Top 5 găng tay mùa đông ấm nhất năm 2022

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi găng tay để đi phượt nhưng không biết găng tay nào tốt nhất? Để mua một đôi găng tay phượt tốt đáp ứng tốt nhu cầu thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp top 5 găng tay phượt thủ tốt nhất cũng các tiêu chí khi chọn mua, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

  • Top 5 găng tay phượt thủ tốt nhất 2022
  • Bảng so sánh top các găng tay phượt tốt nhất hiện nay
  • Vì sao nên sử dụng găng tay đi phượt?
  • Phân loại găng tay đi phượt
  • Tiêu chí chọn mua găng tay đi phượt
  • Hướng dẫn sử dụng và bảo quản găng tay đi phượt tốt nhất
  • Câu hỏi thường gặp

#1

Thương hiệu: OEM

Găng tay phượt thủ chuyên dụng cho nam và nữ

Đánh giá nhanh Găng tay phượt thủ chuyên dụng cho nam và nữ

Khi sử dụng găng tay mình mình cảm thấy rất thoải mái do được làm bằng chất liệu vải đặc biệt chuyên dụng giúp tăng ma sát và đảm bảo tay bạn luôn khô thoáng trong quá trình đeo găng.

Thêm điểm cộng cho sản phẩm này là có trang bị lớp đệm mỏng nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đi phượt mà không lo sợ tay bị chai, ngoài ra bạn có thể sử dụng găng tay này để tập Gym cũng rất phù hợp. 

Găng tay co giãn tốt và có thể làm sạch bằng giặt máy hoặc tay nên rất tiện lợi khi sử dụng. Về giá thành mình thấy sản phẩm có mức giá rất phù hợp với mọi người.

Tuy nhiên với loại găng tay này sẽ không phù hợp sử dụng vào mùa đông bởi do thiết kể hở ngón nên sẽ gây lạnh tay nếu dùng vào mùa đông.

Xuất xứ thương hiệuChất liệuLoại găng tayMàu sắc
Indonesia
Vải cotton
Găng tay cụt ngón
Xanh, Đen

#2

Thương hiệu: OEM

Găng tay thể thao monster cụt gù

Đánh giá nhanh Găng tay thể thao monster cụt gù

Với mình khi sử dụng găng tay này mình thấy điểm cộng lớn nhất dành cho sản phẩm là chất liệu vải thun nên có có độ co giãn rất tốt.

Về phần thiết kế mình thấy sản phẩm có thiết kế gù bên ngoài nên khi mang trong rất ngầu. Còn mặt trong được trang bị các hạt cao su nên độ bám dính của lòng bàn tay là rất tốt.

Một ưu điểm nữa mình muốn chia sẻ đến bạn là găng tay này có khả năng kháng nước nhẹ nên khi đi mà gặp thời tiết mưa nhỏ găng tay vẫn bám chắc nhé!

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng mình thấy các điểm gù bên ngoài dễ bị bung ra nếu không bảo quản kỷ. Về giá thành sản phẩm có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều người.

Xuất xứ thương hiệuChất liệuLoại găng tayMàu sắc
Trung Quốc.
Vải thun
Găng tay cụt ngón
Đen

#3

Thương hiệu: Naturehike

Găng tay cảm ứng phượt du lịch dã ngoại Naturehike NH20FS032

Đánh giá nhanh Găng tay cảm ứng phượt du lịch dã ngoại Naturehike NH20FS032

Với mình thì đây là một trong những đôi găng tay có thiết kế thời trang, chất liệu vải lông cừu và vải nhung mềm mại giúp giữ ấm cực tốt. 

Kiểu dáng dài ngón mang vào tay rất ấm và êm nhưng cũng rất thoáng khí nên mình thấy sẽ rất phù hợp vào mùa đông giúp bảo vệ cho đôi tay của bạn không bị lạnh bởi nhiệt độ thấp, sương mù.

Độ đàn hồi cao, thoáng khí, nhẹ và mỏng vừa vặn với lòng bàn tay, không bị bó chặt, di chuyển thoải mái hơn. Đặc biệt cảm ứng đầu ngón tay nhạy, giúp bạn thuận tiện khi sử dụng, cằm chắc không bị trượt.

Ngoài ra thêm một điểm công cho đôi găng tay này là được trang bị móc khóa bên hông để khóa 2 găng tay vào với nhau tránh rơi mất 1 chiếc. 

Tuy nhiên về mặt giá thành thì đôi găng tay có giá cao, độ bền tốt. Nhưng lưu ý là độ kháng nước của găng tay này là không cao.

Xuất xứ thương hiệuChất liệuLoại găng tayMàu sắc
Trung Quốc
92% polyester+ 8% spandex
Găng tay dài ngón
Rêu, Xám, Đen

#4

Thương hiệu: OEM

Găng Tay Phượt Mùa Đông Có Cảm Ứng

Đánh giá nhanh Găng Tay Phượt Mùa Đông Có Cảm Ứng

Điểm nổi bật của đôi găng tay này chính là bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại mà không cần phải thao bỏ găng tay như đối với các đôi găng tay thông thường

Găng tay được thiết kế dài ngón với chất liệu vải có lót nỉ nên giữ ấm rất tốt và khi mang vào sẽ có cảm giác rất êm không gây khó chịu khi điều khiển xe.

Do được thiết kế dài ngón nên việc bảo vệ da tay là được xem như toàn diện. Tuy nhiên do có chất liệu nỉ nên rất dễ bẩn bụi, đòi hỏi bạn phải thường xuyên vệ sinh.

Xuất xứ thương hiệuChất liệuLoại găng tayMàu sắc
Trung Quốc
Vải có lót nỉ
Găng tay dÀI ngón
Đen, Hồng, Xanh dương

#5

Thương hiệu: No Brand

Găng Tay Lái Xe Đi Phượt 5.11 DG01TI

Đánh giá nhanh Găng Tay Lái Xe Đi Phượt 5.11 DG01TI

Ưu điểm của găng tay này là có giá thành thấp ai cũng có thể mua được. Găng tay loại dài ngòn nên việc tránh nắng là rất tốt.

Tuy giá thành thấp nhưng sản phẩm dùng rất êm tay do có lớp bông bảo vệ tay rất hiệu quả, nên khi dùng bạn có thể vi vu trên đường mà không lo sợ trầy xước da tay, nóng tay do nắng.

Bên cạnh đó thì trong quá trình sử dụng mình thấy sản phẩm sẽ dễ gây đổ mồ hôi tay khi đi dưới thời tiết nóng, đường cắt mai chưa được tinh tế, về độ bền mình thấy sản phẩm có độ bền không cao nhưng với tầm giá này thì có thể chấp nhận được.

Xuất xứ thương hiệuChất liệuLoại găng tayMàu sắc
Thái Lan
Vải chuyên dụng
Găng tay dài ngón
Đen, Rằn ri

Bảng so sánh top các găng tay phượt tốt nhất hiện nay

Vì sao nên sử dụng găng tay đi phượt?

Găng tay phượt đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các phượt thủ. Dòng sản phẩm chính là sự lựa chọn thiết yếu trong những chuyến hành trình dài ngày bởi các lý do sau đây:

Vì sao nên sử dụng găng tay đi phượt

1. Găng tay đi phượt bảo vệ tay toàn diện

Găng tay phượt được làm từ vật liệu vải thoáng khí có khả năng chống nắng khá cao. Sản phẩm giúp đôi tay được bảo vệ khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời và hiện tượng cháy nắng do tia UV độc hại.

Việc sử dụng sản phẩm trong suốt chuyến đi sẽ giúp cho đôi tay của bạn không bị đổi màu, không bị nóng rát do ánh nắng gay gắt.

Sản phẩm còn được trang bị thêm gù bảo vệ tay để hạn chế tối đa các tổn thương ở tay trong trường hợp té ngã.

Kết hợp với đó là bộ đai cố định ở cổ tay giúp người dùng chống lại hiện tượng trật khớp khi điều khiển phương tiện quá lâu. Bộ găng tay thực sự đem đến hiệu quả bảo vệ cực kỳ vượt trội cho đôi tay của người dùng.

2. Găng tay phượt đảm bảo sự an toàn cao

Như chúng ta đã biết, một trong những bộ phận quan trọng của găng tay phượt chính là lớp bám giữ có công dụng gia tăng độ bám giữa bàn tay với tay ga xe. Chi tiết trên găng tay phượt giúp người dùng đảm bảo được sự an toàn cao khi điều khiển phương tiện trên các cung đường quốc lộ.

