Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Ngoài việc báo thức thông minh cho người dùng. Ứng dụng này còn cung cấp đến người dùng những âm thanh báo thức cực hay. Bên cạnh đó là biểu đồ phân tích giấc ngủ. Thông qua đó, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát giấc ngủ của mình.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Ứng dụng Whisk

Hôm nay ăn gì? Là câu hỏi mà ngày nào cũng xuất hiện trong sinh hoạt hằng ngày của bạn. Và việc ăn gì là ngon và bổ dưỡng luôn luôn là nỗi băn khoăn của chúng ta. Đừng quá lo lắng, hãy để Whisk một trong những ứng dụng hay trong cuộc sống giúp bạn giải quyết vấn đề ấy nhé.

Với ứng dụng này, bạn chỉ cần nhập vào nguyên liệu và khẩu phần ăn như thế nào mà mình mong muốn. Whisk sẽ ngay lập tức đề xuất cho bạn những món ăn ngon và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa hoặc ghi chú vào món ăn theo yêu cầu riêng của minh. Thậm chí, có thể lên kế hoạch khẩu phần ăn nguyên tuần cho bản thân. Đồng thời, có thể chia sẻ kế hoạch món ăn của mình cho bạn bè và người thân.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Ứng dụng tập thể dục 7 phút – Seven

Việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày cũng là điều mà chúng ta cần chú trọng trong cuộc sống. Chính vì thế, hãy để ứng dụng Seven giúp bạn thực hiện điều đó nhé. Chỉ với 7 phút tập thể dục mỗi ngày. Người dùng đã có thể đốt cháy mỡ thừa, rèn luyện cơ bắp,…

Mang trong mình giao diện dễ sử dụng. Ứng dụng sẽ cung cấp cho chúng ta rất nhiều bài tập bổ ích. Thêm vào đó sẽ là thông báo nhắc nhở chúng ta phải tập luyện mỗi ngày. Tạo dần một thói quen bổ ích cho sức khỏe.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng phiên bản cũ trên iOS

Ứng dụng Money Lover

Những ứng dụng hay trong cuộc sống là gì? Nằm trong danh sách những ứng dụng bổ ích cho cuộc sống. Chúng ta không nên bỏ qua ứng dụng Money Lover. Một trong những ứng dụng giúp bạn quản lý thu chi hằng ngày trong cuộc sống. Thông qua các biểu đồ phân tích và báo cáo chi thu. Thông qua ứng dụng này. Người dùng có thể dễ dàng lên kế hoạch tiết kiệm, tiêu xài, thu chi của mình một cách hợp lý nhất. Đồng thời, ứng dụng này còn giúp bạn chuyển đổi tiền tệ sang tỷ lệ dễ sử dụng nhất. Phục vụ cho việc chi tiêu của mình dễ dàng hơn.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Ứng dụng Google Fit

Google Fit là một trong những ứng dụng hay trong cuộc sống được hợp tác giữa Google, Who và Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ AHA. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng theo dõi sức khỏe hằng ngày, các hoạt động chuyển động của bạn trong một ngày. Cụ thể như đi bộ, chạy xe máy, xe đạp,… Đồng thời, thông qua ứng dụng này. Người dùng sẽ có thể dễ dàng theo dõi mục tiêu sức khỏe mà mình đưa ra trong ngày.

Hiện tại, ứng dụng này đã được phủ sóng trên cả hệ điều hành iOS và Android. Chính vì thế, đối với hệ điều hành nào. Người dùng vẫn có thể cài đặt được bạn nhé.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Ứng dụng StyleBook

Bước sang ứng dụng StyleBook. Người dùng sẽ không phải lăn tăn suy nghĩ về vấn đề trang phục. Sẽ không phải suy nghĩ hôm nay mặc gì, đám cưới mặc gì, đi chơi đi tiệc phải mặc gì,… Ứng dụng này sẽ đề xuất những trang phục dựa trên những đề xuất mà bạn mong muốn. Tại đây, bạn có thể quản lý tủ đồ cá nhân của mình. Theo dõi lịch trình những trang phục đã sử dụng và những trang phục mà mình cần lên danh sách. Đồng thời, ứng dụng còn giúp đề xuất giúp bạn những cách phối đồ hợp nhất cho vóc dáng của chúng ta.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Ứng dụng xả stress Sanvello: Anxiety & Depression

Cuộc sống hằng ngày luôn làm chúng ta cảm thấy mệt mỏi và stress với những vấn đề công việc, kinh tế, tình cảm,… Hãy để Sanvello giúp bạn giải quyết những vấn đề ấy. Ứng dụng sẽ mang đến cho người dùng những liệu pháp thư giãn thiết thực đến từ các chuyên gia và huấn luyện viên ưu tú, giàu kinh nghiệm. Trong đó phải kể đến những bài tập như ngồi thiền, thư giãn, tập yoga,… Giúp bạn có thể loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Mang đến cho con người những điều tích cực và tốt đẹp nhất.

Đồng thời, thông qua ứng dụng này. Người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe, tâm lý, tâm trạng hằng ngày. Quá bổ ích đúng không nào cả nhà.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Top 8 ứng dụng thay thế Zenly tốt nhất hiện nay

Ứng dụng Jumbo

Jumbo được xem là một trong những ứng dụng hàng đầu giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn một cách an toàn nhất. Tại đây, ứng dụng sẻ kết nối với tất cả tài khoản mạng xã hội của bạn. Và từ đó đưa ra các biện pháp bảo mật an toàn hơn. Tránh bị rò rỉ và làm lộ các thông tin. Bảo vệ dữ liệu người dùng, xóa dữ liệu cũ. Cũng như là việc ngăn chặn quảng cáo, nội dung rác,… Nhờ thế mà việc các hacker có thể xâm chiếm tài khoản của bạn là vô cùng khó. Người dùng có thể an toàn bảo mật tài khoản của mình.

Hiện tại, ứng dụng này đã được kết nối trên tất cả hệ điều hành. Bao gồm hệ điều hành IOS và Android. Người dùng có thể tự do cài đặt mà không phải e ngại đến các vấn đề phần mềm.

Top 10 ứng dụng làm thay đổi thế giới

Forest: Stay Focused

Như chúng ta đã biết. Việc sử dụng điện thoại trong cuộc sống hằng ngày đang dần gây nên những tác hại không đáng có. Việc con người lạm dụng và sử dụng điện thoại quá nhiều sẽ làm trì hoãn và hạn chế những việc khác khá nhiều. Chính vì thế, để có thể khắc phục việc lạm dụng này. Con người nên cần sử dụng ứng dụng Forest. Một trong những ứng dụng giúp “cai” điện thoại một cách hiệu quả nhất.

Khi bạn tránh xa và không sử dụng điện thoại. Bạn sẽ được trồng một cây ảo trên ứng dụng này. Cây ảo này sẽ được phát triển trong một khoảng thời gian nhất định khi bạn không dùng đến điện thoại. Nếu bạn thoát ứng dụng, cây ảo lập tức sẽ chết ngay. Và ngược lại, bạn sẽ trồng được thêm nhiều cây ảo khi mua bằng tiền tích lũy của mình trong ứng dụng đó. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng rất được lòng rất nhiều khách hàng. Vì đã giúp họ “cai” điện thoại một cách thành công.