách. Đồng thời, quy trình đóng khóa, dập logo và đánh bóng túi cũng được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Những chiếc túi xách hàng hiệu dành cho nữ Louis Vuitton bị lỗi hoặc tồn kho đều sẽ được đem đi tiêu hủy mà không hề có bất kỳ chương trình giảm giá nào.

Như vậy, những chiếc túi xách nữ hàng hiệu đắt đỏ trên thế giới chủ yếu bởi chất liệu quý hiếm và quy trình sản xuất công phu của các nhà mốt hàng đầu. Nếu bạn đam mê những thương hiệu này nhưng chưa đủ điều kiện tài chính, hãy để SaiGon Bag giúp bạn nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất túi xách siêu hàng hiệu hàng đầu thế giới. Những chiếc túi hiệu của SaiGon Bag like Auth đến hơn 99% từ chất liệu đến kiểu dáng. Hãy liên hệ ngay với SaiGon Bag để được tư vấn nhiều hơn nữa nhé.

XEM CÁC SẢN PHẨM TÚI XÁCH HÀNG HIỆU: TẠI ĐÂY


Những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Louis Vuitton hay Hermès luôn có giá đắt đỏ. Chúng thường đắt gấp đôi hoặc gấp nhiều lần những chiếc túi có cùng kiểu dáng và công dụng nhưng đến từ những hãng bình dân. Câu hỏi đặt ra là vì sao túi xách hàng hiệu đắt đỏ đến vậy nhưng vẫn được săn đón? Cùng tìm hiểu nguyên do bạn nhé!

Túi xách hàng hiệu đắt đỏ vì chất lượng tuyệt vời

Những chiếc túi xách hàng hiệu luôn được chế tác từ những chất liệu thượng hạng và được gia công tỉ mỉ nên chất lượng của chúng luôn được đảm bảo. Chẳng hạn như, để tạo nên một chiếc túi Hermès Birkin, người ta phải dùng đến da của 3 – 4 con cá sấu từ Australia hoặc từ sông Nile ở châu Phi. Tiếp đến là phải trải qua những công đoạn cầu kỳ, tỉ mỉ mới tạo nên thành phẩm cuối cùng. Quan trọng là tất cả các công đoạn này đều được làm thủ công bởi nghệ nhân lành nghề.

Hơn nữa, mỗi loại chất liệu đều được xử lý bằng kỹ thuật độc quyền của mỗi nhà mốt. Bên cạnh đó, các phụ kiện khác trên chiếc túi hàng hiệu cũng được làm từ chất liệu cao cấp. Cụ thể là phần khóa và chi tiết kim loại đều được mạ vàng hoặc bạch kim để chống gỉ. Có những thương hiệu còn sử dụng vàng hoặc bạch kim để chế tác khóa hoặc logo thương hiệu. Do đó, sự xa xỉ luôn gắn liền với chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công thượng thừa.

Đặc biệt, mỗi nhà mốt nổi tiếng đều có những xưởng sản xuất chuyên biệt. Đó là nơi các nghệ nhân bậc thầy tập trung chế tác túi xách. Họ dành hàng chục giờ đồng hồ và đặt cả tâm tư tình cảm của mình lên mỗi chiếc túi. Thế nên, túi xách hàng hiệu không bao giờ được sản xuất đại trà. Do đó, mỗi chiếc túi xách hàng hiệu luôn được xem là một tác phẩm nghệ thuật đáng trân trọng.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Túi xách hàng hiệu đắt đỏ vì rất khó đụng hàng

Thường thì phái đẹp không thích diện thứ gì đó mà bị trùng với người khác, nhất là những người nổi tiếng và có địa vị xã hội. Túi xách hàng hiệu thường được sản xuất với số lượng có hạn. Hơn nữa, chúng thường có tính độc nhất vô nhị nên rất khó đụng hàng. Cái giá để sở hữu đặc quyền này không hề nhỏ. Vì vậy nên không có gì lạ khi túi hiệu lại được săn đón dù luôn có giá đắt đỏ.

Đó cũng là lý do mà những chiếc túi xách hàng hiệu không chỉ phải đảm bảo chất lượng mà còn phải ấn tượng và độc đáo. Chúng phải thể hiện được giá trị và đẳng cấp để khách hàng không ngần ngại khi chi một khoản tiền lớn.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Túi xách hàng hiệu đắt đỏ vì giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất trong việc định giá sản phẩm hàng hiệu. Một nhà mốt xa xỉ không thể bán sản phẩm với mức giá quá thấp. Đặc biệt là túi xách vì có thể làm cho mọi người nghĩ rằng nhà mốt này không cao cấp. Những ông lớn như Chanel, Dior, Gucci, Louis Vuitton,…luôn gắn liền với sự sang trọng và đẳng cấp. Thế nên, sản phẩm của những ông lớn rất ít có giá vài trăm đô.

Mua một chiếc túi xách hàng hiệu, bạn không chỉ nhận được một thứ là chiếc túi xách mà còn nhận được thứ có giá trị hơn gấp nhiều lần. Đó là sự đẳng cấp mà không bất kỳ một món đồ bình dân nào có thể có. Vậy nên, chiếc túi nào càng đắt và có số lượng giới hạn thì càng được khao khát.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Túi xách hàng hiệu đắt đỏ vì thể hiện được đẳng cấp

Túi xách hàng hiệu đắt đỏ vì thể hiện được đẳng cấp và địa vị xã hội của chủ nhân. Không chỉ có vậy, túi xách hàng hiệu còn giúp chủ nhân chứng tỏ được họ là người biết trân trọng chất xám, thời gian và công sức của những người tạo ra chúng. Đây chính là nguyên do vì sao mà những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng thường sử dụng túi xách hàng hiệu thay vì hàng bình dân, không tên tuổi.

Xét về tính thẩm mỹ, túi xách hàng hiệu luôn đẹp độc và lạ. Còn xét về kinh tế thì dù chúng đắt thật nhưng độ bền rất cao, đáng đồng tiền bát gạo. Do đó, túi xách hàng hiệu sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Đồng thời, còn góp phần khẳng định đẳng cấp, gu thời trang và phong cách của riêng bạn.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Túi xách hàng hiệu đắt đỏ vì trải nghiệm mua sắm

Mua túi xách hàng hiệu tại các cửa hàng chính hãng. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm xứng với số tiền bỏ ra. Trước hết là không gian trưng bày. Sau đó là cách phục vụ và những đãi ngộ dành cho khách hàng thân thiết. Tại các cửa hàng của những nhà mốt danh tiếng, khách hàng đến mua sắm thường được mời rượu và chia sẻ thông tin về nhà mốt.

Lần đầu tiên bước vào cửa hàng cao cấp, bạn sẽ được trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Từ choáng ngợp trước sự xa hoa, sang trọng đến lâng lâng hạnh phúc khi cầm trên tay một chiếc túi thủ công hoàn hảo. Đó cũng là lý do vì sao những chiếc túi xách hàng hiệu lại được nâng niu đến vậy.

Tại sao túi hàng hiệu lại đắt

Mong rằng, những thông tin tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời vì sao túi xách hàng hiệu đắt đỏ lại luôn được khao khát? Ghé thăm tuixachhanghieu.com thường xuyên hơn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích về túi xách hàng hiệu nhé bạn.