Trong trường hợp mọi người phải lái xe về đêm hoặc ở những khu vực thiếu sáng. Chiếc đèn led bên trên găng tay còn hỗ trợ tầm nhìn sáng tỏ để không xảy ra các tai nạn thương tâm.

3. Găng tay phượt hỗ trợ các hoạt động mạnh mẽ trong chuyến đi

Không chỉ được sử dụng như loại găng tay bảo vệ khi đi nắng, găng tay phượt còn được dùng trong các hoạt động mạnh để rèn luyện thể chất.

Rất nhiều phượt thủ sử dụng găng tay đi phượt cho các chuyến leo núi nhằm hạn chế các vết xước ở tay. Hoặc dùng trong những chuyến vượt đèo nguy hiểm.

Găng tay phượt hỗ trợ các hoạt động mạnh mẽ trong chuyến đi

4. Găng tay phượt đem đến vẻ đẹp cực chất cho phượt thủ

Những chiếc găng tay đi phượt hiện nay được sản xuất với đủ mọi kiểu dáng và màu sắc. Nhưng nhìn chung dòng sản phẩm sở hữu vẻ đẹp hầm hố giúp cho các phượt thủ trông cực chất khi mang vào tay.

Bạn sẽ trở nên phong cách hơn và nổi bật hơn cùng với chiếc găng tay đi phượt có thiết kế phá cách, độc lạ.

Phân loại găng tay đi phượt

Phân loại găng tay đi phượt

Tại cửa hàng bán găng tay phượt, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều chiếc loại găng tay khác nhau. Nhưng nếu xét về mặt cấu tạo, dòng sản phẩm chỉ có hai chủng loại chính là găng tay dài ngón và găng tay cụt ngón. Trong đó:

1. Găng tay dài ngón:

  • Hay còn gọi là găng tay full ngón. Bộ găng tay có thiết kế các ngón dài ôm trọn 10 ngón tay của người dùng. Sản phẩm cho hiệu quả bảo vệ tay khá cao, nhưng có điểm hạn chế lớn là tạo ra cảm giác hầm bí cho người dùng.
  • Loại găng tay dài ngón còn khiến cho các cử động ở ngón tay không được linh hoạt như thông thường.

2. Găng tay cụt ngón:

  • Là loại găng tay có thiết kế ôm gọn bàn tay từ đốt ngón tay trở xuống. Sản phẩm để lộ 10 đầu ngón tay ra ngoài đem đến sự thông thoáng cao cho người dùng.
  • Thiết kế thông minh của chiếc găng tay cụt ngón giúp cho quá trình thao tác trên thiết bị cảm ứng không bị ảnh hưởng. Nhưng đổi lại hiệu quả bảo vệ của dòng sản phẩm không thể sánh bằng loại găng tay dài ngón.

Tiêu chí chọn mua găng tay đi phượt

Hiện tại trên thị trường đang cung cấp rất nhiều mẫu găng tay đi phượt giá rẻ và cả mẫu găng tay cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Điển hình như găng tay phượt Scoyco, Probiker và Yohe,…

Tùy vào túi tiền của bản thân, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc găng tay phù hợp. Nhưng sản phẩm được lựa chọn phải đảm bảo được các tiêu chí chất lượng dưới đây:

Tiêu chí chọn mua găng tay đi phượt

1. Găng tay có khả năng bảo vệ tốt

Khả năng bảo vệ của găng tay được xem là yếu tố tiên quyết để người dùng quyết định có nên chọn mua sản phẩm hay không.

Thực tế cho thấy, những loại găng tay được trang bị gù bảo vệ ở mu bàn tay và ngón tay mới cho khả năng bảo vệ cao nhất. Đặc biệt là loại gù bảo vệ được làm từ vật liệu nhựa ABS, Silicon, PVC và vật liệu sợi carbon.

Dòng sản phẩm có lớp gù nhựa được may với đường chỉ chắc chắn chính là lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng. Đảm bảo chiếc găng tay đi phượt khi này sẽ bảo vệ đôi tay tối đa trước các tổn thương ngoài ý muốn.

2. Bao tay phượt sử dụng được trong mọi thời tiết

Trong những chuyến hành trình của mình, các phượt thủ có thể sẽ đi qua rất nhiều những khu vực có thời tiết khác nhau. Vì vậy bạn cần lưu ý đến yếu tố thời tiết khi chọn mua cho mình đôi găng tay đi phượt.

Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng loại găng tay được làm từ vật liệu vải thoáng khí cao cấp cho luồng không khí ổn định bên trong. Sản phẩm có khả năng hút ẩm và thoát ẩm tốt cho đôi tay khi trời nóng bức. Đồng thời găng tay còn cho công dụng giữ ấm cao khi thời tiết trở nên lạnh giá khi đêm về.

3. Chọn mua găng tay phượt vừa vặn với bàn tay

Việc sử dụng chiếc khăn tay quá rộng sẽ làm hạn chế khả năng bám dính giữa tay với găng tay và bộ phận càng xe.

Nhưng nếu như bạn sử dụng chiếc găng tay quá chật sẽ khiến cho lưu lượng máu không lưu thông và làm cho đôi tay bị tê bì. Điều này thực sự rất nguy hiểm khi gây ra các tác động xấu tới sức khỏe.

Để không rơi vào trường hợp nêu trên, tôi khuyên các phượt thủ nên lựa chọn loại găng tay có kích thước vừa vặn với bàn tay của mình. Mọi người nên mang thử đôi găng tay để cảm nhận được sự vừa vặn của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Lúc này mọi người cần lưu ý đến một vấn đề là găng tay đi phượt có thể sẽ giãn nở thêm 5% kích thước khi sử dụng lâu dài. Vì vậy bạn có thể chọn mua sản phẩm theo kiểu trừ khấu hao từ 1 đến 2 số.

4. Găng tay có giá bán phù hợp với túi tiền

Các dòng găng tay phượt hiện nay có giá bán dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Trong đó những sản phẩm có giá bán dao động từ 300.000đ đến 1.000.000 đồng đã đảm bảo được các tiêu chí chất lượng dành cho người dùng.

5. Găng tay phượt đến từ thương hiệu uy tín

Găng tay phượt được sản xuất từ các thương hiệu uy tín thường sở hữu độ bền vượt trội theo thời gian. Kiểu dáng găng tay cũng cực kỳ thời trang và phù hợp với mọi cá tính của phượt thủ. Nhưng điều tuyệt vời nhất là sản phẩm còn được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng để đem đến sự an tâm cao cho người dùng.

Từ chính những lý do nêu trên, tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng các dòng găng tay đến từ những thương hiệu lớn. Nổi bật nhất là găng tay đi phượt Probiker, KTM, ICON và Scoyco,…

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản găng tay đi phượt tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản găng tay đi phượt tốt nhất

Để kéo dài tuổi thọ cho chiếc găng tay đi phượt, các phượt thủ cần sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết mà bạn không nên bỏ qua:

  • Mọi người hãy mang găng tay một cách nhẹ nhàng và tránh các hành động kéo mạnh để nong ngón tay vào trong. Vì điều này sẽ dễ khiến cho găng tay bị kéo giãn gây mất dáng.
  • Sau khi sử dụng găng tay, các phượt thủ cần vệ sinh sản phẩm sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và cả loại vi khuẩn gây hại bên trong.
  • Cần lưu ý là chỉ nên sử dụng loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho bao tay đi phượt. Không dùng nước rửa chén, nước xả quần áo và các dung môi tẩy rửa khiến cho bao tay bị hư hỏng.
  • Bảo quản găng tay đi phượt tại những khu vực khô thoáng. Tuyệt đối không cho găng tay vào bên trong túi nhựa và những loại hộp có nắp đậy quá kín. Vì điều này sẽ gây hại trực tiếp đến độ bền của chiếc găng tay.

Nên mua găng tay phượt loại nào tốt nhất?

Trong top 5 sản phẩm găng tay phượt thủ, cảm nhận của riêng mình thì Găng tay phượt thủ chuyên dụng cho nam và nữ là phù hợp nhất, lý do mình chọn sản phẩm này là:

  • Khi sử dụng găng tay mình mình cảm thấy rất thoải mái do được làm bằng chất liệu vải đặc biệt chuyên dụng giúp tăng ma sát và đảm bảo tay bạn luôn khô thoáng trong quá trình đeo găng.
  • Thêm điểm cộng cho sản phẩm này là có trang bị lớp đệm mỏng nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đi phượt mà không lo sợ tay bị chai, ngoài ra bạn có thể sử dụng găng tay này để tập Gym cũng rất phù hợp.
  • Găng tay co giãn tốt và có thể làm sạch bằng giặt máy hoặc tay nên rất tiện lợi khi sử dụng. Về giá thành mình thấy sản phẩm có mức giá rất phù hợp với mọi người.

