Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

    Màu sắc: Trắng

    Chất liệu: Thủy tinh

    Xuất xứ: Việt Nam

    ❶ Tinh dầu thiên nhiên sản xuất với tiêu chuẩn và chất lượng đã được kiểm định.

    ❷ Thay thế dễ dàng.

    ❸ Tinh dầu có mùi dễ chịu, khi sử dụng máy này bạn yên tâm hoàn toàn cho sức khoẻ của bé yêu và gia đình bạn.

    ❹ Lọ dung dịch đuổi muỗi có thể sử dụng tới 40 đêm (8h/đêm).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-muoi-hacker.

   Thời tiết ẩm ương mưa nhiều, ẩm ướt khó chịu - là cơ hội rất tốt cho các loại côn trùng ký sinh nảy nở sinh sôi cư ngụ. Đặc biệt là loài muỗi - Một trong những loại côn trùng cực kỳ nguy hiểm gây nên tỉ lệ tử vong cao nhất cho con người so với các loại côn trùng khác. Nhất là các gia đình có trẻ nhỏ, sơ sinh thì nên đặc biệt lưu tâm chăm sóc bảo vệ cho bé được an toàn mạnh khỏe nhất. Có nhiều cách để phòng và chống muỗi theo dân gian lẫn hiện đại. Vậy đâu à phương án tối ưu và hiệu quả ? Chúng ta có thể dùng bình xịt hoặc đốt nhang hương đẻ diệt muỗi cũng diệt rất tốt. Nhưng cũng có khuyết điểm là gây mùi hộc hại khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe và với trẻ nhỏ thì tuyệt đối hạn chế. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn cá nhân trong gia đình nhỏ là dùng đèn bắt muỗi hoặc " Máy đuổi muỗi Hacker xông tinh dầu ". Sản phẩm hoàn toàn ko gây độc hại với con người, tính hiệu quả đạt cao mà cách sử dụng thì vô cùng dễ dàng.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-muoi.

Máy đuổi muỗi côn trùng Hacker có hiệu quả không ?

  • Máy đuổi muỗi Hacker là sản phẩm tương đối nhỏ gọn.. Không có tác dụng diệt muỗi mà chỉ đơn thuần là xua đuổi muỗi và côn trùng xâm hại tới phạm vi cơ thể.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-muoi-con-trung-hacker.

  • Máy đuổi muỗi côn trùng bằng tinh dầu Hacker bao gồm: Thân máy đuổi côn cắm điện xông tinh dầu và 1 lọ hương liệu tinh dầu kèm theo. Khi sử dụng chỉ cần cắm điện khoảng hơn 1 phút là nhỏ vài giọt tinh dầu hương liệu thảo mộc tự nhiên rất đợn giản và tiện lợi.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-con-trung-Hacker.

  • Máy đuổi muỗi côn trùng hacker khi nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng bốn bề không gian khán phòng - dịu nhẹ không độc hại với sức khỏe nên an toàn khi sử dụng. Mùi hương sẽ át chế gây khó chịu đối với các loại côn trùng ký sinh gia đình thường thấy như:  ruồi, muỗi, gián, kiến, sâu bọ..v..vv.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-con-trung

  • Máy đuổi muỗi xông tinh dầu Hacker là sản phẩm trí tuệ thông minh cục kỳ tiện ích cho mỗi gia đình. Các thao tác và vận hành đơn giản, phạm vi áp dụng khá rộng hơn 25m2 - Chính vì thế mà muỗi hoàn toàn không có cơ hội vo ve lởn vởn trêu tức bạn mỗi đêm ngon giấc.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-muoi-bang-xong-tinh-dau

  • Công suất hoạt động quá nhỏ chỉ 4W nhưng công dụng cực kỳ lớn lại tiết kiệm được tài chính.
  • Ngoài ra máy đuổi côn trùng Hacker còn có công dụng giúp bạn thư giãn tinh thần bằng những giọt tinh dầu thiên nhiên có lợi cho sức khỏe.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-muoi-con-trung

  • Thay vì diệt tận gốc các loài vật ký sinh này bằng các hóa chất độc hại thì sao ta không đuổi chúng tránh xa phạm vi an toàn của gia đình bằng máy xông tinh dầu đuổi muỗi Hacker gọn nhẹ an toàn tiện lợi.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-duoi-muoi-xong-tinh-dau-hacker

  • Đối với gia đình nhiều trẻ nhỏ hoặc bé sơ sinh thì chắc chắn không nên dùng xịt phòng hay hương nhang độc hại nặng mùi mày hãy áp dụng biện pháp nhẹ nhàng khác để bảo vệ cho bé làn da được mịn màng khỏe mạnh khỏi tác nhân côn trùng. 
  • Không những chỉ có tác dụng đuổi muỗi mà trong trường hợp khác bạn có thể sử dụng Hacker như một máy xông tinh dầu trị liệu sức khỏe cũng rất hữu ích.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-xong-tinh-dau-duoi-muoi-con-trung-hacker

Đặc điểm nổi bật của máy đuổi muỗi côn trùng Hacker :

-  Trước hết Hacomart thấy giá rẻ là ưu tiên số 1 rồi chưa cần biết chất lượng sau.

-  Sản phẩm gọn nhẹ dễ mang di chuyển chơi xa, du lịch, picnic, cắm trại cũng rất tiện.

-  Thay vì sát sinh thì đuổi chúng ra khỏi ngôi nhà nhỏ của bạn cũng là ý tưởng nhân văn rất tốt >>> VOTE

-  Máy đuổi muỗi tinh dầu Hacker không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người thân gia đình bạn.

-  Thao tác sử dụng đơn giản gọn nhẹ như giá tiền.

