Tại sao vỏ tôm lại cứng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.Morbi adipiscing gravdio, sit amet suscipit risus ultrices eu.Fusce viverra neque at purus laoreet consequa.Vivamus vulputate posuere nisl quis consequat.

Create an account

tại sao vỏ tôm rất cứng nhưng tôm vẫn sinh trưởng và phát triển được ? vỏ tôm có ý nghĩa gì với đời sống của tôm

đó là giúp tôm bảo vệ được các cơ quan bên trong cơ thể tôm
đồng thời các sắt tố của tôm giúp cho tôm lẫn tránh được kẻ thù

theo tui thì Ý nghĩa của lớp vỏ kitin: - Nhờ có chất canxi đã tạo cho lớp vỏ kitin của tôm sông cứng cáp, làm nhiệm vụ che chở và làm chỗ bám cho hệ cơ phát triển và có tác dụng như bộ xương [còn gọi là bộ xương ngoài]

- Sắc tố có trong thành phần của vỏ kitin ở tôm giúp tôm có thể thay đổi máu sắc bên ngoài cơ thể để phù hợp với màu của môi trường sống, và nhờ vậy tôm có thể tránh khỏi sự phát hiện của kẻ thù.

Sinh học Ý nghĩa là: - Che chở cho cơ thể. - Làm chỗ bám cho hệ cơ phát triển. - Có tác dụng như một bộ xương. - Thành phần vỏ có chứa sắc tố phù hợp với màu sắc của môi trường để giúp tôm lẩn tránh kẻ thù.

:khi [176]:

ý nghĩa của vỏ kitin giàu can xi là:làm cho vỏ cứng,có nhiẹm vụ che chở và chỗ bám cho hệ cơ còn sắc tố là:làm tôm có màu sắc của moi trường[kẻ thù khó có thể nhận biết được hình dạng của tôm]

cô mình nói như vậy

Ý nghĩa của lớp vỏ kitin và hiện tượng lột xác của tôm: Ý nghĩa của lớp vỏ kitin: - Nhờ có chất canxi đã tạo cho lớp vỏ kitin của tôm sông cứng cáp, làm nhiệm vụ che chở và làm chỗ bám cho hệ cơ phát triển và có tác dụng như bộ xương [còn gọi là bộ xương ngoài] - Sắc tố có trong thành phần của vỏ kitin ở tôm giúp tôm có thể thay đổi máu sắc bên ngoài cơ thể để phù hợp với màu của môi trường sống, và nhờ vậy tôm có thể tránh khỏi sự phát hiện của kẻ thù. Ý nghĩa của hiện tượng lột xác của tôm:

- Lớp vỏ kitin gây trở ngại cho sự lớn lên của tôm. Do đó sau mỗi giai đoạn sinh trưởng, tôm có hiện tượng lột xác để lớn lên. Sau một thời gian lột xác để lớn lên, một lớp vỏ mới được hình thành bao bọc lại cơ thể.

Vỏ tôm cấu tạo từ kitin có ngấm canxi nên rất cứng,có ý nghĩa như bộ áo giáp bảo vệ cơ thể tôm và làm chỗ dựa cho hệ cơ của tôm phát triển.Trên vỏ tôm có các hạt sắc tố giúp tôm có màu sắc môi trường để săn mồi hay che mắt kẻ thù.

Bạn ko nói là ý nghĩa của đối với tôm hay đối với chúng ta
mình nghĩ ra cái này , với thành phần như thế chúng ta có thể lấy làm màn bọc xúc xích . màn bọc thuốc viên

Đua top nhận quà tháng 5/2022Đại sứ văn hoá đọc 2022

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5*
nếu câu trả lời hữu ích nhé!

XEM GIẢI BÀI TẬP SGK SINH 7 - TẠI ĐÂY

Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2022
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hotline: 0986 557 525 - Email: hoặc

Video liên quan

Chủ Đề