Lựa chọn của BTV

Thương hiệu: OEM

Găng tay phượt thủ chuyên dụng cho nam và nữ

Tuy nhiên tuỳ vào điều kiện kinh tế, sở thích cá nhân cũng như thời điểm sử dụng [mùa đông hay mùa hè] mà chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp

Không giống như các loại găng tay thông thường được làm từ vật liệu vải siêu mỏng. Găng tay phượt được sản xuất từ vật liệu vải thoáng khí đem đến cảm giác thông thoáng cao cho người dùng.

Sản phẩm bao gồm các bộ phận điển hình như lớp vải mềm bên ngoài, gù bảo vệ bàn tay, lớp bám giữ có độ nhám cao trong lòng bàn tay và cả bộ đai được dùng để cố định cổ tay phượt thủ.

Đối với các loại găng tay đi phượt cao cấp, sản phẩm sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến là tính năng chống nước, tính năng giữ nhiệt và cả tính năng cảm ứng vân tay. Sản phẩm đôi khi còn được gắn đèn led để hỗ trợ quan sát cho người dùng khi trời tối.

Găng tay đi phượt đem đến sự bảo vệ toàn diện cho đôi tay người dùng trước ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là trong những va chạm và tai nạn ngoài ý muốn. Vì vậy việc sử dụng bao tay đi phượt thực sự rất cần thiết đối với những phượt thủ có niềm đam mê bất tận cùng với những chuyến đi xa.

Các loại bao tay chống nóng thông thường hay được dùng khi đi xe máy không được trang bị các gù bảo vệ bên trên. Khả năng chống ẩm của dòng sản phẩm cũng không thể sánh bằng so với loại bao tay đi phượt chuyên dụng. Vì vậy bạn không nên dùng bao tay chống nắng để thay thế cho bao tay đi phượt nếu muốn bản thân có được sự an toàn cao nhất.

Bao tay đi phượt có khả năng thoáng khí cao sẽ làm cho vết thương không bị hầm bí. Việc mang bao tay đi phượt còn giúp cho vết thương tránh được sự nhiễm khuẩn do khói bụi và vi trùng. Do đó nếu như trên tay bạn có một vết thương nhỏ không quá hở, bạn vẫn có thể mang bao tay như thông thường.

Trong những chuyến đi dài ngày các phượt thủ thường tham gia nhiều hoạt động mạnh như trèo đèo vượt suối. Điều này khiến cho chiếc găng tay nhanh chóng bị ẩm ướt. Nhưng bạn có thể yên tâm là bao tay đi phượt được làm từ vật liệu vải thoáng khí nên khá nhanh khô. Chỉ cần phơi sản phẩm dưới nắng trong thời gian ngắn, bao tay sẽ trở nên khô ráo và có thể sử dụng ngay.

Không giống như các loại bao tay vải thông thường hay gây ra hiện tượng trơn trượt khi điều khiển càng xe. Bên trên bao tay đi phượt có lớp bám giữ khá nhám giúp cho người dùng không có cảm giác trơn trượt khi điều khiển phương tiện. Điều này vừa đảm bảo an toàn, vừa đem đến sự an tâm cao cho các phượt thủ.

Như vậy, mình đã hướng dẫn chi tiết cách chọn mua găng tay phượt tốt nhất dành cho các phượt thủ chuyên nghiệp.

Căn cứ vào đây bạn có thể tìm kiếm cho mình dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng cao nhất nhu cầu của bản thân. Nhưng nếu như mọi người vẫn còn một vài thắc mắc cần được giải đáp, hãy để lại comment trong bài viết dưới đây.

Thời nào rồi còn mua hàng đúng giá???. Kinh tế khó khăn năng săn khuyến mãi, tham gia group nghiện săn sale với sale hot mỗi ngày.

Ngón tay của chúng tôi hầu như luôn luôn là người đầu tiên bị tê khi nhiệt độ giảm. Cho dù chúng tôi đang kéo găng tay của mình ra để gửi tin nhắn văn bản, làm sạch kính râm của chúng tôi, kéo áo khoác hoặc để giúp đỡ những đứa trẻ, nó luôn luôn là một sự nhẹ nhõm để kéo lại một chiếc găng tay được làm tốt hoặc mitten làm ấm chúng tôi nhanh chóng. Đối với du lịch và công việc hàng ngày, thời gian chơi ngoài trời và giải trí, những chiếc găng tay và găng tay này đã chịu được thử nghiệm.

Găng tay và găng tay ấm nhất: Mùa đông được thử nghiệm

Chúng ta không chỉ phát triển mạnh khi khám phá những góc hoang dã nhất của hành tinh, mà chúng ta còn thu hồi năng lượng ngoài trời ở sân sau của chính chúng ta và backcountry địa phương. Chúng ta cũng cần các cặp găng tay và găng tay chắc chắn, đáng tin cậy cho công việc hàng ngày và việc vặt cho dù chúng ta sẽ đưa ra một trận tuyết lở trên mái nhà của Crested Butte, Colorado, đi xe đạp để lấy đồ tạp hóa ở Minneapolis, Minnesota hoặc đi lại đến Canmore, Alberta. Dưới đây là những cặp yêu thích của chúng tôi giữ cho bàn tay của chúng tôi hạnh phúc.

Công ty Heat Heat 3 Smart, $ 169

Tốt nhất cho: Điều kiện cực kỳ lạnh khi cần sự khéo léo, từ nhiếp ảnh đến trượt tuyết ngược & nbsp;Extremely cold conditions where tactility is needed, from photography to backcountry skiing 

  • Phong cách: & nbsp; Mitten thích ứng với lớp lót nội thất tích hợpAdaptive mitten with integrated interior liner
  • Vật liệu: & nbsp; lòng bàn tay da dêGoatskin leather palm
  • Cách điện: vàng nguyên thủyPrimaLoft Gold
  • Chiều dài vòng bít: Tắt dài và trên & NBSP; cổ tayExtra-long and above wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: Có Yes
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; cách điện chứa nội dung tái chế 55%The insulation contains 55% recycled content
  • Tùy chọn: & nbsp; cặp lực đặc biệt của công ty nhiệt 3 được xây dựng tốt và chi phí ít hơn mặc dù không ấm và không tương thích màn hình cảm ứngThe Heat Company Heat 3 Special Force pair is well-constructed and costs less though not as warm and is not touchscreen compatible

Ba thập kỷ trước, Găng tay thông minh của Công ty Heat Heat 3 ban đầu được thiết kế để giúp các đơn vị quân sự ở Đức và Áo điều hướng địa hình trong nhiệt độ lạnh nhất có thể tưởng tượng được - và chúng cũng hoàn hảo cho giải trí ngoài trời.

Cả ngón tay cái và bao gồm mitten gập xuống để lộ lớp lót bên trong, mang lại cho người đeo & nbsp; Sự khéo léo hơn cho các nhiệm vụ từ vận hành máy ảnh đến sửa một liên kết ván trượt tuyết. Khi bóc vỏ trở lại, nắp mitten gắn từ tính vào mặt sau của găng tay và nắp ngón tay cái tránh xa đường thông qua Velcro.

Microfiber bên trong găng tay có thể thoáng khí và da bên ngoài chống gió, nước và tuyết. .

Một túi ở mặt sau của bàn tay có thể cất một cái ấm tay hoặc các vật dụng nhỏ khác như chìa khóa. Các còng có một điểm đính kèm cho các carabin nhỏ, nếu bạn muốn thêm những gì được gọi là dây thằng ngốc vào găng tay để giữ cho chúng không bị lạc.

