Tình yêu thầm kín là gì

Đăng lúc 11:18 28/07/2022 ·
3.4K · 71

Theo dõi Vcomycs trên Facebook để thảo luận, giao lưu, cập nhật truyện... Bấm vào / để chuyển chương. Hoặc sử dụng phím ← → để di chuyển qua lại giữa các chương. Bấm vào / để đổi sáng/tối. Nếu không xem được truyện, vui lòng để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Truyện tranh:

Tình Yêu Thầm Kín – Chap Lại

Tên khác: Hiden Love

Tác giả: 竹已

Điểm: 9/10 · 1573 đánh giá

Nhóm dịch: Sweet Comic

Để lại bình luận để ủng hộ nhé, cám ơn các bạn!

Donate Ủng Hộ Vcomycs

Hiện tại Vcomycs đang thiếu kinh phí nên mong nhận được sự hỗ trợ của các bạn!

Ủng hộ ngay

Bấm vào / để chuyển chương. Hoặc sử dụng phím ← → để di chuyển qua lại giữa các chương. Bấm vào / để đổi sáng/tối. Nếu không xem được truyện, vui lòng để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Bình luận

Bạn đang chọn từ điển Tiếng Việt, hãy nhập từ khóa để tra.

Thông tin thuật ngữ thầm kín tiếng Tiếng Việt

Có nghiên cứu sâu vào tiếng Việt mới thấy Tiếng Việt phản ánh rõ hơn hết linh hồn, tính cách của con người Việt Nam và những đặc trưng cơ bản của nền văn hóa Việt Nam. Nghệ thuật ngôn từ Việt Nam có tính biểu trưng cao. Ngôn từ Việt Nam rất giàu chất biểu cảm – sản phẩm tất yếu của một nền văn hóa trọng tình.

Theo loại hình, tiếng Việt là một ngôn ngữ đơn tiết, song nó chứa một khối lượng lớn những từ song tiết, cho nên trong thực tế ngôn từ Việt thì cấu trúc song tiết lại là chủ đạo. Các thành ngữ, tục ngữ tiếng Việt đều có cấu trúc 2 vế đối ứng [trèo cao/ngã đau; ăn vóc/ học hay; một quả dâu da/bằng ba chén thuốc; biết thì thưa thốt/ không biết thì dựa cột mà nghe…].

Định nghĩa - Khái niệm

thầm kín tiếng Tiếng Việt?

Dưới đây sẽ giải thích ý nghĩa của từ thầm kín trong tiếng Việt của chúng ta mà có thể bạn chưa nắm được. Và giải thích cách dùng từ thầm kín trong Tiếng Việt. Sau khi đọc xong nội dung này chắc chắn bạn sẽ biết từ thầm kín nghĩa là gì.

- Ngầm, không để lộ ra: Tình yêu thầm kín.

Thuật ngữ liên quan tới thầm kín

  • tổng tham mưu Tiếng Việt là gì?
  • lưu thông Tiếng Việt là gì?
  • Ya Tờ Mốt Tiếng Việt là gì?
  • nhớt Tiếng Việt là gì?
  • Vũ Khâm Thận Tiếng Việt là gì?
  • chín suối Tiếng Việt là gì?
  • khích Tiếng Việt là gì?
  • sắp hàng Tiếng Việt là gì?
  • nát óc Tiếng Việt là gì?
  • Tám Xá Tiếng Việt là gì?
  • ăn Tiếng Việt là gì?
  • hằng số Tiếng Việt là gì?
  • cận thị Tiếng Việt là gì?
  • xi rô Tiếng Việt là gì?
  • thuốc độc Tiếng Việt là gì?

Tóm lại nội dung ý nghĩa của thầm kín trong Tiếng Việt

thầm kín có nghĩa là: - Ngầm, không để lộ ra: Tình yêu thầm kín.

Đây là cách dùng thầm kín Tiếng Việt. Đây là một thuật ngữ Tiếng Việt chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2022.

Kết luận

Hôm nay bạn đã học được thuật ngữ thầm kín là gì? với Từ Điển Số rồi phải không? Hãy truy cập tudienso.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn...liên tục được cập nhập. Từ Điển Số là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới.

