Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Show

Nữ diễn viên Cameron Diaz (Nguồn: Page Six)

Điển hình trong số đó là Cameron Diaz. Nữ diễn viên này chưa bao giờ xuất hiện với hình ảnh khỏa thân trên phim. Tuy nhiên, trước đây Cameron từng xuất hiện trong một đoạn phim ngắn để lộ cả bầu ngực. Cô từng có nhiều động thái ngăn chặn đoạn băng này được bán ra rộng rãi nhưng chỉ cần vài thao tác với Google, người ta hoàn toàn có thể tìm được những thước phim ấy.

Arnold Schwarzenegger, một trong những nam diễn viên tài năng và gây ảnh hưởng nhất Hollywood từng dính những tin đồn về việc chụp ảnh khỏa thân cho rất nhiều tạp chí khiêu dâm dành cho dân đồng tính.

Sasha Grey thì đã quá nổi tiếng với tư cách một diễn viên phim sex. Sau khi giải nghệ năm 2009, cô đã là một diễn viên bình thường trong các vai diễn ở “Open Windows,” “I Melt With You” và “Entourage.”

Nam diễn viên điển trai Simon Rex còn từng đóng vai chính trong hai bộ phim khiêu dâm dành cho dân đồng tính hồi năm 1993. 

Còn Veronica Hart từng là ngôi sao phim người lớn trong giai đoạn từ năm 1980 đến 1984. Bà đã đóng vai một thẩm phán trong bộ phim cấp 3 nổi tiếng “Boogie Nights” với nhân vật Amber dựa trên cuộc sống ngoài đời của Hart. Sau đó bà dấn thân vào Hollywood trong bộ phim “Magnolia” và không bao giờ quay trở lại làm diễn viên khiêu dâm nữa.

Thật khó tưởng tượng hình ảnh quý phái, sang trọng của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar như Helen Mirren lại từng xuất hiện với vai nữ chính trong những thước phim khiêu dâm. Nhà sản xuất Penthouse Films đã từng gây tranh cãi với bộ phim “Caligula” năm 1979 với nhiều cảnh truy hoan và dung tục.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Thư Kỳ từng đóng phim khiêu dâm khi mới vào nghề (Nguồn: Page Six)

Trước khi tham gia vào TV show nổi tiếng của HBO “Entourage”, nữ diễn viên Perrey Reeves từng xuất hiện trong bộ phim người lớn “The Red Shoe Diaries” năm 1994. Bộ phim này còn có sự tham gia của khá nhiều diễn viên nam nổi tiếng khác như Matt LeBlanc của “Friends” hay David Duchovny.

Một trong những cái tên gây sốc khác còn có Ron Jeremy. Ông từng tham gia vào rất nhiều phim người lớn trước khi tham gia vào những bộ phim danh tiếng “Ghostbusters,” “Detroit Rock City,” “Ronin” và “The Boondock Saints”. Jeremy không bao giờ quên quá khứ của mình. 

Một số những cái tên khác trong danh sách 20 diễn viên hạng A từng đóng phim khiêu dâm còn có Thư Kỳ, kiều nữ của điện ảnh Hoa ngữ, Sibel Kekilli của “Games of Throne”, Jon Hamm hay thậm chí là Thành Long (Jackie Chan).

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Sibel Kekilli nổi tiếng với vai Shae trong Game of Thrones (Nguồn: Page Six)

Theo Yến Nhi (Vietnam+)

Theo New York Daily News hôm 15.6 (giờ địa phương), nữ diễn viên phim người lớn Dahlia Sky được phát hiện chết trong một chiếc xe ở Los Angeles. Theo nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng người đẹp tự tử bằng súng.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022
Dahlia Sky mắc ung thư vú và trầm cảm trước khi qua đời

ẢNH: GETTY

Thi thể của Dahlia Sky được tìm thấy trong chiếc xe ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 30.6. Theo cơ quan giám định địa phương, họ phát hiện một vết thương được xác định bước đầu là do nữ diễn viên 31 tuổi tự bắn vào đầu. Thông tin về cái chết của Dahlia lần đầu được đăng tải trên AVN, trang tin về ngành công nghiệp phim người lớn tôn vinh cô là một diễn viên đầy kinh nghiệm ở lĩnh vực này.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ cái chết của người đẹp đoản mệnh. Mặc dù nguyên nhân chính thức chưa được công bố, nguồn tin từ Sở Cảnh sát Los Angeles tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa phát hiện bất kỳ dấu hiệu hãm hại hay có bất thường nào.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Nữ diễn viên phim 18+ khiến các đồng nghiệp, nhà sản xuất trong ngành ngỡ ngàng khi cô tìm đến cái chết sau thời gian chống chọi với ung thư và trầm cảm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi qua đời, Dahlia Sky sống trong xe hơi riêng ở khu vực Northridge của San Fernando Valley. Hồi tháng 3.2021, cô tiết lộ trên Twitter rằng mình đang chiến đấu với căn bệnh ung thư vú giai đoạn 4. Một người bạn của nữ diễn viên quá cố tiết lộ quá trình chiến đấu với bạo bệnh khiến người đẹp chịu nhiều đau đớn, căng thẳng từ đó dẫn đến trầm cảm. “Năm ngoái, tôi đã có vài lần trò chuyện với cô ấy về cuộc sống. Mọi thứ không hề dễ dàng với cô ấy”, người này nói với AVN.