Xem The Heat Company Heat 3 Smart

Nghiên cứu ngoài trời Alti Gore-Tex Găng, $ 199

Tốt nhất cho: điều kiện Bắc cực, đỉnh cao và các cuộc thám hiểm & nbsp;Arctic conditions, ascending peaks, and expeditions 

  • Phong cách: MittenMitten
  • Vật liệu: Lớp lót lông cừu và nylon, lòng bàn tay bằng daFleece and nylon liner, leather palms
  • Cách điện: vàng nguyên thủyPrimaLoft Gold
  • Chiều dài vòng bít: Tắt dài và trên & NBSP; cổ tayGauntlet style and well above wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: CóNo
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; cách điện chứa nội dung tái chế 55%None
  • Tùy chọn: & nbsp; cặp lực đặc biệt của công ty nhiệt 3 được xây dựng tốt và chi phí ít hơn mặc dù không ấm và không tương thích màn hình cảm ứngCheck out the Women’s Outdoor Research Alti Mittens, $199

Ba thập kỷ trước, Găng tay thông minh của Công ty Heat Heat 3 ban đầu được thiết kế để giúp các đơn vị quân sự ở Đức và Áo điều hướng địa hình trong nhiệt độ lạnh nhất có thể tưởng tượng được - và chúng cũng hoàn hảo cho giải trí ngoài trời.

Cả ngón tay cái và bao gồm mitten gập xuống để lộ lớp lót bên trong, mang lại cho người đeo & nbsp; Sự khéo léo hơn cho các nhiệm vụ từ vận hành máy ảnh đến sửa một liên kết ván trượt tuyết. Khi bóc vỏ trở lại, nắp mitten gắn từ tính vào mặt sau của găng tay và nắp ngón tay cái tránh xa đường thông qua Velcro.

Microfiber bên trong găng tay có thể thoáng khí và da bên ngoài chống gió, nước và tuyết. .

Một túi ở mặt sau của bàn tay có thể cất một cái ấm tay hoặc các vật dụng nhỏ khác như chìa khóa. Các còng có một điểm đính kèm cho các carabin nhỏ, nếu bạn muốn thêm những gì được gọi là dây thằng ngốc vào găng tay để giữ cho chúng không bị lạc.

Xem The Heat Company Heat 3 Smart

Nghiên cứu ngoài trời Alti Gore-Tex Găng, $ 199Provides warmth and more dexterity than a mitten in cold weather 

  • Tốt nhất cho: điều kiện Bắc cực, đỉnh cao và các cuộc thám hiểm & nbsp;Glove and down-filled  liner
  • Phong cách: MittenArctic Tech [85% polyester, 15% cotton] fleece liner, goatskin leather palm nylon shell
  • Vật liệu: Lớp lót lông cừu và nylon, lòng bàn tay bằng da525 fill goose down
  • Chiều dài vòng bít: phong cách Gauntlet & nbsp; và trên & nbsp; cổ tayAbove the wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & nbsp; khôngYes
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Tùy chọn: Kiểm tra nghiên cứu ngoài trời của phụ nữ Alti Mittens, $ 199Consider the Canada Goose Arctic Down Gloves for women, $225

Nếu cách nhiệt và bảo vệ khỏi các yếu tố là ưu tiên chính của bạn, hãy lấy cặp đôi ngoan cường, đồ sộ này. Tỷ lệ và bền bỉ, các găng tay Alti nghiên cứu ngoài trời giữ cho bàn tay của bạn ngon miệng mặc dù đã giảm mạnh.

Găng tay ngoài cùng ngoài, lòng bàn tay da dê có độ bền và hấp dẫn, được trộn với nylon mà đối xử với khả năng chống thấm nước, nhưng vật liệu này khá thoáng khí. Bên trong, lớp lót năm ngón tay có thể tháo rời và chống nước được hỗ trợ với các túi cách nhiệt dọc theo mặt sau của bàn tay và ngón tay.

Mặc dù nó cồng kềnh hơn một lớp lót găng tay được sắp xếp hợp lý, những chiếc găng tay mạnh mẽ này có chức năng với khả năng tương thích màn hình cảm ứng dọc theo ngón trỏ. Chúng tôi cũng đánh giá cao việc lau mũi mềm trên ngón tay cái.

Nếu bạn có mặt trên thị trường để kiểm soát ngón tay nhiều hơn một chiếc Mitten có thể cung cấp, găng tay đầy đủ chức năng này là một trong những chiếc thoải mái nhất để lựa chọn.

Xem găng tay tiện ích phía bắc ngỗng canada

Canada Găng tay phía bắc, $ 150

Tốt nhất cho: Lớp lót được sắp xếp hợp lý hàng ngày thực tế mà siêu ấm ápPractical everyday streamlined liner that’s super warm

  • Phong cách: Lớp lót đầyDown-filled liner
  • Materials: 
  • Arctic Tech [85% polyester, 15% cotton] & nbsp; Lớp lót lông cừu
  • Cách điện: 600 Fill Goose Down600 fill goose down
  • Chiều dài vòng bít: Trên cổ tayAbove the wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: CóYes
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Tùy chọn: & nbsp; Găng tay tiện ích phía bắc ngỗng canada & nbsp; có phiên bản cách nhiệt ít hơn một chút của lớp lót nàyThe Canada Goose Northern Utility Gloves feature a slightly less insulated version of this liner

Nếu bạn không cần chống thấm nước cực độ nhưng muốn bảo vệ bàn tay của bạn khỏi vô lăng hoặc gió lạnh khi đi dạo, những chiếc lót nạc này là một lựa chọn vững chắc. Lớp lót găng tay phía bắc ngỗng canada được nạp với các túi cách nhiệt dọc theo mặt sau của bàn tay và ngón tay: áo khoác cuối cùng cho bàn tay của bạn. Nó cũng là & nbsp; & nbsp; Găng tay tuyệt vời cho du lịch tích cực trong thời tiết cực kỳ lạnh, nếu bạn trân trọng sự khéo léo và don don muốn tiếp cận với găng tay cho đến khi bạn hoàn toàn phải làm.

Các ngón tay chỉ mục có thể vận hành màn hình cảm ứng, vì vậy bạn không cần phải tháo găng tay để kiểm tra ứng dụng điều hướng của bạn. Thoải mái, còng lông dài vừa vặn quanh cổ tay và gió.

Bản thân lớp lót là vải công nghệ Bắc Cực, một sự pha trộn mạnh mẽ của polyester và bông mà đối xử với khả năng chống nước. Đây là một trong những lựa chọn ấm áp yêu thích của chúng tôi để chạy quanh thị trấn, du lịch mùa đông hàng ngày và để đi du lịch trượt tuyết, đi lang thang hoặc sử dụng tích cực khác trong lạnh nghiêm trọng.

Xem lớp lót găng tay phía bắc ngỗng canada

Hestra Czone Găng tay tiếp xúc 5 ngón tay, $ 70

Tốt nhất cho: Găng tay không thấm nước, không có khối lượng lớn được làm cho Dexterity & NBSP;Waterproof, bulk-free glove made for dexterity 

  • Phong cách: Găng tayGlove
  • Vật liệu: Polyester kéo dài 4 chiều4-way stretch polyester
  • Insulation: FoamFoam
  • Chiều dài còng: ngắn hơn găng tay khác của chúng tôi ở đây nhưng che cổ tayShorter than our other gloves here but covers the wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & NBSP; CóYes
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Tùy chọn: & nbsp; Găng tay tiện ích phía bắc ngỗng canada & nbsp; có phiên bản cách nhiệt ít hơn một chút của lớp lót nàyA thinner non-waterproof option is the windproof Hestra Merino Windwool Liner, $75

Nếu bạn không cần chống thấm nước cực độ nhưng muốn bảo vệ bàn tay của bạn khỏi vô lăng hoặc gió lạnh khi đi dạo, những chiếc lót nạc này là một lựa chọn vững chắc. Lớp lót găng tay phía bắc ngỗng canada được nạp với các túi cách nhiệt dọc theo mặt sau của bàn tay và ngón tay: áo khoác cuối cùng cho bàn tay của bạn. Nó cũng là & nbsp; & nbsp; Găng tay tuyệt vời cho du lịch tích cực trong thời tiết cực kỳ lạnh, nếu bạn trân trọng sự khéo léo và don don muốn tiếp cận với găng tay cho đến khi bạn hoàn toàn phải làm.

Các ngón tay chỉ mục có thể vận hành màn hình cảm ứng, vì vậy bạn không cần phải tháo găng tay để kiểm tra ứng dụng điều hướng của bạn. Thoải mái, còng lông dài vừa vặn quanh cổ tay và gió.

Bản thân lớp lót là vải công nghệ Bắc Cực, một sự pha trộn mạnh mẽ của polyester và bông mà đối xử với khả năng chống nước. Đây là một trong những lựa chọn ấm áp yêu thích của chúng tôi để chạy quanh thị trấn, du lịch mùa đông hàng ngày và để đi du lịch trượt tuyết, đi lang thang hoặc sử dụng tích cực khác trong lạnh nghiêm trọng.