Năm đó, trong lòng Tang Trĩ đang thầm thích một người, đó chính là bạn của anh hai cô – Đoàn Gia Hứa. Anh có đôi mắt hoa đào xinh đẹp, không đếm xỉa gì mà thẳng thừng gọi cô là “Bé con”. Tuy mới gặp gỡ nhưng anh luôn đem đến cho Tang Trĩ hết kinh ngạc này đến kinh ngạc khác, làm cho cô không nhịn được mà càng muốn nhích lại gần anh hơn. Nhưng cái sự chênh lệch 7 tuổi phảng phất ấy, làm cho bọn họ không cách nào vượt qua được.

Cũng không biết tự bao giờ, lòng thầm mến chưa trưởng thành chôn dấu nơi đáy lòng đó lại nảy mầm, từ từ lan dần, rồi tiến vào xâm lấn trái tim anh.

Ngày lại ngày trôi qua, tôi và người đó vẫn như hai thế giới tách biệt và không tìm được điểm chung, mặc dù ngày trước, tôi và người đó rất hợp nhau và hiểu nhau.

ADVERTISEMENT

Tôi mang trong mình một nỗi buồn man mát, muốn khóc thật nhiều để quên đi nỗi buồn đó nhưng không thể khóc dù chỉ là một giọt nước mắt.

Bây giờ tôi hiểu cảm giác khi quá buồn, người ta sẽ không thể khóc được nữa! Tôi và người đó hiểu nhau đến từng điểm nhỏ nhất trong cuộc sống. Tôi nghe người ta nói là để yêu một người cần phải hiểu người đó, nhưng có lẽ hiểu nhau chưa phải là yếu tố duy nhất để chúng tôi có thể yêu nhau. Tôi cố giữ cho mình một khoảng cách nhất định với người đó để nỗi đau trong lòng tôi vơi dần nhưng dường như giải pháp này không hiệu quả. Tôi càng tạo ra cho mình khoảng cách thì tôi càng nhớ người đó, tôi càng phải chôn chặt hơn tình cảm của tôi với người đó trong lòng.

Tôi thấy vui vì tình cảm của tôi cho người đó chân thành, sâu sắc và trong sáng. Tôi yêu người đó mà không hề nghĩ đến bất cứ việc gì có thể xảy ra, không quan tâm mọi người nói gì về tôi. Nhưng đôi lúc tôi lại buồn vì tình cảm mà tôi dành cho người đó, người đó không cần, không quan tâm và đôi lần lại xúc phạm đến tình cảm đó của tôi nữa. Những điều tôi đã làm cho người đó, những điều chúng tôi đã nói với nhau, những “điểm tựa” mà người đó dành cho tôi giờ này nó như một kỉ niệm riêng của tôi.

Mỗi lần nghĩ đến những việc đó, con người tôi như vững vàng hơn và tôi biết rằng tôi đã hành động đúng trong quá khứ, đó là yêu người đó. Nhưng rồi tôi lại tự thắc mắc về hiện tại, liệu rằng tôi tiếp tục yêu người đó có công bằng cho tôi và người đó nữa không? Nhưng con tim thì không bao giờ hành động theo lý trí cả. Tình cảm có lý lẽ riêng của nó và tôi phải tuân theo, không nên đặt câu hỏi “tại sao?” Người tôi yêu ơi, có bao giờ “you” nghĩ đến kỷ niệm của chúng ta, có bao giờ “you” từng nhớ đến tôi như một người yêu và “phục tùng” “you”.

Còn tôi, lặng lẽ trong cuộc sống thường nhật hàng ngày, cố gắng tìm kiếm một “khoảng lặng” trong tâm hồn để không cảm thấy bất an. Chỉ mong sao tình cảm của tôi dành cho người đó sẽ có ngày người đó biết, tôi chưa cần người đó đón nhận nhưng ít ra người đó phải biết và đừng làm tổn thương tôi nhé vì không phải lúc nào tôi cũng có thể tự “hàn gắn” được trái tim của mình đâu!

Theo Bưu Điện Việt Nam

Anh đừng thổi bay em đi

Lại một ngày mới bắt đầu rồi anh nhỉ? Ngày hôm nay, khác ngày hôm qua. Cũng giống như tình yêu của chúng ta vậy, đã khác trước rất nhiều. Nói là tình yêu của chúng ta, có khi lại dùng sai từ, có lẽ em ngộ nhận vì hình như chỉ em yêu anh.