Đạo diễn Axel Braun bày tỏ rằng bản thân đau lòng khi nghe tin về cái chết của nữ diễn viên 31 tuổi và chia sẻ: “Đó là một cô gái thực sự ngọt ngào. Tôi đã quay phim với cô ấy hàng trăm lần và mỗi lần cô ấy đều không chỉ cố gắng hết sức mình”. Nhà làm phim này tiếp tục bày tỏ: “Dahlia rất vui tính và có một trái tim rộng mở, nhưng không may là cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú đã ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và cô ấy phải vật lộn với chứng trầm cảm. Xin chia buồn với gia đình và những người thân yêu của cô ấy”.

\n

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Sao nữ quá cố là tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp phim người lớn tại Mỹ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dahlia Sky bắt đầu sự nghiệp đóng phim người lớn từ năm 2010. Ban đầu, cô có nghệ danh Bailey Blue nhưng sau 4 năm phải đổi lại cái tên này vì trùng tên với một công ty quần áo đã đăng ký nhãn hiệu. Theo The Sun, nữ diễn viên 31 tuổi đã tham gia trong khoảng 600 tựa phim khiêu dâm và giành nhiều đề cử, giải thưởng trong ngành. Người đẹp sở hữu hơn 500.000 người theo dõi trên Twitter. Các tác phẩm có sự tham gia của Dahlia Sky thu hút hơn 76 triệu lượt xem trên nền tảng trực tuyến.

Trước Dahlia Sky, hai ngôi sao khiêu dâm khác cũng gây hoang mang khi đột ngột qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ. Kristina Lisina (29 tuổi) ra đi hồi cuối tháng 6.2021 sau khi rơi từ tầng 22 của tòa nhà ở St.Petersburg (Nga) trong khi Dakota Skye (27 tuổi) được phát hiện thi thể hôm 9.6 tại căn nhà di động (motorhome) của cô ở Los Angeles (Mỹ).

Tin liên quan

  • Nữ diễn viên khiêu dâm qua đời sau khi rơi từ tầng 22
  • Nhóm nhạc có sao khiêu dâm Honey Popcorn tan rã
  • Sao phim khiêu dâm Mỹ chết bất thường ở tuổi 27

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

NSƯT Phượng Hằng hé lộ cuộc sống hôn nhân bên ông xã kín tiếng

Trên sân khấu, Phượng Hằng cháy hết mình với đam mê, nỗ lực đem đến những màn trình diễn thăng hoa cho khán giả. Khi lui về hậu trường, cô trở thành người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình, cùng chồng vun vén tổ ấm gần 30 năm qua.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Như Quỳnh tái xuất gameshow, tình tứ với chàng diễn viên điển trai

Ca sĩ Như Quỳnh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu Tình bolero và kết hợp cùng Trọng Nhân khiến người xem thích thú.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Bảo Ngọc vướng tranh cãi khi làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam

Nhiều người ủng hộ việc Bảo Ngọc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam song cũng có ý kiến cho rằng quyết định của ban tổ chức là chưa phù hợp. 

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Mạnh Quỳnh nhận hai con của Phi Nhung làm con nuôi

Trong đêm nhạc Thương cha do Mạnh Quỳnh tổ chức tại TP.HCM, hai con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung và Thiêng Ngân bất ngờ bày tỏ mong muốn được gọi nam ca sĩ là cha.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Ngọc Huyền xúc động đến viếng mộ nghệ sĩ Phùng Há, Thanh Nga

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đến thăm Chùa Nghệ sĩ, viếng mộ các tiền bối nhân dịp về nước biểu diễn.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Quyền Linh sửng sốt trước khối tài sản 'khủng' của Việt kiều Mỹ tham gia hẹn hò

Vừa về Việt Nam 3 tuần, Việt kiều Mỹ đến Bạn muốn hẹn hò nhờ MC Quyền Linh tìm vợ. Dù chưa ổn định cuộc sống nhưng đàng trai tiết lộ mang về khoảng 20 tỉ làm vốn kinh doanh khiến hai MC phải trầm trồ. 

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Chán làm 'Big mouth', Lee Jong Suk hóa khủng bố trong 'Decibel'

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk sẽ tái xuất màn ảnh rộng thông qua bộ phim điện ảnh Decibel.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Lâm Vỹ Dạ đập bàn, phản ứng gắt với Anh Tú trên sóng truyền hình

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ không hài lòng khi ca sĩ Anh Tú không biết về sản phẩm âm nhạc của cô. Phản ứng của nữ diễn viên khiến mọi người bật cười. 

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Chính trị gia gây tranh cãi vì đòi cấm phim Hàn ở Philippines

Theo The Manila Times hôm 20.10, mới đây, thượng nghị sĩ Jinggoy Estrada bày tỏ sự quan ngại khi phim Hàn ngày càng phổ biến tại Philippines, lấn át các tác phẩm trong nước. Ông mong muốn cấm các tác phẩm từ xứ kim chi song vấp phải nhiều tranh cãi.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Jin (BTS): Càng nổi tiếng càng ít bạn

Chia sẻ mình không có nhiều bạn, Jin (BTS) đã nhận được sự cảm thông của khán giả theo dõi show tạp kỹ My Alcohol Diary.

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Nam Cường tình tứ cùng người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ và Nam Cường có màn kết hợp ăn ý khi cùng tham gia trình diễn cho bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng. 