Xem lớp lót găng tay phía bắc ngỗng canada Not the most convenient, but the modification works. 

Hestra Czone Găng tay tiếp xúc 5 ngón tay, $ 70

Tốt nhất cho: Găng tay không thấm nước, không có khối lượng lớn được làm cho Dexterity & NBSP;

Phong cách: Găng tayExpeditions, extremely cold temperatures at home or work 

  • Style: MittenMitten
  • Vật liệu: Polyester kéo dài 4 chiềuPertex Quantum Pro tightly woven nylon, leather
  • Chiều dài còng: ngắn hơn găng tay khác của chúng tôi ở đây nhưng che cổ tay850 goose down, hydrophobic down, PrimaLoft Gold Insulation
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & NBSP; CóExtra-long gauntlet
  • Tùy chọn: & NBSP; Một tùy chọn không thấm nước mỏng hơn là lớp lót Windproof Hestra Merino Windwool, $ 75No
  • Thiết kế 5 ngón tay tiếp xúc Hestra Czone này ưu tiên thể thao phù hợp trong khi còn không thấm nước. Mặc dù những chiếc găng tay này được cách nhiệt bằng bọt - bọt ấm áp một cách siêu phàm - chúng không phải là ấm nhất trong danh sách của chúng tôi. Họ chắc chắn không bằng nhau bằng cách bảo vệ lạnh của một găng tay tiện ích phía bắc và ngỗng canada.Fair Wear certified, Climate Neutral Company, Responsible Down Standard certified, PFC-free hydrophobic down
  • Điều đó nói rằng, đôi khi sự khéo léo cần thiết hơn sự ấm áp, đặc biệt là nếu nhiệt độ không phải là cực kỳ thấp, bạn đã đi xe đạp chống lại gió khắc nghiệt, hoặc bạn không đứng bên ngoài trong điều kiện đóng băng quá lâu.The Women’s Rab Astral Mitt, $142, offers a bit more dexterity

Hestra được biết đến với việc tạo ra các sản phẩm có độ bền cực cao. Chúng tôi thích rằng thiết kế này là thoáng khí mặc dù không thấm nước. & NBSP; lớp lót polyester được chải mềm nằm bên trong một bên ngoài polyester mềm mà Lôi co giãn. Là một găng tay thực tế hàng ngày, thiết kế có thể sử dụng với màn hình cảm ứng.

Để dũng cảm lạnh, thiết kế này kết hợp 850 Fill Goose xuống ở phía sau bàn tay và ngón tay cái kết hợp với một kỵ nước không có PFC, đẩy nước trong phần còn lại của găng tay.

Lòng bàn tay có một lớp hai lớp bằng vàng nguyên thủy tổng hợp, một chất thay thế nhẹ, có thể đóng gói, có khả năng chống nước và cung cấp độ ấm tương đương 500 hoặc 550 chất đổ xuống. Trên và xuyên suốt, cách nhiệt của Mitten này là một trong những chu đáo và vạm vỡ nhất trong danh sách của chúng tôi.

Được xây dựng cho môi trường lạnh và ẩm, bên ngoài lượng tử Pertex có khả năng chống nước nhưng nhẹ, dễ dãi và thoáng khí. Ngăn ngừa hao mòn, gia cố nylon 70 denier được sử dụng trong các điểm chọn lọc và da kết cấu thêm một số độ bám dọc theo lòng bàn tay. Bên trong mitten, lớp lót lông cừu có thể tháo rời thoải mái và được xử lý bằng DWR để chống nước.

Xem Rab Expedition 8000 Mitt

Găng tay Auclair Blaze, $ 46

Tốt nhất cho: Ngày trượt tuyết xuyên quốc gia và môi trường làm việc với ngọn lửa, nhiệt hoặc hồ quang điện tiềm năngCross-country ski days and work environments with potential flames, heat, or electric arc

  • Style: GlovesGloves
  • Vật liệu: PolyesterPolyester
  • Cách điện: & nbsp; bọt và & nbsp; 3m thinsulationFoam and 3M Thinsulate
  • Chiều dài vòng bít: & nbsp; bao gồm cổ tayCovers the wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & NBSP; CóYes
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Các lựa chọn: Để giải trí tích cực hơn, & NBSP; Găng tay Boss của Phụ nữ Auclair, $ 115, là một lựa chọn vững chắcFor more aggressive recreation, the Women’s Auclair Lady Boss Gloves, $115, are a solid pick

Auclair là một công ty Canada và họ đã luôn tạo ra đôi găng tay mùa đông ấm áp đáng tin cậy. Chúng tôi không bao giờ lạnh ở Auclairs, ngay cả ở Bắc Cực, và những thứ Bắc Âu của họ cũng rất phù hợp.

Những chiếc găng tay ngọn lửa này ôm tay tốt để điều khiển ngón tay tuyệt vời & nbsp; - Một nhãn hiệu Auclair. Đồng thời, họ bảo vệ chống lại nhiệt độ lạnh hơn, miễn là bạn đang di chuyển và xây dựng nhiệt.

Bên ngoài vỏ gió giúp ngăn chặn làn gió trong khi đệm bọt trong lòng bàn tay mang đến sự thoải mái chống lại các cột trượt tuyết, túi tạp hóa nặng hoặc kẹp trên xe đạp béo. Các lớp lót polyester chải mềm có một cảm giác tay đẹp.

Cách nhiệt 3M là một sự pha trộn nhẹ của các vi sóng rất mịn, là một sự thay thế xuống, bẫy cơ thể. Cách nhiệt có khả năng chống nước và chống cháy, có nghĩa là nó được thiết kế cho công việc thực địa trong các ngành công nghiệp điện, dầu hoặc khí đốt. Tuy nhiên, lưu ý rằng điều này không có nghĩa là vật liệu hoặc găng tay là chống cháy.

Xem găng tay Auclair Blaze

Găng tay Núi Núi Nâng cao của North Face, Găng tay Softshell, $ 300

Tốt nhất cho: Khởi động và Grip cao cấp trong khi & NBSP; Làm việc với các công cụ, & NBSP; Thiết bị hoặc Thiết bịPremium dexterity and grip while working with tools, equipment, or gear

  • Phong cách: Găng tay SoftshellSoftshell Glove
  • Vật liệu: polyester, nylon, elastane, da dêPolyester, nylon, elastane, goat leather
  • Cách điện: cách nhiệt bạc Primaloft 80g80g PrimaLoft Silver Insulation
  • Chiều dài vòng bít: Che cổ tayCovers the wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & NBSP; CóYes
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Các lựa chọn: Để giải trí tích cực hơn, & NBSP; Găng tay Boss của Phụ nữ Auclair, $ 115, là một lựa chọn vững chắcA robust upgrade is the The North Face Summit Advanced Mountain Kit L4 Insulated Glove, $375

Auclair là một công ty Canada và họ đã luôn tạo ra đôi găng tay mùa đông ấm áp đáng tin cậy. Chúng tôi không bao giờ lạnh ở Auclairs, ngay cả ở Bắc Cực, và những thứ Bắc Âu của họ cũng rất phù hợp.

Những chiếc găng tay ngọn lửa này ôm tay tốt để điều khiển ngón tay tuyệt vời & nbsp; - Một nhãn hiệu Auclair. Đồng thời, họ bảo vệ chống lại nhiệt độ lạnh hơn, miễn là bạn đang di chuyển và xây dựng nhiệt.

Bên ngoài vỏ gió giúp ngăn chặn làn gió trong khi đệm bọt trong lòng bàn tay mang đến sự thoải mái chống lại các cột trượt tuyết, túi tạp hóa nặng hoặc kẹp trên xe đạp béo. Các lớp lót polyester chải mềm có một cảm giác tay đẹp.

Cách nhiệt 3M là một sự pha trộn nhẹ của các vi sóng rất mịn, là một sự thay thế xuống, bẫy cơ thể. Cách nhiệt có khả năng chống nước và chống cháy, có nghĩa là nó được thiết kế cho công việc thực địa trong các ngành công nghiệp điện, dầu hoặc khí đốt. Tuy nhiên, lưu ý rằng điều này không có nghĩa là vật liệu hoặc găng tay là chống cháy.