Và cho đến bây giờ, chính anh cũng đã thừa nhận rằng không biết có yêu em không. Đau, thật sự rất đau. Đau mối tình đầu. Anh đưa ra lí do là anh và em không hợp. Sao gọi là hợp, sao gọi là không hả anh? Khi chúng ta chỉ bắt đầu được nửa năm, chúng ta ở xa nhau, và gặp nhau rất ít. Quá khứ, quá khứ của anh đã quay trở lại. Em từng sợ ngày này xảy ra. Em đã hỏi rất nhiều lần rằng nếu người đó quay lại, anh sẽ làm thế nào? Anh trả lời "chỉ xem là bạn". Em tin, em đã tin và bây giờ là sao?.

Khi anh quay lại với người đó ngay trước mặt em, khi anh bảo là còn yêu người đó rất nhiều em chấp nhận, đã chấp nhận và em cố gắng để hình ảnh em trong anh ngày càng đậm nét hơn. Anh trách em không biết thể hiện tình cảm, anh trách em quá thụ động, và có lẽ, anh cũng nghi ngờ là em không yêu anh.

Em yêu anh, tình yêu thánh thiện và sâu sắc. Tình yêu đó nhẹ nhàng. Em không vồn vã, không hấp tấp vội vàng. Có thể em chưa ham muốn. Khi nhìn vào mắt anh, biết anh so sánh em với người đó, thì dù có muốn thể hiện, thì em cũng đã không thể nào. Phải chi tâm trí anh hoàn toàn hướng về em, phải chi anh đừng so sánh. Phải chi không có những cái phải chi đó thì giờ đã khác. Anh có hiểu được cảm giác, khi em nhìn thấy anh vẫn còn tình cảm với người đó. Em đã cố gắng rộng lượng, cố gắng chịu đựng, để tình cảm của anh và em tốt hơn.

Rốt cuộc thì sao, anh bảo chán nản, lạc lõng, phát chán khi nhìn thấy em. Anh có biết là những gì anh nói ra, có thấm vào đâu so với những gì em chịu không?. Nhưng em không nói, vì em hiểu, nói ra cũng chẳng có lợi ích gì. Người con gái đó, khi xưa đã từng bỏ anh, đi theo mơ ước về sự nghiệp. Khi xưa, người con gái đó quen nhiều người, yêu nhiều người, để chứng tỏ anh chẳng là gì trong mắt người đó. Và rồi, bỏ anh. Anh đau, anh không cam lòng, em hiểu chứ. Bây giờ, cũng người con gái đó, quay lại, vì thấy còn yêu anh quá nhiều. Em nghĩ mà thấy buồn cười.

Người ta có thể dễ dàng vứt bỏ tình cảm vun đắp 5, 6 năm, rồi lại quay lại. Cứ như trò đùa, anh nhỉ?. Nếu em là người đó, chắc không có can đảm bỏ anh theo mơ ước của mình. Vì em sẽ chọn một đường khác, mơ ước và được ở cạnh anh. Em muốn nắm giữ những gì mình có trong tay và trân trọng nó. Em không muốn với theo cái mà em chưa biết có chắc chắn đạt được hay không?.Với em, chia tay là chấm hết. Chia tay dù đau khổ nhưng phải chịu đựng. Dù sau này em còn yêu anh rất nhiều, và em có thể làm bất cứ điều gì vì anh thì mãi mãi, chúng ta vẫn sẽ không thể nào quay lại. Có ai đó đã nói với em rằng đừng để người sau phải khổ. Em biết chứ vì em là một điển hình. Lẽ nào em lại lặp lại với người khác sao?.

Em muốn anh hiểu một điều sau này, anh có yêu người khác xin đừng đối xử như từng đối xử với em. Em không làm anh đau, nhưng người ta sẽ làm anh đau và tổn thương. Em không muốn như vậy. Anh cũng đừng làm người ta đau, vì người ta không chịu đựng được như em đâu.

Anh à, em là mây, mây thì trôi mãi nhưng em lại muốn ở bên anh. Em phá bỏ luật và em không muốn trôi đi mãi. Mong anh đừng thổi bay em đi.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Gửi người con gái tôi yêu Câu chuyện bắt đầu từ một tấm thiệp vào một mùa giáng sinh nào đó? Tôi rất bất ngờ và bối rối khi nhận được nó. Trước tiên tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến em vì em đã mang đến cho tôi cơ hội để hiểu mình nhiều hơn, nếu như không có em chắc suốt cuộc đời...