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Tiết Cương hé lộ nhan sắc vợ trẻ

Tiết Cương gây bất ngờ trong lần hiếm hoi xuất hiện cùng vợ trước công chúng. Nam diễn viên hiện có cuộc sống đầm ấm bên gia đình nhỏ. 

Top 11 khoảnh khắc bạn không bao giờ nhận thấy trong Ghostbuster

Top 10 diễn viên khiêu dâm vú to năm 2022

Phát hành

Ngày 18 tháng 3 năm 2014

Thời gian chạy

11:01

Đánh giá trước đây

Disney's Alice in Wonderland

Đánh giá tiếp theo

Buổi chiều Disney

Liên kết

http://channelawesome.com/nostalgia-critic-top-11-things-you-never-noticed-about-ghostbusters/

(Mở rút ngắn được hiển thị. Lưu ý: Đây là lần cuối cùng chúng tôi thấy chú thích "biên tập" bên dưới tiêu đề)

Nhà phê bình hoài cổ: Xin chào, tôi là nhà phê bình hoài cổ. Tôi nhớ nó để bạn không cần phải làm thế. Với sự ra đi của (hình ảnh của) Harold Ramis gần đây, rất nhiều người đã tự hỏi liệu tôi có làm bất cứ điều gì liên quan đến, được cho là bộ phim nổi tiếng nhất của anh ấy, Ghostbusters. Hello, I'm the Nostalgia Critic. I remember it so you don't have to. With the passing of (picture of) Harold Ramis recently, a lot of people have been wondering if I was gonna do anything related to, arguably his most popular film, Ghostbusters.

(Clip của bộ phim)

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Có vẻ ngớ ngẩn khi không, xem cách tôi đã xem bộ phim này nhiều lần hơn tôi đã xem mặt trời. Nhưng bạn nói gì về một bộ phim phổ biến đến nỗi nó đã được nói đến cái chết? (voiceover) It seems silly not to, seeing how I've seen this movie more times than I've seen the sun. But what do you say about a film that's so popular that it's already been talked to death?

Nhà phê bình hoài cổ: Ý tôi là, tôi phải làm gì? Nói về tất cả những thứ nhỏ bé, thực sự không quan trọng mà bạn chưa bao giờ nhận thấy trong quá khứ? I mean, what am I supposed to do? Talk about all the tiny, really unimportant stuff that you never noticed in the past?

.

Nhà phê bình hoài cổ (lồng tiếng) Vâng, tất cả chúng ta đều đã xem bộ phim này rất nhiều lần, nhưng những bộ phim hay nhất là những bộ phim bạn thường phải xem đi xem lại để xem mọi thứ. Và mặc dù tôi chắc chắn có những nét tinh tế hơn trong suốt bộ phim này, đây là những bộ phim mà bạn rất có thể đã bỏ lỡ. Không phải đằng sau hậu trường và không phải trong sản xuất tiền sản xuất, mà ngay trước mặt bạn suốt thời gian. (voiceover) Yes, we've all seen this film a ton of times, but the best movies are the ones you often have to watch over and over again in order to catch everything. And even though I'm sure there's more subtle touches throughout this film, these are the ones you most likely have missed. Not behind the scenes and not in pre-production, but right in front of you the whole time.

Nhà phê bình hoài cổ: Và tôi ở đây để lọt vào top 11 ngày hôm nay. Tại sao top 11? Bởi vì tôi thích đi một bước xa hơn. Vì vậy, ngồi lại và tận hưởng 11 khoảnh khắc hàng đầu mà bạn không bao giờ nhận thấy trong Ghostbuster. And I'm here to count down the Top 11 today. Why Top 11? Because I like to go one step beyond. So, sit back and enjoy the Top 11 moments you never noticed in Ghostbusters.

.

Số 11 [][]

11. Bàn tay này đang đối phó với cảm giác. [][]

(Cảnh trong câu hỏi có Dana Barrett bị quỷ cầm xuống ghế của cô ấy)

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 11: Bàn tay này hoàn toàn đối phó với cảm giác. . Nó hoàn toàn xử lý cô ấy. (voiceover) Number 11: This hand is totally copping a feel. (An arrow points to the hand in question groping one of her breasts) I know a lot of people are distracted by the fact this is such a shit-your-pants scary scene, but look at that. It's totally manhandling her.

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Thậm chí còn có một cảnh mà bộ ngực của cô ấy hoàn toàn bật ra khỏi áo len. (Mũi tên thay đổi thành "gần như" khi cùng một tay quỷ gần như kéo vú cô ấy ra) Bạn thấy? (voiceover) There's even one scene where her boob totally pops out of her sweater. (The arrow changes to "almost" as the same demon hand nearly pulls her breast out) You see?

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Tôi không quan tâm nếu bạn biến cô ấy thành một con quỷ bị chiếm hữu trong đêm, nhưng Bad Touch đơn giản là sẽ không được dung thứ. (voiceover) I don't care if you turn her into a possessed demon of the night, but bad touch simply won't be tolerated.

(Clip From Adventures of Sonic the Hedgehog)

Sonic: Không ai có quyền chạm vào bạn nếu bạn không muốn chúng. No one has the right to touch you if you don't want them to.

Nhà phê bình hoài cổ: (lồng tiếng) Bạn nói với họ, Sonic. (voiceover) You tell them, Sonic.