-  Thiết kế xinh xắn dễ thương an toàn, thân thiện phù hợp với môi trường và mọi không gian.

-  Ngoài tác dụng đuổi muỗi khi cần thiết có thể làm máy xông tinh dầu thư giãn trị liệu tinh thần cũng phù hợp.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-xong-tinh-dau-hacker-duoi-muoi-con-trung

Cách sử dụng máy đuổi muỗi côn trùng xông tinh dầu Hacker :

-  Dễ thôi .. Chỉ cần cắm điện và bật công tắc của máy đuổi muỗi - Thiết bị sẽ đốt nóng bay hơi làm khuếch tán hương liệu vào trong không khí. Và các thành phần phân tử mùi hương đặc biệt đó hòa lẫn vào không gian căn phòng với mùi hương đặc trị xua đuổi muỗi côn trùng đầy hiệu quả .


-  Nên sử dụng và đặt ở những nơi khô thoáng. Tránh ẩm ướt cháy nổ.

-  Không nên đặt quá sát khoảng cách với trẻ sơ sinh. Tầm 4-5m là phù hợp.


-  Dùng xong nhớ để nguội và cất gọn cho lần dùng kế tiếp.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-xong-tinh-dau-duoi-muoi-hacker

       Nhờ có máy đuổi muỗi côn trùng xông bằng tinh dầu Hacker mà:  Muỗi gián, côn trùng từ nay sẽ không còn dám bén mảng tới gia phạm vi an toàn trong gia đình bạn nữa. Được xem là một trong những giải pháp hiệu quả trong việc phòng chống muỗi bảo vệ sức khỏe cho gia đình những đêm ngủ êm ái !

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

may-xong-tinh-dau-duoi-muoi

Bán máy đuổi muỗi Hacker bằng tinh dầu giá rẻ tại Hacomart.com

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không

Người dân dễ dàng mua tinh dầu đuổi muỗi trên mạng - Ảnh chụp màn hình

Theo TS.BS Nguyễn Trung Nguyên, người dùng cần phân biệt rõ hương đuổi muỗi, hương diệt muỗi hay chất tạo hương. Nếu dùng hương diệt muỗi thì không được ở trong nhà.

"Việc xông mùi từ tinh dầu tự nhiên vừa có lợi vừa có hại. Trong tinh dầu có rất nhiều chất có thể gây ra tác dụng khác nhau. Có chất kích thích gây viêm da tiếp xúc, kích thích đường hô hấp gây ho hoặc hen, hơi dễ hấp thụ cả vào máu… gây triệu chứng thần kinh, tâm thần. 

Đặc biệt, con người nếu hít nhiều với nồng độ cao, kéo dài, trong phòng đóng kín thì rất nguy hiểm. Hợp chất tự nhiên như long não, ngải thơm... khi hít nhiều quá cũng gây kích thích, co giật", ông cảnh báo. 

Do vậy, người dân chỉ nên dùng tinh dầu trong phòng rộng, thoáng, hương phảng phất. Sử dụng máy tạo hương từ tinh dầu trong phòng kín sẽ gây nhiều nguy hiểm. 

Khi nghi ngờ nhiễm độc, người dân cần mở cửa, thông cửa, đi đến chỗ thoáng khí nhanh nhất song song với việc tắt máy xông tinh dầu. Sau đó, mọi người phải đưa bệnh nhân đi cấp cứu tại cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám, chữa bệnh kịp thời.

Ông cũng khuyến cáo người dùng chỉ nên mua và sử dụng tinh dầu có công bố tiêu chuẩn chất lượng, có đầy đủ nhãn mác theo quy định (cách sử dụng, liều lượng, độ tuổi dùng…). Nếu mua tinh dầu xách tay Mỹ, Nhật... chỉ nên dùng khi đó là hàng đạt tiêu chuẩn do người thân, người đáng tin cậy mua về.

Theo bác sĩ Nguyên, hiện nay việc quản lý các sản phẩm tinh dầu, cụ thể là tinh dầu đuổi muỗi, chưa có tiêu chuẩn quốc gia (quy trình, quản lý chất lượng…). Do vậy, cần có cơ quan chuyên ngành y tế thực hiện việc kiểm soát các sản phẩm như tinh dầu, hương liệu… đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân.

"Theo tôi, chúng ta nên giao cho Cục Quản lý dược hoặc Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế đảm nhận việc quản lý. Không nên giao cho các cơ quan khác ngoài ngành", ông Nguyên cho hay.

Tại Mỹ, nước này có Cơ quan Food and Drug Administration (FDA) chuyên kiểm soát các sản phẩm sử dụng cho người, bao gồm các loại thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm với quy định khắt khe, đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, thị trường hiện đang bán rất nhiều loại tinh dầu, chất tạo mùi khác nhau có nguồn gốc từ hoa hồng, oải hương, trầm, cam, chanh, bưởi, bạc hà… được đóng vào các lọ nhỏ 10ml, 30ml… Giá thành các loại này dao động từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng nếu nhập khẩu từ Đông Á, châu Âu, Trung Đông.

Xuất xứ các sản phẩm này cũng đa dạng, từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp… đến cả tinh dầu do các cơ sở sản xuất trong nước tự làm (handmade).

Việc chưng cất được tinh dầu trải qua nhiều bước như thu hái dược liệu, làm sạch, chưng cất, tinh chế… và cuối cùng là đóng gói, chuyển đi tiêu thụ. Việc tinh dầu có bị pha loãng hay trộn các chất khác hay không... chỉ có người sản xuất mới biết.

Tinh dầu đuổi muỗi Hacker có độc không
Xài tinh dầu đuổi muỗi, cả gia đình 4 người bị ngộ độc

HÀ QUÂN