Tin mới nhất

Chuỗi tin nhắn phơi bày bí mật khủng khiếp của chồng tôi

16:00:56 17/08/2022

Vợ chồng tôi lấy nhau cách đây 5 năm, khi anh ấy vẫn chưa có gì trong tay, chỉ là thanh niên lông bông ham chơi hay làm phiền lòng cha mẹ

Gặp lại bạn thân sau 10 năm, nghe cô ấy kể chuyện đời mà tôi khâm phục

15:04:02 17/08/2022

Sau 10 năm, tôi và Ngân gặp lại nhau trong cảm xúc bồi hồi lẫn nghẹn ngào. Nhớ lại 10 năm trước, chúng tôi chơi thân với nhau suốt 4 năm và từng ngây ngô kết nghĩa chị em. Trước mặt biển rộng mênh mông, tôi lớn tuổi hơn nên nhận là chị,...

Vợ chồng cãi nhau lập tức nín lặng chỉ với một câu nói của mẹ

15:01:15 17/08/2022

Vợ chồng tôi là minh chứng cho câu nói yêu vội cưới gấp . Chúng tôi quen nhau 3 tháng đã cưới vì tôi mang bầu. Chuyện mang bầu rõ ràng cũng là tình cảm yêu đương giữa cả hai nên chồng tôi chẳng dám chạy làng . Đám cưới diễn ra rình rang...

Phải lòng người khác nhưng không thể ly hôn

13:03:54 17/08/2022

Tôi thực sự cần một ai đó đưa cuộc sống của tôi trở lại đúng hướng, để biến tôi trở lại thành người mẹ và người vợ mà tôi đã từng là... một năm trước

Tôi không thể tin nổi lý do chồng muốn nghỉ việc

10:29:29 17/08/2022

Vợ chồng tôi có thu nhập rất khá từ công việc buôn bán của tôi và việc kinh doanh bất động sản của chồng. Mỗi tháng, chúng tôi chi tiêu thoải mái vẫn còn dư dả vài triệu để gửi ngân hàng tích lũy

Hổ thẹn khi biết chị dâu bỏ cuộc sống giàu sang để về quê chăm mẹ chồng

10:22:23 17/08/2022

Nhà tôi có hai anh em, tôi lấy chồng xa, còn anh trai thì kết hôn rồi ở thành phố lập nghiệp. Mấy năm trước, bố tôi qua đời đột ngột vì nhồi máu cơ tim

Sau khi vào phòng sinh với vợ, chồng tôi đưa ra quyết định khiến cả nhà ngạc nhiên

14:09:01 16/08/2022

Chồng tôi nổi tiếng là yêu thương, chiều chuộng vợ. Trước đây, chuyện nhà, chúng tôi chia đôi. Nếu tôi lau nhà thì chồng giặt giũ, tôi nấu ăn thì chồng rửa bát... Nhưng từ lúc tôi có thai, chồng tôi giành làm hết mọi chuyện. Tôi chỉ đi ...

Bàng hoàng khi biết lý do chồng bị mẹ đuổi ra khỏi nhà

12:18:26 16/08/2022

Tôi và chồng tôi quen biết nhau qua mai mối, hai đứa tìm hiểu nhau được một tháng rồi cưới ngay. Tôi cũng chưa thật sự biết nhiều về anh ấy. Nhưng nhìn thấy vẻ ngoài sáng sủa, ăn nói hoạt bát và gia đình anh ấy khá giả là tôi đã yên tâm...

Có nên yêu cầu chồng về quê sống cùng bố mẹ?