Số 10[][]

10. Ở lại Puft xuất hiện ba lần. [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 10: Người đàn ông ở lại Puft Marshmallow thực sự xuất hiện ba lần trong phim. Tất cả các bạn đều biết kết thúc lớn, nhưng anh ta cũng xuất hiện trong các cửa hàng tạp hóa của Dana Barrett (một mũi tên chỉ vào một chiếc túi marshmallow) và về phía một bảng quảng cáo trong khi những con ma được phát hành. Đoán anh ta chỉ muốn làm cho vai trò của mình lớn hơn, vì rõ ràng anh ta không đủ lớn. (voiceover) Number 10: The Stay Puft Marshmallow Man actually appears three times in the movie. You all know the big finish, but he also appears in Dana Barrett's groceries (An arrow points to a marshmallow bag) and on the side of a billboard while the ghosts are released. Guess he just wanted to make his role bigger, cause clearly he wasn't big enough.

Peter Venkman: Xô mẹ Puss. Mother puss bucket.

Số 9[][]

9. Egon nhìn xuống nhãn hiệu của mình [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 9: Egon nhìn xuống dấu ấn của anh ấy trong khi quảng cáo của họ. Điều này phù hợp hoàn hảo vì Ray rõ ràng là quá với vai trò của anh ấy ... (voiceover) Number 9: Egon looks down at his mark during their commercial. This matches perfectly as Ray is clearly too into his role...

Ray Stantz: Bạn có gặp rắc rối với những tiếng động lạ vào giữa đêm không? Are you troubled by strange noises in the middle of the night?

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) ... Peter hầu như không thể đưa ra một chuyện tào lao ... (voiceover) ...Peter could barely give a crap...

Peter Venkman: Bạn có hoặc bất kỳ gia đình nào của bạn từng thấy một con ma quái, bóng ma hay ma chưa? Have you or any of your family ever seen a spook, specter or ghost?

Nỗi nhớ phê bình: (VoiceOver) ... và Egon thậm chí không thể quản lý để giữ giao tiếp bằng mắt với máy ảnh. (voiceover) ...and Egon can't even manage to keep eye contact with the camera.

Egon Spengler: Bạn có trải nghiệm cảm giác sợ hãi trong tầng hầm hoặc gác mái của bạn? Do you experience feelings of dread in your basement or attic?

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) TẤT CẢ tất cả với ba nụ cười vụng về này, và bạn có một quảng cáo mà bạn sẽ không bao giờ quên. (voiceover) Top it all off with these three awkward smiles, and you got an ad you'll never forget.

Ghostbuster: Chúng tôi đã sẵn sàng tin bạn! We're ready to believe you!

Số 8[][]

8. Không ai được kiểm tra bởi EMT [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 8: Không ai được kiểm tra bởi EMT. Ngoại trừ Louis vì một số lý do. Có thể hiểu rằng sau khi tiêu diệt một người đàn ông Marshmallow khổng lồ và băng qua những dòng suối có thể dẫn đến (đồng thời với Ray) hoàn toàn đảo ngược proton (bình thường) mà một số chăm sóc y tế hoặc kiểm tra bác sĩ sẽ được yêu cầu. Tuy nhiên, Louis là người duy nhất dường như có được nó. Tại sao? Dana Barrett cũng là một con chó. (voiceover) Number 8: Nobody is checked by the EMT. Except for Louis for some reason. It's understandable that after destroying a giant marshmallow man and crossing the streams that could've possibly resulted in (at the same time as Ray) total protonic reversal (normal) that some medical attention or doctor check-up would be required. And yet, Louis is the only one who seems to get it. Why? Dana Barrett was a dog, too.

Louis Tully: Tôi muốn đi với họ trong xe! I wanna go with them in the car!

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Không-Không, anh ấy đúng! Tại sao anh ta không thể đi với họ trong xe? Không có lý do gì để không! Tại sao anh ta được điều trị đặc biệt bằng cách ... không được điều trị đặc biệt? Chà, hãy kết thúc với Dana và Peter trao một nụ hôn khó xử, với một nụ hôn yêu thương, Peter khoe, khiến nó trở thành một nụ hôn khó xử một lần nữa. (voiceover) No-no, he's right! How come he can't go with them in the car? There's no reason not to! Why does he get the special treatment by...not getting the special treatment? Well, let's just end with Dana and Peter giving an awkward kiss, to a loving kiss, to Peter showing off, making it an awkward kiss again.

Trình điều khiển vận chuyển: Thật là một lỗ đít. What an asshole.

Số 7[][]

7. Dòng này có nghe quen thuộc không? [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 7: Dòng này nghe có quen thuộc không? (voiceover) Number 7: Does this line sound familiar?

Peter Venkman: Đi lấy cô ấy, Ray! Go get her, Ray!

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Vâng, trò đùa là Peter đang nói cho họ như một đội và sau đó gửi Ray để làm công việc khó khăn, nhưng nó có thể nhắc nhở bạn về một cảnh trước đó không? (voiceover) Yeah, the joke is that Peter is speaking for them as a team and then sends in Ray to do the hard work, but does it possibly remind you of an earlier scene?

Ray Stantz: Nhận cô ấy! Get her!