Xem găng tay Auclair Blaze

Găng tay Núi Núi Nâng cao của North Face, Găng tay Softshell, $ 300Simple protection with adequate warmth for moderately cold days

  • Tốt nhất cho: Khởi động và Grip cao cấp trong khi & NBSP; Làm việc với các công cụ, & NBSP; Thiết bị hoặc Thiết bịLight glove
  • Phong cách: Găng tay SoftshellSynthetic suede, recycled polyester and nylon
  • Insulation: NoneNone
  • Vật liệu: polyester, nylon, elastane, da dêCovers wrists
  • Cách điện: cách nhiệt bạc Primaloft 80gYes
  • Chiều dài vòng bít: Che cổ tayRecycled nylon and polyester
  • Tùy chọn: Một bản nâng cấp mạnh mẽ là Găng tay cách nhiệt của Núi Núi L4 của North Face, $ 375Check out The North Face Women’s Etip Recycled Glove, $45

Nếu bạn cần xáo trộn các công cụ xung quanh ở phía sau xe tải của bạn trong nhiệt độ xung quanh, hãy nhét chiếc xe trượt tuyết của bạn vào trailer hoặc đang làm việc trên một động cơ trên đường lái xe, hãy lấy những chiếc găng tay này. Sự khéo léo tuyệt vời đẩy mô hình hạng nhẹ này - và thẻ giá của nó - cao trong danh sách: Găng tay Softshell Mountain Kit Summit nâng cao. Một lần nữa, bạn từ bỏ giá trị cách nhiệt khi bạn chọn điều khiển ngón tay, vì vậy sự lựa chọn thực sự đi theo mục đích của bạn.

Chưa kể, mô hình này có lượng vật liệu tái chế cao nhất trong danh sách của chúng tôi. Mô hình này có 93% tái chế-polyester [và sự phù hợp là phụ nữ cụ thể]. Nylon tái chế được sử dụng cho tay cầm, vỏ là lông cừu polyester-knit tái chế 100% và lòng bàn tay được tái chế 100%.

Trong một cách độc đáo, tất cả năm ngón tay đều có khả năng màn hình cảm ứng so với kết nối ngón trỏ điển hình. Grip silicon Palm Palm cũng cung cấp một cái giữ tốt trên một cái xẻng, cột trượt tuyết, trượt tuyết hoặc bất cứ thứ gì bạn đã lấy vào lúc này. Chúng tôi cũng thích khớp nối của găng tay, và các vòng lặp giúp kéo nó vào.

Xem Găng tay Denali Etip của North Face

Găng tay phía bắc Denali: ấm áp đáng ngạc nhiên.

Găng tay Leki Xplore XT S, $ 129

Tốt nhất cho: găng tay nhanh nhẹn nhưng ấm áp cho trượt tuyết trên núi cao và trượt tuyết ở những nơi có gió & nbsp;Nimble yet warm gloves for alpine skiing and snowboarding in windy places 

  • Phong cách: Găng tayGlove
  • Vật liệu: & nbsp; da, polyester, elastane, polyurethaneLeather, polyester, elastane, polyurethane
  • Cách điện: PrimaloftPrimaLoft
  • Chiều dài vòng bít: Gauntlet vượt qua cổ tayGauntlet that passes wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & nbsp; khôngNo
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Tùy chọn: Nếu găng tay là phong cách của bạn, hãy chọn cho Leki Xplore XT S Lady Mitt, $ 130If mittens are your style, opt for the Leki Xplore XT S Lady Mitt, $130

Găng tay Leki Xplore Xt S & NBSP; cung cấp sự bảo vệ hàng đầu chống lại gió cấp cực trên thang máy trượt tuyết, đó là lý do tại sao chiếc găng tay bó sát này là một trong những mục yêu thích của chúng tôi cho một ngày lạnh khắc trên các sườn dốc. Mặc dù găng tay tương thích với các cột trượt tuyết Leki, với một vòng nhỏ giữa ngón tay cái và ngón trỏ nhấp vào cột trượt tuyết, chúng tôi cũng thích mô hình khéo léo này để trượt tuyết.

Da da dê cao cấp 100% bên ngoài và lòng bàn tay rất bền không có dấu hiệu bị mòn sau một vài mùa. Lớp lót thoải mái không thể tháo rời, nhưng máy sấy khởi động tăng gấp đôi như một máy sấy găng tay hầu hết các ngày, bất kể.

Họ không hoàn toàn không thấm nước và chúng tôi không bao giờ nhận thấy họ thấm bất kỳ độ ẩm nào từ tuyết. Để làm ấm lên sự phù hợp, một dây đeo Velcro trải dài trên đỉnh của găng tay. Các găng tay có đóng dây cinch. Chúng tôi cũng yêu thích túi nhiệt, mà chúng tôi thực sự chỉ sử dụng để thông gió so với máy sưởi tay.

Một khiếu nại: dây xích an toàn đàn hồi được gắn vào găng tay thông qua một dải thực sự dài. Chúng tôi ước rằng nó ngắn hơn. Nó khó chịu khi đi bộ mà không có găng tay kéo lên tay chúng tôi.

Xem Găng tay Leki Xplore XT S

Găng tay Swany X-Change, $ 115

Tốt nhất cho: Một gói phải phục hồi bàn tay lạnh trong backcountry từ Snowmobile đến Ski hoặc Splitboard AdventuresA must-pack to recover cold hands in the backcountry from snowmobile to ski or splitboard adventures

  • Style: GloveGlove
  • Vật liệu: Swany Softshell kéo dài 4 chiều, Trang trí Leathershield,4-way stretch Swany Softshell, Leathershield trim,
  • Cách điện: Tri-Plex AlphaTri-plex Alpha
  • Chiều dài vòng bít: qua cổ tayPast the wrists
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & nbsp; khôngNo
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Tùy chọn: Nếu găng tay là phong cách của bạn, hãy chọn cho Leki Xplore XT S Lady Mitt, $ 130Check out the Men’s Swany X-Change Gloves, $115

Găng tay Leki Xplore Xt S & NBSP; cung cấp sự bảo vệ hàng đầu chống lại gió cấp cực trên thang máy trượt tuyết, đó là lý do tại sao chiếc găng tay bó sát này là một trong những mục yêu thích của chúng tôi cho một ngày lạnh khắc trên các sườn dốc. Mặc dù găng tay tương thích với các cột trượt tuyết Leki, với một vòng nhỏ giữa ngón tay cái và ngón trỏ nhấp vào cột trượt tuyết, chúng tôi cũng thích mô hình khéo léo này để trượt tuyết.

Da da dê cao cấp 100% bên ngoài và lòng bàn tay rất bền không có dấu hiệu bị mòn sau một vài mùa. Lớp lót thoải mái không thể tháo rời, nhưng máy sấy khởi động tăng gấp đôi như một máy sấy găng tay hầu hết các ngày, bất kể.

Họ không hoàn toàn không thấm nước và chúng tôi không bao giờ nhận thấy họ thấm bất kỳ độ ẩm nào từ tuyết. Để làm ấm lên sự phù hợp, một dây đeo Velcro trải dài trên đỉnh của găng tay. Các găng tay có đóng dây cinch. Chúng tôi cũng yêu thích túi nhiệt, mà chúng tôi thực sự chỉ sử dụng để thông gió so với máy sưởi tay.

Một khiếu nại: dây xích an toàn đàn hồi được gắn vào găng tay thông qua một dải thực sự dài. Chúng tôi ước rằng nó ngắn hơn. Nó khó chịu khi đi bộ mà không có găng tay kéo lên tay chúng tôi.

Xem Găng tay Leki Xplore XT S

Găng tay Swany X-Change, $ 115

Tốt nhất cho: Một gói phải phục hồi bàn tay lạnh trong backcountry từ Snowmobile đến Ski hoặc Splitboard AdventuresSkimo races and cardio-intense uphill or nordic workouts, especially when the ambient temperature is low or the windchill factor is high

  • Vật liệu: Swany Softshell kéo dài 4 chiều, Trang trí Leathershield,Adaptive glove
  • Cách điện: Tri-Plex AlphaDynashell ultralight fabric [elastane, leather, polyamide, polyester]
  • Chiều dài vòng bít: qua cổ tay80g PrimaLoft
  • Tùy chọn: Kiểm tra găng tay thay đổi nam giới nam giới, $ 115A a bit above wrist
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & nbsp; khôngNo
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Tùy chọn: Nếu găng tay là phong cách của bạn, hãy chọn cho Leki Xplore XT S Lady Mitt, $ 130Warm and waterproof, the Dynafit Tour Infinium Gloves, $90, can be paired beneath these mittens

Găng tay Leki Xplore Xt S & NBSP; cung cấp sự bảo vệ hàng đầu chống lại gió cấp cực trên thang máy trượt tuyết, đó là lý do tại sao chiếc găng tay bó sát này là một trong những mục yêu thích của chúng tôi cho một ngày lạnh khắc trên các sườn dốc. Mặc dù găng tay tương thích với các cột trượt tuyết Leki, với một vòng nhỏ giữa ngón tay cái và ngón trỏ nhấp vào cột trượt tuyết, chúng tôi cũng thích mô hình khéo léo này để trượt tuyết.

