Top 100 những người đẹp trai nhất thế giới năm 2022

Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hoặc theo dõi Fanpage facebook của chúng tôi tại đây

Top 100 những người đẹp trai nhất thế giới năm 2022

haari_5

hết flop đổi tên😼

để mình giải thích cho bạn hiểu nhé, Emma Watson được đứng top 100 người đẹp nhất thế giới, được toàn cầu mệnh danh là "Bông hồng nước Anh", sở hữu khối tài sản sương sương 85tr USD, lập kỉ lục Guinness khi chỉ mới 17 tuổi, là sếp lớn của Gucci, được chọn là đại sứ của Liên Hợp Quốc cho chương trình Women Goodwill, tốt nghiệp Brown với bằng cử nhân văn học, còn nhiều lắm í, nhưng mình mỏi tay rồi☺. vậy cho hỏi Ngọc mát xa- à nhầm Ngọc Matcha nhà bạn được thế này chưa mà fan ngô.n.g c. u. ồ. n. g vậy ạ? à nếu chưa thì cũng không sao, bởi vì Emma đâu có ngang hàng với cái loại người như vậy được ạ. ui xin lỗi nha, mình nói đúng quá hả🥺, xin nhỗi xin nhỗi nha, mình sợ bạn nhột quá🤭🥺. MẮC MỆT VỚI LŨ CHÚNG MÀY QUÁ RỒI NGHEN🥰 #emmawatson #ngocmatchamaiphen #haari_5 #khia #phot #hermionegranger #fypシ #fyp #team_Potter🔮 #🔮bộtộcpotter⚡🧙‍♂️🌝 #🔮w_m_gr🥀💞 #elo_🦋

77 Likes, 6 Comments. TikTok video from hết flop đổi tên😼 (@haari_5): "để mình giải thích cho bạn hiểu nhé, Emma Watson được đứng top 100 người đẹp nhất thế giới, được toàn cầu mệnh danh là "Bông hồng nước Anh", sở hữu khối tài sản sương sương 85tr USD, lập kỉ lục Guinness khi chỉ mới 17 tuổi, là sếp lớn của Gucci, được chọn là đại sứ của Liên Hợp Quốc cho chương trình Women Goodwill, tốt nghiệp Brown với bằng cử nhân văn học, còn nhiều lắm í, nhưng mình mỏi tay rồi☺. vậy cho hỏi Ngọc mát xa- à nhầm Ngọc Matcha nhà bạn được thế này chưa mà fan ngô.n.g c. u. ồ. n. g vậy ạ? à nếu chưa thì cũng không sao, bởi vì Emma đâu có ngang hàng với cái loại người như vậy được ạ. ui xin lỗi nha, mình nói đúng quá hả🥺, xin nhỗi xin nhỗi nha, mình sợ bạn nhột quá🤭🥺. MẮC MỆT VỚI LŨ CHÚNG MÀY QUÁ RỒI NGHEN🥰 #emmawatson #ngocmatchamaiphen #haari_5 #khia #phot #hermionegranger #fypシ #fyp #team_Potter🔮 #🔮bộtộcpotter⚡🧙‍♂️🌝 #🔮w_m_gr🥀💞 #elo_🦋". nhạc nền - Lyn Matcha☘️.

404 views|

nhạc nền - Lyn Matcha☘️

Tạp chí nổi tiếng TC Candler vừa đăng tải các đề cử nam cho bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022. Việt Nam có hai đại diện là Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh, bên cạnh các "nam thần" đình đám thế giới. 

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh việc dành lời khen có cánh cho gương mặt điển trai của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, fan còn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với 2 "nam thần" của Việt Nam.

Top 100 những người đẹp trai nhất thế giới năm 2022

Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh là 2 nghệ sĩ Vbiz lọt top đề cử năm nay.

Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh đều là những nam ca sĩ đình đám có lượng fan đông đảo hàng đầu Vbiz hiện nay. Không chỉ chinh phục giới mộ điệu bằng những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu, cả hai còn "đốn tim" công chúng bởi gương mặt điển trai và thu hút. Vì thế, họ nhiều lần được đề cử vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của tạp chí TC Candler. 

Sơn Tùng 2 lần được đề cử vào năm 2020 và 2021. Trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố, giọng ca gốc Thái Bình với vẻ ngoài và thần thái cuốn hút đã vượt mặt nhiều mỹ nam khác, được xếp ở thứ hạng 46/100. Năm 2020, anh đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng nghệ sĩ đẹp trai nhất châu Á do tạp chí Spur Magazine của Nhật Bản bình chọn. 

Top 100 những người đẹp trai nhất thế giới năm 2022

Vẻ đẹp trai và độ nổi tiếng của Sơn Tùng giúp anh nhiều lần được để cử.

Không kém cạnh đàn em, Noo Phước Thịnh cũng "nhẵn mặt" trên trang chủ tạp chí TC Candler khi nhận được đề cử vào năm 2018 và 2020. Vẻ điển trai cũng như độ nổi tiếng của nam ca sĩ tại showbiz Việt cũng chính là lợi thế giúp anh gây được sự chú ý với khán giả quốc tế.

Top 100 những người đẹp trai nhất thế giới năm 2022

Noo Phước Thịnh thu hút nhiều fan nữ bởi gương mặt điển trai.

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (có cả hai hạng mục nam và nữ) là bảng xếp hạng thường niên của TC Candler. Tạp chí này bình chọn dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn, tham khảo mức độ nổi tiếng cũng như đặt ra nhiều tiêu chí riêng. Sau khi công bố danh sách ứng cử viên, độc giả của tạp chí và khán giả trên toàn thế giới có thể bình chọn bằng cách like, share, hashtag… trên trang chính thức của TC Candler để ban tổ chức tổng hợp thêm ý kiến nhằm đưa ra kết quả cuối cùng.

Á hậu Thảo Nhi là cô gái Việt Nam duy nhất lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí này bình chọn vào năm 2020, xếp hạng 81. Năm 2021, cô đứng thứ 67 trong danh sách này.