(Peter Venkman, Ray Stantz và Egon Spengler bị người phụ nữ xám đuổi ra khỏi thư viện)

Nhà phê bình hoài cổ: (lồng tiếng) Đúng, trò đùa đột nhiên trở nên hài hước hơn khi bạn nhận ra đây là một phần của sự trả thù ngọt ngào của Peter vì đã khiến họ sợ hãi trước đó. Thậm chí xuống để sử dụng cùng một thuật ngữ, "Nhận cô ấy." (voiceover) Yep, the joke is suddenly made funnier when you realize this is all part of Peter's sweet revenge for getting their asses scared off earlier. Even down to using the exact same term, "Get her."

Peter Venkman: (Sarcasty) rằng phải làm điều đó. Cảm ơn rất nhiều, Ray. (sarcastically) That oughta do it. Thanks very much, Ray.

Số 6[][]

6. Làm thế nào để người nghèo đủ khả năng trò chơi video? [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 6: Làm thế nào để người nghèo đủ khả năng trò chơi điện tử? Ghostbuster liên tục nói về việc họ chặt chẽ về tiền trong nửa đầu của bộ phim. Chà, nếu đó là trường hợp, họ đã nhận được ba trò chơi arcade từ đâu? Atari có thực sự quan trọng đến mức bạn không thể sống thiếu nó? (voiceover) Number 6: How do poor people afford video games? The Ghostbusters constantly talk about how they're tight for money in the first half of the movie. Well, if that's the case, where the hell did they get three arcade games from? Was Atari really so important that you couldn't live without it?

Ray Stantz: Lễ tuyệt vời này ở đây đại diện cho khoản tiền mặt cuối cùng. This magnificent feast here represents the last of the petty cash.

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Chà, ít nhất chúng ta có (poster của) "rắc rối lớn trong trò chơi pinball nhỏ của Trung Quốc". Hoặc ... bất cứ điều gì là. (voiceover) Well, at least we have the (poster of) "Big Trouble in Little China" pinball game. Or... whatever that is.

Số 5[][]

5. Egon-Tính tín hiệu của Peter [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 5: Khi tìm ra giá cho công việc đầu tiên của họ, Egon báo hiệu Peter về chi phí bao nhiêu. Tất nhiên, khi họ bắt đầu, họ tuyên bố họ đã thực hiện điều này một triệu lần. (voiceover) Number 5: When figuring out the price for their first job, Egon signals Peter for how much it costs. Of course, when they start off, they claim they've done this a million times.

Ray Stantz: Chúng tôi xử lý loại điều này mọi lúc. We handle this kind of thing all the time.

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Nhưng khi nói đến các con số, họ vẫn không chắc giao thức là gì. Nhưng họ muốn trông chuyên nghiệp hơn họ, vì vậy họ làm việc với nhau để tìm ra số tiền chính xác. (voiceover) But when it comes to the numbers, they're still not sure what the protocol is. But they want to look more professional than they are, so they work off each other to figure out the exact amount.

Peter Venkman: Bây giờ, để bắt giữ, chúng tôi sẽ (một mũi tên chỉ ra Egon một cách ngắn gọn báo hiệu cho Peter bằng bốn ngón tay của anh ấy) phải yêu cầu bạn bốn người lớn. $ 4.000 cho điều đó. Nhưng chúng tôi sẽ có một đặc biệt trong tuần này về sạc và lưu trữ proton của con thú, (một mũi tên chỉ ra Egon báo hiệu bằng ngón trỏ của anh ấy) và điều đó sẽ chỉ lên tới 1.000 đô la. Now, for the entrapment, we're gonna (an arrow points to Egon briefly signaling to Peter with his four fingers) have to ask you for four big ones. $4,000 for that. But we are having a special this week on proton charging and storage of the beast, (an arrow points to Egon signaling with his index finger) and that's only going to come to $1,000.

Nhà phê bình hoài cổ: (lồng tiếng) lén lút. (voiceover) Sneaky.

Số 4 [][]

4. Windex giải quyết mọi thứ [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 4: Bạn nhớ những con ma đang đốt cháy xe của người phụ nữ dọn dẹp, nhưng bạn có bao giờ nhận thấy rằng cô ấy đã cố gắng dập lửa với Windex không? Điều đó có hoạt động không? Có lẽ đám cưới Hy Lạp béo lớn của tôi đã đúng. (voiceover) Number 4: You remember the Ghostbusters burning up the cleaning woman's cart, but did you ever notice that she tried to put out the fire with Windex? Does that work? Maybe My Big Fat Greek Wedding was right.

(Clip từ bộ phim đã nói ở trên một thời gian ngắn)

Số 3[][]

3. Ron Jeremy, Carl Winslow và Ivan Reitman đều xuất hiện [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 3: Ron Jeremy, Carl Winslow và Ivan Reitman đều xuất hiện. Đúng, ngay sau khi đơn vị ngăn chặn bị đóng cửa, một trong những người xem là, thật kỳ lạ, ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng, Ron Jeremy. . Tuy nhiên, ngôi sao của Family Matters, Reginald Veljohnson, đóng vai một cảnh sát giống như anh ta đã làm như Carl Winslow. (voiceover) Number 3: Ron Jeremy, Carl Winslow and Ivan Reitman all make appearances. Yep, right after the containment unit is shut down, one of the onlookers is, strangely enough, the famous porn star, Ron Jeremy. (an arrow points to Ron Jeremy's cameo) He doesn't seem to play a porn star in this, unless he was on his way to a shoot. However, Family Matters star, Reginald VelJohnson, does play a cop just like he did as Carl Winslow.