Không có găng tay nào khác như thế này, và chúng tôi rất tiếc không thêm vào bộ dụng cụ của mình sớm hơn. Cách thức hoạt động: Kéo găng tay. Có một lỗ mở trong vải Palm Palm, nơi bạn có thể nhanh chóng trượt tay ra để thông gió, trong khi vòng bít của Mitten vẫn còn nguyên vẹn quanh cổ tay. Ngay khi bạn bị lạnh, hãy kéo cơ thể Mitten trở lại trên ngón tay và lòng bàn tay của bạn. Dễ.

Thuốc chống nước và chống gió, găng tay cách nhiệt này cũng có một vùng bám để kết nối thoải mái với các cột trượt tuyết của bạn.

Borax là một bổ sung tuyệt vời, đơn giản để sử dụng trong thời tiết, điều kiện và tập luyện khác nhau khi bạn đang ở trong khu nghỉ mát, trượt băng dọc theo những con đường mòn Bắc Âu được chải chuốt, hoặc đua xe trượt tuyết và bị đập mạnh với một cơn gió nhẹ.

Xem Dynafit Borax Primaloft Găng

Găng tay cảm biến Pháo đài Nghiên cứu ngoài trời, $ 114

Tốt nhất cho: Trong quá trình leo núi lạnh trong khi trượt tuyết hoặc phân tách hoặc tăng vọt trong giới hạnDuring chilly climbs while backcountry skiing or splitboarding or uphilling in-bounds

  • Style: GlovesGloves
  • Vật liệu: & nbsp; da tổng hợp, polyester và lông cừu, dệt đồng bằng nylonSynthetic leather, polyester and fleece, nylon plain weave
  • Cách điện: Cách điện Polyester EnduraloftEnduraloft polyester insulation
  • Chiều dài vòng bít: & nbsp; cổ tay trong quá khứPast wrists
  • Tương thích màn hình cảm ứng: & NBSP; CóYes
  • Các tính năng bền vững: & nbsp; không cóNone
  • Tùy chọn: Găng tay cảm biến Pháo đài Nghiên cứu ngoài trời cho nam giới, $ 114The Outdoor Research Fortress Sensor Gloves for men, $114

Đây là một đôi găng tay hoạt động đẹp để đeo trong khi đi lên khi nó quá lạnh để đeo lót hoặc đi bằng tay. Găng tay cảm biến pháo đài ngoài trời chỉ đơn giản là phù hợp: các ngón tay không bị cồng kềnh hay dài. Các vòng kéo rộng giúp chúng tôi nhanh chóng chuyển tiếp. Và lau ngón tay cái mềm thực sự dài, mà chúng tôi đánh giá cao.

Lòng bằng da tổng hợp được kết hợp với cách nhiệt dọc theo mặt sau của bàn tay và lớp lót lông cừu polyester. Da màn hình cảm ứng tổng hợp có nghĩa là chúng ta có thể sử dụng các thiết bị của mình mà không cần tháo găng tay.

Nhìn chung, thiết kế không thấm nước, chống gió, thoáng khí và đổ mồ hôi. Cặp mềm bền và chúng ta thấy không có dấu hiệu suy giảm sau nhiều chuyến đi trong backcountry.

Xem Găng tay cảm biến Pháo đài Nghiên cứu ngoài trời

Cách chọn găng hoặc găng tay

Khi nghi ngờ về việc một cặp có thực sự nằm trong số những găng tay hoặc găng tay ấm nhất trên hành tinh hay không, hãy tìm kiếm các tính năng này:

Chống thấm

Lựa chọn không thiết kế chống thấm nước nếu bạn có kế hoạch để có tay trong tuyết - giả sử, đào một chiếc xe trượt tuyết hết lần này đến lần khác vào một ngày cắt ngắn backcountry hoặc nếu tuyết rơi có hàm lượng nước cao đặc biệt. Điều tương tự cũng xảy ra nếu bạn sẽ ở trong điều kiện cực kỳ lạnh và không thể có nguy cơ bị ướt và lạnh, đặc biệt nếu bạn đã cản trở lưu thông máu vì bất kỳ lý do gì.

Khi bạn đang xem xét găng tay hoặc găng tay không thấm nước so với chống nước, thông thường bạn sẽ thấy mức giá trên các mô hình chống thấm nước cao hơn một chút, bởi vì tạo ra một thiết kế chặn hoàn toàn nước là một quá trình kỹ thuật hơn.

Hãy nhớ rằng quần áo chống thấm nước càng nhiều, nó sẽ ít thoáng khí hơn. Nếu bạn có kế hoạch thực hiện hoạt động hiếu khí trong găng tay không thấm nước, bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều hơn.

Chiều dài vòng bít

Vòng bít ít nhất sẽ che cổ tay của bạn hoặc chạm tới một inch hoặc hơn nó về phía cẳng tay của bạn.

Găng tay kiểu găng tay có thể nuốt khá nhiều vòng bít ngoài của áo khoác của bạn và ngăn tuyết hoặc gió lén lút bên trong. Mặt khác, được sắp xếp hợp lý, còng ngắn hơn, dễ dàng trượt bên trong cánh tay áo khoác của bạn, có thể dễ dàng và nhanh hơn để quản lý trong khi trượt tuyết và trượt tuyết trong giới hạn và nghỉ ngơi trên thang máy.

Vật liệu cách nhiệt

Lượng và loại cách nhiệt thay đổi trên mỗi găng tay và găng tay này. Một trong những tùy chọn phổ biến và trường được thử nghiệm nhất là cách điện tổng hợp Primaloft.

Ở đầu dưới của lớp cách nhiệt, bạn sẽ thấy găng tay Auclair Blaze, $ 46, & nbsp; với bọt và 3M thinsulation, hoặc bọt trong găng tay tiếp xúc hestra czone 5 ngón tay, $ 70. & NBSP; Nâng cao Găng tay Mountain Kit mềm, $ 300, với & NBSP; 80 gram cách điện bạc Primaloft.Auclair Blaze Gloves, $46, with foam and 3M Thinsulate, or foam in the Hestra CZone Contact Glove 5-finger, $70. Another option is the The North Face Summit Advanced Mountain Kit Softshell Glove, $300, with 80 grams of PrimaLoft Silver Insulation.

Găng tay khác trong danh sách của chúng tôi ở đây có lấp đầy là kỵ nước, có nghĩa là nó cũng chống lại nước. Với sự bảo vệ quyết liệt chống lạnh, Rab Expedition 8000 MITT, 200 đô la, & NBSP; có một số loại cách nhiệt trong một thiết kế duy nhất: & NBSP; 850 Goose Down, kỵ nước xuống, cách nhiệt vàng nguyên thủy.Rab Expedition 8000 Mitt, $200, features several types of insulation in a single design: 850 goose down, hydrophobic down, PrimaLoft Gold Insulation.

Sự lựa chọn tốt nhất về việc sử dụng găng tay và găng tay của bạn và nơi bạn sẽ phiêu lưu với chúng.

Găng tay

Mặc dù có một số găng tay kiểu lò nướng cực kỳ ấm áp-như găng tay Swany X-Change Stalwart-nếu bạn nghi ngờ về thời tiết lạnh nghiêm trọng, găng tay trị vì trong điều kiện Bắc Cực để làm nóng các chữ số của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, chức năng tốt sẽ bị mất khi bạn không có găng tay năm ngón tay.

Khéo léo so với ấm áp

Vùng tay là một cuộc chiến tranh giữa sự ấm áp và khéo léo. Bạn có thể đặt những chiếc túi ngủ nhỏ trên tay, và chúng sẽ không bao giờ lạnh, nhưng bạn sẽ không bao giờ có thể làm bất cứ điều gì, thậm chí giải nén một chiếc áo khoác. Tương tự với găng tay.

