Thuốc bình vị nam bán ở đâu

Thuốc dạ dày bệnh viện 354 có tên gọi là Bình Vị Nam được sản xuất từ các loại thảo dược tự nhiên có tác dụng chữa viêm loét dạ dày. Đồng thời, thuốc còn giúp trung hòa dịch vị và cải thiện triệu chứng do bệnh dạ dày gây ra.

Thuốc dạ dày bệnh viện 354 sản phẩm lưu hành tại bệnh viện có tác dụng chữa viêm loét dạ dày và dự phòng chảy máu do bệnh gây nên

Theo thông tin được in trên nhãn sản phẩm, thuốc dạ dày bệnh viện 354 là thuốc chữa đau dạ dày được sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ Y học hiện đại cùng với các bài thuốc thảo dược tự nhiên từ dân gian. Thuốc bao gồm các thành phần chính như:

  • Ngải tượng: Là một trong những cây thuốc mọc hoang, ngải tượng có tính lương và vị đắng ngọt, có tác dụng điều hòa hoạt động của thần kinh. Đồng thời, chúng còn giúp co bóp dạ dày và hỗ trợ điều trị đau dạ dày.
  • Cam thảo: Có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, các hoạt chất chứa trong cây cam thảo còn có công dụng trung hòa acid dạ dày và làm giảm đau do dạ dày gây ra.
  • Mạn đà la: Giúp làm giảm đau và chống lại những cơn co thắt dạ dày, hỗ trợ điều trị triệu chứng đau dạ dày.
  • Ô tắc cốt: Với đặc tính kháng viêm và chống khuẩn, vị thảo dược tự nhiên này có tác dụng ngăn chặn viêm loét dạ dày tiến triển xấu, đồng thời hạn chế tình trạng chảy máu do bệnh gây ra.
  • Muối nhôm kép carbonate: Giúp trung hòa nồng độ ion H+ trong dạ dày, đồng thời hỗ trợ làm tăng sinh niêm mạc và làm lành các vết loét, cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày.

Nhìn chung, dựa vào phân tích tác dụng của từng nguyên liệu có thể thấy mỗi nguyên liệu có một công dụng riêng. Tuy nhiên, khi kết hợp lại với nhau chúng tạo nên bài thuốc, giúp làm tăng tính hiệu quả trong việc điều trị bệnh đau dạ dày.

Thuốc dạ dày bệnh viện 354 hay còn gọi là Bình Vị Nam có những tác dụng chính sau đây: 

  • Thuốc giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn Hp [vi khuẩn tồn tại trong niêm mạc dạ dày và là nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày] và ngăn chặn bệnh chuyển biến xấu
  • Hỗ trợ điều trị và làm giảm triệu chứng đau nhức, co thắt dạ dày
  • Giúp trung hòa acid dạ dày, làm giảm tình trạng viêm loét dạ dày
  • Điều trị các vết loét niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa hiện tượng chảy máu do viêm loét dạ dày gây nên

Chính nhờ những tác dụng này thuốc được chỉ định sử dụng với các mục đích điều trị sau đây:

Thuốc dạ dày bệnh viện 354 được sản xuất dưới dạng viên. Cách dùng hết sức đơn giản, bệnh nhân chỉ cần uống thuốc cách bữa ăn 1 tiếng đồng hồ với ly nước đầy. Về liều lượng dùng cụ thể như:

  • Đối với trẻ em dưới 10 tuổi: Mỗi ngày cho trẻ uống 2 – 3 lần, mỗi lần 1 đến 1/2 viên
  • Người lớn: Sử dụng 3 viên/ lần và mỗi ngày uống 3 lần

Để điều trị bệnh bằng thuốc dạ dày bệnh viện 354, bệnh nhân cần sử dụng thuốc theo đúng liệu trình. Mỗi 1 liệu trình sẽ gồm 3 gói thuốc với thời gian sử dụng từ 3 – 4 tuần. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ và cơ địa của từng người mà liều lượng và thời gian dùng không giống nhau. Vì vậy, để việc điều trị mang lại kết quả tốt, bệnh nhân nên đến ngay bệnh viện 354 để khám và dùng thuốc theo đơn kê từ bác sĩ.

Thuốc dạ dày bệnh viện 354 được sản xuất dưới dạng viên

Thuốc dạ dày bệnh viện 354 là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi bệnh viện 354. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán loại thuốc này nhưng sản phẩm chưa được kiểm duyệt, đồng thời mức giá bán chênh lệch khá nhiều so với nhà sản xuất.

Chính vì vậy, để đảm bảo cả về chất lượng và giá thành, bệnh nhân nên đến bệnh viện Quân Y 354 tại số 120 Đốc Ngữ – Ba Đình – Hà Nội để khám và mua thuốc. Tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ hoặc nhân viên tư vấn cụ thể hơn về tác dụng cũng như cách sử dụng.

Hướng dẫn lối đi đến địa điểm bán thuốc 

Khi đến bệnh viện mua thuốc Bình Vị Nam, người bệnh nên đỗ xe tại nơi giữ xe của bệnh viện, cách cổng chính khoảng 100 m. Sau đó, bệnh nhân đi đến khuôn viên bệnh viện và rẽ trái. Nơi bán thuốc là lối rẻ vào tòa nhà ở góc trái, ngay phía sau nhà thuốc của bệnh viện.