Bảo vệ nhà tù: (Được chơi bởi Reginald Veljohnson) Được rồi, Ghostbuster! Thị trưởng muốn gặp các bạn. (played by Reginald VelJohnson) Okay, Ghostbusters! The mayor wants to see you guys.

Nhà phê bình hoài cổ: (lồng tiếng) Sự xuất hiện của anh ấy là ngắn gọn, nhưng, giống như hầu hết mọi người, chúng tôi muốn nghĩ rằng vai trò của anh ấy ở đây, vai trò của anh ấy trong các vấn đề gia đình, và vai trò của anh ấy trong Die Hard đều là cùng một chàng trai, chỉ là bí mật. Này, có lẽ đứa trẻ mà anh ta bắn chết cứng là (hình ảnh của) Steve Urkel. (voiceover) His appearance is brief, but, like most people, we like to think that his role here, his role in Family Matters, and his role in Die Hard were all the same guy, just undercover. Hey, maybe the kid he's shot in Die Hard was (picture of) Steve Urkel.

Steve Urkel: (Được mệnh danh là Doug) Tôi rất muốn! (Tiếng súng được nghe) (dubbed over by Doug) I am most wanted! (gunshot is heard)

Nhà phê bình hoài cổ: (lồng tiếng) và vâng, ngay cả đạo diễn của bộ phim cũng tham gia bộ phim này. Vì anh ấy đã cung cấp giọng nói cho cả Slimer và Zuul. (voiceover) And yes, even the film's director was in this movie. For he did supply the voice for both Slimer and Zuul.

Zuul: (bên trong cơ thể của Dana Barrett) Không có Dana, chỉ có Zuul. (inside Dana Barrett's body) There is no Dana, only Zuul.

(Clip of Slimer Screaming được hiển thị)

Nhà phê bình hoài cổ: (lồng tiếng) Chà, để trích dẫn Peter ... (voiceover) Well, to quote Peter...

Peter Venkman: Thật là một giọng hát đáng yêu mà bạn phải có. What a lovely singing voice you must have.

Số 2[][]

2. Ngày, đêm, sau đó một lần nữa? [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Số 2: cao trào bắt đầu vào ban ngày, đi vào ban đêm, nhưng rồi đột nhiên xuất hiện một ngày nữa. Được chứ. Chúng ta có thể giữ bộ phim một chút thời gian về thời gian trận chiến cuối cùng mất bao lâu, nhưng ... tám giờ? Ngay cả khi bạn lập luận rằng Gozer đã làm cho bầu trời tối tăm, nó vẫn rõ ràng để lộ các ngôi sao sau khi cô ấy bị phá hủy. Đỉnh cao ở mức tối đa 20 phút, nhưng bộ phim cho thấy rằng nó mất hơn bảy giờ. Bởi Chúa, có thực sự mất nhiều thời gian để đi lên những cầu thang đó không? Lần tới, hãy thử dùng ECTO-2. (Clip từ ECTO-2 Thương mại) (voiceover) Number 2: The climax starts out during the day, goes on to night, but then suddenly comes out day again. Okay. We can keep the movie a little bit of leeway in terms of how long the final battle took, but... eight hours? Even if you argue that Gozer made the sky dark, it still clears up to reveal stars after she's destroyed. The climax is at maximum 20 minutes long, but the movie is indicating that it took over maybe seven hours. By God, did it really take them that long to go up those stairs? Next time, try taking Ecto-2. (clip from Ecto-2 commercial)

Peter: Vâng, chúng tôi gây ra nhiều thiệt hại theo cách đó. Yeah, we do more damage that way.

Số 1[][]

1. Walter Peck đúng 100% [][]

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) và khoảnh khắc số 1 mà bạn không bao giờ nhận thấy trong Ghostbuster là ... Walter Peck đúng 100%. Tôi biết tôi không phải là người đầu tiên nói điều này, nhưng Peck hoàn toàn hợp lý trong những gì anh ta đang làm. Anh ấy có thể là một trong những nhân vật đáng yêu nhất trong lịch sử điện ảnh, nhưng anh ấy đang cố gắng làm gì? Anh ấy muốn kiểm tra công việc kinh doanh của họ vì anh ấy nghĩ rằng nó không ổn định. Peter từ chối anh ta vì nó không ổn định; ngoài niềm tin! Khi họ bật các gói proton, họ lùi lại khỏi chúng. (voiceover) And the Number 1 moment you never noticed in Ghostbusters is... Walter Peck is 100% right. I know I'm not the first person to say this, but Peck is totally justified in what he is doing. He may be one of the most enjoyably hateable characters in movie history, but what is he trying to do? He wants to examine their business because he thinks it's unstable. Peter turns him down because it is unstable; beyond belief! When they turn on the proton packs, they back away from 'em.

(Egon bật gói proton của Ray và lùi khỏi Ray)

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Họ công khai thừa nhận rằng họ chưa bao giờ thử nghiệm thiết bị của mình. (voiceover) They openly acknowledge they have never tested their equipment.

Ray Stantz: Bạn biết đấy, nó chỉ xảy ra với tôi, chúng tôi thực sự chưa có một thử nghiệm hoàn toàn thành công về thiết bị này. You know, it just occurred to me, we really haven't had a completely successful test of this equipment.