Kích thước và phù hợp: Một thách thức

Điều quan trọng của chúng tôi với găng tay là các ngón tay phù hợp với ngón tay của chúng tôi tốt như thế nào. Không thể nói mà không thử chúng, nhưng nếu ngón trỏ thậm chí còn quá dài 1 cm, bạn sẽ không bao giờ có thể chụp ảnh-không chỉ với điện thoại của bạn mà còn với một DSLR có kích thước đầy đủ.

Ví dụ, một trong những biên tập viên của chúng tôi đeo găng tay lớn. Một số thiết kế phù hợp, tốt, giống như một chiếc găng tay, trong khi găng tay kích thước lớn khác có những ngón tay dài vô vọng đến nỗi chúng thất bại bất cứ khi nào anh ta cố gắng nắm bắt bất cứ thứ gì.

Sự phù hợp tổng thể không chỉ phụ thuộc vào kích thước kích thước của thương hiệu mà còn cả kích thước và hình dạng cụ thể của bàn tay của chính bạn. Bàn tay rộng cần kích thước lớn hơn, nhưng nếu bạn cũng có những ngón tay ngắn, bạn phải mua sắm xung quanh để lấy găng tay cân bằng các yếu tố tương phản này.

Giá bán

Thẻ giá của găng tay ấm và găng tay ấm hàng đầu của chúng tôi dao động từ $ 35 đến $ 300, với một loạt ứng dụng rất đa dạng trong lựa chọn đó. Không phải mọi cặp đều có nghĩa là để xử lý các công cụ, tập luyện trượt băng trên những con đường mòn Bắc Âu, một cuộc săn lùng mùa đông, kéo một chiếc xe trượt tuyết ở Bắc Cực, hoặc đứng ở sân trượt băng ở nhiệt độ đóng băng. Mỗi thiết kế là duy nhất và bạn sẽ cần phải chọn những thiết bị tốt nhất cho ứng dụng dự định của bạn. Vâng, bạn có thể cần nhiều hơn một cặp - chúng tôi chắc chắn làm.

Các lựa chọn kinh tế hơn - như găng tay Auclair Blaze, $ 46 & NBSP; và Găng tay North Face Denali Etip, $ 35 - gầy hơn và cung cấp nhiều điều khiển ngón tay hơn. Khi bạn leo lên thang giá, găng tay trở nên bảo vệ và mạnh mẽ hơn từ quan điểm cách nhiệt, với các vật liệu được sử dụng, và độ bền của việc gặp phải các điều kiện chắc chắn. Chẳng hạn, Rab Expedition 8000 Mitt, 200 đô la, găng tay tiện ích phía bắc Canada, $ 295 và nghiên cứu ngoài trời Alti Gore-Tex Găng, $ 199, & NBSP;Auclair Blaze Gloves, $46 and The North Face Denali Etip Glove, $35 — are leaner and offer more finger control. As you climb the price ladder, the gloves become more protective and robust from an insulation standpoint, with the materials used, and a hike of durability for encountering rugged conditions. For instance, the Rab Expedition 8000 Mitt, $200, Canada Goose Northern Utility Gloves, $295, and Outdoor Research Alti Gore-Tex Mittens, $199, are among the most heat-holding and burliest builds.

Các tính năng bền vững

Nhiều người trong số những găng tay và găng tay này có các thành phần của thiết kế bền vững trong khi những người khác không có. Về tuổi thọ của hành tinh và việc thăm dò con người, điều cần thiết cho các thương hiệu trên toàn thế giới ưu tiên thiết kế sản phẩm cấp cao cũng đẩy kim về phía trước các vật liệu thân thiện với môi trường, phương pháp điều trị bằng vải, tìm nguồn cung ứng và giải pháp sản xuất ít độc hại cho mọi người và Trái đất.

Một vài tính năng thiết kế bền vững trong các găng tay và găng tay này bao gồm các chứng chỉ từ Quỹ Wear Fair, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Hà Lan với nhiệm vụ cải thiện điều kiện làm việc trong ngành quần áo và & NBSP; Toàn bộ dấu chân hàng năm để giảm khí thải và khử cacbon hành tinh. Một chứng nhận khác chịu trách nhiệm giảm tiêu chuẩn [RDS], đảm bảo rằng các bộ phận xuống và lông có nguồn gốc từ vịt và ngỗng không bị tổn hại bao gồm cả việc ăn sống hoặc cho ăn.

Tất cả ba chứng chỉ này đều được tìm thấy trong Rab Expedition 8000 MITTS. & NBSP; Các găng tay cũng có tính kỵ nước không có PFC, có nghĩa là sự đổ đầy xuống được xử lý để chống nước với một tác nhân không có fluorocarbon, có tác dụng có hại đối với sức khỏe con người và môi trường.

Găng tay và găng tay: Chi tiết phụ

Tương tự như vậy, đây là các chi tiết sản phẩm có thể hoặc không thể phục vụ bạn trong một cuộc phiêu lưu đi lại hoặc ngoài trời. Nó phụ thuộc vào các điều kiện cụ thể và nhu cầu cá nhân của bạn.

Hình dạng ngón tay

Chúng tôi hoài nghi về những ngón tay bình phương. Đó là một tín hiệu nguy hiểm của một sự phù hợp xấu. Bạn nhìn thấy bao nhiêu ngón tay vuông trên mọi người?

Còng ngắn

Một vòng bít ngắn có thể dễ dàng hơn để quản lý với áo khoác bó sát, svelte, giống như những chiếc mặc cho trượt tuyết Bắc Âu và chạy mùa đông, và vừa vặn bên dưới áo khoác trượt tuyết hoặc trượt tuyết. Nhưng, sẽ có nhiều cơ hội hơn cho gió và tuyết lạnh đến cổ tay và tay trên. Chỉ cần nhận thức và quản lý còng ngắn của bạn.

Số lượng lớn

Càng được cách nhiệt bên trong một chiếc găng tay, nói chung là càng cồng kềnh. Khi bạn mất đi sự tinh tế trong hình dạng găng tay, việc điều chỉnh tinh chỉnh các thiết bị như, điều chỉnh ván trượt tuyết hoặc trượt tuyết sẽ khó khăn hơn nhiều hoặc không thể.

Cân nhắc nếu mức độ ưu tiên của bạn là khéo léo hoặc cách nhiệt và tìm một cặp tạo ra một phương tiện hạnh phúc giữa hai người.

Cách nhiệt ấm nhất cho găng tay là gì?

Cách nhiệt tổng hợp "mỏng" [Thinsulation ™, Thermolite®, Breathefil ™] - cách nhiệt tốt nhất trong hầu hết các ngày và hầu hết các điều kiện. - The best all-around insulation for most days and most conditions.

Găng tay tốt nhất để đeo trong lạnh cực lạnh là gì?

Găng tay thời tiết lạnh tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ..
Sealskinz Waterproof Streme Weather thời tiết lạnh xuống mitten. Găng tay thời tiết lạnh tốt nhất cho hầu hết mọi người. ....
Canada Goose Snow Morra Mitts. Găng tay thời tiết lạnh tốt nhất. ....
Găng tay Berghaus Windystopper. ....
Sê -ri Hội nghị thượng đỉnh North Face Belay. ....
Columbia M Powder Keg II Găng tay ..

Găng tay mùa đông ấm nhất là gì?

Những chiếc găng tay ấm nhất để giữ cho bàn tay của bạn ngon miệng trong mùa đông này..
L.L. Bean Baxter State Parka găng tay.....
Carhartt nam W.P.Găng tay cách nhiệt không thấm nước.....
Columbia Thermarator Omni-Heat Găng tay lông cừu.....
Trendoux Găng tay mùa đông mềm.....
Găng tay Etip của Guard Face Guardian.....
Knolee lót găng tay mùa đông.....
Găng tay da Barbour ..

Làm thế nào để tôi giữ ấm ngón tay trong găng tay?

Hãy chắc chắn rằng găng tay phù hợp với nhớ, đó là thân nhiệt từ bàn tay của bạn giữ ấm găng tay [hoặc mitten].Một chiếc găng tay quá lớn cho bàn tay của bạn có không gian không gian đáng kể bên trong găng tay.Cơ thể bạn nhiệt cần làm nóng không khí đó để giữ ấm cho bàn tay.Và càng nhiều không khí, càng cần nhiều nhiệt. Remember, it is the body heat from your hands that keep a glove [or mitten] warm. A glove that is too large for your hands has significant air space inside the glove. Your body heat needs to heat that air to keep your hands warm. And the more air, the more heat is needed.

Chủ Đề