Thuốc được bán vào một khoảng thời gian cố định trong ngày. Cụ thể như:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00 – 11h00
  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: Nghỉ bán

Lưu ý: Theo một số nguồn tin ghi nhận, địa điểm bán thuốc thường khá đông, tầm khoảng 6h00 sáng, người bệnh đã xếp hàng dài và cho đến trưa số lượng mua càng ngày càng đông. Đặc biệt, số lượng thuốc mua cũng giới hạn, mỗi bệnh nhân chỉ được phép mua 3 gói và sau 1 tháng mới được mua lại. Vì vậy, người bệnh cần thu xếp thời gian đến sớm. Bên cạnh đó, khi mua thuốc bệnh nhân cũng cần mua sổ y bạ [bán tại bệnh viện với giá 5.000 VNĐ/ 1 sổ] và xuất trình chứng minh nhân dân.

Hiện tại giá bán của thuốc dạ dày bệnh viện 354 là 60.000 VNĐ/ 1 gói 100 viên

Trong quá trình sử dụng thuốc dạ dày bệnh viện 354, bệnh nhân nên lưu ý những điều sau đây để thuốc phát huy tác dụng điều trị bệnh hiệu quả:

  • Sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về liều dùng cũng như thời gian sử dụng. Tuyệt đối không uống quá liều hoặc bỏ liều
  • Khi sử dụng Bình Vị Nam không nên sử dụng thêm bất kỳ loại kháng sinh nào khác để tránh trường hợp thuốc tương tác với nhau làm giảm tác dụng điều trị và tăng nguy cơ xảy ra phản ứng phụ
  • Kiêng sử dụng một số loại thực phẩm gây kích thích như rượu, bia, caffein, thức ăn cay nóng,… Đồng thời cũng hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo no như đồ ăn chiên xào, thức ăn chế biến sẵn,…
  • Không dùng thuốc trong trường hợp quá mẫn cảm với thành phần chứa trong thuốc
  • Thuốc khuyến cáo không sử dụng ở trẻ em dưới 6 tuổi hoặc phụ nữ đang mang thai hay trong giai đoạn cho con bú
  • Nên bổ sung nhiều rau xanh và trái cây để cung cấp chất xơ và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bệnh mau chóng hồi phục
  • Giữ tâm lý luôn luôn vui vẻ để giảm căng thẳng và stress

Bên cạnh thuốc dạ dày bệnh viện 354, khi nhắc đến các phương thuốc chữa bệnh lý về dạ dày người ta cũng nghĩ ngay đến Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là bài thuốc còn được VTV2 Vì sức khỏe người Việt giới thiệu đến hàng triệu người dân với vai trò là giải pháp toàn diện nhất dành cho người bị bệnh dạ dày.

BS Tuyết Lan giới thiệu Sơ can Bình vị tán trên VTV2

Theo những gì được VTV2 chia sẻ, Sơ can Bình vị tán bao gồm 3 chế phẩm đặc trị, có thành phần 100% thảo dược lành tính [đạt chuẩn GACP-WHO], chủ dược là Chè dây, Dạ cẩm, Lá khôi tía, Bạch Thược, Ô tặc cốt,… vừa có khả năng điều trị triệt để bệnh dạ dày vừa bồi bổ thể trạng, nâng cao sức đề kháng của dạ dày và làm lành các thương tổn của niêm mạc dạ dày.

Thành phần dược liệu chính trong 3 chế phẩm bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Để rút ngắn thời gian điều trị và tối ưu hiệu quả, Thuốc dân tộc đã kết hợp với Viện y dược dân tộc nghiên cứu, phát triển thêm bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 [Do ths.bs Tuyết Lan – GĐ Chuyên môn Thuốc dân tộc làm chủ nhiệm đề tài].

Bài thuốc đã đảm bảo đáp ứng 4 tiêu chí cần có ở thuốc Đông y thế hệ 2, đã được thử nghiệm lâm sàng diện rộng với kết quả vô cùng vượt trội.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Hiện nay bệnh nhân khi đến Thuốc dân tộc thăm khám sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đưa ra liệu trình phù hợp [kết hợp cả thế hệ 1 và thế hệ 2]. Thông thường sẽ được kết hợp 2-3 chế phẩm, để công dụng của các chế phẩm bổ trợ cho nhau tạo ra cơ chế tác động chuyên sâu, giải quyết bệnh tận căn nguyên theo hướng 3 MŨI NHỌN:

  • Xử lý triệu chứng: giảm đau – nóng rát thượng vị, cải thiện dần tình trạng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, khó tiêu…
  • Loại bỏ căn nguyên kể cả khuẩn HP [nếu có], đồng thời làm lành các thương tổn, cải thiện chức năng của niêm mạc dạ dày…
  • Ổn định chức năng dạ dày và ngừa bệnh tái phát: tăng sức đề kháng để bảo vệ dạ dày.

Nhờ sự ưu việt trong việc điều trị bệnh dạ dày, bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh dạ dày, đa phần họ đều phản hồi về lộ trình điều trị như sau:

Lộ trình điều trị bằng Sơ can Bình vị tán

Một số trang báo đưa tin và bệnh nhân phản hồi về quá trình sử dụng bài thuốc:

Báo chí đưa tin bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc
Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả của SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN

[TRỰC TIẾP] Ns Chiến Thắng và Thu Hà đến Thuốc dân tộc khám chữa bệnh dạ dày

Trên đây là những thông tin về sản phẩm thuốc dạ dày bệnh viện 354 và gợi ý về giải pháp điều trị bằng bài thuốc Đông y 100% thảo dược thiên nhiên, người bệnh có thể tham khảo. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về tác dụng cũng như cách sử dụng hoặc liều lượng cần dùng cho từng tình trạng bệnh của mỗi loại thuốc, bệnh nhân vui lòng liên hệ hoặc tìm gặp các bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Liên hệ ngay đến Trung tâm Thuốc dân tộc để được chuyên gia đầu ngành YHCT tư vấn và hướng dẫn phác đồ điều trị

Chúc bạn sớm tìm được liệu trình phù hợp nhất và mau khỏi bệnh.

Xem thêm: 

Video liên quan

Chủ Đề