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) và khá nhiều, mọi cảnh khác đều chỉ ra rằng không có thiết bị cực kỳ nguy hiểm nào của họ được cập nhật. (voiceover) And pretty much, every other scene indicates that none of their incredibly dangerous devices are up to date.

Egon Spengler: Có một điều rất quan trọng tôi quên nói với bạn. There's something very important I forgot to tell you.

Peter Venkman: Lưới giữ thế nào? How's the grid holdin' up?

Egon Spengler: Không tốt. Not good.

Egon Spengler: Tắt nó sẽ giống như thả một quả bom trong thành phố. Turning it off would be like dropping a bomb in the city.

Peter Venkman: Mỗi người trong chúng ta đều mặc một máy gia tốc hạt nhân không có giấy phép trên lưng. Each of us is wearing an unlicensed nuclear accelerator on his back.

Egon Spengler: Mỗi phân tử trong cơ thể bạn phát nổ với tốc độ ánh sáng. Every molecule in your body exploding at the speed of light.

Nhà phê bình hoài cổ: (VoiceOver) Đây là một quả bom hạt nhân đang chờ để tắt! Và được cho phép, Peck vẫn không tinh ranh vì tắt đơn vị ngăn chặn, không biết nó sẽ làm gì, nhưng làm thế nào một điều gì đó nguy hiểm mà cuối cùng đã phá hủy thành phố chỉ có ba người biết cách xử lý nó? Họ thậm chí không đưa thành viên phi hành đoàn mới của họ cập nhật. (voiceover) This is a nuclear bomb waiting to go off! And granted, Peck is still dickless for turning off the containment unit, not knowing what it'll do, but how can something that dangerous that ends up destroying the city only have three people that know how to handle it? They didn't even bring their new crew member up to date.

Egon Spengler: Anh ấy tắt lưới bảo vệ. He shut off the protection grid.

Ray Stantz: Ồ, tuyệt vời. Oh, great.

Winston Zeddemore: Thật tệ, phải không? That's bad, isn't it?

Nhà phê bình hoài cổ: (lồng tiếng) Cái quái gì vậy ?! Chúng tôi tin tưởng những người này với số phận của thành phố của chúng tôi? Vâng, Peck là một kẻ ngốc, vâng, chúng tôi thích ghét anh ta, nhưng hãy đối mặt với nó, nhiều như một douchebag như anh ta, những kẻ khốn kiếp này nguy hiểm hơn nhiều. (voiceover) What the hell?! We're trusting these guys with the fate of our city? Yeah, Peck's a jerk, yeah, we love to hate him, but let's face it, as much of a douchebag as he is, these fuckers are much more dangerous.

(Clip từ phần tiếp theo được hiển thị)

Jason: (tại Bữa tiệc sinh nhật) Các bạn đầy tào lao, và đó là lý do tại sao bạn ra khỏi kinh doanh. (at birthday party) You guys are full of crap, and that's why you went out of business.

Ray Stantz: Ấu trùng Yuppie nhỏ vô ơn. Ungrateful little yuppie larvae.

Nhà phê bình hoài cổ: Bây giờ, tất nhiên, có rất nhiều điều không chỉ là 11 điều nhỏ mà bạn không bao giờ nhận thấy trong một bộ phim này tốt, nhưng tôi chỉ có 11 vị trí. Vì vậy, nếu có bất cứ điều gì bạn nhận thấy rằng có thể phần lớn mọi người không có, hãy liệt kê trong các bình luận dưới đây và tiếp tục nói về một trong những bộ phim có thể nói chuyện nhất mọi thời đại. Tôi là nhà phê bình hoài cổ. Tôi nhớ nó để bạn không cần phải làm thế. Now, of course, there's a lot more than just 11 little things that you never noticed in a movie this good, but I only have 11 slots. So, if there's anything you noticed that maybe the majority of people haven't, list in the comments below, and keep talking about one of the most talkable movies of all time. I'm the Nostalgia Critic. I remember it so you don't have to.

(Anh ấy đứng dậy và bước đi. Cuộn tín dụng)