15:14:00 15/08/2022

Tôi lấy chồng xa, cách nhà hơn 600 km. Vì thế, một năm tôi chỉ về thăm bố mẹ được một đến hai lần. Năm nay, mãi đến hè, tôi mới dẫn con trai về thăm quê được

Bất ngờ về chồng khi vô tình gặp đồng nghiệp của ông xã

15:07:39 15/08/2022

Tháng trước, chồng tôi nói ở công ty mọi người đều mang cơm đi ăn. Buổi trưa một mình anh ấy đi ăn quán thấy ngại. Vì vậy chồng muốn vợ chuẩn bị cho một hộp cơm vào mỗi buổi sáng

Chồng bán nhà to chuyển sang nhà nhỏ, lấy tiền dư cho em gái mua nhà

10:31:53 15/08/2022

Sau sinh nhật lần thứ hai của con, tôi luôn cảm thấy chồng mình có gì đó lén la lén lút, nhiều khi nói chuyện tôi hỏi một đằng anh ấy trả lời một nẻo, và tôi không biết anh ấy bận việc gì cả ngày

"Sao anh lại ở đây?" - vợ hỏi chưa dứt câu, chồng đã tung đòn xây xẩm mặt

10:13:44 15/08/2022

Vừa rồi có người bạn cũ kêu gọi họp lớp, để cùng nhau vừa ăn uống vừa hồi tưởng về một thời học sinh. Hoàng Xuân đăng ký ngay mà không cần suy nghĩ nhiều. Vào ngày họp lớp, cô nói với chồng rằng mình đi rồi sẽ về sớm

Có những "bà cô" khiến chị dâu rơi nước mắt

07:56:18 15/08/2022

Bà cụ bên cạnh nhà tôi bị tai biến vài năm nay chỉ nằm một chỗ. Bà sinh được hai người con. Cô con gái đi học rồi lấy chồng xa tận Tây Nguyên, bà ở chung với vợ chồng con trai cả

Câu nói của mối tình đầu khiến chị quyết định tái hợp sau 10 năm chia tay

07:47:00 15/08/2022

Chị chấp nhận điều này một phần vì nhu cầu công việc của họ và lần mang thai thứ hai của chị [ốm nghén nặng có nghĩa là chị mất ham muốn tình dục]. Nhưng với anh, tình yêu có lẽ đã biến mất từ lâu

Ly hôn, dắt con rời nhà chồng, không ngờ điều chờ tôi ở nhà đẻ lại là...

07:25:46 15/08/2022

Một tay kéo vali, một tay dắt con gái, tôi rời khỏi ngôi nhà mình đã từng vô cùng thân thuộc, nơi chứng kiến bao nụ cười và bao nhiêu nước mắt của tôi

Người tình gạ "vượt rào", nhưng khi tôi đồng ý anh ấy lại "bỏ chạy"

06:42:28 15/08/2022

Tôi đang ở trong mối quan hệ với một người đàn ông có vợ. Khi mới quen nhau, anh ấy không hề giấu tôi điều này, tôi cũng không nghĩ mình sẽ yêu anh

Kế hoạch thay đổi cuộc đời của tôi bị người thân phản ứng dữ dội

01:39:12 15/08/2022

Tôi 27 tuổi, cao 1m48, nặng 54kg, ở công ty mọi người gọi là hạt mít khiến tôi rất tự ti về thân hình của mình. Dù năng lực làm việc rất tốt có chí tiến thủ nhưng ngoại hình xấu khiến tôi không được đồng nghiệp và sếp coi trọng

Được bố mẹ dẫn đi chơi, con gái tôi thốt một câu mà chúng tôi đau lòng

01:34:10 15/08/2022

Vợ chồng tôi đang ly thân. Chồng tôi làm ăn thua lỗ, hiện tại đang nợ ngân hàng mấy trăm triệu. Không phải tôi không đồng cam cộng khổ với chồng mà vì giận anh

Đau khổ khi phát hiện ra bộ mặt thật của chồng kết hôn chỉ vì muốn làm điều này với gia đình nhà vợ

15:51:35 14/08/2022

Gia đình hạnh phúc suốt 10 năm qua của tôi bỗng chốc sắp trở thành quá khứ, tôi đã phát hiện ra nhiều sự thật hải hùng của chồng

Choáng váng vì mẹ đẻ luôn tỏ thái độ này với chồng

14:59:31 14/08/2022

Tôi với chồng yêu nhau hơn một năm thì làm đám cưới, từ lúc quen nhau, chồng tôi khi ấy không phải là mẫu đàn ông mà tôi quan tâm, chứ đừng nói đến chuyện yêu đương. Nhưng không hiểu sao, tôi cứ đuổi khéo anh ấy mỗi lúc đến chơi nhà thì...

