Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Bất động sản đang là một trong những ngành nghề HOT nhất hiện nay, nếu bạn muốn bán hay cho thuê bất động sản thì hiệu quả nhất là đang lên các trang web bất động sản uy tín. Và hiện nay thì ở thị trường Việt Nam có rất nhiều trang web cho đăng buôn bán bất động sản miễn phí. Sau đây là những trang web đăng tin bất động sản miễn phí tốt nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo.

Batdongsan.com.vn

Trang web mà được nhiều người biết đến nhiều nhất và sử dụng nhất là trang web Batdongsan.com.vn. Đây là một trang web chất lượng uy tín và rất là chuyên nghiệp, website này chuyên cung cấp các dịch vụ đăng bài thông tin quảng cáo, banner quảng cáo, đăng bài PR quảng cáo… liên quan đến bất động sản như bán nhà, cho thuê nhà…

Xem thêm:>> grandeur palace phạm hùng

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Ngoài các dịch vụ cho thuê buôn bán bất động sản thì batdongsan.com.vn còn tư vấn về dịch vụ đất đai, hay những xu hướng nội thất trong nhà, thiết kế nhà với những nội dung tin tức luôn luôn được cập nhập mới nhất.

Link website: https://batdongsan.com.vn/

Sosanhnha.com

Sosanhnha.com là một trong những website về bất động sản thuộc sở hữu của công ty VNP Group. Website site này chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê mua bán nhà đất, văn phòng, và những tin tức mới nhất liên quan đến nội thất, kiến trúc, xây dựng nhà, phong thủy… Ngoài da website này còn cho phép các doanh nghiệp hay cá nhân đặt quảng cáo GDN trên trang web.

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Link web: https://sosanhnha.com/

Homedy.com

Homedy là một trong những website được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng nhất hiện nay. Web này chuyên cung cấp những nội dung về thị trường bất động sản, mua bán nhà so sánh giá cả theo từng khu vực. Và còn có phần dành cho các môi giới đăng tin quảng cáo về bất động sản lên website.

Không những chỉ hoạt động ở khu vực Việt Nam mà web Homedy.com còn mở rộng ra khu vực nước ngoài đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Link website: https://homedy.com/

Alonhadat.com.vn

Với website này các bạn có thể đăng tin buôn bán, cho thuê bất động sản, nhưng nội dung được kiểm duyệt rất chặt chẽ, nếu bạn vi phạm quy tắc đăng bài thì sẽ bị xóa ngay lập tức. Vì thế khi đăng các thông tin của bạn phải thật chính xác đầy đủ nhất.

Ngoài ra thì website còn có phần cho khách hàng vào phản hồi với những thông tin đăng lên không đúng sự thật. Tính năng này rất tốt để website sàng lọc thông tin chính xác hơn và loại bỏ những người bán không trung thực.

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Link website: https://alonhadat.com.vn/

123nhadat.vn

Một trong những website đăng tin bất sản miễn phí tốt nhất hiện nay cho phép môi giới đăng tin bán, cho thuê bất động sản lên website để khách hàng có thể tìm kiếm. Và 123nhadat.vn còn là sàn giao dịch thương mại điện tử với các dự án bất động sản đã và đang sắp triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Những thành viên muốn đăng tin lên web phải đăng ký thông tin trước khi ban quản trị của web cho phép sử dụng và thành viên phải là cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động thương mại hợp pháp.

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Link website: http://123nhadat.vn/

Chotot.com

Chotot.com là một trang web rao vặt miễn phí đã có từ rất lâu và rất dễ để sử dụng. Trong đó cũng có phần tin đăng bài cho bất động sản như đang bài buôn bán nhà cửa đất đai hay cho thuê nhà trọ, căn hộ chung cư hoàn toàn miễn phí.

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Link website: http://chotot.com/

Muabannhadat.vn

Muabannhadat.vn là một trang web cho người dùng tìm kiếm những thông tin về bất động sản nhanh nhất với những thông tin được cập nhập liên tục.

Ngoài ra website còn cho các nhà môi giới đăng tin buôn bán, cho thuê bất động sản ở một mục riêng trên website để cho người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn. Và còn có những dịch vụ đặt quảng cáo trên website cho những doanh nghiệp hay môi giới.

Link website: http://muabannhadat.vn/

Dothi.net

Website dothi.net sở hữu một giao diện thông minh với các tình năng tìm kiếm nâng cao, người dùng dễ dàng có được thông tin cần thiết về mua – bán cho thuê nhà đất, chi tiết danh sách dự án hay tư vấn phong thủy,…Và bạn hay các doanh nghiệp có thể liên hệ với ban quản trị website để yêu cầu cho phép quảng cáo trên web để tiếp cận và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Link website: http://dothi.net/

Muaban.net

Muaban.net ra đời vào năm 2002 là một trong những trang web rao vặt tổng hợp lâu đời nhất hiện nay. Lĩnh vực bất động sản là một trong những thế mạnh nhất của trang cho phép các nhà môi giới có thể đăng tin buôn bán hay cho thuê bất động sản hoàn toàn miễn phí.

Top các trang web đăng tin bds hiệu quả

Link website: https://muaban.net/

Ở trên là những trang web đăng tin bất động sản miễn phí uy tín miễn phí tốt nhất hiện nay cho các nhà môi giới có thể tham khảo. Và ngoài ra thì còn rất nhiều trang web đăng tin bất động sản khác các bạn có thể tìm kiếm thêm để tăng thêm lượng khách cho mình.

Đăng tin bất động sản ở đâu hiệu quả?

Bài viết này, Sahi sẽ giới thiệu đến bạn top 9 website đăng tin bất động sản uy tín nhất hiện nay..

Cafeland.vn. Là tạp chí điện tử về đầu tư bất động sản uy tín và có tiếng nói nhất hiện nay. ... .

Batdongsan.com.vn. ... .

Muabannhadat.com.vn. ... .

Homedy.com. ... .

Nhadatso.com. ... .

Dothi.net. ... .

123nhadat.vn. ... .

Alonhadat.com.vn..

Đăng tin bất động sản miễn phí ở đâu?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 5 website đăng tin miễn phí được đánh giá là tốt nhất năm 20202 nhé!.

Sàn giao dịch thương mại điện tử bds123.vn. Nhắc đến đăng tin rao bán nhà đất, sản phẩm bất động sản qua những website. ... .

Batdongsan.com.vn. ... .

bannha.net. ... .

Alonhadat.com.vn. ... .

Chotot.com..

Batdongsan com VN là gì?

Batdongsan.com.vn là một kênh thông tin hàng đầu về bất động sản với số lượng và chất lượng thông tin bất động sản tốt nhất Việt Nam, vượt trội hơn hẳn so với tất cả các kênh thông tin bất động sản khác. Trong tổng số 1 triệu tin rao mới mỗi tháng, có rất nhiều tin chính chủ được cập nhật thường xuyên.