Bảng điểm biên tập của nhà phê bình nỗi nhớ
2013:Twilight có phải là điều tồi tệ nhất không? · Romeo và Juliet có mút không? · F ** k đã ở đâu với những thứ hoang dã? · Điều gì với công chúa ghét? · Chia tay Roger Ebert · The Looney Tunes Show: Tốt hay xấu? · Seinfeld có nói dối chúng tôi không? · Có phải nhại lại không? · Tại sao Loki lại nóng như vậy? · Có phải trò chơi video nghệ thuật không? · Bí mật của Nimh có nghĩa là gì? · Có phải siêu anh hùng có phải là một chút b *** hes? · Có đúng với nitpick không? · Batman Season 4 đã đánh hay bỏ lỡ? · Tại sao Tom và Jerry thiên tài? · WTF là với kết thúc của sinh viên tốt nghiệp? · Có phải Lebowski lớn có phải là kiệt tác không? · Tại sao chúng ta yêu zombie? · Chúng ta có nên sợ những đứa trẻ không phải là những đứa trẻ · Làm thế nào mà Super Mario Comics không hút? · CGI đã đi quá xa? · Tại sao nói dối về ông già Noel? · Tại sao Arthur Christmas là một kiệt tác?
2014:Khi nào là một cái gì đó tệ đến mức nó tốt? · Top 11 cặp vợ chồng đẹp nhất kỳ lạ nhất · Khi nào một bộ phim chỉ là một bộ phim? · Hãy để nó đi video · 11 khoảnh khắc hàng đầu bạn chưa bao giờ nhận thấy trong Ghostbuster · Những gì bạn chưa từng biết về Batman · Những gì bạn chưa bao giờ biết về Gremlins · Những gì bạn chưa bao giờ biết về người đóng khung Roger Rabbit · Tại sao chúng ta lại yêu ngu ngốc? · Juno có tốt không? · Cây của cuộc sống đầy shit? / · Có phải đôi mắt mở rộng chỉ là nghệ thuật khiêu dâm? · Sleepy Hollow có bí mật rực rỡ không? · Có một bộ phim Shyamalan hay khác không? · Những gì bạn chưa từng biết về máy bay, xe lửa và ô tô · Đặc biệt Giáng sinh bị bỏ quaTop 11 Moments You Never Noticed in Ghostbusters · What You Never Knew About Batman · What You Never Knew About Gremlins · What You Never Knew About Who Framed Roger Rabbit · Why Do We Love Stupid? · Is Juno Any Damn Good? · Is Tree of Life Full of Shit? · What You Never Knew About Hot Fuzz · Top 11 Trailers · What You Never Knew About Teenage Mutant Ninja Turtles · Does American Beauty Still Hold Up? · Is Eyes Wide Shut Just Artsy Porn? · Is Sleepy Hollow Secretly Brilliant? · Is There Another Good Shyamalan Movie? · What You Never Knew About Planes, Trains and Automobiles · Overlooked Christmas Specials · What You Never Knew About National Lampoon's Christmas Vacation
2015:Tom và Jerry có tự sát không? · Có thể cường điệu giết một bộ phim hay không? · Tại sao không có gì nguyên bản nữa? · Cốt truyện cho Frozen 2 · Thời đại đen tối của phim · Top 11 tập phim hoạt hình Top 11 · Phim hoạt hình Ewoks - có thật không? · Cowboys của Moo Mesa - Điều đó có thật không? · Điều kỳ diệu nhỏ - đó là sự thật? · Cảnh sát tự do Sam và Max - điều đó có thật không? · Giới thiệu chương trình truyền hình hàng đầu · Các chương trình trẻ em có tốt hơn bao giờ hết không? · Tại sao mọi người ghét anh chàng cáp? · Khi nào một trò đùa đi quá xa? · Hammerman - Điều đó có thật không? · Bạn có bỏ lỡ bộ phim gây sốc nhất trong nhiều năm không? · Có nên tìm thấy cảnh quay dừng lại không? · Tại sao chúng ta đi nghỉ quá sớm? · Có phải một Giáng sinh Charlie Brown có được đánh giá cao không?
2016:Tại sao các giám đốc giỏi lại xấu? · Tangled vs đông lạnh · Sử dụng công bằng ở đâu? · Goofy có bí mật xấu không? · Mặt nạ được cho là đẫm máu? · Làm thế nào đúng là trailer? · Pinky, Elmyra và bộ não - điều đó có thật không? · Khi nào các nhà phê bình sai? · Đây có phải là bộ phim Batman hay nhất không? · Rửa trắng có thực sự vẫn là một điều? · Top 11 âm mưu công chúa Disney · Grinch so với con mèo trong chiếc mũ - điều đó có thật không? · Amadeus đúng như thế nào? · Một bộ phim có thể hay là nó xấu · sê -ri hành động trực tiếp Teddy Ruxpin - điều đó có thật không? · Tất cả các bộ phim Looney Tunes · có phải là người mới tuyệt vời không? · PG có nghĩa là gì nữa không? · Cơn ác mộng trước Giáng sinh có thực sự tuyệt vời không? · Top 11 Falls Falls tập · Một kết thúc có thể làm hỏng một bộ phim không? · Có phải những toons nhỏ được viết bởi trẻ em? · Phần tiếp theo của Disney mà chúng tôi muốn
2017:Top 11 phần tiếp theo phim hay nhất · Top 11 phần tiếp theo phim tồi tệ nhất · Tại sao rất nhiều phần tiếp theo mút? · Chuyện gì đã xảy ra với các nhân vật phản diện lớn của Disney? · Top 11 kết thúc thay thế WTF · Ca sĩ xấu có nên được đặt tên không? · Đây có phải là cái chết tốt nhất của Joker? · Giắc cắm kỳ lạ nhất và Beanstalk · Trò đùa giết người có tệ không? · Anh chàng gia đình có phải là một chương trình của trẻ em không? · Khi nào nên làm lại không xảy ra? · Tín dụng có hút bây giờ không?
2018:Sự phát triển của các bộ phim thanh trừng
2019:Khi nào thì nhân vật phản diện Marvel trở nên tốt? · Lịch sử của các nhân vật M & M · Tại sao Disney làm lại tiếp tục kiếm tiền? · Joker có tưởng tượng Batman không?
2020:Tiền truyện tốt hơn bộ ba mới? · Phim có trở thành bản vá trò chơi không? · Chúng ta có nên ngừng hoạt động phương pháp không? · CG so với hoạt hình vẽ tay
2021:Diễn xuất nghề nghiệp: Jim Carrey · Sự nghiệp lặn: Danny DeVito · Sự nghiệp lặn: Julie Taymor