Có thể bạn quan tâm

Tiết lộ nội dung Hồng Đăng giải trình về ồn ào ở Tây Ban Nha khiến dư luận vô cùng xôn xao

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận với PV diễn viên Hồng Đăng đã đến làm việc và tiết lộ nội dung giải trình của nam nghệ sĩ

Gen Z Mỹ chán ghét mạng xã hội

Theo nghiên cứu mới của Pew Research Center, Facebook, nền tảng từng được nhiều người yêu thích, đã giảm mạnh mức độ phổ biến với người dùng trẻ, NBC News đưa tin

Khách hàng dễ sập bẫy 'bán cắt lỗ' giăng khắp nơi hậu sốt đất

Thời gian gần đây, khi thị trường bất động sản buồn tẻ, trầm lắng, những lời quảng cáo bán cắt lỗ được đăng tải rầm rộ trên website hay mạng xã hội. Nhưng theo nhiều người sành đầu tư đất, nếu không cẩn trọng, khách hàng dễ sập bẫy của ...

Lâm Tâm Như và hành trình trở thành “chị đại mới” của showbiz Đài Loan

Nổi danh từ siêu phẩm truyền hình Hoàn Châu cách cách, sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, hiện Lâm Tâm Như vẫn là một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz Đài Loan. Cô thành công trong nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất...

Apple bất ngờ trình làng tai nghe AirPods Max, giá 549 USD

Apple vừa chính thức công bố mẫu tai nghe khử tiếng ồn chủ động mới có tên AirPods Max, nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Bose hay Sony nhờ nhiều tính năng hấp dẫn

Cô gái 29 tuổi phát hiện ung thư từ vết lạ trên đầu

Hiện tại, Lee không còn dấu hiệu của bệnh ung thư trong cơ thể. Dù vậy, cô vẫn tiếp tục dùng hai loại thuốc để ngăn ngừa bệnh tái phát. Thuốc có thể gây ra các tác dụng phụ như nôn mửa

Vượt nhiều đối thủ, 'Big Mouth' của Lee Jong Suk thống trị bảng xếp hạng phim Hàn

Mới đây, vào ngày 16/8, nền tảng đề xuất nội dung và tìm kiếm tích hợp OTT Kinolights đã công bố bảng xếp hạng nội dung của mình trong tuần ethứ 2 của tháng 8 [từ ngày 6 đến ngày 12/8]. Bảng xếp hạng này bao gồm cả nội dung trên các nền...

Những lợi ích của xe điện RV gia đình khiến bạn ngạc nhiên

Chiếc xe chạy điện RV là chiếc xe đa dụng có thể đi dã ngoại cắm trại, đi du lịch nghỉ dưỡng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

16 Typh và GONZO liên tục xuất hiện trên tạp chí Hiphop hàng đầu thế giới

Tạp chí HiphopDx đã có bài viết về sản phẩm âm nhạc solo của 16 Typh: 16 Typh, rapper đến từ Việt Nam, trở lại với MV Million Dollar Boy, sản phẩm thứ 2 của anh ấy sau khi ra mắt tổ chức Hiphop lớn nhất Việt Nam - SpaceSpeaker

Cách làm su kem Singapore thơm ngon, hấp dẫn cực dễ làm tại nhà

Su kem Singapore được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị béo ngậy, lạ miệng và ăn không bị ngấy, phù hợp với mọi lứa tuổi

Trung Quốc kích hoạt biện pháp ứng phó cấp độ 4 với lũ lụt ở miền Bắc

Ban Chỉ huy phòng chống lũ lụt và hạn hán Quốc gia Trung Quốc ngày 17/8 đã kích hoạt biện pháp ứng phó khẩn cấp Cấp độ 4 đối với công tác phòng chống lũ lụt do mưa lớn được dự báo sẽ trút xuống các khu vực ở miền Bắc nước này

Từng bị chỉ trích keo kiệt, 'Quỷ Vương' Faker chi hơn nửa tỷ đồng để làm điều khiến fan ấm lòng

Cách đây không lâu, Faker từng bị antifan chỉ trích keo kiệt, kiếm được nhiều tiền nhưng chưa từng mời đồng đội thứ gì ngoài 4 lon Coca. Tuy nhiên sau đó, chính đồng đội của anh đã lên tiếng thanh minh cho Quỷ Vương

Chủ Đề